game lậu
Game lậu là gì?

Game lậu là gì? Tìm và tải game lậu ở đâu nhanh nhất?

Nếu bạn là một người có niềm đam mê với game, coi game như là một người bạn để giải tỏa stress. Tuy nhiên, vì giới hạn nguồn kinh phí hay một vài lí do gì đó đã kìm hãm giới hạn của bạn lại. Không sao, game lậu là giải pháp tốt nhất để bạn có thể trải nghiệm những tựa game miễn phí hoặc mới lạ một cách dễ dàng nhất.

Vậy game lậu là gì? Tìm và tải game lậu ở đâu nhanh nhất? Hãy cùng Download Games Free tìm hiểu sâu hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

Game lậu là gì?

Game lậu hay còn gọi là game private, là những tựa game nước ngoài hoặc trong nước nhưng chưa được cấp phép phê duyệt từ Nội dung Kịch bản game G1 của Việt Nam. Và trên hết, vì là lậu cho nên sẽ có khả năng nguy hiểm cho nên hãy chọn lọc cho chính xác.

game lậu
Game lậu là gì?

Hầu hết tất cả các game lậu đều miễn phí, cho nên bạn có thể thả ga trải nghiệm thoải mái mà không lo về vấn đề kinh phí. Đa số các game lậu đều xuất hiện từ Trung Quốc và được Việt Hóa khi về đến Việt Nam. Được phát hành và hậu thuẫn bởi các tổ chức, cá nhân phát hành game tại Việt Nam.

Cho nên việc tải game trên các web game lậu là việc an toàn bởi đã qua vòng sơ khảo cơ bản. Nhiều tựa game private có cho mình những yếu tố có thể đem ra để cạnh tranh với phiên bản gốc hoặc các game quốc tế. Từ tính năng, bản đồ, nhân vật, âm thành,… tất cả đều giống đến 99% so với bản gốc.

Có thể nói, khi chơi các tựa game lậu, bạn cũng sẽ được rất nhiều ưu đãi mà đặc biệt là những vật phẩm trong game. Đây cũng được xem là một hình thức donate cho những người làm game lậu, khi những vật phẩm, vũ khí, trang bị,… trong game rẻ hơn rất nhiều. Một số tựa game private còn miễn phí tất cả.

Bên cạnh đó, vấn đề bản quyền cũng như độ an toàn của những tựa game lậu luôn được nhiều người chơi quan tâm đặc biệt là những người chơi mobile. Khi họ không phân biệt được đâu là nguồn game an toàn đâu là nguồn game giả mạo. Không ít trường hợp người chơi bị đánh mất thông tin mà không hề hay biết.

Và vấn đề về bản quyền cũng như ý thức của những người chơi game lậu luôn được đem ra bàn tán. Người thì ủng hộ, người thì phê phán và cho rằng chơi game lậu là không tôn trọng nhà sản xuất game và những người chơi game khác. Tuy nhiên mỗi người mỗi kiểu, điều tốt nhất là chúng ta dùng game để giải trí, chứ không phải để game điều khiển chúng ta phải không?

Phân biệt vài loại game lậu phổ biến

Ngày xưa, game lậu chỉ được biết đến như là những tựa game nổi tiếng như cf, zingspeed,… Nhưng về sau này khi có độ phổ biến cực kỳ rộng của các dòng game Mobile thì game lậu bắt đầu được chia ra thành nhiều thể loại khác nhau.

Game PC

Game PC lậu là những tựa game thường nổi tiếng như CF hoặc những trò chơi tương tự. Khi kết nối với những game PC lậu, bạn sẽ có được những ưu điểm mà những trò chơi chính gốc không có. Ví dụ như truy cập vào máy chủ ngay cả khi máy tính không có kết nối với mạng.

Có rất nhiều người chơi trên cả đất nước có cùng chí hướng với bạn, cho nên việc sợ không có ai chơi cùng thì bạn hoàn toàn không phải lo. Ngoài ra dung lượng game cũng nhẹ hơn nhiều so với game gốc, tuy nhiên có một vài điểm lỗi mà bạn cần phải biết.

