Top 10 game chiến thuật hay 2022
Top 10 game chiến thuật hay 2022.

Top 10 game chiến thuật hay 2022

Game chiến thuật luôn là thể loại trò chơi thu hút được nhiều bạn trẻ. Nhất là những bạn muốn thử thách trí thông minh hoặc độ nhạy bén của mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều game chiến thuật, đặc biệt là các thể loại game thẻ bài. Tuy nhiên không phải trò chơi nào cũng hấp dẫn và đáng để bạn bỏ thời gian ra trải nghiệm. Chính vì thế, FPT Download games free đã tìm hiểu và tổng hợp lại top 10 tựa game chiến thuật hay và được chơi nhiều trên thế giới.

Top 10 tựa game chiến thuật đấu trí căng não, hấp dẫn nhất hiện nay

Không phải ngẫu nhiên mà các trò chơi chiến thuật đến hiện nay vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích và thường xuyên trải nghiệm. Chính vì sự hấp dẫn và bất ngờ từ thể loại này, người chơi còn được thể hiện sự thông minh, khả năng tính toán linh hoạt của mình trong trò chơi. Dưới đây là 10 tựa game chiến thuật hiện đang hot bậc nhất 2022.

Cờ Tướng online

Cờ Tướng từ trước đến nay luôn thu hút được rất nhiều người trải nghiệm. Kể cả loại Cờ Tướng truyền thống cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chính vì thế mà đã có hàng loạt tựa game ăn theo đã được ra mắt với đại bộ phận người chơi. Có rất nhiều thể loại, tuy nhiên chơi online với các người chơi khác là lựa chọn được rất nhiều bạn ưu tiên.

Xem thêm: Top 10 game bắn súng online PC hay

Cờ Tướng online
Cờ Tướng online là một trong những trò chơi chiến thuật hay bậc nhất.

Nếu chơi cờ tướng offline bạn chỉ có thể đánh với máy. Chúng chỉ biết đánh theo máy móc và người chơi sẽ không thể hiện được khả năng đấu trí của mình. Những quân cờ trong game cờ tướng sẽ giống gần như 100% so với ngoài đời. Chính vì thế bạn sẽ không phải bận tâm bất cứ điều gì khi đến với Cờ Tướng Online.

Một mẹo hay mà nhiều người chơi thường áp dụng để có thể chiến thắng trước các người chơi khác, đó chính là dùng chiến thuật đã có sẵn kết hợp với đoán hướng đi tiếp theo của đối thủ.

Game chiến thuật hay – Clash Of Clans

Nếu chúng ta nói đến các tựa game chiến thuật mà không nhắc đến Clash Of Clans thì chắc chắn sẽ là một thiếu xót vô cùng to lớn. Bởi từ khi ra mắt đến nay, tựa game này luôn được đánh giá nằm top đầu những tựa game chiến thuật hay và đáng chơi nhất.

Một trong những sản phẩm game trên di động có lượng người chơi đạt con số khổng lồ. Chính vì sự hấp dẫn mà trò chơi này mang lại, đã thu hút hàng chục triệu người trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Game chiến thuật hay - Clash Of Clans
Clash Of Clans là tựa game chiến thuật không thể bỏ lỡ.

Đến với game bạn sẽ được tự tay xây dựng cho mình một đế chế cực hùng mạnh với những quân lính cực bá. Việc của người chơi sẽ là nhanh chóng nâng cấp thành chính của mình sau đó đào tạo quân lực để có thể bảo vệ nơi này. Khi người chơi đã có quân số đủ lớn thì cũng có thể đến và tấn công thành của người chơi khác.

Khi vào chế độ tấn công nhà người khác, họ cũng sẽ có đề phòng với những hàng phòng thủ dày đặc. Bạn sẽ rất vất vả để có thể dành chiến thắng nếu như đối thủ là một người chuộng việc thủ nhà, xây thành vô cùng kiên cố.

Đấu Trường Chân Lý LOL

Chắc hẳn ai ở đây cũng đã không còn quá xa lạ gì với kí hiệu LOL nữa rồi đúng không nào? Đây là chữ viết tắt của League Of Legends. Một tựa game Moba 5vs5 nổi tiếng và hiện đang được cho là thành công nhất hiện nay. Ở Việt Nam LOL còn được biết với cái tên Liên Minh Huyền Thoại.

Đấu Trường Chân Lý LOL
Đấu Trường Chân Lý LOL là trò chơi điện tử không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay.

