Minecraft PlayStation 4
Minecraft: Phiên bản PlayStation 4

Tổng hợp các phiên bản Minecraft và bản tốt nhất nên chơi

Hiện nay, trên thị trường game Minecraft có rất nhiều phiên bản được nhà phát hành cập nhật. Mục đích dần cải thiện chất lượng đồ họa, tính năng và gameplay,… Do đó, Download Games Free sẽ giúp bạn tìm hiểu phiên bản Minecraft nào tốt nhất nên chơi trong bài viết sau.

22 phiên bản Minecraft hàng đầu nên chơi

Danh sách này sẽ có một số phiên bản chính của Minecraft. Chúng tôi có thể đã không đưa vào bài viết này hết tất cả các phiên bản trò chơi, nhưng tôi sẽ cố gắng review cho các bạn những phiên bản quan trọng, được nhiều người chơi nhất.

1. Phiên bản Minecraft 1.8

Phiên bản này có rất nhiều ưu điểm, như:

  • Vô số máy chủ sử dụng nó, vì vậy bạn phải thay đổi phiên bản thấp hơn để chơi thoải mái nhất.
  • Nó đã được sửa đổi rất nhiều, vá lỗi và dần trở nên ổn định hơn.
  • Có các tính năng thú vị mà bạn phải khám phá ngay bây giờ.
  • Đây là phiên bản được người chơi sử dụng nhiều nhất và có thể mod người dùng mà không bị lag.
  • Nhiều nội dung nhưng không quá hiện đại.
  • Phiên bản này đã trở thành huyền thoại cho Minecraft.
Minecraft 1.8
Phiên bản Minecraft 1.8

2. Phiên bản game Minecraft 1.5.2

Khi chơi bản game này, bạn sẽ nhận về các lợi ích như:

  • Một bản cập nhật tốt để bắt đầu cho những người chơi Minecraft lần đầu tiên.
  • Đây có thể là một phiên bản hay nhất bạn nên thử.
  • Cảm giác chơi khá phiêu và bạn có thể bị nghiện.

Xem thêm: Tải MOD CraftGuide – Minecraft miễn phí

3. Phiên bản Minecraft 1.7.2 – Bản cập nhật đã thay đổi thế giới

Đây là phiên bản dành cho những người yêu thích phiêu lưu. Thế giới trong game khá phong phú, đẹp mắt và phong cách chơi cũng đơn giản. Đây là những đặc điểm nổi bật mà bạn có thể yêu thích nó ngay lần đầu tiên.

Một số quần xã sinh vật đã được thêm vào cũng như tùy chọn khuếch đại để tạo ra thế giới của riêng bạn. Về cơ bản, có rất nhiều thế giới bạn sẽ thay đổi trong bản cập nhật này.

Minecraft 1.7.2
Phiên bản Minecraft 1.7.2

4. Phiên bản game Minecraft 1.7.x

Đối với các phiên bản 1.7.x, chúng ta có thể đồng ý bản 1.7.10 một trong những bộ phiên bản tốt nhất khi chúng có rất nhiều mod được tạo ra. Cơ chế chiến đấu thay đổi sau đó trong bản 1.7.x sau một vài năm, và bạn cũng có thể dùng một số mod cũ tương đối tốt cho bản này. Bạn có thể cần 100 loại khối san hô khác nhau hoặc bất cứ điều gì để xây lên thế giới của riêng mình.

5. Phiên bản mới nhất 1.0

Đối với bản cập nhật này, người chơi vẫn sử dụng được các tính năng cơ bản. Nhưng nó đã được thêm các savan, rừng tối, mega taigas, v.v. Cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm các tính năng mới của trò chơi này.

minercraft 1.0
Phiên bản mới nhất 1.0

6. Minecraft phiên bản PC

Đối với bản PC, người chơi có góc nhìn rộng hơn, dễ quan sát và tìm kiếm những vật phẩm cần thiết, hay tránh xa kẻ thù, hoặc phát hiện nhanh nguy hiểm, tấn công lại những kẻ địch đang phá hoại công trình của bạn.

Tất cả các gameplay gốc của trò chơi sẽ được bộc lộ với bản PC này. Phiên bản minecraft này là phiên bản tốt nhất vì nó có các gói dữ liệu, máy chủ hoạt động tuyệt vời và hàng nghìn bản mod được tích hợp dễ dàng.

