game the bai
Clash Royale - Top 10 game thẻ bài hay nhất hiện nay.

Top 10 game thẻ bài điện thoại hấp dẫn nhất 2022

Game thẻ bài là một trong số những thể loại được nhiều game thủ ưa thích nhất. Không chỉ vì tính chất giải trí đơn giản của nó. Mà đây là một trong những thể loại trò chơi yêu cầu tính chiến thuật, đấu trí cực gây gắt. Do đó mà có nhiều người muốn thử sức và ngay sau đó những trò chơi này đã gây nghiện họ. Tuy nhiên, số lượng trò chơi thẻ bài trên mạng bây giờ càng ngày càng nhiều. Dẫn đến các trò chơi chất lượng cũng khó có thể tìm ra hơn. Hãy cùng FPT Download games free tìm hiểu về các tựa game bài dành cho điện thoại hay nhất 2022 nhé.

Game thẻ bài Mythgard 

Mythgard là cái tên đầu tiên trong top những tựa game thẻ bài hấp dẫn cho điện thoại. Là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật và sưu tầm quân lính vô hạn tiềm năng. Dựa vào những thuộc tính vốn có của các quân bài, người chơi có thể thỏa sức kết hợp, phân phối quân lính. Từ đó có cho mình một đội hình với sức mạnh ma thuật chiến thắng đối thủ.

Người chơi có thể kết hợp các tấm thẻ bài loại phép thuật, lính, nguyên tố hoặc cổ vật. Mỗi sự kết hợp đều có cho mình một sức mạnh và nội tại đặc trưng riêng. Mỗi nước đi, lựa chọn của bạn chính là tiền đề dẫn đến chiến thắng sau này. 

Không chỉ vậy, mỗi nước đi của bạn đều rất có thể sẽ ảnh hưởng đến sự lựa chọn của những người khác. Nhờ tính năng tương tác qua lại đó mà có rất nhiều người đã nảy ra những chiến thuật chơi hết sức “hại não”.

Đôi khi, bạn cần phải hy sinh một tấm bài trên tay để lấy lại các viên mana hoặc sức mạnh thích ứng để chuẩn bị sự xuất hiện của quân bài cuối cùng. Giai đoạn sau cùng của trò là lúc triệu hồi artifact cổ đại để người chơi có thể tung sức mạnh của mình dựa theo một số quy chuẩn của trò chơi. 

Bạn có thể trải nghiệm các chế độ chơi như: Cốt truyện, PVP, chơi đơn, chơi cùng bạn bè,phó bản,… 

game the bai
Mythgard là cái tên đầu tiên trong top những tựa game hấp dẫn cho điện thoại.

Game thẻ bài Exploding Kittens 

Đối với những người chơi Board Game thì đây là cái tên không còn quá xa lạ. Trò chơi này sớm có mặt tại Việt Nam và được đón nhận nhiệt tình với cái tên Mèo Nổ. Với giao diện thân thiện, hình ảnh đơn giản và các hoạt ảnh bên trong vô cùng dễ thương nên có rất nhiều người chơi ở nhiều lứa tuổi.

Exploding Kittens có cách và lối chơi không khác gì so với bản gốc. Cụ thể, mỗi ván game sẽ có từ 2 đến 4 người tham gia cùng bàn. Sau đó, mỗi người sẽ nhận được 5 thẻ bài ngẫu nhiên. Tiếp theo, bạn sẽ cùng những người chơi khác bắt đầu bốc ra những lá bài trên tay để tiêu diệt quân bài của nhau cũng như lấy những lá bài chung trong bài gốc.

Điểm đặc biệt của trò chơi này chính là sự công bằng của nó khi không ai có thể sắp xếp trước kết quả của trò chơi. Tất cả người chơi sẽ thay phiên nhau bốc và hạ bài nhưng tránh bốc trúng tấm Mèo Nổ. Vì nếu bốc trúng, người đó sẽ bị loại khỏi trò chơi ngay lập tức. Cho đến khi người cuối cùng không bị nổ thì người đó chiến thắng. Trò chơi có các chế độ chơi cơ bản như: Solo, chơi đơn, chơi cùng nhiều người khác, chơi máy,… 

game the bai
Exploding Kittens – Game được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Shadowverse 

Là trò chơi được mọi người biết đến như một phiên bản con của Hearthstone – mang lối solo đặc trưng. Tuy nhiên khác biệt duy nhất giúp cho Shadowverse trở nên khác biệt đó chính là tạo hình của các nhân vật khá đẹp và được thiết kế theo phong cách anime Nhật Bản.

