Top 10 game miễn phí trên steam
Top 10 game miễn phí trên steam

Top 10 game miễn phí trên steam

Top những trò chơi miễn phí trên Steam luôn là thứ được nhiều bạn trẻ hiện nay quan tâm. Cùng tải game tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé. Hiện nay, khi mà công nghệ ngày càng phát triển thì các tựa game đua nhau xuất hiện. Không chỉ cạnh tranh gay gắt, mà còn tranh giành vị thế của nhau trên các bảng xếp hạng top game. Chính vì thế mà hiện nay có các trò chơi dù rất hay nhưng vẫn không lấy phí của người chơi, nhằm mang về lượng người chơi đông đảo. Nếu như bạn muốn trải nghiệm những tựa game hay mà không mất phí. Đừng lo lắng, hôm nay FPT Download games free sẽ giới thiệu đến cho các bạn, top 10 tựa game miễn phí trên Steam được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất.

Top 10 tựa game miễn phí trên Steam hấp dẫn nhất hiện nay

Đa phần các trò chơi trên Steam đều sẽ cần phải trả phí, tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp ngoại lệ. Bạn không cần phải trả bất cứ một đồng nào để trải nghiệm những tựa game này. Sau đây là các trò chơi miễn phí trên Steam cực hấp dẫn.

Dota 2 

Từ lâu thì trò chơi này đã luôn được nhiều bạn trẻ biết đến bởi game đã ra mắt được một thời gian rất dài. Còn được biết đến như cái nôi của các tựa game moba 5v5 hiện nay. Dota 2 hiện đang là phiên bản được nhiều người tải về nhất, một sản phẩm game miễn phí trên Steam được nhiều bạn trẻ săn đón.

Link tải: Game Dota 2

Game miễn phí trên steam Dota 2 
Dota 2 từ trước đến nay vẫn luôn là tựa game thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.

Có thể nói, nếu bạn muốn tìm kiếm một tựa game với quy mô toàn cầu thì Dota 2 chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp nhất. Lượng người chơi của Dota 2 cũng vô cùng đông đảo. Đến với tựa game này, bạn sẽ phải phối hợp cực ăn ý với 4 người đồng đội khác để có thể mang về chiến thắng. Các vị tướng trong Dota 2 cũng rất đa dạng, mỗi anh hùng sẽ có một điểm mạnh cũng như điểm yếu riêng, hãy lựa chọn cho mình những nhân vật phù hợp với bản thân nhất.

Conqueror’s Blade

Khoảng thời gian từ 2019 đến 2021 là thời điểm mà nước ta cũng như toàn thế giới phải gồng mình để chống lại dịch bệnh. Đến nay thì dịch vẫn còn những diễn biến vô cùng phức tạp nhưng đã hạn chế được phần nào. Một tựa game đã được ra mắt trong thời điểm đó chính là Conqueror’s Blade và nhận được sự hưởng ứng vô cùng tích cực từ cộng đồng game thủ.

Game Conqueror’s Blade
Chắc chắn những trải nghiệm mà tựa game đình đám này mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.

Người chơi có thể tải tựa game về máy một cách hoàn toàn miễn phí trên Steam. Nếu bạn là một tín đồ của các tựa game nhập vai thế giới ảo thì chắc chắn Conqueror’s Blade sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Game sẽ đưa bạn đến hết cung bậc cảm xúc này đến những cảm giác hồi hộp đến tột độ. Đến một thế giới mới, các cuộc phiêu lưu trong thế giới đầy mùi máu, bạn sẽ phải dùng kỹ năng chơi game của mình để dễ dàng chiến thắng. Cùng với những trải nghiệm mà Conqueror’s Blade mang đến sẽ không khiến bạn thất vọng.

Game miễn phí trên Steam Warframe

Thêm một sản phẩm game thuộc thể loại nhập vai cực hot và được giới trẻ yêu thích. Warframe được nhà phát hành Digital Extremes lấy cảm hứng từ lúc phát triển dự án game Dark Sector.

Khi mà Dark Sector được ra mắt với cộng đồng game thủ và mang về hàng triệu lượt chơi cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ phía của mọi người. Thì họ mới chính thức bắt tay vào làm dự án Warframe. Ngay khi ra mặt, tựa game đã tạo ra tiếng vang lớn cho nhà sản xuất, nhanh chóng giành được giải thưởng “trò chơi hành động được nhiều người bình chọn nhất vào năm 2018”, tại Webby Awards.

Game miễn phí trên Steam Warframe
Warframe là một trong những tựa game hay có lượt tải nhiều bậc nhất trong thời gian gần đây.

