game online miễn phí
Tựa game online miễn phí Moba đáng chơi nhất.

Top 10 game Online miễn phí hơn +100.000 lượt tải

Hiện nay, số lượng game trên thị trường ngày càng nhiều. Trong đó không ít tựa game đình đám 1 thời đã trở lại, cũng có những tựa game trường tồn từ lúc sinh ra. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy được sự phồn vinh của nền công nghiệp game trên thế giới đang ngày một lớn mạnh ra sao. Bạn đang tìm cho mình một tựa game đáng để chơi nhất? Hãy cùng FPT Download Games Free tìm hiểu Top 10 game Online miễn phí hơn +100.000 lượt tải nhé.

Top 10 game online miễn phí hơn +100.000 lượt tải

Có rất nhiều tựa game mà bạn có thể trải nghiệm, mỗi trò chơi đều mang lại cho game thủ một cảm xúc khác nhau. Nhưng bạn đã chơi quá nhiều game “thiếu muối”? Sau đây sẽ là Top 10 game online tải miễn phí hơn +100.000 lượt tải mà bạn nên trải nghiệm 1 lần. Cẩn thận vì một trong số chúng có thể gây nghiện đấy nhé.

1. Liên Minh Huyền Thoại

Cái tên Liên Minh Huyền Thoại chắc có lẽ đã không còn quá xa lạ với những người chơi Việt Nam. Là một tựa game Moba được coi là thành công bậc nhất trên thế giới với số lượng người chơi cực kỳ lớn. Cho đến nay, Liên Minh Huyền Thoại hay LOL đã gặt hái được rất nhiều thành công.

Có vô số giải đấu lớn đã được tổ chức trên toàn thế giới và một số giải đấu còn đánh dấu sự nghiệp của một số cá nhân game thủ như: Faker, Optimus,Frozen,… Với tầm cỡ như LOL, mỗi giải đấu diễn ra đều là nơi quy tụ của hơn cả triệu người cùng chung 1 niềm đam mê.

Link tải: Game Liên Minh Huyền Thoại

Game online miễn phí - Liên Minh Huyền Thoại
Tựa game online miễn phí Moba đáng chơi nhất.

Được ra mắt từ đầu năm 2009, nhưng LOL chưa được đón nhận ngay lập tức vì lúc bấy giờ nó còn đang dưới bóng của Dota 2. Tuy nhiên, các bản nâng cấp được tung ra theo thời gian đã tạo nên sự khác biệt cho LOL. Và dần dần, người chơi bắt đầu chuyển hướng sang LOL và điều đó đã khiến trò chơi phát triển cho đến ngày nay.

LOL là một trò chơi Moba thời gian thực, người chơi sẽ được chơi trực tuyến cùng với những người khác. Tạo nên một đấu trường vô cùng chân thực, nơi mà mọi người có thể tự do biểu diễn kỹ năng của nhau. Game thủ sẽ tận dụng tài nguyên, kỹ năng cộng với đầu óc nhạy bén để tạo nên các chiến lược, đưa đồng đội đến với chiến thắng.

2. Game online miễn phí Fortnite

Fortnite là cái tên tiếp theo cho dòng game bắn súng góc nhìn thứ 3 đã tạo nên cơn sốt vô cùng nhanh chóng từ lúc vừa mới ra lò. Epic Game luôn biết cách kích thích người chơi bằng những phiên bản Update với đầy các tính năng mới lạ. Do đó mà Fortnite đã trở thành một trong những tựa game xuất sắc nhất trong năm 2018-2019.

Là một trò chơi hoàn toàn miễn phí, người chơi có thể tự mình xông pha chiến trường cùng với đồng đội. Trên tay là những khẩu súng công nghệ cao cùng với đó là hiệu ứng đạn bắn vô cùng ảo diệu. Đảm bảo người chơi sẽ được trải nghiệm những pha “hoa mắt” khi bắt đầu PK với kẻ địch.

Game online Fortnite
Tựa game bắn súng giả tưởng cực hay.

Được cộng đồng coi là cái bóng của PUBG, tuy nhiên Fortnite đã khẳng định mình với những chất riêng. Bằng chứng là các yếu tố mới lạ như: Bay nhảy, xây tường, chặt gỗ,… Đã là điều khiến giúp người chơi có thể sáng tạo nên các lối chơi riêng biệt.

Nhờ đó mà Fortnite đã liên tục gặt hái cho mình rất nhiều thành công và mang sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong ngành công nghiệp game. Cho đến thời điểm hiện tại, Fortnite vẫn không ngừng hot và đang ngày càng mở rộng tầm ảnh hưởng của mình.

