Tính năng đổi giọng nói với đa dạng các chất giọng khác nhau.
Tính năng đổi giọng nói với đa dạng các chất giọng khác nhau.

Game Turbo là gì? Hướng dẫn tải và cài đặt Game Turbo

Game Turbo được biết đến là một tiện ích với nhiều tính năng vượt trội và hấp dẫn hỗ trợ cho các dòng máy Xiaomi. Nhờ có tiện ích này mà những trải nghiệm chơi game của người dùng trở nên mượt mà và sinh động, hấp dẫn hơn.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về Game Turbo thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Download Games Free sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về tiện ích này cũng như sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt chúng một cách chi tiết nhất.

Tiện ích Game Turbo là gì?

Được ra mắt người dùng vào năm 2018. dùng cho dòng điện thoại Xiaomi. Về sau, Game Turbo Xiaomi được nhà phát hành phát triển và tách ra thành một ứng dụng hoàn toàn độc lập.

Vận hành với nhiệm vụ chính là tối ưu hóa trò chơi trên thiết bị di động thông qua việc giảm thiểu các file không cần thiết. Nhờ vậy mà trải nghiệm chơi game của người dùng trở nên mượt mà hơn rất nhiều.

Ngoài ra, tiện ích này còn hỗ trợ làm chìm các nút cảm ứng trong suốt quá trình chơi game của người chơi. Các nút home, nút back sẽ được làm chìm và vô hiệu hóa giúp bạn tham gia các trải nghiệm mà không bị gián đoạn, phân tâm.

Game Turbo - Tiện ích với nhiều tính năng nổi bật.
Game Turbo – Tiện ích với nhiều tính năng nổi bật.

Nhờ sự vô hiệu hóa các nút cảm ứng đó mà người chơi tránh phải tình trạng bị afk, out game hay nhận những hình phạt không đáng có vì sự cố bấm nhầm.

Game Turbo cũng cho phép người dùng có thể truy cập vào các trang mạng xã hội bằng thanh công cụ riêng biệt khi bạn đang chơi game.

Không những vậy, bạn cũng có thể sử dụng tiện ích này để làm giả giọng nói cực kì thú vị.

Game Turbo và những tính năng đặc biệt

Để giúp cho người dùng có thể hiểu rõ và sử dụng được hầu hết những tính năng vượt trội mà tiện ích này mang lại. Download Games Free sẽ tổng hợp và làm rõ giúp bạn những tính năng đặc biệt mà ứng dụng này mang lại.

Game Turbo hỗ trợ cho dòng điện thoại Xiaomi rất nhiều tính năng mà các dòng điện thoại khác không hề có.

Đầu tiên có thể kể đến cơ chế ưu tiên kết nối, Game Turbo có khả năng hạn chế đồng bộ nền và ngăn chặn sự chuyển đổi mạng.

Trong quá trình chúng ta chơi game, thường thì điện thoại sẽ tích lũy bộ nhớ đệm. Điều này sẽ làm nặng máy và khiến bạn gặp phải tình trạng giật, lag trong khi trải nghiệm các tựa game yêu thích.

Game Turbo sẽ giúp bạn xử lý vấn đề đó một cách nhanh gọn bằng cách xóa nó đi. Thế là máy bạn sẽ nhẹ nhàng hơn và những cuộc vui sẽ không còn tình trạng gián đoạn, khó chịu.

Hơn nữa, hẳn chúng ta sẽ luôn khó chịu khi chơi game mà lại nhận được cuộc gọi từ người khác. Thay vì chúng ta phải nghe máy trong sự khó chịu và bực tức khi phải gián đoạn cuộc chơi. Tiện ích này sẽ vô cùng thông minh và tiện lợi, khi nhận được cuộc gọi, chúng sẽ tự động bật loa ngoài. Vậy là bạn có thể thoải mái chơi game nhưng vẫn có thể nghe điện thoại.

Cuối cùng, Game Turbo giúp ngăn chặn sự thay đổi của độ sáng màn hình giúp bạn không bị ảnh hưởng khi thay đổi môi trường.

Đặc biệt hơn, bạn không cần phải cất công tìm hiểu hay cài đặt bất cứ thứ gì bởi  Game Turbo đã được lập trình sẵn trong phần mềm của bạn. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản để kích hoạt tiện ích này trước khi vào game là được.

