Một trong những giải pháp cho các game thủ
Đây là một tựa game NFT có tiếng hiện nay

Coin game NFT là gì? Top những coin game hot nhất hiện nay

Ra đời vào năm 2017, cơn sốt do NFT mang lại đã làm bùng nổ toàn cầu. Với ưu điểm vừa chơi game vừa kiếm tiền coin game NFT đã thu hút được rất nhiều người tham gia.

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến mọi người khái niệm mới này và một số coin game đang hot hiện nay.

Coin game NFT là gì?

Trước tiên muốn tìm hiểu về khái niệm này chúng ta cần hiểu được NFT là gì.

Game NFT là gì?

NFT là một cái tên không còn xa lạ trong làng game những năm gần đây. Những lợi ích mà nó mang lại cho người chơi là rất lớn nên thu hút được rất nhiều game thủ tham gia.

Game NFT là khái niệm dùng để chỉ các trò chơi hoạt động trên nền tảng Blockchain. Trong đó, mỗi một game sẽ có tình hình kinh tế và đồng tiền riêng để duy trì các hoạt động.

Khi tiến hành chơi game mọi người có thể kiếm được cho mình các vật phẩm hay phần quà dưới dạng NFT (Non-Fungible-Token).

Đây là một xu hướng chơi game mới hiện nay
Hãy cùng coin game NFT vừa chơi game vừa kiếm tiền

Có một điều đặc biệt là các vật phẩm và phần quà này có thể được quy đổi ra tiền mặt trên các sàn giao dịch với giá trị cao. Chính vì vậy nên nó mới thu hút được nhiều người chơi.

Theo một số thống kê thì người chơi có thể kiếm được cho mình thu nhập từ 30 đến 40 triệu đồng mỗi tháng. Đây là con số đáng mơ ước của rất nhiều người mà bạn có thể vừa chơi game vừa có tiền.

Ngoài ra các vật phẩm hay phần quà đều nằm trong tầm kiểm soát của người chơi. Bạn có thể tặng cho bất cứ người nào bạn muốn mà không gặp phải rắc rối gì.

Coin game NFT là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản đây là thuật ngữ để chỉ các game có thể dùng vật phẩm và phần quà để quy đổi thành tiền mặt.

Khi tham gia các trò chơi này bạn có thể thỏa mãn niềm yêu thích game của mình mà còn có thể kiếm thêm thu nhập.

Giải mã độ hot của game NFT

Một trong những lý do làm cho loại hình game này hot đến như vậy đó chính là sự phát triển và ứng dụng mạnh mẽ của tiền điện tử. Nó đã phá vỡ rất nhiều kỷ lục của game ảo, tạo ra thu nhập thật sự cho người chơi.

Có lẽ điều thu hút người chơi nhất tại đây đó chính là vừa chơi vừa kiếm tiền. Không ai có thể cưỡng lại một loại game có thể giúp bản thân kiếm sống bằng đam mê.

Các vật phẩm mà bạn tích góp được trong game có thể quy đổi ra tiền mặt với giá trị cao. Không chỉ mang lại thu nhập hấp dẫn mà còn thu hút được nhiều người tham gia.

Những ưu điểm nổi bật của coin game NFT

Sự ra đời của loại hình này có rất nhiều điều đặc biệt, có những đặc trưng không thể nào thay thế được.

Nó rất hiếm có trên thị trường

Coin game NFT được đánh giá rất đặc biệt, khá khan hiếm trên thị trường. Bạn không thể tìm được một loại hình giống với nó hiện nay.

Các đồng coin khác như Bitcoin sẽ bị chia sẻ, chia nhỏ ra nhiều phần. Nhưng với NFT điều này sẽ không xảy ra, bạn có thể hưởng trọn vẹn tất cả tài sản mà mình tích lũy được trong quá trình chơi.

Không thể làm giả dưới bất kỳ hình thức nào

Cũng giống như các Token tiêu chuẩn khác, NFT luôn đảm bảo tính minh bạch cực cao cho người chơi. Bạn có thể tiến hành giao dịch, tặng quà hay nhận quà an toàn.

Tất cả các dữ liệu có trong này đều được bảo vệ bởi hợp đồng thông minh Smart Contract. Các vật phẩm của bạn sẽ không bị ăn cắp, sao chép dưới bất kỳ hình thức nào.

Có thể xác minh rõ ràng các thắc mắc

Các tác phẩm, game được phát hành bởi NFT đều là các bản gốc. Thông qua một số thao tác trên Blockchain bất kỳ người chơi nào đều có thể kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm.

Đây là điều mà không phải nền tảng nào đang phát hành hiện nay đều có thể thực hiện được.