3. Dota 2

Dota 2 không còn nghi ngờ gì nữa, đây là tựa game xứng với danh xưng huyền thoại. Không biết đã có bao nhiêu thế hệ người chơi đã trải nghiệm qua trò chơi này rồi và nó vẫn đang ngày càng phát triển lớn mạnh.

Dota 2 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một tựa game Moba xuất sắc. Các bản cập nhật liên tục được cho ra mắt cùng với đó là các tính năng, anh hùng, khả năng mới. Giúp cho người chơi không bị nhàm chán với những lối mòn cũ và kích thích khả năng sáng tạo lối chơi.

Link tải: Game Dota 2

Game Dota 2
Tựa game Moba huyền bí cực ảo diệu.

Là một tựa game miễn phí, cho nên người chơi có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Đã có rất nhiều người tạo nên sự nghiệp game thủ của mình tại chính tựa game này. Do đó ta có thể thấy được độ phát triển của Dota 2 lớn mạnh đến mức nào.t

Với phong cách ma thuật của trò chơi, game thủ sẽ được trải nghiệm một chiến trường phép thuật hoàn toàn khác với Liên Minh Huyền Thoại. Cho đến nay, Dota 2 và LOL luôn là 2 đối thủ cạnh tranh trong mảng game Moba.

4. Game online miễn phí Valorant

Là một tựa game bắn súng đồng đội mới vừa ra mắt vào năm 2020 bởi nhà phát triển game lớn mạnh hàng đầu thế giới – Riot. Tuy nhiên Valorant chính là một siêu phẩm, một bước tiến mới trong ngành game bắn súng FPS.

Với lối chơi đơn giản, người chơi sẽ được kết hợp với 4 người khác tạo thành 1 team và đối đầu với kẻ địch. Bạn sẽ có cho mình 13 vòng đấu thay phiên là Tấn Công và Phòng Thủ. Người chơi sẽ vận dụng những kỹ năng bắn súng, tư duy chiến thuật của mình để kết hợp cùng đồng đội đi đến chiến thắng.

Game online miễn phí - Valorant
Cùng đồng đội quẩy nát Valorant.

Không những thế, hệ thống nhân vật phong phú với kỹ năng riêng biệt sẽ giúp người chơi có thêm sự kích thích trong lối chơi. Nhờ đó mà mặc dù mới chỉ được ra mắt trong 2 năm, Valorant đã có cho mình một cộng đồng người chơi lớn mạnh. Đưa tựa game lên top những trò chơi bắn súng hot nhất thập kỷ.

5. FIFA Online 4

Với những tín đồ yêu thích bóng đá và game thể thao, tựa game FIFA Online 4 không còn quá xa lạ. Đây chính là một trong những game vỡ lòng mà bất kỳ game thủ thể thao nào cũng phải trải nghiệm qua.

Phát triển cùng với danh tiếng của anh lớn PES, FIFA Online đã tạo nên cơn sốt vô cùng lớn từ khi có những thông tin ban đầu về game. Suốt quá trình hình thành và phát triển, FIFA luôn được người chơi đón nhận. Không những thế sau mỗi phiên bản nâng cấp, FIFA cũng đem lại cho người chơi nhiều điều bất ngờ.

Game FIFA Online 4
Tựa game bóng đá huyền thoại dành cho mọi tín đồ đam mê bóng đá.

Bạn sẽ hóa thân thành một người huấn luyện viên cả đội bóng trên sân cỏ. Trực tiếp sử dùng kỹ năng dẫn bóng, chiến thuật đá bóng với một người khác. Tạo nên một trận bóng vô cùng căng thẳng và áp lực chẳng khác nào là bạn đang ở trên một sân bóng đích thực.

Không những thế, người chơi còn có thể chiêu mộ hoặc chuyển nhượng các cầu thủ trong game. Mà những nhân vật này đều được tạo nên bởi những cầu thủ có thật ngoài đời. Do đó cũng đừng quá bất ngờ nếu bạn sở hữu Ronaldo và Messi trong cùng một đội hình nhé.

6. Path of Exile

Là game online miễn phí nổi tiếng trên thế giới với lối chơi mang đậm tính chiến thuật. Người chơi sẽ được đưa vào bối cảnh của một thế giới hoang tàn, đen tối. Nhiệm vụ của bạn là tận dụng những tài nguyên có sẵn để phát triển kinh tế và PvP với những người khác.

Game Path of Exile
Hãy tạo dựng thế giới riêng cho mình.

