nạp tiền bigo live qua sms
Bigo Live sẽ có những chương trình ưu đãi dành riêng cho thành viên VIP và SVIP

Nạp tiền Bigo Live qua SMS nhanh chóng, dễ dàng chỉ với 3 bước

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Bigo Live đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ những bạn trẻ. Với những tính năng hiện đại, dễ sử dụng, nó đã nhanh chóng trở thành một ứng dụng mạng xã hội không thể thiếu trong chiếc điện thoại thông minh của mọi người. Cứ mỗi bản cập nhật, nhà phát hành sẽ cải tiến và bổ sung thêm nhiều tính năng, tiện ích mới mẻ vào ứng dụng. Tuy nhiên, có một số thứ đặc biệt mà chỉ khi bạn nạp tiền mới có thể sử dụng được. Vậy làm sao để nạp tiền Bigo Live? Bạn hãy xem bài viết hướng dẫn sau đây của FPT Download Games Free nhé.

Giới thiệu về Bigo Live

Bigo Live là một ứng dụng mạng xã hội livestream đang rất thịnh hành trong những năm gần đây. App livestream này được đánh giá rất cao về cả chất lượng lẫn dịch vụ. Vì thế, ngay từ những ngày đầu ra mắt, nó đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều bạn trẻ.

nạp tiền bigo live
App livestream Bigo Live được đánh giá rất cao về cả chất lượng lẫn dịch vụ

Đây là một nền tảng hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần phải chi trả bất kỳ đồng nào cho việc tải Bigo Live, đăng ký tài khoản hay sử dụng ứng dụng. Tuy nhiên, bên trong ứng dụng vẫn sẽ có một số sản phẩm hoặc tính năng đặc biệt mà bạn cần phải nạp tiền để mở khóa và dùng chúng.

Nạp tiền vào Bigo Live sẽ được gì?

Ở những nơi khác, nếu bạn chi trả một số tiền cao hơn người khác, bạn sẽ được hưởng một số quyền lợi. Đối với Bigo Live cũng thế. Khi bạn nạp tiền vào ứng dụng này, bạn sẽ có được những đặc quyền riêng, khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Điển hình là:

  • Quà tặng hằng ngày: Mỗi ngày, bạn có thể được nhận một số lượng quà nhỏ. Bên trong có thể là kim cương hoặc exp.
  • Khung avatar đặc biệt: Để giúp bạn trở nên nổi bật hơn, hệ thống sẽ tặng cho bạn khung avatar. Tùy vào mốc nạp của bạn mà độ đồ sộ, hoàng tráng của khung cũng sẽ tăng lên. Chỉ cần nhìn vào đó, những người khác sẽ biết ngay bạn là “dân VIP”, “dân nạp”.
  • Khung bình luận đặc biệt: Không chỉ avatar, khung bình luận của bạn cũng sẽ được đổi màu, giúp cho các comment của bạn sẽ nổi bật lên hết cả. Idol livestream của bạn có thể dễ dàng nhìn thấy, ấn tượng và dễ dàng đọc bình luận hơn.
  • Chương trình ưu đãi: Đối với những thành viên là VIP hoặc SVIP, đôi khi Bigo Live sẽ có những chương trình ưu đãi dành riêng. Các thành viên sẽ được tham gia chơi game và nhận về những phần quà vô cùng hấp dẫn.
nạp tiền bigo live qua sms
Bigo Live sẽ có những chương trình ưu đãi dành riêng cho thành viên VIP và SVIP

Nếu bạn nạp tiền, bạn sẽ nhận được rất nhiều đặc quyền. Tuy nhiên, nếu điều kiện không cho phép, bạn vẫn có thể sử dụng Bigo Live miễn phí. Với những tính năng cơ bản mà nó cung cấp cho bạn, bạn cũng sẽ có được những trải nghiệm thật thú vị. Đó cũng là lý do vì sao ứng dụng livestream này được đánh giá là rất thân thiện với người dùng.

Bigo Live kiếm tiền như thế nào? Cách kiếm tiền bằng Bigo Live cực đơn giản

Hướng dẫn nạp tiền Bigo Live

Có rất nhiều phương thức nạp tiền vào Bigo Live cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn hãy làm theo các hướng dẫn sau đây của FPT Download Games Free để quá trình nạp tiền diễn ra thuận lợi nhé.

Nạp tiền Bigo Live qua SMS

Cách nạp tiền Bigo Live qua SMS sẽ gồm có sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web nạp kim cương của Bigo Live thông qua đường link sau: https://napgameonl.com/nap-tien-bigo-live
  • Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin mà trang web yêu cầu, sau đó, bạn nhấn chọn “Nhận Mã Nạp”. Hệ thống sẽ tiến hành soạn cú pháp SMS cho bạn.
  • Bước 3: Mở điện thoại và soạn cú pháp SMS giống như của hệ thống.

Nạp trực tiếp trong ứng dụng

Để nạp trực tiếp trong ứng dụng, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào app và chọn mục “Recharge”.
  • Bước 2: Nhập ID Bigo vào khung rồi nhấn “Xác nhận”.
  • Bước 3: Chọn một phương thức thanh toán phù hợp. Hiện tại, ứng dụng đang có 5 cổng nạp chính là: Thẻ cào điện thoại, internet banking, thẻ Gate, ví điện tử Momo và Visa.

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể nạp tiền vào tài khoàn Bigo Live và tận hưởng những đặc quyền riêng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không nhanh tay tham gia vào hội những thành viên VIP của app ngay nào.

Live Bigo trên máy tính như thế nào?

Những lưu ý khi nạp tiền Bigo Live

Để không xảy ra những sai sót không mong muốn, trước khi nạp tiền, bạn cần phải chú ý đến những điểm sau đây:

  • Bảng quy đổi từ tiền sang kim cương sẽ khác nhau. Vì dụ với 50.000 VND, nếu bạn thanh toán bằng Momo sẽ được 89 kim cương, còn với ATM là 106 kim cương. Vì thế, hãy kiểm tra kỹ lưỡng về bảng quy đổi trước khi nạp tiền.
  • Bạn cần kiểm tra kỹ về ID và thông tin cá nhân trước khi nạp tiền. Vì nếu điền sai thông tin, bạn sẽ không thể nạp tiền vào tài khoản.

Hack Bigo Live mod APK nhanh nhất

Tổng kết

Quy trình nạp tiền Bigo Live vô cùng đơn giản. Với bất kỳ phương thức nào, bạn cũng chỉ cần tiêu tốn từ 5 – 10 phút. Chỉ cần bạn làm đúng theo những hướng dẫn của chúng tôi thì quá trình tải xuống sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ. FPT Download Games Free chúc bạn sẽ có những giây phút thư giãn thật thú vị cùng với Bigo Live.

Trả lời