Game Splinterlands.1
Game Splinterlands.1

Game Splinterlands NFT là gì? Tiềm năng của Splinterlands trong Gaming

Không chỉ là một trò chơi dùng để giải trí,  game SplinterLands còn là một công cụ kiếm thêm thu nhập cho nhiều người trên thế giới.

Một tựa game chiến đấu quen thuộc, không quá phức tạp để có thể làm quen. Splinterlands sẽ là trò chơi lý tưởng cho những ai yêu thích dòng game P2E, chơi để kiếm tiền.

Vậy Splinterlands là game gì? Chơi như thế nào? Và cách đổi tiền mã hóa ra sao? Mời các bạn đón xem nội dung bên dưới do CHÚNG TÔI chia sẻ.

Game Splinterlands là gì?

Splinterlands là dòng NFT game online được xây dựng trên nền tảng công nghệ Blockchain. Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Yugioh nổi tiếng của Nhật Bản.

Với nhiệm vụ thu thập và sưu tầm đủ các lá bài, người chơi sẽ sử dụng kỹ năng vốn có của thẻ bài để tham gia vào cuộc chiến và giành thắng lợi về cho mình.

Các thẻ bài được xem là NFT và có mã ID riêng biệt tương ứng với danh tính người sở hữu cho từng vật phẩm trên hệ thống Blockchain.

Các người chơi được phép mua bán, trao đổi các tài sản ảo cho nhau. Tiền hoặc vật phẩm vừa được giao dịch sẽ tự động cập nhật và lưu trữ trên Blockchain.

Nhờ vào công nghệ quy đổi tiền mã hóa sang tiền thật có giá trị cao, game Splinterlands nhận được đông đảo sự quan tâm và tin dùng từ cộng đồng Việt Nam.

Ai là người sáng tạo ra game Splinterlands?

Theo như được biết, đội ngũ game Splinterlands có tổng cộng 14 thành viên. Trong đó có Jesse Reich và Matthew Rosen là người đi đầu trong công cuộc khởi phát ý tưởng về game.

Cả 2 đều đến từ Châu Âu và có xuất thân không mấy liên quan đến ngành nghề xây dựng và phát triển Gaming cho lắm. Tuy nhiên, qua sự thành công của Splinterlands.

Nhiều nhà đầu tư tranh nhau giành slot đầu tư cho game có thể kể đến như Simplex, Ran Neuer, Sandbox và Taiwan Mobile,…

Điều này tạo nên lòng tin vững chắc cho người chơi hơn, khi họ biết rằng tổ chức đứng sau trò chơi có thực lực kinh tế và quyền hạn thực sự.

Tiềm năng của Game Splinterlands trong thị trường Gaming

Là dòng game phi tập trung, sở hữu công nghệ Blockchain hiện đại, game Splinterlands đang dần dần vượt mặt các trò chơi từng là huyền thoại một thời khác.

Theo thống kê, hiện nay game Splinterlands đã có hơn 380.000 tài khoản hoạt động đều đặn hàng ngày. Và có hơn 600.000 giao dịch diễn ra trong một ngày trên toàn cầu.

Có thể thấy được, hiện tại Splinterlands đang dẫn đầu trong dòng game P2E nói riêng và thị trường gaming nói chung.

Điều này chứng tỏ, trong tương lai gần trò chơi còn có thể trở nên bùng nổ hơn nữa khi ngày càng có đông người tham gia chơi game kiếm tiền tại đây.

Trở thành tựa game vừa giải trí, vừa kiếm thêm thu nhập cho bất kỳ đối tượng nào tham gia, đang được săn đón nhiều nhất trên toàn cầu.

Xem thêm: Game NFT Axie Infinity là gì? Có nên đầu tư vào Axie không?

Game Splinterlands.4
Người muốn tham gia đầu tư tiền ảo trong game cần có nguồn vốn thật vững chắc.

Đặc tính của game Splinterlands

  • Dễ dàng tạo tài khoản dưới dạng NFT và tự mình làm chủ hệ thống Blockchain trong game.
  • Game dễ chơi, thao tác có hướng dẫn.
  • Sử dụng công nghệ tiền mã hóa của hệ thống Blockchain.
  • Người chơi được phép kiểm soát, quản lý các thẻ bài mà họ thu thập được.
  • Bất kỳ ai có địa chỉ Blockchain Hive đều được phép tham gia trò chơi.
  • Blockchain Hive là nền tảng được sử dụng để ghi lại mọi hoạt động Blockchain. Đảm bảo tính minh bạch, cạnh tranh công bằng giữa các người chơi.
  • Hệ thống thanh toán tiền ảo sang tiền thật hoạt động 24/7 và ở bất kỳ khu vực nào.

Hạn chế của game Splinterlands

  • Tùy vào độ quý hiếm và nhu cầu của số đông, giá trị của các thẻ bài sẽ có những biến động.
  • Ngôn ngữ bị giới hạn, trở thành rào cản đối với nhiều người tham gia.

Token Splinterlands là gì?

Token Splinterlands có thể hiểu là tên gọi của một loại đơn vị tiền tệ được dùng chính trong Blockchain của game.

Người ta còn thường gọi nó là Splinter Shards (SPS). Thuộc token BEP – 20, được hỗ trợ lưu trữ bởi các nhà giao dịch như Trust Wallet, Metamask, Coin98 Wallet,…

Thông tin sơ lược về đồng Splinter Shards (SPS) như sau:

  • Token name: Splinter Shards
  • Ticker: SPS
  • Blockchain: BSC
  • Standard: BEP – 20
  • Type: Utility, Governance
  • Total supply: 3.000.000.000 SPS

Hướng dẫn chơi game Splinterlands

Đối với bất kỳ trò chơi, thuộc bất kỳ bộ môn nào đi nữa thì người chơi luôn cần phải nắm rõ thông tin về game mới có thể tham gia chơi giải trí một cách an toàn và lành mạnh được.

