app chỉnh sửa
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời thứ 2 dành cho bạn.

Top 10 app sửa ảnh trên điện thoại đẹp nhất

Trong thời đại 4.0, con người chúng ta khi đã phát triển đến đủ ăn đủ mặt. Tức khắc nhu cầu được sự chú ý, vẻ đẹp trở nên cần thiết. Dù cho bạn là một người bình thường hay một ngôi sao nổi tiếng, thì ai cũng muốn những bức ảnh của mình phải trở nên thật lung linh.

Do đó, nhiều app sửa ảnh trên điện thoại ra đời, đại trà và khó tìm 1 ứng dụng nào phù hợp với bản thân. Vậy đâu là top 10 app sửa ảnh trên điện thoại đẹp nhất? Hãy cùng Download Games Free tìm hiểu sâu hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

App chỉnh sửa ảnh là gì?

Thông thường những bức hình khi vừa được ra lò, sẽ rất khó nếu để yên mà không động chạm gì vào những tấm ảnh đó phải không. Để biến chúng trở nên xinh đẹp hơn, lung linh nhất có thể thì những ứng dụng chỉnh sửa ảnh ra đời.

Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo, tô màu, thổi hồn vào những bức ảnh phong cảnh mà mình thích. Hoặc làm cho bản thân trở nên xinh đẹp hơn là ý nghĩa cốt lõi mà các app photoshop ra đời.

Một số kiến thức mà bạn sẽ cần phải học thêm như chỉnh màu, căn sáng tối cho bức ảnh hoặc tương tự nếu muốn theo con đường chuyên nghiệp. Ban đầu các app này chủ yếu nằm trên PC, tuy nhiên theo thời gian điện thoại trở nên phổ biến, theo đó các app cũng bắt đầu chuyển qua nền tảng này.

Bạn có thể chụp một tấm ảnh cơ bản mà mình thích, sau đó chỉnh màu sắc, phong cách cho bức ảnh theo ý thích. Có một số app cũng có sẵn các preset màu sẵn dành cho khách hàng sử dụng một cách tiện nhất.

Snapseed

Snapseed là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh Android đầu tiên phải nhắc đến nếu nói về top 10 app sửa ảnh trên điện thoại đẹp nhất. Điểm tuyệt vời nhất của ứng dụng giúp chỉnh sửa ảnh này là bạn có thể sử dụng nó một cách miễn phí, mà còn được hỗ trợ ảnh RAW.

Khi đến với Snapseed, bạn có rất nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, edit từ cơ bản cho đến nâng cao mà có lẽ bạn cần phải học qua. Bên cạnh đó, Snapseed còn có những present, bộ lọc màu sẵn dành cho người dùng nào thích phương pháp “mì ăn liền”.

Đọc thêm: Tải app Snapseed

app chỉnh sửa
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời thứ nhất dành cho bạn.

Mặc dù tuyệt vời như vậy, nhưng Snapseed có dụng lượng khá nhẹ. Là một trong số ít app chỉnh sửa ảnh mà miễn phí, không quảng cáo và chỉ đứng sau app Adobe trên bảng xếp hạng.

Adobe Photoshop Express

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản mà bạn có thể tìm. Một app chuyên nghiệp nhưng lại được đơn giản hóa dành cho những người dùng điện thoại. Bạn sẽ tự mình chỉnh sửa bức ảnh một cách chỉnh chu và chi tiết nhất.

Mọi màu sắc, chi tiết và góc cạnh cũng như độ tương phản của bức ảnh sẽ do bạn quyết định. Đây là ứng dụng miễn phí nhưng bạn có thể trả thêm phí để được trải nghiệm thêm nhiều tính năng xịn sò hơn.

Đọc thêm: Tải app Adobe Photoshop Express

app chỉnh sửa
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời thứ 2 dành cho bạn.

Điểm đặc biệt của Adobe là bạn có thể chỉnh sửa và xuất ảnh ra nhiều loại khác nhau tương ứng với chất lượng hình ảnh. Hay tính năng download present mà mình thích từ trên mạng về chắc chắn là thứ khiến cho Adobe trở nên khác biệt.

Được nhiều người đánh giá chất lượng cao, app càng ngày càng phát triển thêm nhiều tính năng khác. Dự kiến trong tương lai sẽ có thêm khả năng chụp live, đó là lẽ là thứ khiến mọi người mong đợi nhất.

PicsArt Photo Studio

Không cần phải bàn cãi, ta có thể nhìn thấy lượt tải trên các nền tảng download như AppStore hay CH Play cũng dễ dàng thấy được. Với hơn 100 triệu lượt tải về, PicsArt được bầu chọn là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người yêu thích nhất năm 2021.

