app live Hàn Quốc
V Live App

Top 6 app live Hàn Quốc hot nhất được nhiều người thích nhất

Song song với việc chia sẻ các nội dung trên mạng xã hội. Việc người dùng chia sẻ các video trực tuyến và sử dụng chúng, như một cách để nhận những phần quà hấp dẫn từ người hâm mộ đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đặc biệt ở xứ sở kim chi, các app live Hàn Quốc càng được chú ý và là một nền tảng rất hấp dẫn để trở thành một idol Livestream thực thụ.

Vì thế, hãy cùng FPT Download Game Free tìm hiểu về top 6 app Livestream Hàn Quốc hot nhất tại đất nước này nhé!

App live Hàn Quốc V Live App

Ứng dụng đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến có lẽ đã quá quen thuộc đối với những ai yêu thích các nội dung Video Livestream tại Hàn Quốc rồi đúng không nào? Không gì khác đó chính là ứng dụng V Live App.

Đóng vai trò là app live Hàn Quốc hàng đầu trong việc kết nối các idol người Hàn với người hâm mộ. V Live thậm chí còn tiến vào thị trường Việt Nam và tạo điều kiện giúp cho các fan được gặp gỡ những thần tượng trong nước và ngoài nước một cách hoàn toàn miễn phí.

app live Hàn Quốc
V Live App

Tuy là một ứng dụng được phát triển bởi đất nước Hàn Quốc, thế nhưng, bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng V Live một cách dễ dàng vì phần hỗ trợ Tiếng Việt dành cho bất cứ ai. Khi đến với app livestream Hàn Quốc VLive, chúng ta sẽ được trải nghiệm với 3 mục chính là:

  • Của tôi: Các livestream của những idol bạn đã bấm theo dõi.
  • Mới: Những kênh đã được phát gần đây.
  • Phổ biến: Các xu hướng, những kênh có số lượng người xem khủng.

App livestream Hàn Quốc Afreeca TV

Nền tảng tiếp cận các Idol thứ hai mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc chính là Afreeca TV. Nơi đây được xem là địa chỉ Livestream thú vị khi không chỉ giúp người xem kết nối được với idol, mà còn là những cá nhân nổi tiếng trên mạng xã hội như: KOL, Influencer, Youtuber hay Tiktoker.

Khi đến với app livestream Hàn Quốc Afreeca TV, các bạn có thể trải nghiệm những tính năng như sau:

  • Xem và tương tác với những Idol mình yêu thích.
  • Thử sức với việc trở thành idol với những nội dung như Mukbang, Talkshow, Stream Game,… và tránh các nội dung có tính chất nhạy cảm.
  • Theo dõi các sự kiện nóng nhất của giới giải trí Hàn Quốc.
  • Livestream trực tiếp với tính năng Mobile Live Cam.
  • Tải về app live Hàn Quốc hoàn toàn miễn phí trên cả ba nền tảng hệ điều hành Android, Window, iOS.

Tuy Afreeca TV sở hữu nhiều ưu điểm là vậy, nhưng ứng dụng này lại có nhược điểm là chúng chứa khá nhiều quảng cáo cũng như giao diện khá khó để sử dụng. Nhưng nó không phù hợp với người dân Việt Nam.

App livestream Hàn Quốc Twitch

Ứng dụng Twitch được yêu thích và sở hữu lượng người chơi khủng. Vì có thể giúp người chơi kiếm tiền bằng cách xây dựng cộng đồng người xem, bằng cách lên trước các kế hoạch và quảng bá nội dung ở nhiều nền tảng khác nhau.

app live Hàn Quốc
App Twitch nổi tiếng ở xứ sở Hàn Quốc

Hơn thế nữa, khi tham gia vào app live Hàn Quốc Twitch, bạn cũng có thể livestream trực tiếp ngay trên điện thoại của mình. Hoặc thông qua PC để kết nối gần hơn với người hâm mộ, trò chuyện và tặng quà trực tuyến.

App live Hàn Quốc BigoLive

Bigo Live là ứng dụng Livestream không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn là các quốc gia khác nhau trên thế giới. Có thể nói rằng, đây là một app giải trí thực thụ khi vừa cho phép bạn trò chuyện mà cũng có thể kiếm thu nhập và tăng tương tác từ người hâm mộ.

Hơn thế nữa, ứng dụng live Hàn Quốc Bigo Live còn có hàng loạt các nội dung trực tiếp hấp dẫn và thịnh hành được cập nhật liên tục. Ví dụ như: Mukbang đồ ăn, livestream game, ca hát, nhảy múa, đánh đàn, giao lưu,…

App livestream Hàn Quốc Nonolive

Một ứng dụng livestream được người dùng Hàn Quốc và Việt Nam tìm kiếm và có số lượng người tham gia đông đảo chính là Nonolive. Khi đến với Nonolive, cả người xem và idol đều sẽ có những giây phút tương tác vui vẻ, trò chuyện và tặng quà giữa mọi người với nhau.

Hơn thế nữa, bạn cũng có thể chơi Nonolive ở bất cứ đâu vì ứng dụng này đã được hỗ trợ trên cả 3 nền tảng hệ điều hành đó là Android, iOS, PC.

App live Hàn Quốc Bunny Live

Ứng dụng cuối cùng trong các top 6 app livestream Hàn Quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ đó là Bunny Live. Khi đến với ứng dụng này, bạn sẽ có những phút giây giao lưu và xả stress thật thoải mái với các idol xứ Hàn. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể cùng họ trò chuyện, ca hát, nhảy múa cũng như ăn uống và chơi game.

Chưa dừng lại ở việc giao lưu đỉnh cao đó, Bunny Live còn là nơi để bạn thể hiện tình cảm với thần tượng của mình bằng những phần quà có thể quy đổi ra tiền mặt có giá trị cực kỳ thực tế.

Với vai trò là một vương quốc của các idol xinh đẹp và tài năng. Những ứng dụng live Hàn Quốc đều xoay quanh các hoạt động của idol. Thế nên, nếu bạn là một người yêu thích thế giới Kbiz thì hãy chọn ngay cho mình một ứng dụng phù hợp nhé!

Tổng kết

Nhất định với Top 6 app live Hàn Quốc mà chúng tôi đã chia sẻ với các bạn đọc, chúng ta cũng đã phần nào có thể tìm ra được ứng dụng Livestream tại Hàn, phù hợp với bản thân của mình và phục vụ cho mục đích của cá nhân.

Hẹn gặp lại các bạn về những bài viết thú vị sau chia sẻ về những trò chơi, cũng như ứng dụng hấp dẫn trên toàn thế giới của FPT Download Game Free nhé!

Trả lời