Đây là tựa game 3D kiếm hiệp được phát triển kết hợp với nền tảng công nghệ Blockchain trên các mạng lưới BSC và Polygon.
Đây là tựa game 3D kiếm hiệp được phát triển kết hợp với nền tảng công nghệ Blockchain trên các mạng lưới BSC và Polygon.

Những thông tin có thể bạn chưa biết về 9D NFT

Hiện nay, công nghệ Blockchain đang ngày càng phát triển và cùng với đó là xu hướng NFT đã trở thành chủ đề cực kỳ hot được nhiều nhà đầu tư trên thế giới quan tâm. Tuy nhiên có rất nhiều bạn vẫn còn khá mơ hồ về thị trường game NFT. Vậy thì bài viết dưới đây Download Game Free sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về game 9D NFT nhé!

9D NFT game là gì?

Đây là tựa game 3D kiếm hiệp được phát triển kết hợp với nền tảng công nghệ Blockchain trên các mạng lưới BSC và Polygon. Game đã bổ sung thêm chế độ đặc biệt là “Play To Earn” nhằm tạo thêm cơ hội kiếm tiền từ việc thu thập token.

9D NFT phát triển dựa trên tựa game Cửu Dương Truyền Kỳ được giữ nguyên với thể loại kiếm hiệp 3D cùng các đặc trưng thường thấy như farm quái, đánh boss, xây dựng bang phái hay gia tộc để tham chiến.

Người chơi sẽ nhập vai vào những cuộc phiêu lưu đến những vùng đất khác nhau cùng với nền văn hóa đa dạng như Ấn Độ, Trung Quốc, Ai Cập,… Mục tiêu chính từ tựa game này chính là có thể mang đến những trải nghiệm thật sự tuyệt vời cho người chơi. Đó không chỉ đơn giản là sự hài lòng, phục vụ cho nhu cầu giải trí mà còn là đem đến cơ hội kiếm thêm “thu nhập” cho các game thủ.

Game D9 NFT được đánh giá là tựa game có nhiều tiềm năng, hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian sắp tới. Có lẽ chính vì vậy mà có rất nhiều đối tác cùng nhà đầu tư có tên tuổi đã góp mặt trong dự án lần này.

Thể loại và Gameplay của 9D NFT

Có lẽ cũng nhiều người biết đến các trò chơi NFT đang bùng nổ trên mạng xã hội thời gian vừa qua như HeroFit hay Genesis. Với phong cách, lối chơi tối giản chỉ đơn giản là thực hiện các thao tác và hoàn toàn không có một chiến thuật gì cụ thể.

Vì lối game khá đơn giản nên nhà sản xuất đã tiến hành nâng cấp Cửu Dương Truyền Kỳ thành 1 con game cùng thể loại NFT. Khác lạ hơn rất nhiều so với các tựa game Click To Play trên thị trường. Đây cũng chính là cơ hội cho những ai muốn tìm hiểu thêm về công nghệ Blockchain hiện nay.

Đến với D9 NFT, người chơi sẽ được trải nghiệm các kỹ năng của nhân vật cũng như đặc trưng vốn có từ game và hơn hết là sẽ đạt được các danh hiệu thông qua các hoạt động trong trò chơi.

Đây là tựa game 3D kiếm hiệp được phát triển kết hợp với nền tảng công nghệ Blockchain trên các mạng lưới BSC và Polygon.
Đây là tựa game 3D kiếm hiệp được phát triển kết hợp với nền tảng công nghệ Blockchain trên các mạng lưới BSC và Polygon.

Cách để tham gia game đơn giản cho người mới bắt đầu

Để người chơi có thể hòa mình vào thế giới 3D rộng lớn và từ đó trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau từ Đông sang Tây, Âu Á hội tụ. Cùng với đó là việc sở hữu những yếu tố đặc sắc trong game như lâu đài, trang phục, vũ khí,…  Mọi người phải tạo cho mình một ví tiền điện tử MetaMask.

Mức phí thông thường để tham gia sẽ dao động từ 100 COGI đến 300 COGI. Tương đương từ 1 triệu đến 3 triệu đồng theo thời giá hiện tại là 0,439069 USD. Đồng COGI hiện tại đang được mở bán trên Pancake Swap,…

Chế độ Play To Earn của game 9D NFT như thế nào?

Người chơi có thể tham gia đăng nhập vào game để tiến hành check in và nhận được phần thưởng token COD từ ngày 1 đến ngày 6.

Bạn cũng nên tham gia đấu trường PVP để nhận COGI. Yêu cầu là phải lọt top danh sách 1000 người chơi để tích lũy điểm Honor Point sau đó quy đổi sang các vật liệu khác trong game. Tiến hành nâng cấp nhân vật để có cơ hội nhận COD và cả COGI.

Người chơi tham gia chiến đấu để tiêu diệt quái vật trên bản đồ thông thường sẽ kiếm được COGI và nhận được NFT. Đồng thời giúp chúng nâng cấp lên để bằng với cấp độ của Monster. Tuy nhiên, để cân bằng giữa Play-to-earn và Play-4-fun, các phần tiền thưởng sẽ được khai thác trong một giới hạn và thời gian nhất định.

