Bigo Live mod apk
Bigo Live mod apk ứng dụng livestream cực hot 2022

Bigo Live mod apk ứng dụng livestream cực hot 2022

Hiện nay, phát sóng video trự tiếp đang trở nên ngày càng phổ biến. Nhiều người đã lựa chọn việc phát video trực tuyến để giải trí hay thậm chí là lập nghiệp. Vì thế, những app livestream ngày càng được ưa chuộng. Trong đó, Bigo là một ứng dụng đang dẫn đầu xu hướng phát trực tiếp tại Việt Nam. Nếu bạn muốn trải nghiệm thì hãy tải Bigo Live mod apk về thiết bị điện thoại của mình. Nhưng cách tải như thế nào và hack Bigo Live mod apk ra sao? Bạn hãy xem qua bài viết sau đây của FPT Download Games Free để biết thêm chi tiết nhé.

Giới thiệu về Bigo Live

Nếu bạn là tín đố của những ứng dụng phát video giải trí trực tiếp, chắc hẳn bạn cũng đã biết đến Bigo, một ứng dụng phát trực tiếp nổi tiếng với logo là một chú khủng long dễ thương. Nó đã nhận được rất nhiều tình cảm từ các bạn trẻ ngay từ những ngày đầu ra mắt. Và cho đến hiện nay, app live stream này vẫn luôn nằm trong xu hướng của giới trẻ.

Bạn muốn được tham gia vào những buổi phát sóng vui nhộn, đầy thú vị và mới mẻ, hãy lựa chọn Bigo Live. Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giúp bạn giải trí, khuây khỏa sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hơn nữa, bạn còn có thể sử dụng nó để kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Tính năng nổi bật của Bigo Live mod apk

Một trong những lý do mà bạn nên chọn Bigo Live apk mod là nền tảng livestream của mình chính là vì những tính năng vô cùng vượt trội. Hãy xem qua những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng được trang bị dưới đây:

  • Livestream: Tính năng chính của ứng dụng chính là phát sóng trực tiếp video. Bạn hãy tự tin thể hiện những tài lẻ của bản thân để mọi người cùng xem và ủng hộ. Ngoài ra, bạn cũng có thể vào và tương tác trong những buổi phát sóng của các bạn khác.
  • Đấu PK: Điều cuốn hút nhất của ứng dụng đó chính là tương tác bạn bè. Bạn có muốn cùng bạn bè của mình so tài, thi đấu với nhau không? Vậy thì hãy sử dụng tính năng đấu PK của Bigo. Bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn đầy thú vị bên cạnh những người bạn thân của mình.
Bigo Live mod apk
Ứng dụng livestream cực hot 2022
  • Live game: Không chỉ quay hình bản thân, bạn còn có thể thực hiện ước mơ trở thành một streamer game trên Bigo app. Đừng ngại ngần mà hãy thể hiện tài năng chơi game của bản thân nhé.
  • Quà tặng: Để ủng hộ cho những người phát sóng mà bạn yêu thích, bạn có thể tặng quà ảo cho họ. Quà tặng ảo có thể được mua bằng cách nạp tiền vào tài khoản và quy đổi thành xu. Sau đó, bạn dùng xu để mua quà tặng cho idol.
  • Video call: Ngoài là một nền tảng cho phét phát sóng video trực tuyến, ứng dụng này còn là một mạng xã hội. Do đó, bạn có thể kết nối và trò chuyện, video call với bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới.
  • Live Multi: Không chỉ có thể video call với một người, Live Bigo còn cho phép bạn trò chuyện trực tuyến với hội bạn thân của mình thông qua Live Multi.

Hướng dẫn cách Bigo Live trực tiếp trên web nhanh chóng và đơn giản

Cách kiếm tiền trên Bigo Live apk mod

Như FPT web tải game đã cập nhật ở phía trên, bạn có thể kiếm tiền bằng cách sử dụng Bigo app live. Hiện tại, bạn có thể tăng thêm thu nhập cho mình bằng những phương thức sau:

  • Tích đậu đổi tiền: Bạn có thể nhận đậu bằng cách quy đổi các món quà từ người hâm mộ gửi tặng. Cứ 210 đậu thì bạn sẽ đổi được 1 USD.
  • Quảng cáo sản phẩm: Khi bạn đã có được một danh tiếng ổn định, các nhãn hàng, thương hiệu sẽ liên hệ đến bạn để nhờ quảng bá sản phẩm cho họ. Tùy theo mức tiền mà cả hai bên thương lượng, bạn sẽ nhận được tiền sau khi hoàn thành clip quảng cáo sản phẩm cho họ.
  • Giới thiệu bạn bè cùng sử dụng: Ứng dụng sẽ thường xuyên có các chương trình tặng tiền hoặc quà cho những người dùng nếu mời được bạn mới tạo tài khoản.
  • Làm Affiliate trung gian: Để có thể kiếm tiền, bạn có thể phát sóng các video và buôn bán các sản phẩm qua ứng dụng. Nếu sau buổi live stream có người đặt hàng sản phẩm, thì bạn sẽ được nhận tiền hoa hồng.
  • Trở thành idol của Bigo: Khi bạn đã có một lượng người theo dõi nhất định, bạn có thể đăng ký trở thành idol của mạng xã hội thu nhỏ này. Bạn sẽ được làm việc với nhà phát hành và nhận tiền lương.
Bigo Live apk mod
Cách kiếm tiền trên Bigo Live khá dễ dàng khi bạn trở thành idol

Cách tải Bigo Live mod apk cho máy tính

Tải Bigo Live mod apk rất đơn giản. Bạn hãy làm theo các bước sau đây của FPT web tải game miễn phí để tải bản hack về thiết bị nhé:

  • Bước 1: Tải phần mềm giải lập Android NOX player về máy tính.
  • Bước 2: Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn khởi động phần mềm và đăng nhập tài khoản Google.
  • Bước 3: Nhập từ khóa “Bigo Live mod apk” trên thanh tìm kiếm.
  • Bước 4: Tải xuống ứng dụng. Sau đó, bạn giải nén file và nhấp vào biểu tượng của nó trên màn hình để khởi động ứng dụng.

Vậy là chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã có thể tải ngay ứng dụng về máy tính. Có nhiều người cũng quan tâm đến chủ đề hack Bigo Live mod apk. Về chủ đề này, FPT tải game miễn phí sẽ giới thiệu đến bạn trong những bài viết sau.

Tổng kết

Bigo Live mod apk là một ứng dụng live stream game đang rất được yêu thích hiện nay. Bạn đừng ngần ngại tham gia vào cộng đồng người chơi và thể hiện bản thân mình nhé.

Trả lời