Khi mới vào trò chơi, bạn sẽ được chọn 1 trong 3 nhân vật là Excalibur, Mag, Volt. Tuy nhiên bạn cũng không cần lo lắng vì sau một thời gian trải nghiệm, người chơi có thể đổi nhân vật thoả thích. Ngoài ra thì game còn có cơ chế vũ khí vô cùng hay, có tổng cộng 3 loại vũ khí là Primary, Secondary và cuối cùng là Melee. Hãy tận dụng khả năng chơi game của mình để có thể phá đảo được trò chơi này.

Unturned

Nếu bạn đã từng trải nghiệm qua tựa game huyền thoại Minecraft thì chắc chắn cũng không còn thấy xa lạ gì với Unturned nữa rồi đúng không nào? Bởi vì hai tựa game này có nét tương đồng nhau ở đồ hoạ và hình ảnh, các khối vuông sẽ được sử dụng để tạo hình các nhân vật cũng như nhiều thứ trong thế giới ảo.

Game Unturned
Tựa game có đồ hoạ lẫn cách chơi gần giống với Minecraft được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.

Vẫn là cách thức sinh tồn quen thuộc, tuy nhiên đối với Unturned thì không đơn giản như thế. Bạn phải sinh tồn một cách khốc liệt hơn rất nhiều do thế giới của trò chơi này có rất nhiều loại Zombie khác nhau, sẵn sàng lấy mạng người chơi bất cứ lúc nào. Tuy nhiên vì khá là khó để sinh tồn nên trò chơi cũng có rất nhiều loại vũ khí giúp bạn có thể thoát khỏi nguy hiểm bởi các con zombie này. Búa, súng trường, súng ngắm thậm chí đại pháo cũng có trong Unturned. Với những vũ khí tiên tiến này, bạn sẽ dễ dàng vượt qua được những cuộc săn lùng của bọn Zombie khát máu. Hãy thỏa sức khám phá thế giới đầy ma mị cũng như chứa nhiều thứ kỳ bí này nhé.

Game miễn phí trên Steam Brawlhalla

Một sản phẩm game được nhà phát triển Blue Mammoth Games ra mắt vào giữa tháng 10 năm 2017. Không cần phải nói quá nhiều về sức hút của trò chơi này, khi vừa ra mắt đã nhanh chóng đạt được lượng người chơi vô cùng lớn. Tính đến tháng 2 năm 2019 trò chơi đã thu về hơn 20 triệu người chơi và chỉ cần một thời gian ngắn sau đó tựa game đã cán mốc 50 triệu người chơi.

Nếu như bạn chưa biết thì Blue Mammoth Games là một trong những hãng sản xuất game đối kháng cực hay, thường các trò chơi của họ đều là dạng 2D. Tuy nhiên không cần hình ảnh, đồ hoạ 3D đẹp mắt, chỉ cần cách chơi của game đủ hấp dẫn thì dù có là 2D thì nó vẫn mang về lượng người chơi khủng, và Brawlhalla là một ví dụ cụ thể.

Game miễn phí Brawlhalla
Tuy chỉ sở hữu đồ hoạ 2D, nhưng Brawlhalla có lối chơi vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Vào trò chơi bạn sẽ được chọn 1 trong tổng thể 52 nhân vật cùng với những vũ khí khác nhau để chiến đấu với những người chơi khác. Có các thể loại solo, 2 đấu 2 hoặc 4 đấu 4 rất đa dạng cho người chơi lựa chọn.

GrandChase

Nếu như bạn yêu thích các trò chơi có đồ hoạ hoạt hình anime Nhật thì chắc chắn GrandChase sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để trải nghiệm. Một sản phẩm game nhập vai hành động, đối kháng có lượng người chơi đông đảo. Đến với trò chơi bạn sẽ được chọn một trong 20 nhân vật, một con số vô cùng ấn tượng đối với một tựa game nhập vai.

Game GrandChase
Tựa game mang đậm hơi hướng hoạt hình Nhật Bản cực hấp dẫn trong năm 2022.

Các nhân vật cũng sẽ có hình dáng và diện mạo cũng như phong cách chiến đấu khác nhau hoàn toàn. Mỗi nhân vật cũng sẽ có điểm mạnh, yếu riêng, vì thế bạn nên chọn theo sở thích cá nhân thay vì nghe theo lời người khác.

Trong quá trình chiến đấu trong trò chơi, bạn sẽ nhận được thêm rất nhiều kỹ năng bá đạo từ các nhân vật của mình. Khi sức mạnh đã được gia tăng thì nhân vật sẽ dễ dàng dành chiến thắng hơn. Ngoài ra game miễn phí trên Steam –  GrandChase còn có rất nhiều chế độ đấu, giúp bạn và anh em chí cốt có thể chiến cùng nhau.

