Việc tải trò chơi miễn phí ở đâu nhanh nhất? Tốt nhất? Là câu hỏi thường xuyên được các bạn game thủ đặt ra.
Việc tải trò chơi miễn phí ở đâu nhanh nhất? Tốt nhất? Là câu hỏi thường xuyên được các bạn game thủ đặt ra.

Tải trò chơi miễn phí ở đâu nhanh nhất? Tốt nhất?

Hiện nay việc tìm cho mình một nền tảng để có thể tải game nhanh miễn phí là điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng như nhiều người vẫn nghĩ. Bên cạnh đó, các nhà phát hành game cũng đã tự hình thành nên nhiều công cụ hỗ trợ chơi game với nhiều sự lựa chọn cực hấp dẫn. Vậy tải trò chơi miễn phí ở đâu nhanh nhất? Tốt nhất? Hãy cùng Download Game Free khám phá chi tiết hơn qua những thông tin dưới đây nhé!

Steam – Công cụ hỗ trợ tải game miễn phí uy tín nhất

Khi nhắc đến Steam có lẽ chúng ta cũng không cần nói quá nhiều nữa rồi. Đây được xem là một công cụ hỗ trợ chơi game cũng như tải game cực kỳ phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, nó cũng là kênh phân phối chính thức của hầu hết các siêu phẩm game PC cực nổi tiếng tính đến thời điểm hiện tại. Được biết, công cụ này là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà phát hành game danh tiếng.

Hiện nay, Steam cũng chính là một trong những nền tảng thực hiện việc hỗ trợ tải game lớn nhất với số lượng game thủ cực kỳ đông đảo. Nó thu hút bởi những tính năng vượt trội như: hình thức game hoàn toàn miễn phí, game hầu như được phát hành cực sớm cùng việc chia sẻ game,…

Tại website của Steam, các game thủ có thể tìm kiếm được hàng loạt các trò chơi hấp dẫn, thu hút được lượng lớn người chơi. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của tựa game Sociable Soccer tại hệ thống Early Access của Steam. Đây có lẽ là một trong những thông tin khiến rất nhiều fan của bộ môn thể thao, đặc biệt là bóng đá phải “đứng ngồi không yên”

Trên thực tế thì Steam cũng đang tăng dần các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn để có thể giữ chân được các người chơi. Khi hiện nay thị trường nền tảng tải game đang cực kỳ khốc liệt với sự xuất hiện của khá nhiều đối thủ khác nhau.

Steam cũng chính là một trong những nền tảng thực hiện việc hỗ trợ tải game lớn nhất với số lượng game thủ cực kỳ đông đảoSteam cũng chính là một trong những nền tảng thực hiện việc hỗ trợ tải game lớn nhất với số lượng game thủ cực kỳ đông đảo

Epic Games Store – Công cụ hỗ trợ tải game miễn phí tốt nhất hiện nay

Epic Games Store mặc dù chỉ vừa xuất hiện trên thị trường game nhưng nhìn chung nó đã nhanh chóng được nhiều game thủ tiếp cận và biết đến. Epic Gamers Store được chính nhà sản xuất Epic Games phát hành. Từ đó chính thức đưa đứa con cưng của mình lên một tầm cao mới.

Chính vì thế mà bạn sẽ có thêm cho mình tương đối nhiều cơ hội để nhận các khuyến mãi cũng như quà tặng miễn phí vô cùng hấp dẫn hơn so với bên nền tảng Steam.

Bên cạnh những sản phẩm được xem là “của nhà trồng” thì cũng có rất nhiều nhà phát hành khác có danh tiếng cũng đã thực hiện bắt tay với Epic Games Store. Thậm chí ngay cả khi Epic Games Store vừa mới ra mắt, đã có ngay lập tức 3 nhà phát hành chính thức rời bỏ Steam và đến ngay với nền tảng của Epic Games Store.

Điều đặc biệt hơn nữa là Epic Games Store mỗi tuần đều sẽ mang đến cho người chơi một trò chơi miễn phí, nhưng chất lượng lại cực kỳ đỉnh cao. Ngoài ra, thi thoảng còn có những sự kiện là có cả những game AAA cực kỳ thu hút.