7. Minecraft Beta 1.6

Nếu bạn cần một phiên bản đơn giản, dành cho những người mới chơi có thể hiểu được thì hãy tìm bản 1.6. Mặc dù các tính năng được cập nhật không có gì mới, nhưng cũng đủ để bạn trải nghiệm trò chơi tốt nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Minecraft từ A-Z. Cách chơi, Mẹo chơi Minecraft cho người mới bắt đầu

Minecraft 1.6
Minecraft Beta 1.6

8. Minecraft: Phiên bản Nintendo Switch

Với phiên bản này, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng như:

  • Chơi và kết nối cùng bạn bè trên nhiều hệ máy dễ dàng.
  • Sáng tạo và xây dựng thế giới ảo độc đáo theo ý thích của bạn.
  • Dễ dàng tham gia vào các chế độ chơi hay mini game hấp dẫn.
  • Chơi cùng lúc 4 người và chia màn hình đơn giản.
  • Hỗ trợ người chơi điều khiển trên tabletop mode hoặc handheld.

9. Minecraft: Phiên bản PlayStation 4

Phiên bản này sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm từ thời kỳ xưa cũ với cách chơi tay cầm truyền thống. Bạn có thể chơi phiên bản này trên PC của mình. Cảm giác xây dựng cơ đồ trên con game này có thể khiến bạn tự hào đấy.

Minecraft PlayStation 4
Minecraft: Phiên bản PlayStation 4

10. Phiên bản Minecraft 1.7.10

Tính linh hoạt của bản mod kết hợp với các tính năng cổ điển của Minecraft, thực sự là phiên bản trò chơi mà Download Games Free cảm thấy hoàn chỉnh, các bản cập nhật mới hơn chỉ là phần bổ trợ.

Mặc dù việc hành động hay xây dựng không được tối ưu quá tốt, nhưng nếu dùng các mod hỗ trợ thì điều này có thể dễ dàng hơn. Đây là phiên bản nhận sự hỗ trợ tốt nhất từ mod mà chúng tôi đánh giá cao.

11. Minecraft: Xbox One Edition

Phiên bản này cũng hỗ trợ người chơi với bộ game cầm tay. Chúng ta chỉ cần thu thập các vật phẩm cần thiết trong hòm đồ vật để xây dựng thành phố mà mình yêu thích.

Quá trình xây dựng cũng được đơn giản hoa hơn, hạn chế việc người mới chơi ghép bừa đồ đạc của mình. Khi bạn đã quen với phiên bản này, thì các công trình xây dựng không còn là vấn đề. 

Bạn có thể vừa khám phá các thế giới trong game, cũng như mở rộng quy mô công trình của bạn thân. Giới hạn duy nhất của phiên bản này đó là khả năng sáng tạo của người chơi bị kìm hãm.

Minecraft: Xbox One Edition
Minecraft: Xbox One Edition

12. Minecraft: Phiên bản Xbox 360

Phiên bản này không có chế độ Creative Mode như trên phiên bản PC. Thế nhưng, nó được tính hợp Survival Mode thân thiện với người chơi so với các phiên bản khác.

Những người chơi mới sẽ nhanh chóng nhận được lời khuyên, sự hướng dẫn chi tiết trước khi bạn tự chơi một mình mà không cần sự giúp đỡ từ máy tính. Một điểm thú vị của phiên bản này, đó là kho chứa đồ khổng lồ, bạn có thể xem chi tiết công dụng của từ món mà không cần tìm nơi giải đáp.

13. Phiên bản Minecraft Alpha 1.2.0 

Không có kết thúc hoặc elytra trong alpha hoặc beta và kết thúc đã được thêm vào bản beta 1.9, đây là bản phát hành trước của 1.0 AKA – phiên bản alpha có nether và nó là một trò chơi cổ điển rất hay.

Mặc dù họ đã phá hỏng hệ thống thanh kiếm, bản cập nhật này cuối cùng đã tạo nên sự kết thúc và đặc trưng của elytra.

Bản cập nhật này có Nether, cũng như các mob khác.

Minecraft Alpha 1.2.0 
Phiên bản Minecraft Alpha 1.2.0

14. Minecraft: Wii U Edition

Phiên bản này giúp người chơi có thể thoải mái khám phá, xây dựng cơ đồ của riêng mình trong một thế giới ngẫu nhiên. Từ nhà cửa, công trình lớn, lâu đài, ruộng vườn,… bạn có thể tạo bất kỳ thứ gì nếu mình muốn.