Thời gian cũng như cách kiếm tiền từ 9D NFT

Nhà phát hành hiểu được rằng game thủ luôn tìm cách “công nghiệp hóa” trò chơi để kiếm tiền. Đó cũng chính là lý do họ giới hạn thời gian chơi từ 24/24 thành 8 tiếng mỗi ngày. Biện pháp này giúp những người chơi khác không bị mất thăng bằng và tránh hiện tượng “lạm phát” trong game. Trong khoảng thời gian khá dài này bạn có thể săn Boss, đánh quái,… đều có cơ hội rơi COD và COGI.

Theo xác nhận của chúng tôi, cấp bậc sẽ tỷ lệ thuận với lượng COD được rơi ra khi tham gia hoạt động. Đồng thời, 9D NFT không có giới hạn cấp độ và các tính năng dài từ LV1 đến LV XXX. Tất cả được phân bổ đồng đều nên các bạn có thể thoải mái vừa giải trí, vừa kiếm tiền mà không bị cảm giác nhàm chán như các game Click to play khác.

Xem thêm: Các game NFT sắp ra mắt mang đến những trải nghiệm thú vị

Đến với D9 NFT, người chơi sẽ được trải nghiệm các kỹ năng của nhân vật cũng như đặc trưng vốn có từ game
Đến với D9 NFT, người chơi sẽ được trải nghiệm các kỹ năng của nhân vật cũng như đặc trưng vốn có từ game

Các thông tin cơ bản về COGI và COD Token

Khi tham gia D9 NFT bạn cũng cần tìm hiểu qua một số thông tin liên quan đến COGI cũng như COD Token. Vậy chúng đảm nhiệm chức năng gì và hoạt động như thế nào?

COGI Token là gì? 

COGI được biết đến là token quản trị. Hiện nay, token được yêu cầu sử dụng khi tạo các nhân vật, mua vật phẩm trên thị trường hoặc kiếm được thông qua các hoạt động PVP.

COGI trong D9 NFT sẽ kiếm được từ các hoạt động trò chơi. Chúng sẽ được sử dụng cho quá trình chuyển đổi vũ khí, thiết bị cho các mặt hàng tại NFT để thực hiện giao dịch trên thị trường.

Người nắm giữ phần token sẽ có thể khóa hay còn gọi là stake token của họ để tiến hành việc nhận thưởng. Những người xếp hạng cũng sẽ được yêu cầu bỏ phiếu và nhận quà.

Trong các cột mốc quan trọng của trò chơi, Treasury Community sẽ hoạt động và bắt đầu nhận được doanh thu tính theo 9D NFT. Cũng như một phần của phần thưởng xếp chồng.

COD Token là gì?

COD (Crystal Of Dragons) là một loại tiền kỹ thuật số được sử dụng làm động lực cho các trò chơi trong 9D NFT. Đó là một cơ chế lạm phát, với mục đích là để theo kịp tốc độ phát triển của nền kinh tế trong trò chơi. Đồng thời tạo ra một cơ sở tiền tệ vững chắc cho các tương tác kinh tế và các chiến lược khi gia nhập trò chơi.

Những người tham gia vào các hoạt động trò chơi như PVE hoặc PVP có thể nhận được COD. Nó thường được sử dụng làm nguyên liệu để gia tăng sao hoặc nâng cấp. Mục tiêu chính là tạo nên nguồn thanh khoản và hệ thống trao đổi cho các chủ game.

Cấu trúc phổ biến của COGI và COD Token là gì?

Trước mắt, các token sẽ được tạo trực tiếp trên Bianance Smart Chain và Ethereum. Còn đối với NFT sẽ được phát triển trên Binance Smart Chain theo tiêu chuẩn BEP-721. Trò chơi sẽ phát triển các cầu nối cho phép người dùng liên kết mạng Ethereum <> Binance Smart Chain, Ethereum <> Polygono. Và theo định hướng sẽ phát triển thêm các nền tảng khác trong tương lai.

Người chơi có thể tham gia đăng nhập vào game để tiến hành check in và nhận được phần thưởng token COD từ ngày 1 đến ngày 6.
Người chơi có thể tham gia đăng nhập vào game để tiến hành check in và nhận được phần thưởng token COD từ ngày 1 đến ngày 6.

Tương lai của game 9D NFT, liệu có nên đầu tư vào đồng coin COGI không?

Nhìn chung thì ý tưởng của dự án và giải pháp để xây dựng game trên sidechain của Polygon tương đối tốt và tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí. Nhưng để có thể hoàn thiện các ý tưởng này sẽ cần ít nhất một thời gian nữa để theo dõi dự án. Từ đó mới thật sự đánh giá được chính xác.

Các tính năng của Marketplace chưa cụ thể hóa và hệ thống kết nối giữa trò chơi và Blockchain sẽ cần nhiều thời gian hơn để chứng minh và kiểm nghiệm. Mọi thông tin trong bài viết trên đều là dựa trên sự tổng hợp. Chắc chắn rằng nó không được cấu thành lời khuyên trong vấn đề đầu tư.

Tổng kết

Bài viết trên Download Game Free đã cung cấp những thông tin chi tiết nhất về game D9 NFT cũng như những yếu tố xung quanh tác động đến trò chơi này. Hy vọng sự chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và từ đó có thể đưa ra những quyết định thật sự sáng suốt và chính xác nhé!

Trả lời