Một số game sẽ bị lag hơn bởi vì sever game lậu không thể nào mượt bằng sever chính thống. Hơn thế nữa, nếu có cập nhập gì mới, phải mất một khoảng thời gian đáng kể để game lậu kịp thời cho vào game. Có ưu điểm thì cũng phải có nhược điểm để bù qua sớt lại chứ đúng không nào.

Tuy nhiên, tuyệt vời nhất là bạn có thể mua tài nguyên, trang bị bên trong game lậu rẻ hơn rất rất nhiều so với bản gốc.

Game Mobile

Trong thời kỳ game Mobile lên ngôi như hiện nay, việc số lượng game phát triển mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng là việc đương nhiên. Song song với đó, những tựa game private cũng nổi lên như nấm.

Người chơi bây giờ có thể tìm kiếm những tựa game lậu và chơi ngay trên điện thoại của mình một cách dễ dàng. Không giống như PC, game lậu mobile buộc bạn phải có sự chọn lọc từ nguồn phát hành làm sao cho an toàn, việc bảo mật thông tin cá nhân phải thật chú ý.

Một game có thể có nhiều bản lậu khác nhau, đó là dấu hiệu cần lưu ý khi gặp phải. Tốt nhất nên chọn nguồn được mọi người pr hoặc từ bỏ tựa game đó đi. Và điện thoại của bạn phải có kết nối internet thì mới đăng nhập và trải nghiệm game được.

Một số tựa game sẽ không sự kiện nhiều như game gốc, đó là nhược điểm duy nhất của game lậu mobile. Còn lại, từ đồ họa cho đến sever, rank xếp hạng đều có đầy đủ và chất lượng lên đến 99% so với bản gốc.

Vượt trội hơn so với game PC, những trò chơi mobile sẽ ít bị lag hơn và ít khi hoặc không bao giờ xảy ra trường hợp tắc sever. Bởi số lượng người chơi game lậu thật sự không đủ nhiều đến mức phải nghẽn. Do đó những người chơi ở đây luôn có cho mình những giờ giải trí cực kỳ chất lượng.

Game Web

Là những tựa game bạn chỉ có thể chơi trên một trình duyệt web, và bắt buộc phải có kết nối với mạng để truy cập. Đây hầu hết là những tựa game phổ thông và việc nhiễm mã độc là 0%. Đặc biệt bạn không phải tốn dung lượng máy để tải và cài đặt.

Với những ưu đãi khủng cũng như nhiều sự kiện tri ân khách hàng, thể loại game lậu chơi trên web được nhiều người chơi ưa chuộng nhất. Số lượng tài khoản thống kê có thể gần bằng ½ số lượng người chơi của game gốc.

Những tựa game lậu mà bạn không nên bỏ qua

Sau đây sẽ là một vài tựa game lậu mà bạn không nên bỏ qua bởi độ hấp dẫn của nó cũng như tính giải trí cực cao.

CF lậu

Có lẽ dòng game bắn súng CF là một trò chơi huyền thoại mà ai trong chúng ta cũng đã từng trải nghiệm qua. Với đồ họa cũng chơi lối chơi cực kỳ cuốn hút, được nhiều người chơi yêu thích bởi tính căng thẳng của nó.

Tuy nhiên, càng về sau, CF lại càng có xu hướng nạp tiền nhiều hơn và nhiều anh em không còn đủ “máu” để nạp nữa. Do đó, CF lậu ra đời nhằm cứu rỗi ví tiền của anh em đam mê tựa game bắn súng này.

Thay vì bạn sẽ phải bỏ ra vài trăm nghìn hoặc vài triệu đồng để mua các tài nguyên, súng ống trong CF gốc. Thì khi chuyển qua CF lậu, số tiền phải bỏ ra để nhận những trang bị vip sẽ rẻ hơn rất nhiều nhưng lại được trải nghiệm cầm những khẩu súng vô cùng đẹp mắt.

