top 10 game mobile hay 2022

Top 10 game mobile hay 2022

FPT Download Games Free xin giới thiệu đến các bạn top 10 game mobile hay 2022 được các game thủ yêu thích nhất. Nâng cao trải nghiệm chơi game mà không tốn nhiều thời gian, để lựa được một tựa game phù hợp cho mình.

Game online mobile đang ngày càng trở nên phổ biến và phát triển hơn. Ngoài tính năng giải trí, thư giãn ra game mobile còn giúp luyện khả năng tập trung, khả năng quan sát. Game online mang đến một sân chơi bổ ích và là một diễn đàn giao lưu kết bạn lý tưởng cho những người có cùng sở thích.

Top 10 game mobile hay 2022 đang được quan tâm nhất hiện nay

Downloadgamesfree.net xin gửi đến các bạn top 10 game hay cho mobile 2022 đang được quan tâm. Top những ứng dụng giải trí được tải về nhiều nhất trên hệ điều hành AndroidIOS hiện nay.

Liên quân Mobile

Đây được xem là tựa game online luôn đứng vững ở vị trí tìm kiếm hàng đầu khi sở hữu số lượng người chơi đông đảo. Hiện nay tựa game Liên quân Mobile do Garena phát hành đã có mặt trên cả hai nền tảng là Android và IOS.

Liên Quân Mobile mở ra sân chơi mới đầy thú vị. Game có lối chơi với nhiều chiến thuật khác nhau kèm theo hình ảnh ấn tượng, đẹp mắt. Khi hóa thân thành nhân vật trong game bạn sẽ có 10 phép bổ trợ khác nhau. Người chơi có quyền lựa chọn những phép bổ trợ tương thích với từng vị tướng mà mình đảm nhận.

Game mobile hay 2022 Liên quân Mobile
Liên quân Mobile do Garena phát hành đã có mặt trên cả hai nền tảng là Android và IOS.

Các phép bổ trợ gồm có: Tốc hành, Bộc Phá, Trừng Trị, Gầm thét, Cấp cứu, Cấm trụ, Ngấp ngư, Thanh tẩy, Tốc biến, Cầu pha lê. Và 6 phe phái: Lực lượng sa đọa, Cung điện ánh sáng, Lâu đài khởi nguyên, Khu rừng chạng vạng, Vũ trụ Dc và các địa điểm khác.

Liên Quân Mobile còn nổi tiếng với nhiều sự kiện lớn diễn ra trong năm. Tiêu biểu hơn là sự kiện: Đấu trường danh vọng mùa Xuân, Hè và Đông.

Game mobile hay – Among Us

Nằm trong danh sách top 10 game mobile hay 2022 không thể bỏ qua. Tựa game đã từng làm mưa làm gió trong cộng đồng game, Among Us thuộc thể loại game sinh tồn đậm tính giải trí. Thu hút rất nhiều người tham gia vì độ vui nhộn và hài hước của nó.

Ứng dụng game online Among Us sẽ cung cấp nhiều loại bản đồ, cho phép người chơi cùng nhau tạo ra một không gian riêng biệt và giải trí tại đây. Được ra mắt vào năm 2018, nhưng mãi đến 2020 Among Us mới trở nên nổi tiếng hơn. Nhờ vào các video trải nghiệm của các streamer được đăng tải trên nền tảng Youtube và Tiktok.

Link tải: Game Among Us

Game mobile hay - Among Us
Among Us thuộc thể loại game sinh tồn đậm tính giải trí.

Người chơi có thể tạo thành nhóm từ 4 đến 10 người vào vai phi hành gia trên tàu vũ trụ, trạm vũ trụ hay căn cứ với những màu sắc nổi bật. Ở đây, bạn sẽ phải làm nhiệm vụ của mình và tìm kiếm “kẻ giả mạo” đang “thủ tiêu” từng người trong số những phi hành gia còn lại trong nhóm. Cứ như vậy cho đến khi có một phe chiến thắng.

Play Together

Tiếp theo phải kể đến Play Together, tuy được trình làng khá muộn nhưng với tính giải trí hài hước cao, tựa game thu hút đông đảo người chơi. Được phát hành và phát triển bởi một công ty sản xuất game nổi tiếng tại Hàn Quốc có tên là HAEGIN tạo ra một cuộc sống ảo.