Tính năng đổi giọng nói với đa dạng các chất giọng khác nhau.
Tính năng đổi giọng nói với đa dạng các chất giọng khác nhau.

Hướng dẫn cách tải Game Turbo đơn giản nhất

Phiên bản Game Turbo 4.0 đã được phát hành, thay thế cho phiên bản cũ (3.0) với nhiều tính năng mới được phát triển. Bạn có thể tải bản Game Turbo 4.0 APK cho các dòng máy Android hay Xiaomi với các thao tác cực kì đơn giản.

  •  Bước 1: Truy cập vào các đường link tải Game Turbo uy tín và tiến hành nhấn chọn “Tải về”.
  •  Bước 2: Bạn cần chờ để ứng dụng tải về hoàn tất và cập nhật vào thiết bị của mình.
  •  Bước 3: Mở và cấp quyền truy cập cho ứng dụng.

Chỉ với 3 bước mà Download Games Free đã hướng dẫn trên đây là bạn đã có thể sử dụng đầy đủ các tính năng nổi bật của Game Turbo.

Tiện ích này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng, nhất là những bạn có niềm đam mê với các tựa game những trải nghiệm tuyệt vời, trọn vẹn.

Hướng dẫn cách cài đặt Game Turbo trên điện thoại

Tải ứng dụng về máy đơn giản nhưng liệu cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động có mình cũng đơn giản nốt? Thực tế thì không phải ai cũng có thể biết cách áp dụng tiện ích này trước khi chơi game đâu nha!

Download Games Free sẽ mách bạn các bước để bạn có thể hoàn tất cài đặt và sử dụng những tính năng tuyệt vời mà tiện ích này mang lại.

  •  Bước 1: Vào mục “Cài đặt” trên thiết bị di động của mình.
  •  Bước 2: Chọn “Tính năng đặc biệt”, sau đó lại nhấp chọn vào “Game Turbo”.
  •  Bước 3: Sau khi mở ứng dụng, trên giao diện sẽ xuất hiện những tựa game được thêm vào Game Turbo. Nếu không thấy game mình cần thêm thì đừng vội hoảng nhé! Chỉ cần nhấn vào dấu cộng góc trên bên phải và thêm trò chơi mình muốn vào là được.
  •  Bước 4: Sau khi đã hoàn tất bước trên, bạn tiếp tục chọn mở phía dưới logo của trò chơi.
  •  Bước 5: Để có thể sử dụng tiện ích này, bạn thực hiện vuốt từ ngoài vào thanh màu trắng đục để mở phím tắt của Game Turbo.
  •  Bước 6: Sau khi mở phím tắt thành công, bạn có thể tùy ý sử dụng các công cụ có sẵn để phục vụ trong quá trình chơi game của mình. Lưu ý, các ứng dụng khác với chế độ cửa sổ nổi vẫn còn chứa ở hai dấu mũi tên xuống hai bên màn hình.

Với các bước trên, tuy đọc thì thấy khá phức tạp nhưng khi thực hiện trên điện thoại của mình thì vô cùng đơn giản. Hãy lưu ý thực hiện đúng các hướng dẫn để có thể cài đặt ứng dụng thành công và có những trải nghiệm mượt mà nhé!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng tăng tốc trò chơi với Game Turbo

Như đã giới thiệu ở phần nội dung trước, Game Turbo nổi bật với tính năng tăng tốc trò chơi mà ít tiện ích nào có thể làm được. Tuy nhiên vì tính năng này không hiển thị trên màn hình chính nên khi muốn sử dụng thì bạn cần phải thực hiện những bước sau:

  •  Bước 1: Chọn “Bảo mật”.
  •  Bước 2: Nhấn chọn “Tăng tốc trò chơi”.
  •  Bước 3: Thường thì bước này sẽ xuất hiện các trang giới thiệu, bạn chỉ cần nhấn “Bỏ qua” để tiếp tục thực hiện những bước sau.
  •  Bước 4: Giao diện sẽ chuyển sang giao diện của tính năng này. Bạn nhấn vào “Bắt đầu” để nhận thông báo tạo lối tắt màn hình.
  •  Bước 5: Trên giao diện chính sẽ xuất hiện các tựa game đã được tích hợp sẵn, nhấn chọn vào dấu + và dùng nút gạt để thêm những tựa game mà mình muốn tăng tốc.
  •  Bước 6: Khi đã thêm trò chơi vào ứng dụng thành công, chế độ dọn dẹp bộ nhớ đệm sẽ được hiển thị. Bạn chỉ cần chọn trò chơi mà mình muốn tham gia, hệ thống sẽ tự hiểu và tự động mở để bạn chơi game.