Cho nên, Download Game Free sẽ chia sẻ một vài thông tin, cũng như cách chơi của dòng game Splinterlands NFT này ngay bên dưới đây:

Chuẩn bị thiết bị có cấu hình ổn

Việc tìm kiếm một thiết bị có kết nối mạnh mẽ với đường truyền internet sẽ giúp người chơi được tận hưởng các trải nghiệm trong game một cách trọn vẹn nhất.

Tuy nhiên, đối với game Splinterlands này thì miễn là có internet, bất kỳ cấu hình hay thiết bị nào cũng có thể cho bạn thoải mái chơi game.

Tìm hiểu cách chơi game

Với nhiệm vụ phân loại, sắp xếp thẻ bài có chiến thuật trong các ván đầu, người chơi có thể chiến đấu theo nhiều hình thức và điều kiện ngẫu nhiên để chiến thắng kẻ thù.

Sau mỗi trận thắng, tiền ảo và các chỉ số được công vào tài khoản để người chơi có thêm vôn để nâng cấp vật phẩm, nhân vật. Hoặc chuyển thành tiền mặt như một nguồn thu nhập cố định.

Game Splinterlands.3
Người chơi luôn cần phải nắm rõ thông tin về game mới có thể tham gia chơi giải trí một cách an toàn và lành mạnh được.

Tìm hiểu về tính năng đặc trưng

Game Splinterlands có 6 loại nguyên tố gồm lửa (Fire), nước (Water), đất (Earth), rồng (Dragon), sự sống (Life) và cái chết (Death).

Mỗi thẻ bài sẽ sở hữu 1 nguyên tố nhất định và chỉ được chọn các lá bài có cùng loại nguyên trong chiến đấu.

Tổng cộng có 283 thẻ bài tất cả trong trò chơi, gồm 4 cấp độ quý hiếm riêng biệt, 7 chỉ số và phe phái với hơn 46 cấp độ khả năng chiến đấu.

Trong đó, có 2 loại lá bài cố định luôn được sử dụng để chiến đấu như:

  • Thẻ bài triệu hồi pháp sư: Có nhiệm vụ tăng khả năng chiến đấu như giáp, tấn công, hồi máu,…
  • 6 thẻ bài triệu hồi quái vật.

7 chỉ số triệu hồi quái vật được tính như sau:

  • Chỉ số tấn công: Đấu sĩ/ sát thủ (cận chiến), xạ thủ (đánh tầm xa) và pháp sư.
  • Chỉ số máu (HP).
  • Chỉ số phong ngự (giáp).
  • Chỉ số Mana (MP).
  • Nguyên tố thẻ bài.
  • Cấp độ quái vật.
  • Chiêu cuối (Ultimate)

Khi đã hiểu rõ hết các đặc tính và kỹ năng của trò chơi, người chơi có thể lên chiến lược để giành về cơ hội chiến thắng cao hơn.

Bằng cách quan sát đối thủ và ra đòn quyết định chính xác. Công cuộc chiến đấu để leo rank tranh hạng cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giải đáp các câu hỏi được quan tâm nhất về game Splinterlands

Đầu tư tài chính luôn có nhiều rủi ro xen lẫn đâu đấy, cho nên người chơi hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, một cách sáng suốt nhất.

Có nên đầu tư vào game Splinterlands hay không?

Game Splinterlands là một trò chơi giải trí mang tính chất chơi để kiếm tiền. Vì vậy, có nên đầu tư hay không đều phụ thuộc và khả năng chơi game và sức mạnh tài chính của người đó.

Nếu chơi hay, có kỹ thuật quan sát và nhận biết nhạy bén, khả năng tính toán nhanh lẹ, chính xác, vốn mạnh,… Thì đích thực game p2E sinh ra để dành cho bạn thể hiện bản thân mình.

Còn ngược lại, nếu xác định bản thân không đủ sức để am hiểu hết toàn bộ về dòng game NFT. Cũng như tài chính không đủ vững chắc, thì tốt nhất là chơi game giải trí nhẹ nhàng là được.

Game Splinterlands.2
Đầu tư tài chính luôn có nhiều rủi ro mà người chơi cần phải học cách chấp nhận hoặc chơi tốt hơn để giảm bớt các tỷ lệ thua.

Giao dịch tiền ảo của game Splinterlands qua đâu?

Trên các sàn giao dịch hiện nay, có 4 địa chỉ an toàn và phổ biến nhất để các người chơi có thẻ tham gia nạp – rút tiền nhanh chóng. Cụ thể, 4 sàn giao dịch lớn như sau:

  • Pancake Swap (V2): Nơi buôn bán, trao đổi tiền điện tử có cả SPS. Theo cặp giao dịch SPS/WBNB.
  • Gate.io: Sàn giao dịch cặp SPS/USDT và cặp SPS/ETH.
  • LBANK và BKEX: Nhận giao dịch cặp SPS/USDT.

Tổng kết

Qua bài tổng hợp về game Splinterlands do Web tải game miễn phí downloadgamesfree.net tổng hợp và chia sẻ bên trên. Hi vọng có thể mang lại nhiều kiến thức bổ ích cũng như giúp người có nhu cầu tham gia chơi game hiểu rõ tính chất của dòng game P2E này hơn.

Trả lời