Thấy được sự tiềm năng của thể loại đánh cờ chiến thuật, nhà phát triển game Riot đã nhanh chóng biến trò chơi của mình có thêm một thể loại chơi cực hay, đó chính là Đấu Trường Chân Lý.

Khác với việc điều khiển một vị tướng như thể loại chính của liên minh là đấu trường công lý. Tại thể loại chơi mới này cho phép bạn làm chủ và điều khiển các vị tướng như một quân cờ. Bạn phải tìm kiếm sau đó sắp xếp chúng thành một đội có kích hoạt các hệ, tộc để tăng sức mạnh của các tướng. Người chơi còn lại cuối cùng sẽ trở thành người hay nhất và giành lấy vị trí top 1.

Game chiến thuật hay – Plant And Zombie 2

Đây chắc chắn là tựa game đã gắng liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Nối tiếp sự thành công của Plant And Zombie phần đầu tiên, hiện nay trò chơi này đã quay trở lại với phiên bản mới hứa hẹn nhiều tính năng hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Trò chơi vẫn là trận chiến không hồi kết của các loại cây ăn quả và lũ Zombie đáng sợ, hiện chúng đã có thêm những chủng quái vật mới, rất khó bị tiêu diệt. Nhiệm vụ của người chơi chính là làm sao để có thể bảo vệ ngôi nhà của người chủ đang lẩn trốn bọn Zombie đáng sợ.

Game chiến thuật hay - Plant And Zombie 2
Plant And Zombie 2 là game chiến thuật với nhiều tính năng nổi bật.

Hãy cùng bộ não thiên tài của mình trồng các loại cây có thể ngăn chặn được sự xâm chiến của bọn quái vật. Đầu tiên hãy trồng các bông hoa mặt trời, chúng chính là thứ mang lại điểm mặt trời, thứ mà người chơi dùng để có thể mua được các loại cây khác. Loại hoa quả càng mạnh các có sức sát thương tốt sẽ có giá khá cao. Vì thế hãy tính toán để có thể thu về lợi nhuận cao nhất nhé.

Rise Of Kingdoms: Lost Crusade

Hiện nay đã có rất nhiều người biết đến trò chơi này, bởi chương trình quảng cáo vô cùng đình đám cũng như rất chịu chi của nhà phát hành đã thu về hàng triệu lượt tải.

Rise Of Kingdoms: Lost Crusade
Rise Of Kingdoms: Lost Crusade là một trong những game chiến thuật hay nhất.

Đến với game bạn sẽ được chọn một trong những nền văn minh vĩ đại bậc nhất thời xưa. Những nền văn minh nổi tiếng thế giới như Hy Lạp, Đế Chế Ottoman, hay Vikings thậm chí Trung Cổ cũng đều góp mặt trong tựa game. Mỗi nền văn minh sẽ có một sức mạnh riêng không ai thua kém ai.

Sau khi chọn bạn sẽ phải nâng cấp thành của mình, mở rộng lãnh thổ, nâng cấp năng lực quốc phòng sau đó có thể thu thập tài nguyên từ bên ngoài, thậm chí giao chiến tấn công với các đế chế khác. Khi đã đủ mạnh nhiều người chơi còn mời bạn gia nhập vào bang hội của họ. Hiện nay thì mỗi quốc gia điều có những bang hội cực lớn, không ai xâm phạm qua địa phận của đối phương nếu không muốn chiến tranh cực lớn xảy ra.

Cờ Liên Quân

Hiện nay, tại Việt Nam thì Liên Quân Mobile là trò chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích bật nhất. Chính vì lối chơi hấp dẫn, có thể cùng bạn bè chinh chiến với người khác, nên game này nhanh chóng leo lên top trên bảng xếp hạng.

Cũng giống như Liên Minh Huyền Thoại, nhà phát hành trò chơi đã nhìn thấy trước được sự thành công của thể loại cờ moba. Họ không ngần ngại phát triển ngay cho mình một trò chơi tương tự. 

Cờ Liên Quân
Một trong những trò chơi chiến thuật hay nhất phải nhắc đến Cờ Liên Quân.

Tuy nhiên các quân cờ được thay thế là tướng của Liên Quân Mobile, vì thế bạn sẽ dễ làm quen hơn khi mới bắt đầu thử thách cùng thể loại mới này. Việc của người chơi khi vào game sẽ là tìm cách để các vị tướng có thể trở nên mạnh nhất nhờ các trang bị cũng như các tộc hệ được kích hoạt. Sau đó chiến đấu với các người chơi khác và giành lấy top 1.