Lý do khiến cho ứng dụng này trở nên nổi bật ngay sau khi ra mắt không lâu đó là vì có rất nhiều công cụ mang tính đột phá, tăng thêm sự sáng tạo. Giờ đây bạn không chỉ chỉnh sửa ảnh của bản thân, PicsArt sẽ hỗ trợ cho người dùng trong việc chỉnh các bức ảnh phong cảnh, nghệ thuật.

Đọc thêm: Tải app PicsArt Photo Studio

app chỉnh sửa
Hãy sử dụng PicsArt để tạo nên nghệ thuật.

Với các công cụ cắt, dán, vẽ, khung, nhãn dán, tô màu,… bạn có thể thỏa sức sáng tạo trong việc photoshop nếu đó là niềm đam mê của bạn. Hãy biến mình thành một cô công chúa đang ở trong tòa lâu đài, hay chàng hoàng tử đang trên lưng ngựa nếu bạn muốn.

PicsArt còn có rất nhiều present đẹp mắt, một trong số đó sẽ có tính phí nên cảm thấy yêu thích những present đó. Hãy mua gói VIP, bạn sẽ có thêm được rất nhiều tính năng để trải nghiệm khác mà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Pixlr

Với Pixlr, bạn sẽ không còn lăn tăn trong việc tìm kiếm đâu là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho mình. Bởi vì app này chứa tất cả các công cụ chỉnh sửa ảnh mà một người dùng cơ bản cần. Đây là ứng dụng miễn phí nhưng đặc biệt ở chỗ bạn có rất nhiều bộ lọc tuyệt vời với nhiều background màu.

Đọc thêm: Tải app Pixlr

app chỉnh sửa
Hãy chọn Pixlr nếu không biết chọn ứng dụng nào.

Đây là một ứng dụng khá đơn giản trong việc sử dụng, bởi vì sẽ không có quá nhiều khái niệm, nút điều chỉnh. Cho nên người dùng sẽ không bối rối khi nhìn vào bảng chỉnh ảnh lần đầu tiên. Mà bên trong app sẽ có sẵn hàng nghìn bộ lọc màu đã được chỉnh sẵn màu sắc, sáng tối,…

VSCO Photo & Video Editor

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho những người chuyên nghiệp, có nền tảng kiến thức trong lĩnh vực photoshop. Bởi vì sẽ có rất nhiều công cụ chỉnh sửa đến từng hạt màu nhỏ, thứ khiến cho cả bức ảnh sẽ trong tuyệt vời và có cảm xúc hơn.

Ứng dụng này còn cung cấp cho bạn khá nhiều preset màu sẵn, bạn có thể sử dụng chúng và chỉnh sửa lại một tí nếu thích. Với những công cụ từ cơ bản cho đến nâng cao, người dùng có thể thỏa sức kéo thả, việc chỉnh sửa từng chi tiết sẽ giúp cho não trở nên sáng tạo hơn.

Đọc thêm: Tải app VSCO Photo & Video Editor

app chỉnh sửa
Ứng dụng hữu ích này sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Đặc biệt hơn, bạn còn có thể thay đổi màu sắc từ đỏ sang vàng, từ xanh thành tím, từ đen thành trắng,… Đó là thứ khiến cho VSCO trở thành một trong số ít ứng dụng tạo nên sự thay đổi cho cả cục diện ứng dụng chỉnh sửa ảnh sau này.

Adobe Lightroom

Cũng không quá khác so với Photoshop Express, Adobe Lightroom là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh con của Adobe. Với giao diện đơn giản hơn rất nhiều dành riêng cho người dùng điện thoại nhưng chất lượng ứng dụng không giảm đáng kể.

Bạn không thể chỉ chỉnh sửa 1 phần nào đó của bức ảnh, và khả năng cắt ghép cũng giảm xuống đáng kể so với phiên bản Adobe bình thường. Còn lại tất cả đều tuyệt vời, giao diện thanh trượt sẽ giúp  cho bạn thao tác trở nên nhanh, gọn, lẹ hơn.

Đọc thêm: Tải app Adobe Lightroom

app chỉnh sửa
App chỉnh sửa ảnh hấp dẫn được nhiều người đón nhận.

Với phiên bản miễn phí, bạn có thể tự do chỉnh sửa và sử dụng các preset mà mình tải xuống. Nếu muốn có thêm nhiều công cụ bổ sung, hãy mua bản trả thêm phí, bạn sẽ có được thêm nhiều ưu đãi. App có thể xuất ra dạng hình ảnh chất lượng cao RAW và chia sẻ trực tiếp lên nhiều nền tảng mạng xã hội nổi tiếng khác.

