Hiện tại, Aavegotchi là một trò chơi Metaverse, cho phép người chơi nuôi động vật ảo dựa trên công nghệ NFT đến từ Blockchain Ethereum
Hiện tại, Aavegotchi là một trò chơi Metaverse, cho phép người chơi nuôi động vật ảo dựa trên công nghệ NFT đến từ Blockchain Ethereum

Hướng dẫn kiếm tiền từ trò chơi Aavegotchi game

Hiện nay trên thị trường DeFi và NFT game được xem là những mảnh đang được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng Crypto. Cùng với tốc độ phát triển không thể nào ngờ tới. Vậy sẽ như thế nào nếu 1 dự án kết hợp đầy tiềm năng của NFT cùng những thế mạnh của DeFi? Chính vì thế mà bài viết dưới đây của web tải game downloadgamesfree.net sẽ giới thiệu đến bạn Aavegotchi game – một dự án thuộc mảng GameFi Metaverse trên thị trường.

Aavegotchi game là gì?

Hiện tại, Aavegotchi là một trò chơi Metaverse, cho phép người chơi nuôi động vật ảo dựa trên công nghệ NFT đến từ Blockchain Ethereum và kết hợp với cơ chế cho vay Aave. Như vậy bạn hoàn toàn có thể hình dung được đây tương tự như những trò chơi nuôi thú ảo xuất hiện ở Việt Nam từ khoảng năm 2003 đến 2004.

Dự án này đã kết hợp cả DeFi và NFT với Metaverse (thế giới ảo) để mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị khi tham gia trò chơi. Điều này vừa mang lại các khoản lợi nhuận cho chủ sở hữu token, vừa góp phần tích cực vào sự phát triển của Defi thông qua các game rất dễ tiếp cận.

Aavegotchi thông thường sẽ đạt được giá trị từ đâu?

Thông thường, Aavegotchi game sẽ cải thiện giá trị của chúng từ hai nguồn gốc chủ yếu là giá trị nội tại và giá trị khan hiếm.

Giá trị nội tại của Aavegotchi (Intrinsic Value)

Giá trị nội tại của nó là kết quả của số tiền mà người dùng đặt cược. Các tài sản thế chấp, cùng với tiền lãi được tích lũy từ các khoản vay của Aave, trở thành giá trị nội tại của Aavegotchi. Ví dụ: 10 aLEND được đặt trong Aavegotchi, có nghĩa là bạn có thể giữ giá trị này cùng với bất kỳ khoản lãi tích lũy nào.

Hiện tại, được liệt kê trên nền tảng Aave. Khi AavegotchiDAO được khởi chạy, số lượng tài sản thế chấp được chấp nhận có thể sẽ tăng lên.

Hiện tại, Aavegotchi là một trò chơi Metaverse, cho phép người chơi nuôi động vật ảo dựa trên công nghệ NFT đến từ Blockchain Ethereum
Hiện tại, Aavegotchi là một trò chơi Metaverse, cho phép người chơi nuôi động vật ảo dựa trên công nghệ NFT đến từ Blockchain Ethereum

Giá trị khan hiếm của Aavegotchi (Rarity Value)

Sự khan hiếm của Aavegotchi game cũng ảnh hưởng đến giá trị của nó. Điều này cũng đưa ra khái niệm “canh tác hiếm – Rarity Farming” vào hệ sinh thái của nó. Người dùng nhận được phần thưởng khi đào tạo các Aavegotchi và giao dịch chúng với những người chơi khác trên cùng một nền tảng.

Bên cạnh đó, cách chơi của Aavegotchi cũng khá thú vị khi bạn có thể mang theo NFT để tham gia các mini game. Tại đó có khá nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá trị và hiệu suất của NFT trong trò chơi. Chẳng hạn như sự trùng hợp (khi bạn may mắn triệu hồi được các NFT hiếm), sự tương tác (giá trị tăng lên khi anh em tích cực tương tác với chúng) và các vật phẩm tiêu thụ trang bị cho NFT của bạn.

Cách thức kiếm tiền từ Aavegotchi game

Đây được xem là câu hỏi được nhiều người chơi quan tâm nhất khi bước vào tham gia tựa game Aavegotchi game. Câu trả lời cũng sẽ được giải đáp chi tiết nhất qua các thông tin dưới đây nhé!

Kiếm tiền với Aavegotchi thông qua Opensea hoàn toàn miễn phí

Nhờ cơ chế “môi giới” của nó mà những người yêu thích và có thông tin về những món vật phẩm trang phục, vật phẩm tiêu thụ hoặc bất động sản đều có thể tư vấn hoặc giới thiệu những mặt hàng này với người có nhu cầu và sau đó nhận được “hoa hồng” cho mỗi lần giới thiệu thành công.

Để làm được điều này, “nhà môi giới” phải truy cập vào trang bán các vật phẩm Aavegotchi trên Opensea và tìm đường link giới thiệu (nếu chủ sở hữu mặt hàng đã bật chế độ người môi giới).

Sau đó tiến hành quảng bá nó bằng nhiều phương thức bán hàng phổ biến như truyền miệng, quảng cáo trên mạng xã hội, trên blog cá nhân. Đây được xem là cách làm hoàn toàn miễn phí. Nếu muốn đạt được hiệu quả cao, người dùng có thể chi thêm một khoản ngân sách cho việc chạy quảng cáo.