Ở đây, mọi người đều phải cùng nhau làm nhiệm vụ để kiếm thật nhiều tiền. Sau đó dùng chúng để mua vật phẩm tân trang cho diện mạo nhân vật và ngôi nhà của bạn trong game. Thuộc thể loại phiêu lưu thế giới mở dành cho di động, Play Together còn giúp bạn kết giao bạn bè gần xa.

Link tải: Game Play Together

Play Together
Là tựa game nổi tiếng tại Hàn Quốc có tên là HAEGIN tạo ra một cuộc sống ảo.

Ứng dụng game mô phỏng lại đời sống xã hội trong không gian ảo với hình ảnh và đồ họa tươi mới, sắc nét. Nhiều mini game thú vị cho bạn thỏa sức khám phá và kiếm thêm tiền tệ về cho nhân vật của mình.

Play Together còn được đánh giá là một game giáo dục tốt cho trẻ nhỏ. Nó có thể giúp trẻ em phát triển tư duy về cách làm việc, kiếm tiền và tiêu tiền cũng như quản lý thời gian tốt nếu có thời gian chơi hợp lý.

Game mobile hay – Warface Mobile

Không còn xa lạ với những game thủ đam mê thể loại game bắn súng MMOFPS đình đám. Warface là một cái tên nổi bật trong top 10 game hay mobile 2022 với đồ họa cao cấp từng chi tiết từ nhân vật cho đến cảnh vật sống động và sắc nét. 

Trong một thế giới đang tiến vào thời kỳ khó khăn sau hai thập kỷ bị tàn phá, bóc lột và suy thoái về kinh tế dài nhất trong lịch sử hiện đại. Từ đây, một số thế lực đã lợi dụng thời cơ này tạo ra sức ảnh hưởng của mình với thế giới, mục đích kiểm soát, cải cách toàn cầu. Sở hữu cốt truyện hấp dẫn, trò chơi sẽ đưa người tham gia vào những trận chiến đầy cạnh tranh,  kịch tính và khốc liệt.

Game mobile hay - Warface Mobile
Warface là một cái tên nổi bật trong top 10 game mobile hay 2022.

Trong game, người chơi sẽ vào vai một trong 4 nhân vật là Rifleman, Sniper, Engineer, Medic. Mỗi một nhân vật đều có những khả năng đặc biệt khác nhau, bạn có thể lựa chọn nhân vật sao cho phù hợp nhất để hoàn thành các nhiệm vụ trong game. 

Ngoài ra, Warface còn có lối chơi mới lạ, người chơi có quyền tùy chỉnh vũ khí kể cả khi đang trong cuộc đấu nhằm trang bị cho mình kỹ năng tốt nhất trên chiến trường.

Call of Duty Mobile

Khá giống với người anh em Warface bên trên, tuy nhiên Call of Duty Mobile có thêm nhiều chế độ sinh tồn riêng. Đây cũng là điểm thu hút hàng triệu game thủ Việt Nam nhờ độ kịch tích với những pha giao tranh cực mãn nhãn.

Là một tựa game nhập vai bắn súng từ góc nhìn thứ 3 trên mobile từng đạt kỷ lục 250 triệu lượt tải về khi mới vừa ra mắt. Đó cũng là lý do vì sao độ hot của game chưa hề giảm và một trong game mobile hay được săn đón nhất.

Call of Duty Mobile
Tựa game nhập vai bắn súng từ góc nhìn thứ 3 trên mobile từng đạt kỷ lục 250 triệu lượt tải về

Call of Duty Mobile (COD Mobile) gồm 3 chế độ sinh tồn cho game thủ lựa chọn:

  • Battle Royale: Ở chế độ này, bạn có thể lựa chọn chơi solo hoặc đấu đội 2 đến 4 người để tăng thêm phần gay cấn. Với thử thách 100 người không đòi hỏi bạn có kỹ năng cao nhưng cần phải bình tĩnh và suy nghĩ logic để đưa ra được chiến thuật và trở thành người sống sót cuối cùng. 
  • Multiplayer: Người chơi có thể thành lập đội chơi cùng với bạn bè của mình và trải qua những trận đấu căng thẳng với 6 chế độ đấu khác nhau.
  • Đấu hạng: Tại đây hạng của người chơi sẽ được cộng thêm dựa trên tổng số điểm bị hạ gục, hạ gục và số lần thắng thua ở mỗi trận.

