hotlive
Làm đại lý HOTLIVE chat sex, người chơi có thể vừa thỏa mãn niềm vui của bản thân, vừa kiếm được tiền từ ứng dụng.

Kiếm tiền bằng cách làm đại lý HOTLIVE chat sex

Làm đại lý HOTLIVE chat sex, người chơi có thể vừa thỏa mãn niềm vui của bản thân, vừa kiếm được tiền từ ứng dụng, cũng như nhận donate từ những người tham gia xem buổi livestream của bạn. 

Để giúp người chơi đang có mong muốn kiếm tiền tại đây, FPT Downloadgamesfree sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách làm đại lý như thế nào nhé.

Các yếu tố nào có thể giúp bạn trở thành idol livestream trên HOTLIVE

Bất kể một ngành nghề online nào hái ra tiền, người chơi cũng phải cần đầu tư một số vốn ban đầu, nghĩ content hấp dẫn để lôi kéo người xem. Cũng như khiến cho buổi livestream của bạn trở nên nổi bật nhất.

Dưới đây là một số yếu tố giúp bạn trở thành một idol thật sự trước khi làm đại lý HOTLIVE chat sex:

  • Tài năng của người biểu diễn.
  • Tố chất livestream và dẫn dắt câu chuyện.
  • Biết chơi game, hát hay, nói chuyện hài hước, hay một khả năng nào đó độc, lạ mà chỉ có bạn làm được.
  • Ngoại hình của người live cũng đóng một vai trò quan trọng.

Đối với những chị em livestream chat sex thì đây cũng là một không gian mạng hỗ trợ bạn làm việc này. Không thiếu những chàng trai sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để donate cho bạn.

Xem thêm: HotLive app – Ứng dụng livestream ngắm gái xinh cực đã

Kiếm tiền online bằng cách làm đại lý HOTLIVE chat sex như thế nào?

Bên cạnh việc nhận tiền donate từ người chơi, khi bạn trở thành đại lý HOT LIVE chat sex có thể nhận thêm một khoản tiền từ ứng dụng này.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần tạo tài khoản trên ứng dụng này, lấy mã giới thiệu từ tài khoản của bạn, sau đó, mời những người chơi khác đăng ký tài khoản tại HÓT LIVE.

Khi có người đăng ký trên mã giới thiệu của bạn, HOT51 sẽ tính tiền hoa hồng và chuyển số tiền đó vào ví online của bạn.

hotlive
Làm đại lý HOT LIVE chat sex, người chơi có thể vừa thỏa mãn niềm vui của bản thân, vừa kiếm được tiền từ ứng dụng.

Link đại lý được lấy như sau:

  • Đầu tiên, bạn đăng nhập vào app HÓT LIVE.
  • Tiếp theo bạn vào Thông tin cá nhân -> chọn Kiếm tiền -> sau đó copy link giới thiệu, hoặc có thể lấy ảnh QR và gửi cho người khác nhấp/ quét QR để đăng ký tài khoản.

>> Lưu ý: các bạn tải App => Cài đặt => Đăng ký tài khoản bằng SĐT hoặc Email để được nhận 500.000 VND tiền thưởng vào tài khoản sử dụng nhé.

Cách rút tiền khi làm đại ký HOT51 chat sex

Mặc dù, đây là ứng dụng được phát triển dành cho người chơi giao lưu, chat, livestream trực tiếp miễn phí. Thế nhưng, nếu bạn muốn sử dụng full chức năng của ứng dụng này thì bạn phải trả một số tiền cố định hàng tháng.

Để có thể trả khoản phí này, người chơi phải nạp tiền vào tài khoản chơi của mình. Tương tự, nếu bạn được một số tiền từ việc làm đại lý HOTLIVE chat sex hay donate từ người chơi, thì phải được cược ít nhất 1 vòng bất kỳ trò chơi nào. Lúc này, bạn mới có thể thực hiện việc rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình được.

Dù bạn thắng hay thua thì cũng đã đủ điều kiện rút tiền về tài khoản của mình. Dưới đây là các bước thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn vào tài khoản cá nhân của mình và chọn Rút tiền.
  • Tiếp theo, bạn điền các yêu cầu từ HOT LIVE một cách chính xác với thông tin thực tế của bạn. Khi hoàn tất việc điền thông tin thì bạn nên đổi lại mật khẩu của mình một lần nữa.
  • Sau đó, bạn điền số tiền mình muốn rút về tài khoản. Lập lệnh và gửi. Đợi vài phút hoặc trong 48h bạn sẽ nhận được tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

Như vậy, chỉ vài bước đơn giản như trên là bạn có thể rút tiền từ việc làm đại lý HOT51 chat sex.

Xem thêm: Hotlive có lừa đảo không? Có nên chơi trên Hotlive không?

Điều kiện để người chơi trở thành idol livestream trên HOT LIVE

Việc trở thành idol livestream nổi tiếng có thể giúp bạn trở thành đại lý HÓT LIVE chat sex kiếm tiền dễ hơn. Bạn sẽ có lợi thế hơn những người chơi khác ở số lượng người theo dõi.

hotlive
Trở thành idol livestream trên HOTLIVE để kiếm tiền dễ hơn.

Bên cạnh đó, để có thể trở thành người nổi tiếng, bạn cần đáp ứng 2 yếu tố sau:

Yếu tố nội tại

Nếu bạn muốn trở thành người có sức ảnh hưởng, nhận được nhiều sự theo dõi và donate từ người xem, thì bạn phải có một ngoại hình đẹp, số đo 3 vòng chuẩn. Cách nói chuyện ngọt ngào, năng động hoặc có cá tính riêng của mình.

Nhờ vậy, bạn sẽ thu hút được nhiều người chơi khác hơn. Thu lại được các lợi ích từ việc trở nên nổi tiếng này.

Tuy nhiên, nếu xinh đẹp thôi chưa đủ. Bạn cần có thêm một tài năng, tài lẻ nào đó mà ít người thực hiện được. Hoặc bạn có thể thực hiện việc đó tốt hơn người khác. Như trở thành một gamer, ca sĩ, người biểu diễn nghệ thuật,…

Yếu tố cơ sở vật chất

Nhìn chung, một buổi livestream thành công, bạn cần có thêm các vật chất hỗ trợ, setup nơi live đẹp, hoành tráng,… Nó có thể bao gồm:

  • Micro thu âm tốt.
  • Điện thoại quay hình rõ nét, âm thanh phát chân thật.
  • Webcam, wifi, thiết bị đèn chiếu sáng livestream, giá đỡ điện thoại,…
  • Máy tính bàn có cấu hình cao, hỗ trợ cho việc chơi game của bạn.
  • ….

     Xem thêm: Hot Live phiên bản mới nhất được nhiều bạn trẻ yêu thích

Tổng kết

Kiếm tiền bằng cách làm đại lý HOTLIVE chat sex rất đơn giản và ai cũng có thể làm được. Nếu bạn đang có thời gian nhàn rỗi, muốn kiếm tiền thông qua hình thức livestream, chia sẻ mã giới thiệu để người chơi đăng ký, nhận donate từ những người tham gia xem buổi biểu diễn của bạn,… thì hãy tạo một tài khoản trên ứng dụng này nhé.

Trả lời