bunny live là ứng dụng gì 01
Cách tải app Bunny Live trên điện thoại với các bước thực hiện đơn giản.

Bunny Live là ứng dụng gì? Những tính năng nổi bật nhất

Bunny Live hiện là cái tên đang làm mưa làm gió trên các mạng xã hội. Với các bạn trẻ, đây thực sự là ứng dụng vô cùng chất lượng. Nó mở ra cho bạn không gian trao đổi và có thêm nhiều bạn mới. Đặc biệt hơn, đây là app livestream hàng đầu được nhiều hot girl mạng lựa chọn. Hãy cùng FPT Download Games Free khám phá Bunny Live là ứng dụng gì và những tính năng tuyệt vời tại đây nhé!

Bunny Live là ứng dụng gì?

  • Nền tảng sử dụng Bunny Live: Android 4.4 trở lên. iOS từ 9.0 trở lên.
  • Dung lượng: Với Android là 58Mb, với iOS là 181.2Mb.
  • Nhà phát hành: Bunny Company Limited.

Dành cho những bạn chưa biết, Bunny app là một trong những ứng dụng giải trí vô cùng tuyệt vời. Tính năng chủ yếu và được biết đến rộng rãi nhất chính là live stream.

Cùng với đó, chúng tôi tạo ra cho bạn không gian kết giao với những người bạn mới. Tự mình tạo phòng phát sóng và trò chuyện với những người mà mình quen biết.

Có rất nhiều người đã nổi tiếng thông qua các phòng phát sóng tại đây. Bởi lượng người truy cập và theo dõi ứng dụng là vô cùng đông đảo với mức độ quan tâm là khá cao.

Đây là ứng dụng quen thuộc được nhiều người ưu tiên lựa chọn sử dụng trong thời gian gần đây.
Bunny Live là ứng dụng quen thuộc được nhiều người ưu tiên lựa chọn sử dụng trong thời gian gần đây.

Những ưu điểm của Bunny Live là gì?

Với một ứng dụng có thiết kế độc đáo như Bunny hiển nhiên là nhận được nhiều sự đánh giá cao từ người dùng. Bên cạnh đó, app có nhiều ưu điểm tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.

  • Tính năng kết nối với bạn bè trên toàn thế giới. Bạn như bước ra khỏi vùng an toàn. Có nhiều bạn hơn, nhiều người theo dõi hơn. Từ đó, lượng kiến thức được chia sẻ cũng phong phú hơn.
  • Tham gia vào các phòng phát sóng trực tuyến của người nổi tiếng. Cơ hội giao lưu với những người mà bạn hâm mộ từ lâu.
  • Người chơi có thể nhắn tin riêng với nhau. Bạn cũng có thể nhắn tin trực tiếp với idol của mình. Không gian cực riêng tư cho phép bạn giao lưu nhiều hơn với thần tượng.
  • Nhận được các khuyến mãi khủng từ nhà mạng. Chơi trò chơi tại app cũng mang về cho bạn nhiều món quà cực hấp dẫn mà bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ.
  • Giao diện chất lừ với không gian mở cực thoải mái. Người chơi được thư giãn hoàn toàn với những hình ảnh sống động tại ứng dụng.
  • App cực kỳ an toàn với độ bảo mật thông tin cá nhân cực tốt. Bạn không lo bị quấy rầy hay tiết lộ dữ liệu lên mạng xã hội.

Chính những ưu điểm này mang đến cho người chơi sự ưa thích và hài lòng. Đó cũng là lý do mà ứng dụng nhận được nhiều lượt thích và tải app như thế.

Tìm hiểu Bunny Live app tiên phong phát trực tiếp trên điện thoại thông minh

Cách tải Bunny Live

Với ứng dụng Bunny Live, người chơi có thể tiến hành tải Bunny app cực đơn giản. Hãy làm theo hướng dẫn nhé!

Cách tải Bunny Live phiên bản PC

Chúng ta đều biết Bunny Live là ứng dụng được chạy trên điện thoại. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng PC với trình duyệt giả lập để tải app.

  • Bước 1: Bạn cần sở hữu trình duyệt NoxPlayer. Hãy truy cập vào web để tìm kiếm và tải về nhé!
  • Bước 2: Click vào file.exe vừa được tải thành công.
  • Bước 3: Lựa chọn Install và Start để thực hiện lệnh bắt đầu tải.
  • Bước 4: Sau khi trình duyệt giả lập được cài đặt thành công, người chơi tiến hành tìm kiếm app Bunny Live và thực hiện việc cài đặt đối với ứng dụng.

Cách tải app phiên bản điện thoại

Đối với việc tải app trên điện thoại lại càng đơn giản hơn. Người dùng thực hiện việc truy cập như sau:

  • Hãy lựa chọn CH Play với hệ điều hành Android.
  • Chọn App store với hệ điều hành iOS.

Sau đó, bạn tìm kiếm Bunny Live – Livestream, video & chat và nhấn chọn cài đặt để tải ứng dụng về máy.

Với vài thao tác, người chơi đã nhanh chóng sở hữu ngay một công cụ vô cùng xịn sò rồi. Bạn còn chờ gì mà không thực hiện ngay nhé!

bunny live là ứng dụng gì 01
Cách tải app Bunny Live trên điện thoại với các bước thực hiện đơn giản.

Bạn có thể lựa chọn nhiều cách đăng ký Bunny Live và đăng nhập khác nhau. Theo đó, người dùng có thể lựa chọn cách đăng ký Bunny Live bằng số điện thoại, Facebook hay Zalo đều cực dễ dàng.

Với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, người chơi dù là lần đầu đều có thể hòa nhập nhanh chóng. Giờ đây, bạn có thể tham gia vào bất cứ phòng phát sóng nào tại đây. Hoặc tự bạn cũng có thể tạo một phòng riêng cho mình.

Bên cạnh đó, app có rất nhiều trò chơi nhận thưởng dành cho người chơi. Các quà tặng hấp dẫn nhất vẫn đang chờ đón bạn đấy. Cách nạp tiền Bunny Live nhanh chóng sẽ giúp bạn nhận được nhiều khuyến mãi hơn.

Hack mở khóa phòng Bunny Live trải nghiệm mọi tính năng

Cách nạp tiền Bunny Live

Để nạp tiền vào Bunny Live, bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Nhấp vào avatar
  • Bước 2: Chọn vào Ví
  • Bước 3: Sau đó chọn số coin bạn muốn nạp vào. Mỗi số coin tương ứng với số tiền bạn sẽ phải mua.
  • Bước 4: Chọn hình thức nạp tiền.
  • Bước 5: Xác nhận và kiểm tra coin đã vào tài khoản hay chưa?

Tổng kết

Bunny Live là ứng dụng gì và vì sao nó lại thu hút như thế? Một không gian livestream hoàn hảo dành cho bất cứ ai. Nơi bạn có thể thể hiện cá tính bản thân. Bạn cũng có thể theo dõi những người mà mình yêu thích. Nhiều bạn hơn, nhiều niềm vui hơn với Bunny Live nhé!

Trả lời