T Gaming là ai? Xem T Gaming livestream ở đâu mỗi ngày?

Với sự bùng nổ của mạng xã hội, nhiều youtuber đã trở nên nổi tiếng và gây được ấn tượng với cộng đồng mạng. Được chú ý nhiều nhất là lĩnh vực game online. Mà trong số đó, chúng ta có thể kể đến T Gaming. Một youtuber nổi tiếng người Việt Nam.

Không những chơi game giỏi, nói chuyện hài hước mà anh chàng này còn sở hữu vẻ ngoài điển trai khiến các cư dân mạng đổ gục. Nếu bạn đang tò mò về anh chàng này thì hãy cùng Download Games khám phá những thông tin thú vị về youtuber này nhé!

Tiểu sử của T Gaming

  • Họ và tên: Nguyễn Trung Tùng
  • Sinh nhật: 21/03/1998
  • Quê quán: Thái Nguyên
  • Nghề nghiệp: Youtuber, streamer, gamer,…
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChungTung1998
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCVjCsq6PCd1RxrhkOfuGMsw

Giới thiệu về youtuber T Gaming

T Gaming sinh ra tại Thái Nguyên với tên họ đầy đủ là Nguyễn Trung Tùng. Chàng streamer sinh ngày 21/03/1998. Được biết đến như một youtuber tài năng với kênh channel sở hữu hơn 1,57 triệu người theo dõi.

Chủ đề mà T Gaming hướng đến chủ yếu là tựa game mà các bạn nhỏ hiện nay đặc biệt quan tâm và yêu thích. Nếu thường xuyên theo dõi, có thể thấy được những tựa game được anh làm thường xuyên nhất là Minecraft.

Với sự tinh tế và thông minh trong giao tiếp cũng như cách chơi game mãn nhãn, chàng trai sinh năm 98 nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm từ các bạn trẻ, đặc biệt là các khán giả nhí.

Cũng chính vì vậy, chàng trai Thái nguyên luôn nhận được nhiều phản hồi, comment tích cực trên các video triệu view của mình. Theo như thống kê, T Gaming được cho là đứng thứ 116 trong danh sách các Youtuber nổi tiếng hiện nay.

Không những chơi game giỏi, nói chuyện hài hước mà anh chàng này còn sở hữu vẻ ngoài điển trai.
Không những chơi game giỏi, nói chuyện hài hước mà anh chàng này còn sở hữu vẻ ngoài điển trai.

Cơ duyên giữa T Gaming và nghề Youtuber

Có thể nói, thế giới game đối với các chàng trai luôn là một thế giới thú vị và đầy sức hút. Chơi game là một trong những sở thích đặc trưng nhất của các bạn nam. Trung Tùng cũng không là ngoại lệ, anh có niềm đam mê với game ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

T Gaming chia sẻ, mới đầu anh chỉ chơi game với mục đích giải trí, thư giãn. Nhưng càng chơi, càng tìm hiểu thì anh càng thấy hứng thú. Từ đó, anh có niềm đam mê lớn đối với game và quyết định sẽ làm những video clip chuyên sâu về thế giới game mà anh trải nghiệm.

Với Trung Tùng, việc chia sẻ những kinh nghiệm, những kiến thức về các tựa game mà mình trải nghiệm không chỉ giúp anh chàng thỏa mãn đam mê cá nhân của mình. Nó còn giúp cho những người chơi khác biết thêm nhiều mẹo, kinh nghiệm bổ ích.

T Gaming còn có cơ hội làm quen, gặp gỡ và giao lưu với nhiều game thủ khác. Với sự nỗ lực, đam mê và kiên trì của mình, anh ngày càng nhận về nhiều hơn sự quan tâm và ủng hộ từ mọi người.

Thành quả gặt hái được của T Gaming?

Nhờ sự đón nhận nồng nhiệt từ các bạn trẻ, đặc biệt là đối với những bạn nhỏ. Tùng như được tiếp thêm động lực và quyết tâm theo đuổi đam mê của mình.

Bước vào nghề youtuber vào năm 2017, T Gaming cũng gặp không ít khó khăn và thử thách. Đôi lần anh chàng cảm thấy chán nản vì không có nhiều ý tưởng và không biết bắt đầu từ đâu.