Hướng dẫn cách sử dụng Game Turbo để thay đổi giọng nói

Một trong những tính năng cũng được người chơi ưa thích không kém so với tính năng tăng tốc trò chơi có thể kể đến tính năng giả giọng nói, thay đổi giọng nói.

Download Games Free sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn sử dụng tính năng thú vị này qua phần nội dung bên dưới.

  •  Bước 1: Mở trò chơi mà bạn muốn sử dụng tính năng.
  •  Bước 2: Mở Menu bằng cách vuốt sang trái hoặc vuốt xuống.
  •  Bước 3: Tùy chọn giọng nói sẽ được hiển thị trên màn hình.
  •  Bước 4: Chọn giọng nói mà bạn muốn thay đổi.

Với vài bước cơ bản như trên, bạn có thể tùy chọn đa dạng các giọng nói từ già, trẻ, đến trai, gái đều được hỗ trợ,…

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi giọng nói trong Game PUBG Mobile thông qua việc kết hợp thay đổi giọng nói tại Game Turbo với các thao tác đơn giản dưới đây:

  •  Bước 1: Thực hiện hoàn tất các thao tác thay đổi giọng nói của tiện ích Game Turbo.
  •  Bước 2: Nhấn chọn “Cài đặt”, chọn tiếp “Chế độ siêu trò chơi”, tiếp tục nhấn chọn “Trợ lý trò chơi và bật thanh trò chơi”.
  •  Bước 3: Sau khi hoàn tất bước trên, bạn vào PUBG, vuốt kéo màn hình sang trái hoặc vuốt xuống để thanh hỗ trợ Game Turbo hiển thị trên màn hình. Lúc này thì bạn chỉ cần chọn giọng nói bạn muốn và tham gia vào game thôi.
Thay đổi giọng nói trong Game PUBG Mobile thông qua việc kết hợp thay đổi giọng nói tại Game Turbo.
Thay đổi giọng nói trong Game PUBG Mobile thông qua việc kết hợp thay đổi giọng nói tại Game Turbo.

Đánh giá tiện ích Game Turbo

Không thể phủ nhận, Game Turbo mang đến cho người dùng nhiều lợi ích và tính năng vượt trội như: tính năng tăng tốc trò chơi, tính năng giả giọng nói, tính năng xóa các dữ liệu không cần thiết ở bộ nhớ đệm,…

Vì không hiển thị ngay trên màn hình chính nên muốn sử dụng phải mất thời gian để tìm hiểu cách vận hành và kích hoạt chúng. Song những lợi ích mà chúng mang đến cho chúng ta lại vô cùng tuyệt vời.

Vậy là kể từ bây giờ, những trải nghiệm trong suốt quá trình chơi game sẽ ít khi bị gián đoạn, giật lag vì nhiều lý do như bấm nhầm phím tắt hay có cuộc gọi đến,…

Cách cài đặt và kích hoạt tiện ích và các tính năng cũng vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Chỉ cần thực hiện đúng các thao tác mà Download Games Free đã tổng hợp và hướng dẫn là bạn đã có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của Game Turbo.

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Xiaomi thì đừng bỏ qua tiện ích hữu ích và thú vị này nhé. Với các bạn sử dụng hệ điều hành Android thì cũng có thể tải bản Game Turbo 4.0 APK để trải nghiệm đó!

Tổng kết

Trên đây là tất cả các thông tin chi tiết về Game Turbo mà Download Games Free đã tìm hiểu và tổng hợp cho các bạn. Tiện ích này hứa hẹn sẽ giúp các bạn đánh bay mọi bất cập trong quá trình chơi game, mang đến cho bạn những phút giây giải trí vui vẻ và thư giãn.

Đừng quên theo dõi chúng tôi thường xuyên để có thể cập nhật thêm nhiều nguồn thông tin bổ ích, thú vị và hấp dẫn nhé!

Trả lời