Fotor Photo Editor

Fotor là một trong số ít các ứng dụng chỉnh sửa ảnh được đề xuất nhiều nhất trên các nền tảng tải ứng dụng nếu bạn tìm kiếm app chỉnh sửa ảnh. Với vô số tính năng thú vị cùng với sự tiện lợi, Fotor cung cấp cho bạn một loạt các hiệu ứng ảnh và bộ lọc đã chỉnh sửa sẵn.

Bạn có thể sử dụng rất nhiều công cụ hỗ trợ, lên tới hơn 10 chức năng hỗ trợ bạn trong việc tăng ánh sáng, tăng độ rõ nét, noise,… Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, nếu bạn muốn học photoshop chuyên nghiệp thì đây là một app thực hành rất tiện lợi.

Đọc thêm: Tải app Fotor Photo Editor

app chỉnh sửa
Không thể nào chối bỏ sự hữu dụng của app chỉnh sửa này.

Hiện tại Fotor cho phép người dùng tải free về để trải nghiệm, nhưng chỉ khi bạn là người dùng trả phí thì quảng cáo mới được bỏ hoàn toàn. Bên cạnh đó, sẽ có thêm rất nhiều present sẵn cũng như công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn trải nghiệm.

PhotoDirect Photo Editor

PhotoDirect là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng nhất mà được đánh giá cao bởi cộng đồng trong ngành. Sở hữu giao diện, thiết kế hiện đại mà cũng thân thiện với những người dùng mới. Bạn có thể dễ dàng làm quen với app ngay chỉ sau 15 phút tải về máy.

Thiết kế đơn giản cho phép bạn có thể điều chỉnh ảnh sáng một cách dễ dàng, màu sắc và các chi tiết nhỏ bằng thanh trượt. Thậm chí vượt xa so với những đối thủ hiện tại của mình, app còn có tính năng camera.

Đọc thêm: Tải app PhotoDirect Photo Editor

app chỉnh sửa
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp bạn xinh đẹp hơn rất nhiều.

Cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh, thêm các hiệu ứng màu sắc và họa tiết trực tiếp khi chụp ảnh. Điều mà những ông lớn như Adobe chưa thể làm được. Tuy nhiên, tính năng này là loại trả phí và giá trị không thấp cho nên vẫn có ít người quan tâm đến.

Nhược điểm duy nhất của PhotoDirect là quảng cáo khá nhiều. Nếu muốn chặn quảng cáo, hãy tắt wifi điện thoại của mình. Tuy sẽ hơi bất tiện nhưng đây là cách duy nhất nếu bạn không có điều kiện trả phí, ủng hộ nhà sản xuất.

Photo Lab Picture Editor

Photo Lab sẽ là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp tiếp theo, tương tự như PicsArt cũng đề cao sự sáng tạo lên hàng đầu. Nó tích hợp rất nhiều bộ lọc độc quyền của ứng dụng mà có thể bạn sẽ thấy rất lạ.

Đọc thêm: Tải app Photo Lab Picture Editor

app chỉnh sửa
Hãy tin rằng Photo Lab có thể giúp được bạn.

Có khung hình, hiệu ứng ảnh sáng, chỉnh sửa background cũng như tính chất của ảnh, bạn có thể dựa vào đó mà biến tấu theo các hướng riêng của mình. Bạn có thể cắt, xoay, hay chỉnh sửa video cơ bản ngay trực tiếp trên ứng dụng cũng là điều khả thi.

InShot Photo Editor Pro

InShot là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cuối cùng của chúng ta khi đặc biệt đã tồn tại và phát triển liên tục từ lúc ra mắt cho đến nay. InShot có giao diện đơn giản, khá thu hút người nhìn tuy nhiên chất lượng lại cực kỳ tốt, được đánh giá cao từ người dùng trải nghiệm.

Đọc thêm: Tải app InShot Photo Editor Pro

app chỉnh sửa
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp dành cho bạn.

Bên trong ứng dụng, bạn có thể thỏa sức điều chỉnh theo các bộ lọc sẵn của ứng dụng hay tự mình cắt ghép ảnh và chỉnh màu tùy ý. Đây là ứng dụng miễn phí nhưng bạn có thể trả thêm phí để chỉnh sửa video mà không dính logo InShot.

Kết bài

Vậy là chúng ta đã đi qua top 10 app sửa ảnh trên điện thoại đẹp nhất 2022 mà chắc chắn bạn sẽ cần tới chúng. Hãy tải ngay về và tạo cho mình những tác phẩm nghệ thuật độc nhất vô nhị mà không ai có thể có được.

Trả lời