Battle Prime

Không đơn giản là một tựa game bắn súng đình đám, Battle Prime được đánh giá là game mobile có đồ họa cực khủng so với các game cùng thể loại. Battle Prime bắt đầu từ việc cho phép người chơi ghép đôi trong một đội 6 người. Ở đây bạn sẽ cùng những đồng đội ra sức chiến đấu, để tiêu diệt càng nhiều kẻ địch càng tốt.

Tùy chế độ chơi mà sẽ có những yêu cầu và nhiệm vụ cho chiến thắng khác nhau. Khi bắt đầu trận đấu, bạn sẽ được chọn đặc vụ với những thế mạnh và vũ khí riêng có mức độ sức mạnh khác biệt theo ý thích.

Battle Prime
Battle Prime được đánh giá là game mobile có đồ họa cực khủng so với các game cùng thể loại.

Để có thể mở khóa được nhân vật mới và nâng cấp chúng, người chơi cần thu thập nhiều vật phẩm. Sau khi nâng cấp, nhân vật của bạn sẽ tăng độ nhanh nhẹn và khả năng nhắm bắn cũng như lượng máu xuất trận.

Đến với game, người chơi sẽ được bước vào một thế giới ảo với đồ họa 3D xuất sắc. Nhà sản xuất Blitz còn so sánh tựa game này tương đương với Console về tất cả mọi mặt từ hiệu ứng ánh sáng đến nhân vật được đặc tả rõ nét và chi tiết nhất. Nhờ vào sự đầu tư của đội ngũ phát triển, game mang đến cho người chơi những trải nghiệm sống động và hoành tráng nhất.

Game mobile hay – Genshin Impact

Không thể bỏ qua Genshin Impact trong top 10 game hay mobile 2022 với thể loại nhập vai theo thiên hướng Anime. Game có sự đa dạng với tổng cộng 24 nhân vật khác nhau là điểm thu hút nhiều người quan tâm nhất.

Với ưu điểm là một game hoàn toàn miễn phí cùng đồ họa và lối chơi ấn tượng, Genshin Impact chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều game thủ đam mê nhập vai. Game có một cốt truyện khá gay cấn kể về chuyến phiêu lưu của 2 anh em sinh đôi thân thiết. Vì những biến cố xảy ra đã khiến cho cả 2 phải chiến đấu với một nữ thần vô danh. Sau đó họ bị chia cắt và lạc vào thế giới Teyva huyền bí. Bạn sẽ phải hóa thân thành một trong hai nhân vật song sinh và giải cứu người còn lại.

Link tải: Genshin Impact

Game mobile hay - Genshin Impact
Genshin Impact chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều game thủ đam mê nhập vai.

Nhà sản xuất đã phát triển tựa game trên cả 4 nền tảng là PC, Mobile, PS3, PS4. Mọi người có thể trải nghiệm nhanh chóng trên mọi thiết bị di động hoặc công nghệ thông minh.

PUBG Mobile 

Sẽ là một thiếu sót lớn khi bỏ qua PUBG Mobile trong danh sách top 10 game mobile hay 2022. Một tựa game đình đám được rất nhiều thế hệ game thủ quan tâm và yêu thích.

Game được lấy cảm hứng từ bộ phim Battle Royale – Sinh tồn trên đảo hoang, thuộc thể loại chiến đấu, bắn súng sinh tồn với nhiều điểm khác biệt. Được nghiên cứu, phát triển bởi PUBG Corp, chi nhánh của công ty phát hành game Hàn Quốc.

Link tải : PUBG Mobile

PUBG Mobile 
Game được lấy cảm hứng từ bộ phim Battle Royale – Sinh tồn trên đảo hoang, thuộc thể loại chiến đấu.