Theo đó, hệ thống các thẻ bài trong Shadowverse là hệ số điểm cộng lớn với tổng cộng có 400 thẻ bài khác nhau. Do đó người chơi sẽ có cho mình thêm nhiều lựa chọn thẻ bài, nhiều đường lối chiến thuật. Cũng như bạn có thể chiêm ngưỡng được các nhân vật trong game được thiết kế kỹ lưỡng như thế nào.

Không những thế, bạn còn có thêm cho mình 7 lựa chọn khác nhau cho nhân vật chính của mình như: Erika, Arisa, Luna, Rowen, Isabelle, Urias và Eris. Mỗi nhân vật sẽ có cho mình một nội tại, sức mạnh riêng mà người chơi có thể biến tấu chúng sao cho phù hợp với lối chơi của bản thân. Tính năng hay ho hơn nữa chính là bạn có thể tiến hóa các lá bài mình đang có trực tiếp trong trận đấu, giúp tăng cao khả năng chiến thắng.

Giao diện trò chơi có phần cổ điển, rất phù hợp dành cho những người đang tìm kiếm cho mình một tựa game đầy tính cổ điển. Các hiệu ứng cũng như cốt truyện của trò chơi cũng là yêu tố cuốn hút người chơi cực kỳ. Trò chơi vẫn đang được cập nhật và phát triển, hãy nhanh chóng tải game về và trải nghiệm nhé.

game the bai
Hóa thân thành các nhân vật trong Shadowverse để có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Game thẻ bài Yu-Gi-Oh 

Khi nhắc đến Yu-Gi-Oh, nhiều chắc có lẽ sẽ ồ lên vì sự nổi tiếng của nó. Sở dĩ, trò chơi này được cải biên dựa trên bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng toàn cầu. Giờ đây, người chơi có thể hòa mình trở thành nhân vật trong truyện cùng với những trận đấu quái thú cực kỳ gây cấn.

Yu-Gi-Oh thuộc thể loại trò chơi đối kháng, chiến thuật, yêu cầu người chơi phải có khả năng nhạy bén thì mới có thể thắng được. Dựa trên các quân bài mình đang có trên tay, người chơi phải tính toán ra được những kế sách làm sao để có thể tiêu diệt kẻ thù.

Trò chơi với giao diện đơn giản. dễ tiếp cận và phù hợp với mọi lứa tuổi, cùng với đó là cách thiết kế tạo hình nhân vật quái thú cực kỳ đẹp. Người chơi sẽ có cho mình những giây phút nhập vai vô cùng hấp dẫn. 

Yugioh có các chế độ chơi cơ bản như: Chơi với AI, đấu PVP, solo với người chơi khác,… Về cơ bản, phiên bản Yu-Gi-Oh này có lối chơi khá giống với phiên bản gốc của nó trên PC. Tuy nhiên nó đã được rút gọn và biến tấu cho phù hợp với người chơi trên điện thoại.

Có thể bạn quan tâm: Top 10 game nhẹ cho pc dành cho máy cấu hình yếu

game the bai
Yu-Gi-Oh – Game hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Game thẻ bài Card Thief 

Card Thief là trò chơi khá mới, thuộc thể loại chiến thuật game thẻ bài. Việc của người chơi là tận dụng các lá bài trên tay để tìm ra đường đến kho báu. Có thể nói, trò chơi lấy những tấm bài ra làm nòng cốt nhưng lại có một lối chơi khá dị và điều đó đã tạo nên điểm thú vị cho Card Thief.

Ngoài những tấm thẻ bài siêu trộm ra, thì các lá bài trong game còn được chia thành các nhóm như: Thẻ quái vật, thẻ đuốc, thẻ kho báu, thẻ hỗ trợ và thẻ bài cổng. Trò chơi này có 2 chế độ chơi chính là: Chế độ ải và chế độ luyện tập.

Với giao diện đơn giản, ngộ nghĩnh vì các nhân vật trong game đều được tạo dựa trên phong cách hoạt hình. Sử dụng tông màu tối làm chủ đạo, tạo nên một môi trường game huyền bí.

game the bai
Card Thief – Game chiến thuật thẻ bài cực hay.

Game thẻ bài GWENT: The Witcher Card Game 

Dựa trên phiên bản PC, phiên bản di động của GWENT có lối chơi vô cùng thú vị và tốc độ chơi trong game cũng nhanh hơn đáng kể. Với ưu thế đã có cho mình một cộng đồng người chơi sẵn ở phiên bản PC. Do đó mà ngay sau khi ra mắt, GWENT đã tiếp cận được với người chơi rất nhanh chóng.