Origin – Một trong những nền tảng tải game miễn phí được nhiều người yêu thích

Origin cũng được biết đến là một trong những sản phẩm của nhà phát hành Electronic Arts. Có lẽ chính ở thời điểm này Origin cũng chủ yếu tập trung vào những sản phẩm do EA phát hành. Chẳng hạn như các game thể thao, hành động hoặc thậm chí là mô phỏng chân thật như FIFA 20, Star War, The Sim hay Battlefield.

Tuy nhiên, người chơi có thể dễ dàng nhận thấy các sản phẩm đều thật sự rất chất lượng và đồng thời cũng có số lượng người chơi trung thành và cực kỳ ổn định. Đó cũng là một trong những lý do chính khiến Origin tiếp tục phát triển trên thị trường này.

Bên cạnh đó, các phiên bản thử nghiệm của game The Sim hay tựa game đình đám Battlefield đã được tung ra “nóng hổi” ngay trên nền tảng của Origin. Chính vì thế mà các game thủ đều muốn được trải nghiệm những siêu phẩm chất lượng nhất với một mức giá vô cùng ưu đãi đến từ nền tảng.

Uplay – Công cụ hỗ trợ tải game với nhiều ưu đãi cực khủng

Cũng tương tự giống như Epic Games Store hay Origin, thì công cụ hỗ trợ tải game miễn phí Uplay đến từ nhà phát hành Ubisoft, đã cực nổi tiếng với các tựa game như: Assassin’s Creed hay Hungry Shark Evolution,… Trong thời gian vừa qua, Uplay đã mang đến sự kiện hot hit nhất năm chính là màn ra mắt chính thức của Assassin’s Creed: Unity

Với sự ra mắt của Assassin’s Creed: Unity đã có liên quan mật thiết đến sự việc Nhà thờ Đức Bà tại thủ đô Paris bị cháy. Từ đó, Uplay đã quyết định cho các game thủ của mình trải nghiệm thử miễn phí Assassin’s Creed: Unity để thấy được giá trị tuyệt vời của công trình kiến trúc vĩ đại này ra sao.

Sự kiện này đã nhận được sự ủng hộ cực kỳ lớn từ cộng đồng game thủ khắp nơi trên thế giới. Thậm chí ở các sever của Assassin’s Creed: Unity đã nhanh chóng sập bởi số lượng người tham gia quá lớn và không thể nào kiểm soát được nữa.

Epic Games Store mặc dù chỉ vừa xuất hiện trên thị trường game nhưng nhìn chung nó đã nhanh chóng được nhiều game thủ tiếp cận
Epic Games Store mặc dù chỉ vừa xuất hiện trên thị trường game nhưng nhìn chung nó đã nhanh chóng được nhiều game thủ tiếp cận

Humble Bundle – Nền tảng tải game miễn phí được nhiều game thủ tin tưởng

Mặc dù không được đánh giá quá cao như công cụ hỗ trợ Steam, Origin hay Uplay. Tuy nhiên, Humble Bundle vẫn có chỗ đứng riêng cho mình trong thị trường tải game PC đầy sôi động và cạnh tranh như hiện nay.

Với những chương trình khuyến mãi thường xuyên và cực khủng, gói game lại vô cùng ưu đãi thậm chí là miễn phí hoàn toàn. Chính vì thế mà các game thủ có thể thoải mái lựa chọn cho bản thân một trong những sản phẩm hay tựa game yêu thích với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt hơn nữa, với mỗi sản phẩm bán được, Humble Bundle sẽ tiến hành trích ra một phần để quyên góp và làm từ thiện. Điều này cũng phần nào mang đến sự tích cực cho xã hội đúng không nào?

Chắc chắn nếu bạn thử một lần trải nghiệm, bạn sẽ cảm nhận được rằng Humble Bundle có khá nhiều thứ hay ho mà trước đến giờ bạn chưa bao giờ trải qua. Bạn có thể tự mình khám phá và nhận có cơ hội nhận được nhiều tựa game cực hấp dẫn đến bất ngờ đấy!

Garena – Công cụ hỗ trợ game đình đám mà chắc hẳn ai cũng biết

Hiện tại ở Việt Nam không ai mà không biết đến Garena – một nền tảng hỗ trợ chơi game cực kỳ đình đám. Chúng ta biết rằng Garena đang là công cụ chính thức của nửa game hot nhất ở Việt Nam hiện nay. Chẳng hạn như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, FIFA Online 4,…

Mặc dù vẫn thường xuyên nhận được khá nhiều phản hồi tiêu cực nhưng tính đến thời điểm hiện nay Garena vẫn đang là một nền tảng cực “bá đạo” ở Việt Nam của chúng ta.

