Top 10 game web hay 2022
Top 10 game web hay 2022.

Top 10 game web hay 2022

Hiện nay, với công nghệ ngày càng phát triển, các tựa game đã không cần phải tải về máy. Bạn có thể trải nghiệm những trò chơi này trực tiếp trên trang web mà không tốn dung lượng tải về. Tuy nhiên có rất nhiều trò chơi trên mạng web không thật sự hay. Vì thế, để tránh mất thời gian của các bạn, hôm nay FPT Download Games Free – web tai game sẽ giới thiệu đến cho các bạn top 10 tựa game web hay và đáng chơi nhất 2022 nhé.

Top 10 game web hay và đáng chơi bậc nhất hiện nay

Nếu như bạn tìm kiếm một trò chơi web và mất vài phút để trải nghiệm, để biết rằng nó có đủ hấp dẫn hay không, thì tại sao lại không xem qua top 10 game web hay mà Downloadgamesfree mang đến cho các bạn. Dưới đây là những trò chơi đã được chúng tôi chọn lọc kỹ càng trước khi giới thiệu.

Game khó nhất thế giới

Nếu như bạn muốn thử thách bản thân mình thì chắc chắn đây sẽ là trò chơi khiến bạn thỏa mãn điều này cực tốt. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm xúc hụt hẫng và cả vui sướng mỗi khi vượt qua được một màn mới.

Game khó nhất thế giới
Chắc chắn độ khó của trò chơi này sẽ khiến bạn phát điên.

Vào trò chơi bạn sẽ trở thành một khối hình vuông nhỏ, di chuyển bằng các phím mũi tên qua lại. Nhiệm vụ của bạn là phải làm sao né tránh được hết những thứ nguy hiểm để khối vuông có thể qua màn mới. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng cái tên của tựa game này đã nói lên tất cả. Nó thật sự rất khó và thử thách sự khéo léo cũng như kiên trì của bạn.

Những bạn có xu hướng dễ nản và bỏ cuộc chắc chắn không phù hợp với trò chơi này. Bởi đối với những bạn thích sự thành công sau rất nhiều lần thất bại sẽ cảm thấy trò chơi cực hấp dẫn và cuốn hút.

Slither.io

Chắc hẳn mọi người chưa thể quên được cơn sốt mà Slither.io đã mang lại vào năm 2018. Lúc mà ai cũng đều trải nghiệm trò chơi này, vì sức hút của nó bấy giờ là quá lớn. Tuy là một trò chơi có đồ hoá khá đơn giản nhưng giao diện game thì lại khá bắt mắt. Các con rắn trong trò chơi cũng không còn đáng sợ mà thay vào đó hết sức dễ thương.

Game web hay Slither.io
Đây là tựa game đã tạo nên cơn sốt trong năm 2018 đáng để chơi nhất.

Ngoài ra những con rắn này còn có khả năng thay đổi trang phục, tức bộ da bên ngoài để dễ phân biệt và nhận diện hơn. Với tựa game này, bạn sẽ phải đi xung quanh và ăn những hạt điểm được rơi ra, tuy nhiên việc thu thập điểm từ map rơi ra sẽ không đáng kể. Người chơi sẽ phải tấn công đối thủ, tức những người chơi khác sau đó ăn điểm của họ thì mới mong nhanh chóng trở nên to lớn và leo top cao trên bảng xếp hạng người chơi. 

Ngoài ra bạn cũng có thể chơi cùng rất nhiều người chơi khác ở các quốc gia khác nhau.

Game 7 Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp

Ai trong chúng ta cũng đều biết đến bộ manga và phim hoạt hình cùng tên là 7 Viên Ngọc Rồng rồi đúng không nào? Chính vì sức hút của bộ phim này quá lớn nên các sản phẩm ăn theo cũng được sự hưởng ứng cực mạnh mẽ của người hâm mộ. Một trong những tựa game web hay về chủ đề này chắc chắn phải nói đến game 7 Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp. Có thể nói đây cũng là trò chơi đã ra đời từ khá lâu, được rất nhiều bạn trẻ trải nghiệm cũng như đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ trẻ.

Game 7 Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp
Bảy Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp là tựa game đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người.