Người chơi trong game sẽ phải thu thập các thẻ bài khác nhau, tận dụng những nhân vật của thẻ bài như: Quái vật, tướng vật lý hoặc phép luật. Từ đó vận dụng những tài nguyên mà mình đang có thể tạo ra một đội hình hoàn hảo nhất cho bản thân và đi so tài cùng những người chơi khác. Đây là trò chơi yêu cầu người chơi phải có khả năng ứng biến, sáng tạo và chiến lược chơi game tốt. 

Giao diện game đơn giản, cách thiết kế các nhân vật trong game rất chỉn chu và đẹp mặt. Do đó ngay từ những bước đầu khi bước vào game, nhiều người đã bị GWENT gây ấn tượng mạnh mẽ và không lâu sau đó họ đã chính thức trở thành fan của trò chơi.

game the bai
GWENT: The Witcher Card Game – Game thẻ bài kịch tính và vô cùng hấp dẫn.

Slay the Spire 

Bạn đã bao giờ chơi thử một trò chơi chống lại quái vật bằng cách đưa ra các kế sách, sử dụng các thẻ bài chưa? Slay The Spire là một trò chơi như thế, vì sự độc lạ của mình mà tựa game này được khá nhiều người đón nhận.

Khi màn chơi càng khó, vượt qua được càng nhiều thử thách thì số lượng lá bài mạnh trong tay bạn càng nhiều thêm. Sắp xếp các tấm thẻ bài mà mình có trở thành một bộ bài và dựa vào nó để chiến thắng các quái vật. Để có được chiến thắng, tựa game yêu cầu người chơi phải có những tính toán cho những sự kết hợp hiệu quả. Từ đó mang đến những lối chơi, đòn đánh hạ gục quái vật và dành chiến thắng.

game the bai
Chiến đấu cùng quái vật tại Slay the Spire.

Hearthstone: Heroes of Warcraft 

Có lẽ như đây là trò chơi thẻ bài không còn quá xa lạ với cộng đồng người chơi thẻ bài. Là tựa game phát triển cực kỳ mạnh mẽ và từng lọt top những trò chơi thành công nhất năm. Hearthstone lấy bối cảnh trong vũ trụ của World of Warcraft, người chơi sẽ chọn ra những thẻ bài phù hợp để tạo thành một đội hình mạnh.

Với thiết kế đơn giản, nhân vật trong game đẹp mắt mà Hearthstone rất nhanh chóng đã chiếm lấy tình cảm của những người chơi game. Nếu bạn đang tìm cho mình một tựa game thẻ bài có thể gắn bó lâu dài thì đấy chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

game the bai
Hearthstone: Heroes of Warcraft – Game thành công nhất mọi thời đại.

Game thẻ bài Clash Royale 

Người chơi sẽ bắt đầu trò chơi với những nhân vật đơn giản, quen thuộc trong Clash of Clans. Trò chơi cho phép bạn sử dụng các thẻ bài, các lựa chọn để tạo dựng cho riêng mình một nền văn mình. Từ đó có cho mình một đội quân và tiến hành đi đánh chiếm với những đối thủ khác để thu thập tài nguyên.

Clash Royale có thể chơi với nhiều người hoặc solo cùng với bạn bè của mình. Do đó đây chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu thích các tựa game thẻ bài chiến thuật. 

game the bai
Clash Royale – Top 10 game thẻ bài hay nhất hiện nay.

Magic: The Gathering Arena

Là trò chơi khá nổi tiếng khi phiên bản PC của Magic đã đạt được rất nhiều doanh số khủng thì nay đã có mặt trên điện thoại. Lối chơi cũng tương tự như PC, người chơi sẽ sử dụng những bộ bài mà mình đang có thể tạo ra 5 màu mana khác nhau. Sau đó sử dụng các thẻ bài này để kích hoạt sức mạnh của bản thân và chiến đầu với những người chơi khác. Tuy nhiên hãy cẩn trọng, vì những người chơi khác cũng có thể làm điều tương tự với bạn đây nhé.

game the bai
Magic: The Gathering Arena – Game có sức hút mãnh liệt.

Kết bài

Vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về top 10 game thẻ bài điện thoại hấp dẫn nhất 2022. Hãy tải cho mình một tựa game phù hợp và tạo ra những giây phút chơi game tuyệt vời. Chúc bạn vui vẻ.

Trả lời