nạp tiền uplive
Tự tin thể hiện bản thân tại Uplive

Nạp tiền Uplive chơi game thả ga thu tiền khủng

Chắc hẳn bạn đã chẳng còn xa lạ gì với những ứng dụng livestream vô cùng hiện đại, đang trở thành xu hướng vào những ngày gần đây. Up Live là một trong những ứng dụng đang dẫn đầu xu thế này. Với những tiện ích mà nó được tích hợp, ứng dụng này đã nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành của nhiều bạn trẻ. Một số người vừa mới tham gia vào vẫn còn mơ hồ về cách nạp và rút tiền Uplive, do đó, FPT Download Games Free sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức thực hiện các giao dịch trên ứng dụng này nhé. 

Giới thiệu về ứng dụng livestream Uplive

Up Live là một ứng dụng phát video trực tuyến đang làm khuấy đảo cộng đồng mạng trong những ngày gần đây. Khi tham gia vào thế giới của những cô gái đẹp, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của những buổi phát video trực tuyến tuyệt vời.

Không chỉ họ, mà chính bạn cũng có thể trở thành một streamer nổi tiếng. Nếu bạn có tài năng, đừng ngại thể hiện nó trên ứng dụng này. Đây sẽ là nơi thích hợp để bạn giúp bản thân trở nên tỏa sáng và nổi bật hơn. Mọi người có thể sẽ biết đến những biệt tài của bạn và ủng hộ bạn.

nạp tiền uplive
Tự tin thể hiện bản thân

Hơn nữa, Uplive còn là một nơi để bạn giao lưu, tìm kiếm những người bạn có cùng sở thích, đam mê. Cả hai có thể cùng nhau làm quen, tán gẫu và chia sẻ cho nhau những câu chuyện về cuộc sống. 

Tại sao nên nạp tiền trên Uplive?

Bạn có thể sử dụng Up Live một cách miễn phí. Khi đăng ký tài khoản trên app, bạn sẽ được dùng những tính năng cơ bản của ứng dụng. Còn trong trường hợp bạn muốn sử dụng thêm một số tiện ích hiện đại khác, bạn cần phải nạp một số tiền nhất định.

Ngoài ra, việc nạp tiền vào tài khoản sẽ giúp bạn có thêm nhiều đặc quyền khác. Ví dụ như ưu tiên thứ tự tham gia các chương trình khuyến mãi, hay nhận một số ưu đãi từ Up Live dành cho các thành viên VIP.

Hơn nữa, việc nạp tiền Up Live cũng là một cách giúp bạn ủng hộ những người mà bạn yêu quý trên nền tảng này. Bạn có thể dùng số tiền mình nạp vào để mua những món quà tặng họ trong những buổi phát sóng. Và họ có thể dùng những phần quà mà bạn tặng để đổi lấy tiền mặt để tiếp tục củng cố và theo đuổi đam mê.

nạp tiền uplive
Nạp tiền để ủng hộ idol livestream của mình

Cách nạp tiền Uplive

Không để bạn chờ lâu, sau đây FPT Download Games Free sẽ hướng dẫn nạp tiền trên Up Live cho bạn nhé. Bạn hãy đảm bảo rằng mình chuẩn bị đủ số tiền cần nạp và một kết nối mạng ổn định để tránh bị trục trặc trong quá trình thực hiện.

Up Live hiện có các cổng nạp như sau: 

  • Nạp bằng Google Pay hoặc Apple Pay.
  • Nạp bằng thẻ cào điện thoại.
  • Nạp tiền bằng thẻ ngân hàng.

Đối với các cổng nạp trên, bạn sẽ có 3 cách lựa chọn để nạp tiền vào tài khoản. Đó là thông qua tên Up Live, nạp vào tài khoản đăng nhập hoặc chuyển tiền cho các đại lý để được nạp tiền.

Sau khi đã biết được các kênh nạp và phương thức nạp, bạn hãy xem qua các bước nạp tiền vào ứng dụng nhé. Dưới đây là hướng dẫn dành cho các bạn không thể nạp trực tiếp trên app. Số tiền bạn sử dụng để đưa vào tài khoản sẽ được chuyển đổi thành kim cương.

  • Bước 1: Vào trang chủ nạp tiền của ứng dụng.
  • Bước 2: Chọn cách nạp thích hợp (nạp bằng tên, tài khoản hoặc chuyển tiền cho đại lý).
  • Bước 3: Chọn gói kim cương bạn muốn mua.
  • Bước 4: Chọn cổng nạp thích hợp và đợi một vài phút cho hệ thống thanh toán.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách nạp tiền Uplive. Bạn hãy làm theo đúng trình tự các bước trên để giúp quá trình nạp tiền diễn ra suôn sẻ nhé.

Xem thêm: Uplive kiếm tiền triệu mỗi ngày dành cho idol giới trẻ

Rút tiền trên Uplive

Bạn có biết rằng, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền bằng ứng dụng này. Và bạn thậm chí còn có thể rút tiền ra để sử dụng. Vậy bạn đã biết cách rút tiền Uplive chưa? Nếu chưa thì hãy xem qua các hướng dẫn của FPT Download Games Free dưới đây nhé.

Đầu tiên, bạn truy cập vào ứng dụng và nhấn vào phần “Của tôi”. Ở kế bên chỗ nạp tiền chính là nút rút tiền, bạn hãy nhấn vào đó để bắt đầu quá trình rút tiền nhé. Sau đó, để đảm bảo an toàn, Up Live sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu bảo mật. Nếu nhập đúng, bạn sẽ được phép vào khu vực rút tiền.

Hệ thống của ứng dụng sẽ yêu cầu bạn điền một số thông tin là Tên tài khoản ngân hàng, số tài khoản và chi nhánh ngân hàng. Sau khi điền xong và có thông báo được cộng tiền vào tài khoản, bạn hãy nhanh chóng ra chi nhánh gần nhất để rút tiền nhé.

Lưu ý rằng bạn phải kiếm tra kỹ lưỡng những thông tin mà mình đã nhập để rút tiền. Vì nếu bạn nhập sai, hệ thống sẽ không thể xác nhận và chuyển tiền về cho bạn được. 

Tổng kết

Trên đây là tất tần tật những thông tin về cách nạp tiền Uplive và cách rút tiền trên Uplive. Bạn hãy nhanh chóng tham gia vào ứng dụng để có thể thỏa sức thể hiện bản thân, hay thậm chí là kiếm tiền trên nền tảng này. Nhiều bạn trẻ cũng đã trở nên nổi tiếng và có được nguồn thu nhập ổn định nhờ thường xuyên livestream. Do đó, bạn cũng có thể trở thành một trong những ngôi sao sáng của mạng xã hội này đấy nhé.

Trả lời