Good Old Games (GOG) – Web tải game hay nhất

Theo thông tin khảo sát và tìm hiểu của Download Game Free thì phần lớn các trò chơi hiện hành tại nền tảng GOG đều sẽ có giá trị kèm theo rõ ràng nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm thấy các trò chơi miễn phí nếu như chịu khó quan sát kỹ lưỡng và tìm kiếm đấy!

Bằng việc vào trang chủ chính thức của trang web, điền vào mục Price và vào “free” là bạn đã có thể tìm thấy danh sách một loạt các trò chơi có thể tải về hoàn hoàn miễn phí. Mặt khác, các game offline có mặt trên GOG đều sẽ không có DRM. Chính vì thế mà người chơi có thể tiến hành mua game một lần và thực hiện quá trình cài đặt game thêm một lần nữa trên thiết bị khác nữa nhé!

Myabandonware.com – Trang web tải game offline dành cho PC

Nằm trong danh sách một trong những trang web offline hay và hấp dẫn nhất, My Abandonware được ví tựa như một kho game cực phong phú và đa dạng dành cho các dòng PC có cấu hình thấp. Tại trang web này, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình các tựa game đình đám được nhiều người chơi tham gia như Doom hay WarCraft II.

Hiện nay, trang web cung cấp hơn 14.000 tựa game khác nhau và được phát hành trong suốt thời gian dài, My Abandonware vẫn thực sự là một trong những địa chỉ tải game uy tín, miễn phí và đáng tin cậy dành cho các anh em game thủ.

Điều đáng chú ý hơn cả là Abandonware có thể cung cấp các phần mềm đã bị “bỏ quên” từ rất lâu. Chúng chính là các chương trình hoặc trò chơi đến thời điểm hiện tại đã không còn phát triển và nội dung bản quyền không còn được sử dụng.

Origin cũng được biết đến là một trong những sản phẩm của nhà phát hành Electronic Arts.
Origin cũng được biết đến là một trong những sản phẩm của nhà phát hành Electronic Arts.

Trang web Archive.org – Nơi tải game miễn phí, đáng tin cậy dành cho game thủ

Ngoài những trang web được gợi ý bên trên thì Archive.org cũng được biết đến là một trong số các địa chỉ tải game offline hoàn toàn miễn phí hàng đầu hiện nay. Nó cũng được xem như một “thư viện toàn thư”, lưu trữ hầu hết các tựa game đình đám theo thời gian. Hệ thống của các trò chơi đã được sắp xếp một cách cực kỳ khoa học tại Console Living Room và Internet Arcade.

Theo sự đánh giá của nhiều game thủ, Archive.org cung cấp rất nhiều trò chơi hoàn toàn miễn phí. Chính vì thế mà người chơi cũng có thể tải chúng xuống với thực hiện chơi trực tiếp trên máy. Trường hợp một số không cho phép người chơi tải về máy, bạn chỉ có thể chơi trực tiếp trên trình duyệt thôi nhé!

Itch.io – Một trong những trang web tải game offline miễn phí mà được nhiều game thủ tin tưởng

Nếu hiện tại bạn vẫn đang loay hoay tìm một địa chỉ tải game hay, uy tín mà hoàn toàn miễn phí thì có lẽ Itch.io chính là một trong những lựa chọn không quá tồi đấy! Tại Itch.io bạn có thể tìm thấy cho mình hơn 100.000 trò chơi khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Điều này thực sự rất thú vị với những anh em nào đam mê thể loại game offline hay đấy!

Tổng kết

Bài viết trên, Dowload Game Free đã tổng hợp và gửi đến bạn đọc những nền tảng tải trò chơi miễn phí nhanh nhất và lại cực kỳ uy tín. Hy vọng với sự chia sẻ của chúng tôi, bạn đã có thêm cho mình những lựa chọn thú vị và đa dạng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tải ngay những trò chơi đình đám về máy, và trải nghiệm cùng bạn bè của mình sau ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi thôi nào! Chúc các bạn thành công nhé!

Trả lời