cách mod skin LOL
Mod skin sẽ cho bạn trải nghiệm các skin free.

Cách mod skin LOL bản mới nhất full skin/tướng

Có lẽ khi bước vào bất cứ một quán game nào, bạn cũng sẽ thấy ít nhất có 1 người chơi Liên Minh Huyền Thoại – LOL. Đó là chứng minh cho sự phổ biến, số lượng người chơi game trên toàn thế giới đạt đến con số tỉ người. Được xem là một trong số ít game thống trị thị trường game thế giới và không có đối thủ trong thể loại game moba, LOL có một kho skin cực khủng và đắt tiền. Do đó, các bản mod sinh ra để phục vụ nhu cầu trải nghiệm cái mới của người chơi một cách miễn phí. Vậy cách mod skin LOL bản mới nhất full skin/tướng như thế nào? Hãy cùng Tải game miễn phí FPT tìm hiểu sâu hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

Mod skin là gì mà lại khiến mọi người tìm kiếm nhiều đến vậy?

Trước khi đên với cách mod skin LOL bản mới nhất full skin/tướng, hãy tìm hiểu xem mod skin là gì nhé. Mod skin hay mod là danh từ nói chung, ám chỉ hành vi can thiệp từ bên thứ 3 vào game, sửa đổi các phần tử trong game theo mục đích của người chơi. Những người thực hiện công việc này còn được gọi là các modder khi bất kỳ tựa game nào cũng có bản mod riêng của nó.

cách mod skin LOL
Mod skin sẽ cho bạn trải nghiệm các skin free.

Mod skin là một mảng nhỏ trong đó, được hiểu nôm na là người chơi sẽ thay đổi chủ yếu vẻ ngoài của nhân vật, có thể là trang phục hoặc dung mạo. Không chỉ giới hạn ở đó, các bản mod skin còn có thể sử dụng để thay đổi vẻ ngoài của các vũ khí, vật phẩm trong game.

Những bản mod đời đầu có thể nói đến từ các game offline huyền thoại thời xưa như AOE, GTA,… Những người chơi lúc bấy giờ đã có ý tưởng tự tạo cho mình một cái nhìn về thế giới game yêu thích của mình. Trong đó phổ biến nhất là bản mod của những tựa game Counter Strike Offline, Minecraft có số lượng rất nhiều và thịnh hành.

Càng về sau, mod skin lan rộng ra thêm trên các bản game online như CF, Liên Minh Huyền Thoại,… Làm cho doanh thủ của các chủ phát hành game giảm một phần đáng kể bởi vì người chơi bấy giờ chỉ cần có những bản mod là họ có thể trải nghiệm đủ loại skin xịn. Không quá cần thiết phải bỏ tiền ra để mua các bộ skin mắc tiền nữa.

Đọc thêm: Tải game LOL – Liên Minh Huyền Thoại

cách mod skin LOL
Các skin trong bản mod đều chất lượng 100%.

Do đó, các điều luật cấm mod skin trên các nền tảng game online có kinh doanh dần được ra đời nhiều hơn. Mà nhiều nhất là LOL khi họ làm cực kỳ gắt vấn đề mod skin này, hình phạt có thể lên đến ban tài khoản vĩnh viễn.

Độ an toàn của bản mod skin bây giờ còn phải đảm bảo an toàn cho người dùng trong việc ẩn thông tin của mình, không bị phát hiện sử dụng bản mod skin. Tuy nhiên, không hoàn toàn được 100%, vẫn có cơ số người chủ động phạm luật và không sớm thì muộn cũng bị ban.

Mod skin LOL có những điểm gì đặc biệt?

Khi mod skin LOL, bạn sẽ không phải tốn bất kỳ một khoản chi phí nào khác cũng có thể sử dụng mọi trang phục của các tướng. Thậm chí có những bộ skin không hề tồn tại trong LOL nhưng cũng xuất hiện trong các bản mod nhằm tạo cho người chơi những trải nghiệm mới lạ hơn.

Ngoài ra, người chơi khác sẽ không thể thấy bộ skin mà bạn mod hay bất cứ hiệu ứng nào đi kèm. Đôi khi chỉ một mình bạn cảm nhận nó là đủ, còn trong mắt những người khác thì vẫn là bộ skin mặc định hoặc đã được pick trước.

cách mod skin LOL
Thậm chí có cả các skin mà chưa từng xuất hiện trong game.

Tuy nhiên, các bản mod skin không hề gây ra giật lag hay bất kỳ vấn đề nào khác, các hiệu ứng cũng giống với bản gốc lên đến 100%. Đó là điều khiến cho mod skin luôn là lựa chọn tốt nhất của những thanh niên không có điều kiện về kinh tế.

Đó cũng là lý do vì sao phía Riot cho ra bộ luật cấm sử dụng mod skin bởi vì bản mod này giảm đi khá nhiều thu nhập của nhà sản xuất. Có người thà sử dụng mod còn hơn là bỏ tiền ra mua bởi vì họ cho rằng, mod chỉ như một hình thức “tự sướng” chứ không ảnh hưởng gì tới ai.

