app livestream Trung Quốc
Nền tảng Livestream nổi tiếng

Tổng hợp top 6 app livestream Trung Quốc nổi tiếng nhất 2023

Livestream chia sẻ video trực tuyến từ lâu đã là một hoạt động được yêu thích bậc nhất trên mạng xã hội. Các app livestream Trung Quốc nói chung và Việt Nam nói riêng đều thu hút đông đảo người hâm mộ kéo đến với hàng trăm lượt truy cập mỗi ngày.

Chính vì lý do đó, FPT Download Game Free xin được mời các bạn xem qua những app live stream Trung Quốc hot nhất trong bài viết dưới đây nhé!

App livestream Trung Quốc Tiktok

Mạng xã hội chia sẻ Video Tiktok đã là nơi không còn quá xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Đây là nơi chúng ta có thể xem hàng loạt những nội dung thú vị. Đặc biệt hơn hết là nơi có lượng người truy cập lên đến hàng triệu lượt mỗi ngày.

Chính vì số lượng khủng như vậy, Tiktok đương nhiên trở thành một app live stream Trung Quốc lý tưởng và tạo ra rất nhiều giá trị. không chỉ cho các doanh nghiệp mà còn là idol kiếm tiền từ công việc live stream.

app livestream Trung Quốc
Nền tảng Livestream nổi tiếng

Khi tham gia vào thị trường app live stream Trung Quốc Tiktok, càng có nhiều theo dõi đồng nghĩa với việc sức ảnh hưởng của họ đối với công chúng cũng sẽ rất to lớn. Mỗi khi fan hâm mộ muốn thể hiện lòng yêu mến đối với idol, họ sẽ thực hiện việc tặng một loại tiền ảo. Từ đó, các idol có thể đổi chúng thành đồng dollar theo mệnh giá được quy định trên Tiktok.

App live stream Trung Quốc OBS Studio

Ứng dụng livestream thứ hai khá nổi tiếng ở Trung Quốc mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là OBS Studio. Nó sẽ có chức năng quay màn hình máy tính hoặc livestream với nhiều tác vụ chỉnh sửa hình ảnh và âm thanh cực kỳ chất lượng. Bên cạnh chức năng trên, người dùng còn sử dụng OBS Studio để Livestream trên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube… phục vụ cho mục đích kiếm tiền.

App livestream Trung Quốc Nimo Tv

Nimo TV là ứng dụng livestream thứ ba chúng tôi muốn gửi đến các bạn trong top 6 app livestream Trung Quốc có số lượng người xem hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nimo TV được phát triển như một app livestream game Trung Quốc bằng hình thức xem nhiều video trực tuyến, chơi game trên thiết bị điện thoại thông minh hoặc máy tính.

Bên cạnh việc chơi game trên Nimo TV, các idol livestream còn có thể tương tác với fan hâm mộ và người xem một cách trực tiếp. Chính nhờ vào khả năng này, các idol sẽ nhận những món quà và các phần thưởng hấp dẫn và quy đổi chúng thành hiện kim.

Từ số lượng người sử dụng Nimo TV đông đảo trên thị trường Trung Quốc, bạn sẽ có nhiều cơ hội nhận được những phần quà thật hấp dẫn như Donate, kim cương, …. và được quy đổi ra thành tiền.

App livestream Trung Quốc Twitch

Twitch là một trong những app live stream show China có số lượng người chơi khá đông đảo và rất thú vị. Khi giúp người chơi kiếm tiền bằng cách xây dựng cộng đồng người xem. Bằng việc lên các kế hoạch trước và quảng bá nội dung trên nhiều nền tảng.

app livestream Trung Quốc
Twitch với các nội dung hấp dẫn

Hơn thế nữa, nơi đây còn rất thú vị khi có thể kết nối với những Streamer khác với nhau và có những màn tương tác vui nhộn, thu hút người hâm mộ theo dõi và yêu thích.

App livestream Trung Quốc Bigo Live

Bigo Live app live stream Trung Quốc kiếm tiền là địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đọc. Cũng tương tự như các ứng dụng đã chia sẻ ở trên, Bigo Live là nơi giúp các Idol Livestream có thể kiếm tiền trực tiếp từ những nội dung mà họ đang chia sẻ.

Khi đến với livestream tại Bigo Live, các bạn sẽ được thưởng thức nhiều nội dung khác nhau như: Nấu ăn, chơi game, chia sẻ kiến thức, nhảy, hát, giao lưu, dạy trang điểm,…

Bên cạnh việc chia sẻ đa dạng các nội dung, Bigo Live còn có những tính năng mà người dùng không thể bỏ lỡ như:

  • Tạo phòng voice chat hoàn toàn miễn phí và nói chuyện hoặc tham gia hát karaoke.
  • Biểu diễn các tài năng của bản thân như: Nhảy múa, ca hát, đánh đàn, vẽ tranh,…
  • Chơi các trò chơi nổi tiếng như: PUBG, Liên Minh Huyền Thoại, Minecraft… và giao lưu với người hâm mộ để kiếm tiền từ việc nhận donate.
  • Tham gia Bigo và nhận những phần quà hấp dẫn, có thể đổi ra hiện kim nhanh chóng và uy tín.

App livestream Trung Quốc Weibo

Có thể nói rằng, Weibo là app live stream show China đã được thành lập khá lâu và không còn quá xa lạ gì với đất nước tỷ dân. Nơi đây cũng có cách sử dụng và livestream như các mạng xã hội nổi tiếng là Facebook và Instagram…

Ngoài việc kiếm tiền từ Livestream và nhận Donate, người chơi tham gia vào Weibo còn có thể kiếm tiền từ việc có nhiều truy cập trang mạng. Thế nên, đây cũng có thể được xem là một lợi thế cho những ai muốn tham gia vào Weibo và tìm cho mình một cơ hội hấp dẫn.

Tổng kết

Từ việc tham gia những app livestream Trung Quốc, các bạn trẻ cũng đã có thể tạo ra nguồn thu nhập cho chính bản thân mình cũng như có những phút giây giải trí và tương tác thật vui vẻ với fan hâm mộ.

Vì thế, các bạn còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay một trong 6 app live stream Trung Quốc trên nhé. Bạn sẽ có những giây phút giải trí thật vui vẻ và hấp dẫn với việc livestream cùng các trò chơi đầy lý thú tại đây, đúng không nào?

Trả lời