Những game NFT hot nhất thị trường hiện nay

Trước sự phổ biến mạnh mẽ của coin game NFT như hiện nay có rất nhiều game được người chơi yêu thích và ưa chuộng.

Game coin Axie Infinity

Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này đó chính là Axie Infinity. Tựa game này đang được phát triển và hợp tác phát hành với blockchain. Tổng vốn hóa của nó hiện nay đã lên đến con số 2,5 tỷ USD.

Đây là tựa game NFTs hot nhất năm 2022
Axie Infinity là sự lựa chọn không tồi cho bạn

Game này có lối chơi tương tự như Pokemon, người chơi có nhiệm vụ tạo ra cho mình một vương quốc quái thú hấp dẫn và lôi cuốn nhất. Mọi người có thể tiến hành thu phục, nhân giống, lai tạo,… các loại thú cho mình.

Game coin My DeFi Pet

Có một trò chơi nhất định phải nhắc đến trong bài viết hôm nay đó chính là My DeFi Pet. Đây là game chiến đấu hay nhất mang lại coin thật cho người chơi.

Một trong những giải pháp cho các game thủ
Đây là một tựa game NFT có tiếng hiện nay

Nó kết hợp giữa game truyền thống và game hiện đại khí người chơi phải điều khiển thú cưng của mình để chiến đấu với các loại yêu thú khác. Thế nhưng điểm mới tại đây là có thể kiếm được tiền thật.

Hiện nay, tổng số vốn hóa thị trường của game này ước tính lên đến khoảng 41 triệu USD.

Game coin Decentraland

Được ra mắt vào cuối năm 2017 Decentraland là tựa game công nghệ thực tế ảo đầu tiên có sự kết hợp của blockchain. Sự ra đời của nó đã thổi một làn gió mới vào thị trường coin game.

Đây là tựa game NFTs hot nhất năm 2022
Sự lựa chọn cho những ai mê game tiền ảo

Đây là một xã hội thu nhỏ cho phép người chơi có thể tiến hành mua nhà, mua xe, tham gia nhiều sự kiện,..như ngoài đời thật. Đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ khó quên cho mọi người hơn nữa còn có thể kiếm được tiền.

Các vật phẩm trong game này nếu bạn muốn bán để lấy tiền thật đều được giao dịch với giá cực kỳ cao. Chỉ một miếng đất con số có thể lên đến 900.000USD.

Game coin CryptoZoon

Lại thêm một game nữa lấy cảm hứng từ Pokemon hơn nữa còn có thể kiếm thêm thu nhập. Tại đây các game thủ có thể sử dụng quái thú Zoan của mình để chiến đấu với các quái vật khác. Sau đó thu về các vật phẩm và phần quà.

Đây là tựa game hot nhất năm 2022
CryptoZoon là game tiền ảo nổi tiếng nhất hiện nay

Bạn có thể tiến hành quy đổi những thứ này ra tiền mặt nếu có nhu cầu. Cũng như các loại game kiếm tiền khác người chơi sẽ được giao dịch hoặc sử dụng để đổi tiền mặt.

Game coin The Sandbox

Chỉ vừa ra mắt người chơi vào năm 2020 nhưng đã tạo nên một cơn sốt vào làng game coin. Nó là một trò chơi thế giới ảo dựa trên nền tảng blockchain của Ethereum.

Đây cũng là một tựa game thú vị
Sự lựa chọn của rất nhiều game thủ hiện nay

Sự ra đời của nó đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thể loại game này. Game thủ có thể kiếm sống nhờ vào tài năng của mình, thu nhập cực kỳ cao mà The Sandbox mang lại là mơ ước của rất nhiều người.

Trong này, người được hưởng sự tự do tuyệt đối mà không bị quản lý bởi bất kỳ ai. Họ được phép thu thập tiền tệ và tiến hành các giao dịch, mua bán theo ý thích của mình.

Tác dụng của coin trong game NFT

Trong các thể loại game kiểu này coin đóng một vai trò rất quan trọng, nó là linh hồn và là mục tiêu của các game thủ.

Nó có tác dụng rất lớn trong các thao tác mua bán các vật phẩm hay phần quà. Nâng cấp cho quái thú cũng cần dùng đến nó. Trong tương lai khi kết hợp với GaFi sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Tổng kết

Qua bài viết trên chúng ta có thể thấy rằng coin game NFT đóng một vai trò rất lớn trong việc phát triển game trong tương lai. Nó mang đến nhiều điều mới mẻ và thu hút người chơi khi có thể tạo ra thu nhập cho bạn.

Mong rằng những thông tin trên sẽ cung cấp, giải đáp mọi thắc mắc của mọi người. Hy vọng bạn có thể vừa được thỏa mãn đam mê chơi game mà vẫn có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân và gia đình.

Trả lời