Trong một map thi đấu, có tối đa khoảng 100 người chơi. Bạn cần tham gia một cuộc chiến để quyết định xem đội nào sẽ chọn map thi đấu (nếu chơi 5 vs 5) và nhảy dù xuống bất kỳ một khu vực nào trong bản đồ. Ngay khi đáp xuống mặt đất, người chơi phải nhanh chóng nhặt vật phẩm và vũ khí trang bị cho nhân vật của mình. Nhằm tăng cường thiết bị bảo vệ, chiến đấu, trực tiếp “tiễn” người chơi khác để giảm đối thủ cạnh tranh thứ hạng.

Khu vực an toàn sẵn có của bản đồ được cung cấp cho bạn sẽ dần dần nhỏ lại theo thời gian. Sau đó nó đẩy những người chơi còn lại vào những khu vực hẹp hơn buộc họ phải đối mặt và chiến đấu với nhau. Khi người chơi cuối cùng hoặc một đội còn sống đến cuối ván game thì họ sẽ giành chiến thắng.

Free Fire

Free Fire là một tựa game sinh tồn khác luôn có chỗ đứng vững chắc trong top 10 game mobile hay 2022 tại Việt Nam. Hiện nay, giải đấu Free Fire lớn nhất là VFL Winter với giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng.

Link tải: Free Fire

Free Fire
Giải đấu Free Fire lớn nhất là VFL Winter với giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng.

Tương tự như Pubg, sau khi chọn xong map thi đấu, người chơi sẽ được cho nhảy dù từ trên máy bay xuống khu vực đã chọn. Và người chơi cần thu thập thật nhiều vũ khí và thiết bị nhất có thể để bảo vệ bản thân hoặc tiêu diệt đối thủ. Bạn có thể tự do lựa chọn vị trí bắt đầu, lấy đồ tiếp tế và vũ khí để kéo dài trận đấu.

Người sống sót cuối cùng trong trận chiến sẽ là người chiến thắng trong trận. Với sự kịch tính và cuốn hút khiến người tham gia phải luôn tập trung cao độ để nhắm bắn chuẩn xác là điểm hấp dẫn của game này.

Free Fire có cấu hình nhẹ, phù hợp với hầu hết các thiết bị di động trên thị trường hiện nay. Bạn cần sở hữu điện thoại có RAM từ 1,5 GB trở lên để có thể chơi mượt nhất.

Tân Thiên Long Mobile 

Tựa game khép lại top 10 game mobile hay 2022 được yêu thích nhất là Tân Thiên Long Mobile, một dòng sản phẩm game được lấy cảm hứng theo đề tài Thiên Long Bát Bộ. Là phiên bản game kế thừa hoàn hảo nhất của Thiên Long Bát Bộ PC được phát hành độc quyền tại Việt Nam.

Nếu chán chơi với những tựa game bắn súng, truy lùng thì các game thủ có thể thử sức với Tân Thiên Long Mobile. Trong game người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật kiếm hiệp nổi tiếng, được lấy từ tác phẩm cùng tên để tranh đấu võ thuật xưng bá với thiên hạ online.

Tân Thiên Long Mobile 
Game với hệ thống môn phái võ thuật phong phú, tái hiện chân thực thế giới võ học.

Game với hệ thống môn phái võ thuật phong phú, tái hiện chân thực thế giới võ học. Với đầy đủ các đặc tính, thuộc tính, đánh tầm xa – tầm gần, sát thương – phòng thủ,… Game cũng tinh tế hơn khi cung cấp cho game thủ nhiều sự lựa chọn đa dạng trên hành trình khai tông lập phái, đoạt ngôi vị minh chủ võ lâ, hùng bá thiên hạ. 

Với những hướng đi khác biệt này đã giúp định vị được cái danh “game kiếm hiệp mobile của mọi nhà”, là lựa chọn hàng đầu của game thủ về cái chất và tinh thần nghĩa hiệp đúng chuẩn.

Tổng kết

Qua bài viết về top 10 game mobile hay 2022 bên trên mà Downloadgamesfree.net đã tổng hợp. Mong rằng sẽ giới thiệu được đến cho các bạn một tựa game phù hợp để thư giãn sau những giờ học và làm việc căng thẳng.

Trả lời