Khi chơi, bạn có thể áp dụng chế độ chơi sáng tạo Creative Mode của phiên bản. Nó cho bạn lượng tài nguyên cần thiết không giới hạn. Bên cạnh đó, bạn có thể khám phá thêm chiều sâu của trò chơi này với chế độ Survival Mode.

15. Minecraft 1.13

Bên cạnh những thế giới đồng bằng, đồi núi thì với phiên bản này, người chơi sẽ khám phá các đại dương đẹp hơn rất nhiều và thú vị để chơi. Việc xây dựng cơ sở vật chất của bạn trên biển, gần bờ hay công trình cao tầng đều có sự thú vị bậc nhất.

Minecraft 1.13
Minecraft 1.13

16. Phiên bản Minecraft 1.6.1

Bản cập nhật này có thể khá mới mẻ với nhiều người chơi vì nó có ngựa. Ai không thích ngựa đúng không nào? Bạn có thể vi vu đây đó một cách nhanh chóng mà không cần phải chạy bộ như trước.

17. Minecraft 1.14 “Ngôi làng và Trang trại”

Nếu bạn thích thiết kế trang trại trong trò chơi này, hoặc những ngôi làng sầm uất thì hãy đến với phiên bản 1.14. Mọi thứ sẽ nằm trong tầm tay của bạn. Nó mang lại cho người chơi sự trải nghiệm tuyệt vời với cuộc sống, bản sắc và văn hóa.

Minecraft 1.14
Minecraft 1.14

18. Minecraft: Phiên bản PlayStation 3

Đối với phiên bản này, nó đã đuổi kịp và có nhiều bước tiến so với phiên bản gốc chơi trên PC. Người chơi không còn khai thác giới hạn nguyên vật liệu nữa, bởi bản này có khá nhiều thứ cần thiết cho bạn, quần thể sinh vật mới được cập nhật thường xuyên. Chưa kể, việc sử dụng chức năng trade đồ của dân làng xung quanh cũng khiến bạn thích thú.

19. Minecraft 1.2.5

Phiên bản này được cập nhật khi chúng không có sự thay đổi nào mới so với bản gốc, nhưng được nhà phát hành sửa những lỗi nghiêm trọng từ những bản trước đó. Giúp người chơi có thể sắp xếp, xây dựng cơ đồ của mình được thuận lợi hơn.

Minecraft 1.2.5
Minecraft 1.2.5

20. Minecraft 1.6.4

Bản cập nhật này khi ra mắt đã khiến nhiều người mong đợi. Nhưng thực tế thì hầu như không có gì đáng mừng, vì nhà phát triển đã không thêm vào trong phiên bản này các tính năng cần thiết. Do đó, bạn hãy suy nghĩ kỹ trước khi cài đặt nó cho trò chơi của mình.

21. Minecraft: Phiên bản PlayStation Vita

Một phiên bản dành cho máy chơi game PS Vita đã được ra mắt cho anh em game thủ. Hãy dùng trí tưởng tượng của mình và thích khám phá những vùng đất mới để có những trải nghiệm thú vị trong trò chơi này nhé.

22. Minecraft 1.9 “Cập nhật chiến đấu”

‘The combat update’ chính là tên gọi của phiên bản này (Cập nhật chiến đấu). Do đó, bạn có thể vào kho vũ khí của mình để xem búa, khiên và nhiều vũ khí mạnh mẽ khác.

1.9 là bản cập nhật tốt nhất theo ý kiến ​​của tôi, nó có giao tranh mới không quá tệ như nhiều người nghĩ. Nó cũng bao gồm elytras, tàu kết thúc và nhiều hơn nữa, mọi người sẽ thích bản cập nhật này hơn thì họ làm ngay bây giờ.

Hầu hết mọi người không thích nó vì chiến đấu, nhưng có nhiều thứ hơn là chỉ chiến đấu như elytra, người tuyết derpy, thuyền và nhiều thứ khác nữa.

Nó đã thay đổi trò chơi để có khả năng đấu tay đôi tốt hơn và thời gian hồi chiêu, đây là một trong những bản cập nhật tốt nhất.

Tổng kết

Với 22 phiên bản Minecraft và bản tốt nhất nên chơi được chúng tôi phân tích, bạn hãy dựa vào các tính năng nổi bật của nó mà tải về bản phù hợp để chơi nhé.

Trả lời