Lý do khiến cho Path Of Exile phát triển mạnh mẽ đó là tựa game hoàn toàn dựa vào kỹ năng người chơi và không phụ thuộc vào “dùng tiền để tăng sức mạnh”. Nhờ đó mà tựa game đã tạo nên một môi trường cân bằng giữa các người chơi.

7. Game online miễn phí Planetside 2

Là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất với lấy bối cảnh thế giới tương lai, đảm bảo sẽ không làm cho người chơi cảm thấy thất vọng. Với phần đồ họa được chuẩn bị chỉn chu trong từng đường đạn. Người chơi sẽ thực sự hòa mình vào chiến trường nghẹt thở với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Sở hữu cho mình một cộng đồng người chơi trên toàn thế giới và được đánh giá là một game khá dễ chơi. Do đó mà Planetside 2 vẫn đang ngày một phát triển theo thời gian.

Game Planetside 2
Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất vô cùng hấp dẫn.

Điều khiến cho người chơi cảm thấy phấn khích nhất đó chính là việc bạn sẽ người trong một chiến hạm hiện đại. Độ chân thực của trò chơi sẽ khiến bạn cảm nhận như chính mình đang cầm buồng lái và từng nước đi có thể quyết định đến sự sống còn của mình. Đó chính là yếu tố đưa Planetside 2 lên đỉnh cao và phát triển hơn bất kỳ tựa game cùng thể loại nào khác.

8. CF – Đột kích bắn súng

CF là một trò chơi bắn súng huyền thoại mang bao nhiêu kỉ niệm của nhiều thế hệ game thủ. Là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ được hóa thân thành một người lính chiến đấu hoặc một tên cướp. Với hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng như: Súng tiểu liên, súng nhắm, súng lục,…

CF - Đột kích bắn súng
Tựa game bắn súng đình đám mà bạn nên trải nghiệm.

CF cho đến ngày nay vẫn đang ngày một phát triển trên thế giới. Với các giải đấu mang tầm quốc tế luôn được tổ chức qua từng năm. Do đó mà CF sở hữu cho mình một cộng đồng người chơi trên toàn thế giới.

Tựa game cũng có khá nhiều chế độ chơi khác nhau chứ không đơn thuần chỉ là bắn súng qua lại. Các chế độ thú vị như: Zombie, đấu dao, trốn tìm,… Sẽ cho người chơi có những trải nghiệm game vô cùng phong phú và thú vị.

9. Forza Motorsport 6 Apex

Tựa game đua xe đầu tiên trong danh sách cũng chính là anh đại trong ngành game đua xe giải trí. Forza Motorsport 6 Apex là một trò chơi đua xe góc nhìn thứ 3 trên PC với phần đồ họa không phải chê vào đâu được.

Game đua xe Forza Motorsport 6 Apex
Trải nghiệm đưa xe tốc độ cao cực đã.

Bạn không có cơ hội để trải nghiệm những chiếc siêu xe và lái nó trên đường đua với những người khác? Đừng lo vì Forza Motorsport 6 Apex chính là tựa game giúp bạn trải nghiệm những điều đó.

Với chất lượng hình ảnh full HD 4K đảm bảo bạn sẽ “lé mắt” với vẻ đẹp của hình ảnh khi đưa ở tốc độ cao. Người chơi có thể trải nghiệm trực tiếp tựa game một cách miễn phí trên nền tảng Xbox One.

10. Game online miễn phí World of Tanks

Lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, World of Tanks đã thành công trong việc mô phỏng lại cảm xúc trên chiến trường cho người chơi. Bạn sẽ hóa thân thành một người lính ngồi trong chiếc xe tank kiên cố và tiêu dịch kẻ địch.

Đồng thời trong suốt trận đấu, bạn phải luôn nghĩ ra những chiến thuật hiệu quả. Vì chỉ cần chậm 1 giây, số phận của bạn có thể bị kết liễu bởi một kẻ địch.

Link tải: Game World of Tanks

Game World of Tanks
Điều khiển xe tank chống lại kẻ địch.

Với hệ thống tài nguyên game phong phú, đồ họa xuất sắc. World of Tanks cho đến nay đã có cho mình số lượng lớn người chơi đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Kết bài

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Top 10 game Online miễn phí hơn +100.000 lượt tải. Hãy cùng tải game miễn phí lựa chọn cho mình một tựa game phù hợp và trải nghiệm chúng cùng những người anh em của mình và cùng nhau tạo nên những giây phút thật vui vẻ.

Trả lời