CS:GO

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng đã biết hoặc từng nghe qua cái tên CS:GO rồi đúng không nào? Bởi hiện nay trò chơi này luôn đứng top trong các bảng xếp hạng game bắn súng hay nhất trên Steam. Chính sức hấp dẫn cao, nhiều streamer đã chọn trò chơi này để livestream khiến cho độ phổ biến của trò chơi được tăng thêm rất nhiều. 

Game CS:GO
Từ trước đến nay CSGO vẫn luôn được đánh giá là một trong những tựa game bắn súng hàng đầu.

Tính đến thời điểm hiện tại thì trò chơi đã được ra mắt từ thời gian rất dài, tuy nhiên đến nay CS:GO vẫn giữ phong độ vô cùng tốt nhờ các chính sách chỉnh sửa đồ hoạ và cân bằng trò chơi đến từ nhà phát triển game. 

Một tựa game bắn súng FPS góc nhìn thứ 3 với lối chơi vô cùng hấp dẫn, bạn sẽ phải vào một trong 2 phe là khủng bố hoặc chống khủng bố. Tiêu diệt hết những kẻ địch để có thể dành chiến thắng cho đội mình. Game có rất nhiều vũ khí khác nhau cho bạn lựa chọn.

Game miễn phí trên Steam Paladins

Các tựa game bắn súng có đồ họa 3D pha một chút hoạt hình đã không còn quá xa lạ với game thủ trong thời điểm hiện tại. Bởi hiện nay có rất nhiều trò chơi sử dụng lối đồ họa này, và Paladins là một trong số đó. 

Game Paladins
Lối chơi hấp dẫn, cuốn hút và những trải nghiệm kịch tính là những thứ là Paladins sẽ mang lại cho bạn.

Ngoài việc sở hữu đồ họa đẹp mắt và ấn tượng ra thì Paladins còn có cách chơi vô cùng hấp dẫn. Khi trò chơi vừa được ra mắt thì đã bị nhiều game thủ lấy ra so sánh với sản phẩm game đình đám lúc đó là Overwatch. Tuy nhiên Paladins đã từng bước khẳng định vị thế của mình. Ưu điểm của Paladins chính là khả năng di chuyển mượt mà của các nhân vật cùng với hệ thống skill đa dạng.

Nếu như bạn chưa từng trải nghiệm trò chơi thì cũng có thể tải về, bởi đây là một tựa game miễn phí trên Steam dành cho tất cả mọi người cùng nhau trải nghiệm.

Team Fortress 2

Đến với một sản phẩm game bắn súng đã có thời gian ra mắt khá lâu, phiên bản mới nhất chính là Team Fortress 2 đã nhà phát triển mang đến với game thủ từ năm 2007. Đây là sản phẩm game nối tiếp cho sự thành công của phiên bản cũ là Team Fortress Classic năm 1999. Tính đến thời điểm hiện tại thì sau rất nhiều năm, Team Fortress 2 vẫn khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường game hiện nay.

Game Team Fortress 2
Team Fortress 2 là một trong những tựa game miễn phí trên Steam được rất nhiều lượt tải trong thời gian gần đay.

Đến với game bạn sẽ được chọn một trong số các nhân vật của trò chơi sau đó chiến đấu với những người chơi khác để mang về chiến thắng. Những nhân vật khác nhau cũng sở hữu vũ khí cũng như chiếc thức khác nhau.

MIR 4

Nếu như bạn bị ấn tượng bởi phong cách đánh nhau bằng võ thuật của phương Đông thì chắc chắn MIR 4 sẽ là trò chơi đáng để trải nghiệm nhất. Với đồ hoạ đẹp mắt, game mang đến các đòn tấn công đậm chất võ thuật phương Đông.

Game MIR 4
Phong cách chiến đấu, trang phục lẫn bối cảnh đậm chất phương Đông sẽ khiến bạn bất ngờ và chìm đắm trong game.

Tựa game là sản phẩm game trong chuỗi Series game cùng tên. Đến với trò chơi bạn sẽ được chọn 1 trong 4 lớp nhân vật. Sát thủ sẽ có khả năng sốc sát thương vô cùng nhanh, với các chiêu thức nhanh và gần như tàng hình. Còn với chiến binh sẽ là khả năng chống chịu tuy nhiên sát thương họ gây ra cũng vô cùng lớn. Phù thuỷ sẽ là những người sử dụng khả năng phép thuật. Đạo sĩ sẽ là những người có sát thương vật lý lớn, có khả năng gánh đội cực tốt. Vì thế hãy chọn cho mình nhân vật phù hợp với tính cách nhất nhé.

Tổng kết

Trên đây là những tựa game miễn phí trên Steam được nhiều bạn trẻ yêu thích bậc nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm sự lựa chọn để giải trí. Chúc bạn sẽ có những phút giây chơi game thật vui vẻ cùng bạn bè.

Trả lời