Tại sao lại mod skin LOL phiên bản mới nhất?

Đôi khi, sau mỗi bản cập nhật của LOL, sẽ xuất hiện một số lệnh mới mà nếu sử dụng các bản mod cũ sẽ không thể kích hoạt. Do đó, hãy chú ý cập nhật các phiên bản mới nhất từ nguồn mod để có thể đảm bảo trải nghiệm tốt nhất. Và sau mỗi bản nâng cấp mod cũng sẽ tăng thêm khả năng chống bị “soi” bởi AI.

Các câu hỏi thường gặp khi dùng mod skin LOL

Sau đây sẽ là một số câu hỏi mà những người chưa từng dùng và có ý định sử dụng mod skin LOL hay thắc mắc nhất.

Dùng bản mod skin LOL có bị khóa acc vĩnh viễn không?

Câu trả lời ngắn gọn là CÓ, bởi vì theo bộ luật về sau này được ban hành từ Riot Games áp dụng trên khắp thế giới rằng: Người dùng bị tố hoặc phát hiện sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào game sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

cách mod skin LOL
Hãy chuẩn bị tâm lý rằng mình có thể sẽ bị ban trong tương lai.

Nhưng mod skin LOL chính xác là phần mềm thứ 3, do đó nếu xui xẻo bị phát hiện có sử dụng hoặc từng sử dụng mod skin thì tài khoản đó sẽ bị khóa vĩnh viễn. Cho nên nếu đã sử dụng thì hãy xác định rằng có khả năng trong tương lai mình sẽ ra đi mãi mãi.

Dùng mod skin LOL có an toàn cho máy tính không?

Sẽ có nguồn an toàn và không an toàn, việc của bạn là tìm đúng nơi, đúng bản mod uy tín để trải nghiệm. Hiện có rất nhiều bản mod dính mã độc đang trôi nổi trên thị trường mạng, do đó hãy tỉnh táo mà phân biệt đâu là thứ an toàn đâu là cái bẫy nhé.

Không có nghĩa bản mod trả phí sẽ có trải nghiệm tốt, đảm bảo an toàn cho tài khoản cao hơn. Đừng để bị đánh lừa bởi khái niệm tiền nào của nấy, một số trong đó còn có thể cướp luôn cả tài khoản game của bạn.

Mod skin LOL có những trang phục như thế nào và ngoài ra còn có chức năng gì khác trong bản mod không?

Mod skin LOL có tất cả và còn dư skin của con tướng mà bạn yêu thích nữa, một số trang phục được chính các modder thiết kế và cho vào game. Bạn sẽ không tìm thấy chúng ở bất kỳ đâu khác, do đó có rất nhiều thứ thú vị đang chờ bạn khám phá. Không chỉ thế, chất lượng và hiệu ứng giống 100% so với bản gốc, bởi vì các bộ skin đó đều được lấy ra từ LOL.

Ngoài ra, không chỉ mod skin, bản mod còn được tích hợp thêm cả hiệu ứng môi trường, ví dụ như thêm sương mù hoặc đổi toàn bộ map thành một bối cảnh nào đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể áp dụng được cũng như may mắn trải nghiệm được tính năng này. Các chức năng tích hợp này chủ yếu dùng để bổ sung nên yêu cầu máy phải mạnh và độ “hên xui” mới có thể sử dụng được.

Cách mod skin LOL bản mới nhất full skin/tướng

Sau đây sẽ là phần mà có lẽ mọi người mong chờ nhất, tuy nhiên hãy đảm bảo rằng mình tìm đúng nguồn uy tín trước khi bắt đầu mod nhé.

cách mod skin LOL
Hướng dẫn cách mod skin LOL đơn giản dành cho bạn.

Bước 1: Vào trang nguồn của bản mod và tải phiên bản mới nhất về máy. TẠI ĐÂY

Bước 2: Giải nén file mod sau khi đã hoàn thành tải về máy.

Bước 3: Sau đó sẽ có phần mềm mod skin LOL PRO, click vào nó để kích hoạt giao diện mod.

Bước 4: Sau khi đã lựa chọn được bộ skin mà mình yêu thích, hãy nhấp vào nút kích hoạt mod skin ngay trong giao diện của mod.

Bước 5: Reset lại game và trải nghiệm ngay.

Lưu ý: Skin chỉ hiển thị chỉ khi bản mod được kích hoạt trước khi vào trận. Do đó nếu trận đấu đang diễn ra, hãy chờ đợi ván sau hoặc reset lại game để thấy được skin.

Kết bài

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu qua cách mod skin LOL bản mới nhất full skin/tướng, chắc chắn không có gì quá khó để học cách sử dụng đúng không? Hãy sử dụng với mục đích văn mình và không lạm dụng, chúc bạn vui vẻ.

Trả lời