Tưởng chừng những khó khăn đó sẽ đánh bại chàng trai trẻ này. Nhưng nhờ vào sự kiên trì và đam mê của mình, Tùng bắt đầu tìm hiểu và học hỏi thêm những kiến thức về dựng clip như: Quay video clip, cắt video clip, chỉnh âm thanh,…

Đến khi tìm đến với tựa game mini, Tùng mới thật sự tìm thấy được đam mê của mình và bắt đầu vạch ra cho mình một lộ trình mơ ước.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, sau những chiếc clip được đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt nội dung lẫn hình thức.

T Gaming cuối cùng cũng mang về cho mình trái ngọt. Thành quả xứng đáng mà anh nhận về là kênh youtube T Gaming với hơn triệu lượt xem và sự yêu mến của mọi người.

Hiện thì T Gaming và nhóm bạn của mình đang gia nhập vào team Hero media của Mr. Vịt. Trung Tùng cũng có chia sẻ rằng.

Thời gian sắp tới đây, anh mong muốn sẽ được nhiều người biết đến hơn không chỉ qua các video game mà còn ở các lĩnh vực khác như MV ca nhạc, phim ngắn trong thời gian sắp tới tại Hero Media.

Những thành tích của T Gaming channel

Sau khi chạm tay đến thành công của sự nghiệp, đến nay channel của Trung Tùng vẫn hoạt động ổn định.

Các video luôn có lượt truy cập cao bởi nhiều người đến từ nhiều quá gia trên thế giới. Điển hình như các tựa game Minecraft, Mini game gần đây của anh.

Do tình hình dịch bệnh, nên đã đạt được 2 triệu lượt theo dõi và hơn nửa triệu lượt xem. Cho anh một khoản thu nhập tốt từ 90 – 130 triệu đồng.

Ngoài ra, anh còn sở hữu hàng loạt video khác có lượt xem và yêu thích lên đến hàng trăm nghìn. Và vẫn còn đang gia tăng theo từng ngày.

Cuộc sống hiện nay của T Gaming ra sao?

Như bao streamer khác, để có được khả năng phá đảo và chinh phục nhiều tựa game, các streamer luôn phải hoạt động nhiều giờ để luyện tập và thực hành.

Nhằm mang những thước phim bổ ích, chất lượng và mãn nhãn đến với người theo dõi. Đặc biệt, người nổi tiếng luôn có những áp lực riêng.

Tuy nhiên, có được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ người theo dõi. T Gaming luôn tự nhủ rằng cần phải phấn đấu nhiều hơn để lấn át đi những phiền muộn khác.

Đồng thời, không để người yêu mến mình phải thất vọng. Chàng streamer vẫn luôn cố gắng từng ngày để có thể mang đến niềm vui cho cộng đồng Việt Nam.

Nút vàng từ youtube dành cho T Gaming sau khi đạt được lượng theo dõi cố định.
Nút vàng từ youtube dành cho T Gaming sau khi đạt được lượng theo dõi cố định.

Xem T Gaming livestream ở đâu mỗi ngày?

Cũng giống như nhiều youtuber khác, T Gaming cũng thường xuyên livestream giao lưu với mọi người và chia sẻ về đời sống hằng ngày của bản thân.

Những buổi livestream trên sóng trực tuyến của anh luôn thu hút được nhiều bạn trẻ hâm mộ, hay những người yêu thích các tựa game mà anh đang trải nghiệm.

Nhiều câu chuyện dở khóc dở cười, vô cùng hài hước đã diễn ra. Không những Tùng mà khán giả cũng có cho mình những phút giây thư giãn, giải trí vui vẻ và vô cùng thú vị.

Các bạn có thể nhận các thông tin về buổi livestream của T Gaming qua kênh youtube hoặc fanpage chính của anh trên Facebook.

Hoặc trên các nền tảng livestream khác như nonolive, mino live, tik tok,… Với lịch phát sóng là mỗi ngày vào nhiều khung giờ khác nhau. Hãy đón xem để tìm hiểu kỹ hơn về chàng streamer sinh năm 98 này nhé!

Các thể loại game mà T Gaming hay chơi

Để cung cấp đến những viewer các video thú vị và hấp dẫn, Trung Tùng đã không ngừng tạo ra các sản phẩm độc đáo mỗi tuần.

Đồng thời, đem đến nguồn giải trí chất lượng cao và kiếm thêm thu nhập cho cả team. Các tựa game yêu thích của T Gaming phải kể đến như:

  • Free Fire

Free Fire là một trong những tựa game chiến thuật, bắn súng gây cấn được yêu thích bởi đông đảo các game thủ tại Việt Nam.