Gunny lậu

Tựa game tuổi thơ thuộc thể loại game web của chúng ta có thể gọi là một “huyền thoại” khi có tuổi đời khá lâu. Đây là một trò chơi bắn súng căn tọa độ, chơi online cùng những người chơi khác. Tuy nhiên, có khá nhiều trang bị trong người mà bạn phải bỏ ra kha khá tiền để sở hữu.

game lậu
Tựa game tuổi thơ bắn súng đo tọa độ.

Đến với phiên bản game lậu, thậm chí một vài món đồ vip còn được sở hữu free ngay khi vào game. Đó là điểm khiến cho nhiều anh em rất thích khi chơi Gunny lậu. Và hơn hết, tình trạng đóng băng server vì số lượng truy cập quá lớn hầu như chưa bao giờ xảy ra.

Truy kích lậu

Tựa game bắn súng web được khá nhiều anh em yêu mến trong giai đoạn 2015 – 2016, trong game bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nghẹt thở của một đấu trường là như thế nào. Những khẩu súng vip trong đây sẽ hút máu của bạn kha khá nếu muốn sở hữu chúng.

game lậu
Trò chơi bắn súng web gây nghiện anh em.

Khi đến với bản truy kích lậu, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền chỉ bằng một nửa hoặc thậm chí là 1/3 so với giá trị gốc cũng có thể sử dụng chúng. Tuy nhiên nhược điểm duy nhất là số lượng người chơi không nhiều. Khi trò chơi nổi lên một cách quá đột ngột và chìm vào quên lãng, nên không có quá nhiều người biết đến sự tồn tại của phiên bản lậu này.

Kiếm thế lậu

Là một sản phẩm của nhà sản xuất Kingsoft được đầu tư và cho tới lúc xuất bản là 3 năm trời. Thuộc thể loại kiếm hiệp, săn boss với đồ họa cực kỳ đẳng cấp. Khi đến với bản lậu, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ game giá rẻ, tốt hơn nhưng chất lượng trò chơi có thể sánh ngang với bản gốc từ đồ họa cho đến mọi thứ.

Tìm và tải game lậu ở đâu là nhanh nhất?

Nếu chưa biết tìm kiếm nên tải game lậu ở đâu cho nhanh và an toàn, hãy đến với Download Games Free. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều tựa game để trải nghiệm, hoặc tìm kiếm trò chơi yêu thích của mình. Download Games Free là một trong những nhà phân phối game lậu có uy tín trong ngành.

Chúng tôi có đội ngũ kiểm duyệt game chặt chẽ để đem đến cho người chơi những tựa game an toàn và có những trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt thao tác không quá cầu kỳ để tải và cài đặt về máy.

Với cộng đồng người chơi và trải nghiệm có cả cũ lẫn mới, tiêu chí hàng đầu của đội ngũ là cống hiến cho cộng đồng người chơi game Việt Nam. Cho nên hầu hết tất cả sau khi trải nghiệm những tựa game mà web đề xuất đều rất hài lòng.

Download Games Free luôn luôn cập nhật xu thế và có cho mình những tựa game hot và luôn luôn cập nhật nhanh nhất trong tất cả các web game lậu khác. Đặc biệt hơn, thông tin người dùng luôn được chúng tôi bảo mật một cách tốt nhất, nhất là trong những trường hợp bị đánh cắp thông tin, đội ngũ đều có thể hỗ trợ người chơi một cách tốt nhất.

Kết bài

Như vậy, chắc chắn sau bài viết này câu hỏi game lậu là gì? Tìm và tải game lậu ở đâu nhanh nhất? chắc chắn không còn làm khó bạn nữa đúng không.

Hãy tạo cho mình những giờ phút chơi game tuyệt vời nhất. Chúc bạn vui vẻ.

Trả lời