Đến nay thì trò chơi cũng đã trải qua thêm một số bản cập nhật, thậm chí là nâng cấp phiên bản hoàn toàn mới so với trước để những nhân vật mới được thêm vào trò chơi. Vào trò chơi bạn có thể chọn một trong số các nhân vật trong truyện. Tuy nhiên nếu muốn sở hữu những nhân vật này thì bạn phải đi chiến đấu ở các viên ngọc rồng, khi chiến thắng bạn có thể sở hữu nhân vật đó. Ngoài ra những chiêu thức đẹp mắt trong phim cũng được mang hết vào trò chơi.

Game web hay – Evowar.io

Có thể nói các trò chơi có tên miền io luôn có sự hấp dẫn nhất định. Cùng giống với Slither.io tựa game này cũng sẽ là sự cạnh tranh của các người chơi trên toàn thế giới. Đến với Evowar.io bạn sẽ được trở thành một chiến binh thực thụ, dùng vũ khí và tấn công tiêu diệt hết những người chơi khác để thăng cấp.

Game web hay Evowar.io
Evowar.io là một trò chơi trên web có cả nền tảng điện thoại.

Trò chơi sẽ có cơ chế tăng tốc và chém giúp bạn có thể tạo ra những pha lật kèo ngoạn mục. Tuy trò chơi không có hệ thống trang phục, tuy nhiên mỗi khi ăn được điểm hoặc hạ gục được những người chơi khác, bạn sẽ được thăng cấp. Ở mỗi cấp độ, bạn sẽ có kích thước lớn hơn và vũ khí cũng như vẻ bề ngoài của chiến binh sẽ thay đổi trở nên ngầu hơn rất nhiều.

Khi đã lên những level cao bạn sẽ to lớn khổng lồ và những người chơi có cấp thấp rất khó để có thể hạ gục được bạn, bởi vũ khí lúc này cũng rất to. Chỉ cần một chém là bạn có thể tiêu diệt hàng chục người.

Blast Arena

Chắc chắn nhiều bạn ở đây đã không còn xa lạ gì với các tựa game ăn theo trò chơi đình đám một thời Bomberman. Thể loại sinh tồn đặt bom này đã từng một thời làm khuấy đảo cộng đồng game thủ bởi sự thú vị và ngộ nghĩnh của game.

Blast Arena
Trò chơi lấy cảm hứng từ game Boom Online huyền thoại đáng chơi nhất hiện nay.

Thậm chí trò chơi Boom Online còn mang về hàng triệu lượt tải xuống lúc đấy chỉ trong một thời gian ngắn. Chỉ nhiêu đây thôi cũng đủ thấy sức hấp dẫn của tựa game này là lớn như thế nào. Vì thế mà hiện nay có hàng loạt trò chơi ăn theo, nhưng đáng chơi nhất phải nói đến Blast Arena. Vừa mang yếu tố đặt bom sinh tồn vừa cải tiến thêm nhiều tính năng mới vô cùng hấp dẫn.

Vào trò chơi bạn sẽ được cùng với 3 người chơi khác sinh tồn tiêu diệt lẫn nhau trong mê cung vô cùng rộng lớn này. Lúc đầu người chơi sẽ được đặt ra 4 góc khác nhau, sau đó họ phải phá những bức tường để có thể tiếp cận nhau.

Game web hay – War Brokers

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ 3 thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. War Brokers chính là tựa game điện tử bắn súng hành động đang cực hot hiện nay. Vào trò chơi bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều loại súng khác nhau. Súng lục, súng trường thậm chí là những khẩu Bazooka với công lực và độ phá huỷ hàng loạt.

War Brokers
War Brokers là tựa game điện tử bắn súng hành động được giới trẻ săn đón nhất hiện nay.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những thiết bị chuyên dùng dành cho chiến đấu như xe tăng, máy bay, trực thăng và những thứ khác. Nếu là người đam mê cảm giác hồi hộp và gay cấn từ những màn đấu súng căng não, thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Trò chơi sẽ cung cấp cho bạn hàng loạt những nhiệm vụ khác nhau với rất nhiều phần thưởng. Chính vì thế khi làm nhiệm vụ bạn sẽ có thêm được nhiều vật phẩm xịn như súng và vũ khí.

Vikings Village – Party Hard

Một trò chơi web mang phong cách vui nhộn pha một chút đánh đấm. Bạn sẽ được tham gia vào những buổi tiệc Party hoà nhạc, hóa thân trở thành Viking chính hiệu. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là tham gia các cuộc ẩu đả sau đó nhận những vật phẩm cần thiết.