Xem thêm: Binance IGO là gì? Tìm hiểu xu hướng mới nhất hiện nay

Tài sản thế chấp duy nhất có thể được đặt trên Aavegotchi là các mã token ERC-20
Tài sản thế chấp duy nhất có thể được đặt trên Aavegotchi là các mã token ERC-20

Kiếm tiền thông qua việc bán vật phẩm trong Aavegotchi Raffle

Ban đầu nó vốn là một ứng dụng được thiết kế để làm cho các trải nghiệm tài chính phi tập trung trở nên thú vị hơn. Aavegotchi game mang đến cho người dùng một cơ chế độc đáo có thể kiếm thu nhập thụ động.

Trong đó, người dùng phải có một số lượng nhất định token GHST (Token quản trị hệ sinh thái Aavegotchi) và ngăn chặn chúng vào hợp đồng staking của trò chơi để nhận được một loại điểm thưởng có tên là FRENS.

Những điểm thưởng này có thể được đổi thành vé Raffle. Các vật phẩm có thể được giao dịch tự do trên thị trường “đồ cũ” Aavegotchi Baazaar hoặc giữ lại để mở khóa các vật phẩm hiếm với số lượng giới hạn. Bên cạnh đó cũng có thể cộng vào các nhân vật Aavegotchi để tăng cao chỉ số và đua top nhận thưởng.

Người dùng cũng có thể bán đi số lượng vé hoặc trang phục này để kiếm token GHST. Với các loại vé Raffle, thời điểm bán được giá nhất chính là lúc diễn ra sự kiện xổ số. Còn với các trang phục tùy vào nhu cầu của thị trường mà giá cả của chúng sẽ được định hình khác nhau.

Chăm sóc hộ Gotchi của người khác với chi phí thấp

Đúng là có rất nhiều người yêu thích trò chơi Aavegotchi game, nhưng không phải ai cũng có thời gian “chăm sóc” nó! Chính vì thế mà dịch vụ trông Gotchi mới đã ra đời một cách rầm rộ trong thế giới trò chơi này và bạn cũng có thể trở thành người bảo mẫu để nhận nuôi tạm thời những bé ma thích được nuông chiều.

Hãy chuẩn bị cho mình một ít MATIC làm phí gas để có thể thực hiện các giao dịch này nhé! Đồng thời bạn hãy luôn đảm bảo rằng chăm sóc thú cưng đúng giờ, bằng không khách hàng của bạn sẽ vô cùng tức giận đấy!

Tham gia Rarity Farming 

Đây được nhận xét là một trong những món ăn chính trên bàn tiệc của Aavegotchi. Nếu bạn thực sự muốn kiếm thật nhiều tiền từ trò chơi kết hợp giữa DeFi và NFT này, hãy tham gia tích cực vào Rarity Farming nhé!

mà họ đang sở hữu. Người dùng muốn nhận được phần thưởng từ cơ chế này phải thực hiện các hành động như vuốt ve, cho ăn, mặc quần áo, cởi trang phục, chơi game, bỏ phiếu, v.v. Có 3 hạng mục giải thưởng, mỗi mục như vậy có lên đến 5000 giải.

Trong đó, hạng mục Rarity Score yêu cầu người chơi phải thực hiện train Aavegotchi thật nhiều cũng như cho ăn liên tục, thậm chí nếu chúng được trang bị tốt thì người chơi sẽ được thăng hạng.

  • Ở hạng mục kinh nghiệm XP, người chơi cũng phải cho chúng ăn, kết hợp với hình thức  bỏ phiếu và tham gia các sự kiện không có thời gian cố định.
  • Trong hạng mục Skinship, người chơi cần phải nuôi thú cưng của mình hoặc cho chúng ăn các bình thuốc quý hiếm.
Rarity Farming là một cơ chế phần thưởng dành cho những người chơi tham gia tương tác mạnh mẽ với nhân vật Aavegotchi
Rarity Farming là một cơ chế phần thưởng dành cho những người chơi tham gia tương tác mạnh mẽ với nhân vật Aavegotchi

Trade vật phẩm, nhân vật để kiếm tiền từ mức chênh lệch

Bạn có biết: Aavegotchi game là một trong những trò chơi NFT có khối lượng giao dịch cao nhất mọi thời đại, mặc dù nó chỉ mới ra mắt được vỏn vẹn một tháng?

Điều này cho thấy nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng kiếm tiền của người chơi. Thông thường là bằng cách giao dịch các vật phẩm như trang phục, vé Raffle, Aavegotchi hay thậm chí là Portal. 

Khối lượng giao dịch càng cao thì tính thanh khoản càng lớn. Đồng nghĩa với việc người chơi không phải ôm những món đồ đầu tư quá lâu. Mà sẽ phụ thuộc vào giá cả thị trường mà họ ấn định. Điều kiện tiên quyết cho kiểu kiếm tiền này là sở hữu một lượng GHST thích hợp với số lượng vật phẩm / nhân vật mà bạn muốn sở hữu!

Tổng kết

Bài viết trên Downloadgamesfree.net đã cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng nhất trong trò chơi Aavegotchi game. Hy vọng với sự chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về cách thức vận hành cũng như kiếm tiền từ dự án này. Từ đó có thể đưa ra những quyết định thật chính xác nhé!

Trả lời