Nói đến sinh tồn, game sandbox thì ai ai cũng sẽ nghĩ đến “tượng đài” lớn Minecraft.

Tải MOD CraftGuide – Minecraft miễn phí

MOD CraftGuide được ra mắt với mục đích hỗ trợ và hướng dẫn những người chơi mới. Là một chương trình thiết lập từ những công thức set đồ cực chuẩn trong tựa game đình đám Minecraft.

Nếu bạn đang là một tấm chiếu mới, vừa mới bước chân vào thế giới của các hình khối Minecraft. Thì đừng nên bỏ qua phiên bản MOD của CraftGuide.

CraftGuide MOD có tính năng gì nổi bật? Hãy cùng FPT downloadgamesfree.net tìm hiểu về CraftGuide Mod cho Minecraft tại bài viết này nhé!

Giới thiệu tổng quan MOD game CraftGuide

MOD CraftGuide được biết đến là bản crack của bản game chuẩn Minecraft. Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về bản MOD của tựa game Minecraft.

MOD CraftGuide thiết lập chế độ xem đơn giản

Mục đích chính của các bản MOD của tựa game Minecraft là nhắm tới những người mới. So với bản chuẩn thông thường, Minecraft có chế độ xem tương đối phức tạp. Là một người mới, hẳn là bạn sẽ cảm thấy vô cùng nhức đầu với cách thiết lập này.

mod craftguid 1
Giới thiệu về MOD CraftGuide.

Tuy nhiên, với những bản MOD, vấn đề này của người chơi sẽ được giải quyết. Tại đây, người chơi sẽ được chỉ dẫn một cách chi tiết cách những công thức chế tạo.

Đồng thời, người chơi sẽ được nắm bắt nhiều thông tin cùng 1 lúc. Nhằm giúp người chơi điều hướng đơn giản hơn trong khi trải nghiệm.

MOD mở rộng tính năng của tựa game Minecraft

Các bản MOD thường là do cộng đồng người chơi tự tạo ra để khắc phục một số những hạn chế của trò chơi. Ngoài ra, nó còn mở rộng những tính năng của tựa game đình đám Minecraft.

Như, MOD CraftGuide thiết lập cấu hình sắc nét với kho đồ họa 2D phong phú. Âm thanh sinh động và lôi cuốn. Khiến hành trình trải nghiệm của người chơi thêm phần thú vị.

Tính năng của MOD CraftGuide

CraftGuide cho ra mắt tính năng MOD với mục đích chủ yếu là giúp người chơi điều hướng dễ dàng hơn khi chơi Minecraft. Với một trang sách hướng dẫn cả trăm trang, nhưng tại bản MOD, nó chỉ được gói gọn trong một thanh cuộn duy nhất.

mod craftguide 2
Tính năng đặc biệt của MOD CraftGuide.

Và đặc biệt, người chơi có thể sử dụng thanh cuộn hướng dẫn này ngay cả khi đang trong trận. Tại đây, người chơi sẽ được sở hữu bộ công thức đơn giản và vô cùng linh hoạt.

Chỉ cần 1 cú kích chuột, là bạn đã có thể xuất ra 1 item đồ từ công thức mà bạn đã chọn. Nếu muốn xóa item đồ vừa chọn, người chơi cũng chỉ cần nháy chuột vào nút Clear trên màn hình.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng thanh công cụ tìm kiếm. Để lọc kết quả một cách nhanh chóng. Trên màn hình của bạn xuất hiện một kí hiệu hình tam giác, đây là công cụ để người chơi thay đổi kích cỡ của GUI.

Tính năng này giúp người chơi tận dụng hết những không gian thừa. Để có thể xem một lúc nhiều công thức trên cùng 1 màn hình.

Link tải MOD CraftGuide

Hiện nay, trên các trang mạng trực tuyến có rất nhiều link tải MOD CraftGuide để cho các bạn lựa chọn. Sự đa dạng các sản phẩm CraftGuide với tính năng MOD giúp khách hàng thoải mái lựa chọn.

Tuy nhiên, điều này cũng dẫn đến việc nhiều người lợi dụng nhu cầu của người chơi. Nhằm đạt mục đích không tốt đẹp như cho ra các bản MOD không đảm bảo chất lượng.

Khiến việc trải nghiệm của người chơi tại đây không được tốt. Hay những đường link tải có chứa virus, nhằm xâm nhập vào thiết bị của bạn. Với mục đích ăn cắp dữ liệu, thông tin cá nhân được lưu trữ trên thiết bị.

Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng, qua quá trình trải nghiệm của bản thân. Cũng như lắng nghe ý kiến, đánh giá chân thực của những người chơi. Chúng tôi đã tổng hợp lại và muốn giới thiệu đến các bạn 2 link tải game MOD CraftGuide được đánh giá cao nhất.

Link tải game CraftGuide MOD đã được chúng tôi cập nhật ở đầu bài viết. Bạn hãy nhấp vào và tải về thiết bị nhé.

Xem thêm: MOD Liên Quân full skin, full tướng, full hiệu ứng

Hướng dẫn cài đặt MOD CraftGuide

Để cài đặt thành công tính năng MOD của CraftGuide tương đối dễ dàng. Các bạn chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản bên dưới đây. Các bước để hoàn tất việc tải MOD CraftGuide về máy:

  • Bước 1: Đầu tiên, hãy xóa bản Minecraft đã được cài đặt từ trước trên thiết bị của bạn.
  • Bước 2: Nhấn chọn tải link game chúng tôi đã đề cập phía trên.
  • Bước 3: Chờ đến khi thiết bị của bạn thông báo đã hoàn tất tải file về máy. Hãy vào thư mục các tệp đã tải.
  • Bước 4: Tìm đến file mà bạn đã vừa tải và tiến hành giải nén tệp như giải nén các tệp bình thường khác.
  • Bước 5: Khi giải nén thành công, chờ trong khoảng vài giây để máy cài đặt đặt ứng dụng.
  • Bước 6: Đăng nhập/ Đăng ký tài khoản và bắt đầu trải nghiệm với bản CraftGuide tính năng MOD.
    mod craftguide 3
    Hướng dẫn cài đặt MOD CraftGuide.

Tổng kết

Vậy là chúng tôi và các bạn đọc đã cùng nhau tìm hiểu xong về MOD CraftGuide. Để nắm bắt được nhiều thông tin hữu ích khác nữa, mời các bạn đọc cùng theo dõi các bài viết tiếp theo của FPT Download Games Free nhé!

Rating

5

( 1 Votes )
Please Rate!
Tải MOD CraftGuide – Minecraft miễn phí

No votes so far! Be the first to rate this post.

Trả lời