app mico là gì
Việc làm quen với những người bạn đến từ các quốc gia khác là chuyện hoàn toàn khả thi. 

App Mico là gì? Những tính năng đặc biệt của Mico

Hiện nay, nhiều ứng dụng livestream đang nổi lên và trở thành xu hướng trong giới trẻ. Các cô gái, chàng trai Gen Z đang tìm kiếm những app có thể vừa xem phát sóng, vừa có thể gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác. Trong số những nền tảng livestream đang có mặt trên thị trường hiện nay, Mico chính là ứng dụng có thể đáp ứng được những yêu cầu mà các bạn đưa ra. Tuy nhiên, vì chỉ là một nền tảng mới nổi nên nhiều người đã đặt ra câu hỏi app Mico là gì?

Để biết thêm nhiều thông tin hơn về ứng dụng này, mời bạn tham khảo qua bài viết sau đây của FPT Download Games Free nhé.

Mico là app gì?

Bạn có đam mê muốn trở thành một người phát livestream không? Nếu có thì hãy đến với Mico. Đây sẽ là nơi để bạn tự do là chính mình, tự do thể hiện bản lĩnh, tài năng và truyền sự nhiệt huyết vào từng buổi phát sóng. Những người yêu thích tài năng hay những content mà bạn sáng tạo ra, họ sẽ vào các buổi livestream và ủng hộ bạn.

app mico là gì
Mico sẽ là nơi để bạn tự do là chính mình

Hơn nữa, ứng dụng còn cho phép người dùng kết bạn bốn phương hay thậm chí là tìm nửa kia của mình. Bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện và làm quen với những người bạn đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Hoặc nếu bạn chỉ muốn kết bạn với những ai ở gần khu vực mình thì hãy sử dụng tính năng Nearby của app nhé.

Chung quy lại, đây là một ứng dụng hỗ trợ bạn phát sóng hoặc thả ga lướt xem livestream mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, nền tảng livestream còn là người bạn đồng hành đắc lực của bạn trên con đường tìm kiếm nửa kia của mình.

MICO – Nơi để bạn trò chuyện và tìm người yêu

Những tính năng đặc biệt của Mico

Sau khi đã biết được Mico là app gì thì ta hãy tiếp tục tìm hiểu về những tính năng được tích hợp bên trong ứng dụng này nhé. Tính năng có thể xem là một trong những nguyên nhân khiến cho người dùng yêu thích và lựa chọn ứng dụng này.

Livestream tiện lợi và thú vị

Đây được đánh giá là một trong những app livestream có môi trường năng động và thú vị nhất hiện nay. Bạn có thể thoải mái lướt xem các buổi phát sóng của bạn bè hay những người nổi tiếng.

Để giúp cho người live stream tạo ra những buổi phát sóng thú vị, ứng dụng đã được tích hợp nhiều tính năng như bộ lọc camera, sticker. Chất lượng video livestream cũng được cải thiện qua từng phiên bản nâng cấp. Do đó, khi lướt xem trên app, bạn sẽ hiếm khi gặp tình trạng giật, lag hay mờ.

Còn về phần người xem, bạn có thể tham gia vào buổi phát sóng của bất kỳ ai. Qua đó, bạn có thể tương tác, trò chuyện và làm quen với họ. Ứng dụng hiện đang có rất nhiều biểu tượng cảm xúc, nhãn dán để bạn biểu thị sự ủng hộ hay thích thú của mình với buổi livestream. Ngoài ra, bạn còn có thể tặng cho người bạn yêu thích những phần quà nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa.

Chia sẻ các dòng trạng thái

Hôm nay bạn đã có một ngày tuyệt vời, bạn muốn lưu giữ lại những kỷ niệm này và san sẻ niềm vui của mình cùng những người khác. Vậy thì ứng dụng này sẽ là nơi thích hợp để bạn lưu trữ những khoảnh khắc ý nghĩa nhất.

Bằng cách ấn vào “New Moment”, ứng dụng sẽ cho phép bạn đăng tải hình ảnh cũng những dòng trạng thái. Sau đó, mọi người sẽ có thể vào xem và chia sẻ niềm vui cùng bạn.

Một điều khá đặc biệt của app này chính là bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh trong quá trình đăng tải trạng thái. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng đũa thần ở góc dưới của bức ảnh mà bạn chọn, bạn sẽ có thể edit những tấm ảnh để giúp chúng trở nên sắc nét và lung linh hơn.

Kết nối với bạn bè bốn phương

Những người có thể sử dụng nền tảng mạng xã hội này không chỉ có ở khu vực Việt Nam, mà là ở khắp nơi trên thế giới. Do đó, việc làm quen với những người bạn đến từ các quốc gia khác là chuyện hoàn toàn khả thi.

app mico là gì
Việc làm quen với những người bạn đến từ các quốc gia khác là chuyện hoàn toàn khả thi

Còn nếu bạn không muốn kết bạn với những người ở một đất nước khác, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng Nearby để tìm kiếm những ai đang ở gần mình. Ứng dụng sẽ hiển thị danh sách những tài khoản đang online ở trong khu vực của bạn. Bạn có thể nhanh chóng kết nối và bắt chuyện với họ ngay lập tức.

Hướng dẫn cách chơi MICO chi tiết từ A – Z bạn cần biết

Tìm nửa kia của mình

Chắc hẳn bạn cũng đã biết đến tính năng vuốt chọn nổi tiếng của Tinder. Nền tảng livestream này cũng đã được tích hợp tính năng như trên. Bạn chỉ cần vào phần Message. Sau đó, bạn chọn mục Swipe out. App sẽ hiển thị những người nằm trong các tiêu chí mà bạn đã lựa chọn trước đó. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được tri kỉ của mình.

Tổng kết

Trên đây là tất tần tật những thông tin về app Mico là gì. Đây là nền tảng livestream kết bạn và hẹn hò đang rất được nhiều bạn trẻ yêu mến. Nếu bạn đang cô đơn và mong muốn tìm được một ai đó để bầu bạn hay thậm chí là hẹn hò, thì bạn đừng ngần ngại mà hãy thử trải nghiệm qua nhé.

Trả lời