Game chiến thuật hay – Legends Of Runeterra

Lại thêm một siêu phẩm game hay chiến thuật đến từ nhà sản xuất game Riot, nó được lấy bối cảnh chính là các vị tướng đến từ thế giới Liên Minh Huyền Thoại vô cùng nổi tiếng. Tuy chỉ là game thẻ bài và tấn công theo lượt nhưng dưới tay của Riot thì trò chơi trở nên vô cùng hấp dẫn.

Game chiến thuật hay - Legends Of Runeterra
Legends Of Runeterra siêu phẩm game chiến thuật đang được giới trẻ săn đón.

Bạn sẽ được chọn những thẻ bài cũng là các vị tướng đầy sức mạnh để chơi với người khác. Nhiệm vụ của tất cả người chơi sẽ là chỉ huy những thẻ bài quyền lực này và đưa lượng máu của đối thủ xuống mức 0 sau đó giành chiến thắng.

Các vị tướng quen thuộc nhất trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng sẽ xuất hiện, và có sức mạnh không thua kém thẻ bài khác. Tuy nhiên trong trò chơi còn xuất hiện thêm những vị tướng chỉ có trong cốt truyện.

Game chiến thuật hay – Hải Tặc Loạn Chiến

Chắc chắn anh em đang có mặt ở đây đều đã từng nghe qua cái tên One Piece rồi đúng không nào. Chính vì sự hấp dẫn và sức ảnh hưởng to lớn của bộ phim hoạt hình đình đám Đảo Hải Tặc. Hàng loạt tựa game ăn theo bộ phim đã được ra mắt với người chơi, và Hải Tặc Loạn Chiến chính là một trong số những sản phẩm game chiến thuật đáng chơi bật nhất hiện nay.

Hải Tặc Loạn Chiến
Là một trong những trò chơi chiến thuật quen thuộc với giới trẻ phải kể đến Hải Tặc Loạn Chiến.

Vào trò chơi bạn sẽ bắt gặp những nhân vật đã quá quen thuộc với chúng ta, Luffy mũ rơm và những người bạn. Các nhân vật sẽ là những thẻ bài với sức mạnh tương ứng của họ trong phim. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là thu thập thật nhiều các thẻ bài mạnh sau đó có cho mình một đội hình mạnh nhất để đấu với người khác.

Naruto x Boruto Ninja Tribes

Đến với một sản phẩm game cũng từ bộ manga và phim hoạt hình cùng tên vô cùng đình đám, Naruto. Đến đây người chơi sẽ thỏa sức được trải nghiệm các nhân vật mà mình yêu thích trong phim.

Naruto x Boruto Ninja Tribes
Naruto x Boruto Ninja Tribes là thể loại game giúp người chơi thoả sức trải nghiệm nhân vật mà mình yêu thích.

Người chơi sẽ được dùng từ 2 đến 3 nhân vật cùng lúc, mỗi khi sử dụng kết kỹ năng của một nhân vật thì có thể nhanh chóng chuyển sang người khác sau đó tiếp tục tấn công. Chắc chắn yếu tố chiến thuật trong trò chơi sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ. 

Hãy sử dụng những nhân vật có khả năng kết hợp với nhau tốt, bày ra chiến thuật từ trước mỗi khi giao chiến với đối thủ.

Rồng Thần Huyền Thoại

Nếu như bạn muốn trải nghiệm thể loại game chiến thuật của Dragon Ball thì hãy chơi ngay Rồng Thần Huyền Thoại. Bạn sẽ được trải nghiệm những trận chiến siêu kinh điển giữa các nhân vật cực mạnh trong phim.

Rồng Thần Huyền Thoại
Rồng Thần Huyền Thoại là một trong những trò chơi mang cảm giác thích thú và đồ hoạ vô cùng đẹp mắt.

Với lối đồ họa 3D đẹp mắt cùng với lượng nhân vật đông đảo, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác thích thú và vô cùng đẹp mắt khi chơi. Cũng như bao trò chơi chiến thuật khác, người chơi cần tìm và thu thập thật nhiều nhân vật mạnh nhất có thể. Sau đó tạo cho mình một team mạnh nhất, để có thể đi chinh chiến với những đối thủ khác.

Những cấp bậc siêu Sayda cũng được mang đầy đủ vào trong game để người chơi có thể cố gắng hết mình để tìm được các trạng thái này.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 10 tựa game chiến thuật hay và hấp dẫn bậc nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn thú vị để trải nghiệm, nhất là vào những lúc rảnh rỗi. FPT Download Games Free chúc các bạn có những phút giây thư giãn nhất khi chơi game nhé.

Trả lời