cách đăng nhập mmlive
Bạn cần phải đủ 18 tuổi trở lên mới có thể sử dụng MMlive

Cách đăng nhập MMlive chỉ trong vòng 1 nốt nhạc

Bạn đã bao giờ nghe đến cụm từ HOTLIVE chưa? Ở Việt Nam, cụm từ này còn khá mới mẻ, tuy nhiên, nhiều ứng dụng Hotlive cũng đã bắt đầu gia nhập vào thị trường livestream của chúng ta. Trong đó, app MM Live là một trong những ứng dụng nhận được nhiều sự chú ý nhất. Vậy đây là một ứng dụng như thế nào, cách đăng nhập MMlive ra sao? Bạn hãy cùng FPT Download Games Free khám phá trong bài viết ngày hôm nay nhé.

MMlive là gì?

MM Live là một nền tảng mạng xã hội livestream có phạm vi hoạt động toàn cầu. Bạn có thể tạo ra các buổi phát sóng trực tiếp về cuộc sống hằng ngày, hay thể hiện những tài lẻ của bản thân. Hơn nữa, đây còn là nơi để bạn trò chuyện và giao lưu với những cô nàng hotgirl nóng bỏng.

Nếu một ngày bạn thấy cuộc sống mình quá vô vị, hãy thử tải xuống ứng dụng này. Bạn sẽ được tham gia vào những buổi livestream đầy tiếng cười. Hay bạn có thể chơi game và kết bạn với những người anh em đến từ khắp mọi nơi, từ trong nước đến ngoài nước.

Và một điều đặc biệt không thể không nhắc đến đó chính là việc chơi game đổi tiền thật. Trên hệ thống của MMlive có rất nhiều tựa game thú vị và đầy quen thuộc như bầu cua, xóc đĩa, xổ số,… Nhờ đó, bạn sẽ vừa có thể giải trí, vừa có thể tạo thêm một nguồn thu nhập khác cho bản thân mình.

Những tính năng nổi bật của MM Live

Một trong những tiêu chí đánh giá được ứng dụng đó có chất lượng hay không chính là xem qua những tính năng có trong nó. Vậy MMlive có những tính năng nổi trội gì? Bạn hãy cùng FPT Download Games Free xem qua nhé.

cách đăng nhập mmlive
Có rất nhiều tính năng thú vị
  • Livestream trò chuyện với mọi người dễ dàng. 
  • Call video trực tuyến với những nàng hot girl gợi cảm.
  • Theo dõi và nhận thông báo từ những idol mà bạn yêu thích.
  • Tham gia kênh chat để cùng giao lưu, trò chuyện và chơi game với những người bạn.
  • Nhận thưởng hấp dẫn khi xem live stream.
  • Đổi giải thưởng nhanh chóng, an toàn. Bạn có thể lựa chọn đổi tiền mặt về thẻ ngân hàng hoặc đổi thành thẻ cào điện thoại.
  • Thỏa sức chơi game với ngân hàng trò chơi khổng lồ, sở hữu đầy đủ các tựa game nổi tiếng.
  • >> Lưu ý: các bạn tải App => Cài đặt => Đăng ký tài khoản bằng SĐT hoặc Email để được nhận tiền thưởng vào tài khoản sử dụng nhé.

Ngoài những tính năng trên, MM Live còn có rất nhiều những ưu điểm khác mà bạn sẽ nhận thấy được trong quá trình sử dụng. Đó cũng là lý do vì sao ứng dụng này tuy vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng lại nhận được rất nhiều phản ứng tích cực.

Xem thêm: Cách đăng ký MMlive nhanh chóng chỉ trong vài phút

Hướng dẫn đăng nhập MMlive

Ứng dụng đã có mặt trên hệ thống của cả hai nền tảng điện thoại là Android và iOS. Do đó, bạn có thể thoải mái tải xuống ứng dụng trên bất cứ thiết bị điện thoại nào. 

Khi ứng dụng này đã bắt đầu được biết đến nhiều hơn, các bạn trẻ cũng quan tâm đến vấn đề đăng nhập MMlive. Nhưng trước khi đăng nhập, bạn cần phải tạo cho mình một tài khoản nhé. Các bước tạo lập tài khoản như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng và truy cập vào mục “Của tôi”.
  • Bước 2: Click chọn nút “Đăng ký” trên màn hình.
  • Bước 3: Nhập số điện thoại vào khung đăng ký và đợi tổng đài gọi đến để lấy mã xác nhận.
  • Bước 4: Nhập mã xác thực và mật khẩu vào. Sau đó, bạn nhấn đăng ký để hệ thống tiến hành cấp tài khoản cho bạn.
  • Bước 5: Điền thêm các thông tin khác như tên tài khoản, giới tính, ảnh hồ sơ,… để hoàn thiện tài khoản của mình nhé.

Chỉ với 5 bước đơn giản là bạn đã có ngay cho mình một tài khoản trên ứng dụng này rồi. Sau khi đã được cấp tài khoản, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng và chọn nút “Đăng nhập” cũng nằm trong mục “Của tôi”. Sau đó, bạn tiến hành nhập số điện thoại và mật khẩu là đã có thể truy cập vào tài khoản mà mình đã tạo.

Cách đăng nhập MMlive trên Iphone hay điện thoại Android đều như nhau. Do đó, bạn không cần phải quá hoang man nếu mình sử dụng hệ điều hành khác nhé.

Xem thêm: MMlive có an toàn không? Có nên livestream trên ứng dụng này?

Những lưu ý khi sử dụng MMlive

MM Live vốn là một ứng dụng livestream, tuy nhiên, ứng dụng vẫn được tích hợp khá nhiều dịch vụ dành riêng cho người trưởng thành. Vì thế, bạn cần phải đảm bảo bản thân đã đủ 18 tuổi trước khi sử dụng.

cách đăng nhập mmlive
Bạn cần phải đủ 18 tuổi trở lên mới có thể sử dụng ứng dụng này

Bạn cũng cần nhập số điện thoại để bảo vệ tài khoản. Vì phía ứng dụng sẽ thông qua các cuộc gọi để đưa mã xác thực cho bạn. Vì thế, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng chính số điện thoại của mình khi tạo tài khoản. Hơn nữa, những con số đó còn là phương tiện để 

Bạn nên có một tài khoản ngân hàng. Vì số tiền khuyến mãi, tiền thắng cược sẽ được MM Live chuyển về tài khoản của bạn khi bạn yêu cầu. Và bạn hãy lưu ý kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin cá nhân khi thực hiện lệnh rút tiền để tránh gặp phải các rắc rối không mong muốn.

Tổng kết

MM Live đã và đang trở thành một ứng dụng livestream yêu thích của giới trẻ. Môi trường của ứng dụng luôn sôi động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ được giao lưu, làm quen với những người bạn bốn phương hay những cô gái xinh đẹp và gợi cảm. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay tải và tìm hiểu cách đăng nhập MMlive ngay nào.

Trả lời