Vikings Village - Party Hard
Một trò chơi web mang phong cách vui nhộn và lối chơi thú vị phải nhắc đến Vikings Village – Party Hard.

Khi đã thu thập đầy đủ những vật phẩm thì hãy bắt đầu nhiệm vụ chính đó là tiêu diệt hết những Vikings còn lại. Khi đã hạ hết những Vikings khác thì bạn sẽ trở thành người đứng đầu.

Gartic.io

Lại một trò chơi có tên miền io được chúng tôi giới thiệu đến cho các bạn. Vào trò chơi bạn có thể vẽ bất cứ một thứ gì, sau đó những người chơi còn lại sẽ đoán xem bạn đang vẽ gì. Trong quá trình đoán thì thời gian sẽ được đếm ngược, vì thế mỗi người chơi phải thật nhanh chóng để tìm ra đáp án chính xác cho hình vẽ.

Gartic.io
Một trong những trò chơi phù hợp với những bạn có niềm đam mê to lớn với hội họa phải nhắc đến Gartic.io.

Trong tình huống bạn đã đoán gần đúng với đáp án, thì hệ thống của trò chơi sẽ thông báo để bạn có thể biết. Gartic.io là trò chơi phe phép tạo phòng riêng với bạn bè. Với hàng loạt chủ đề để người chơi có thể thỏa sức đam mê vẽ cũng như có thêm nhiều ý tưởng thú vị khi chơi game. Một trò chơi rất phù hợp với những bạn có niềm đam mê to lớn với hội họa.

Game web hay – Pokemon Showdown

Chắc chắn anh em ở đây đã quá rõ về Pokemon, một bộ phim hoạt hình đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ. Nếu bạn cũng có đam mê trở thành một người huấn luyện thú thì hãy đến ngay với Pokemon Showdown nhé.

Pokemon Showdown
Game web hay Pokemon Showdown là trò chơi mà chúng ta có thể huấn luyên một pokemon mà mình yêu thích.

Chắc chắn những trận đánh nhau cực ly kỳ của các loài pokemon sẽ không làm bạn phải thất vọng. Tuy game có giao diện khá đơn giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút khi chơi bởi các chiêu thức của pokemon được tái hiện gần như chuẩn xác.

Bạn cũng có thể tìm cho mình một con thú Pokemon yêu thích sau đó huấn luyện nó trở nên vô đối trước các đối thủ khác. Một điều mà nhiều người hay dùng để tăng tỷ lệ chiến thắng là sẽ tập trung huấn luyện một pokemon trước thay vì tất cả.

Zombs Royale

Nếu bạn là một người chơi yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn, nhưng máy tính lại có cấu hình không quá mạnh, khiến bạn không thể nào chơi mượt mà. Hoặc máy không còn đủ dung lượng để tải nhưng vẫn muốn chơi thể loại này, thì Zombs Royale sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Zombs Royale - game web hay 2022
Zombs Royale là trò chơi web có độ hồi hộp, gay cấn không thua kém gì với các tựa game cùng tên khác.

Bạn vừa có thể trải nghiệm ngay trên web mà độ hồi hộp, gay cấn không thua kém gì so với các tựa game Battle Royale khác. Đến với Zombs Royale, bạn cũng sẽ được đưa đến một bản đồ, cùng với rất nhiều người chơi khác. Sau đó tất cả người chơi phải tìm cho mình vũ khí, súng đạn và những thứ giúp họ có thể sinh tồn lâu nhất.

Hạ gục tất cả người chơi khác để có thể còn sống sót duy nhất trở về, là nhiệm vụ chính của những người chơi. Ngoài ra nếu bạn bị tấn công và còn thấp máu, hãy tìm những thứ có thể giúp hồi máu, tránh xa chiến trường và tập trung trị thương sau đó trở lại phục thù.

Tổng kết

Trên đây là những tựa game web hay và đáng chơi nhất được FPT Download Games Free tổng hợp và mang đến cho bạn. Hy vọng rằng qua bài viết này, anh em sẽ có thêm những lựa chọn hấp dẫn để giải trí mỗi khi rảnh rỗi. Nếu vẫn còn những thắc mắc, hoặc muốn xem thêm những tựa game khác, hãy đón chờ ở những bài viết khác từ chúng tôi nhé. Chúc bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

Trả lời