T Gaming cũng không là ngoại lệ khi anh thường chiến chiếm vị trí top 1 tại bảng xếp hạng của game. Với đồ họa thời thượng, mang chút kiểu dáng của truyện tranh.

Vừa bắt mắt lại có nội dung thú vị. Là một trong những game mà nam streamer khá yêu thích.

  • Minecraft

Minecraft Là một trò chơi điện tử thuộc thể loại game Sandbox, một chi nhánh trong Thế Giới Mở. Với sự sáng tạo trong cơ chế và cấu hình, Minecraft mở ra thế giới ảo với nhiều sự lựa chọn cho phép người chơi xây dựng một đế chế riêng cho mình.

Đây là thể loại game được Trung Tùng yêu thích và quan tâm nhất. Nhìn sơ lược qua kênh youtube của anh chàng này, bạn sẽ phải há hốc với hàng trăm video thuộc thể loại.

Đây là thể loại game được Trung Tùng yêu thích và quan tâm nhất.
Đây là thể loại game được Trung Tùng yêu thích và quan tâm nhất.
  • Mini World

Vùng đất ma thuật theo phong cách Minecraft, game sinh tồn với đồ họa cực đáng yêu. Thể loại game kích thích tư duy này thích hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn.

Một không gian mới cho T Gaming đưa các viewer đi khám phá khám vùng đất ma thuật huyền bí và vui nhộn. Thể loại game được nam streamer yêu thích không kém.

Ưu điểm của T Gaming channel là gì?

Theo như đánh giá từ người xem, T Gaming channel được cho là có các ưu điểm như sau:

  • Bổ ích với các hoạt động tổ chức trò chơi.
  • Hướng dẫn người mới để có kinh nghiệm tham gia khi có cùng sở thích.
  • Sáng tạo trong cách edit video, các mini game đầy vui nhộn.
  • Phần lớn người xem là trẻ nhỏ, điều này giúp trẻ phát huy khả năng tư duy, khám phá và sáng tạo của mình.
  • Đem đến các video trò chơi giải trí nhẹ nhàng và hấp dẫn.
  • Xây dựng môi trường lành mạnh cho trẻ nhỏ ở các nền tảng xã hội như youtube.

Phản ứng của người xem đối với T Gaming

Với khiếu ăn nói cùng sự hài hước, lém lỉnh của mình. Trung Tùng trong mắt người xem luôn mang đến cảm giác dễ gần, biết lắng nghe ý kiến và vô cùng sáng tạo.

Đầu tiên khi nói về khả năng làm video, Trung Tùng luôn làm tốt về mọi mặt như hình ảnh rõ nét, cắt ghép hợp lý.

Âm thanh, hiệu ứng vui nhộn với nhiều sắc màu rực rỡ. Mọi thứ đều được kết hợp một cách hài hòa và bắt mắt nhất.

Nói về phần sáng tạo trò chơi, T Gaming luôn đem đến nhiều sự bất ngờ cho các viewer. Từ một game sinh tồn, chiến lược đơn thuần và có phần hơn nhàm chán.

T Gaming đã thành công biến hóa thành một thế giới đầy sự lạc quan, tích cực nhưng cũng không kém phần mạo hiểm và gây cấn.

Chưa kể, T Gaming khá được lòng các vị phụ huynh khi thể hiện sự lịch thiệp trong cách ăn nói, cũng như có hơi dí dỏm trong cách diễn đạt.

Không chỉ phát triển vượt bật tại quốc gia, mà các video của chàng trai sinh năm 98 còn vươn mình ra quốc tế khi có nhiều người hâm mộ đến từ những quốc gia khác nhau.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu được phần nào lý do tại sao T Gaming lại được nhiều người ủng hộ và yêu thích đến vậy rồi!

Tổng kết

Qua bài viết giải đáp thắc mắc về T Gaming, một game thủ nổi tiếng với hàng triệu lượt theo dõi ở Việt Nam của FPT Web tải game.

Nếu muốn nghiên cứu về dòng game Minecraft hoặc tìm video để giải trí cuối ngày, thì T Gaming Channel sẽ là cái tên lý tưởng xứng đáng được lựa chọn nhất dành cho bạn.

Trả lời