App thử kiểu tóc
App thử kiểu tóc dành cho nam nữ hot nhất hiện nay.

Top 10 app thử kiểu tóc dành cho nam nữ chân thật nhất 2023

Chắc chắn mọi người đều lo sợ mỗi khi muốn thay đổi kiểu tóc đúng không nào? Hàng loạt câu hỏi sẽ được đặt ra như, kiểu tóc mới có phù hợp khuôn mặt mình hay không? Mình có trở nên xấu đi khi để kiểu tóc này hay không? Vô vàng câu hỏi sẽ được đặt ra, bởi khi đã chọn cắt theo kiểu tóc đó, màu tóc đó thì bạn gần như sẽ gắn bó với nó một thời gian. Tuy nhiên đối với những bạn có niềm đam mê mãnh liệt đối với việc thay đổi màu tóc cũng như muốn thay đổi bản thân bằng cách để một kiểu tóc mới thì sẽ tìm mọi cách. Vì thế họ sẽ rất cần đến những app thử kiểu tóc đúng không nào?

Nếu như bạn vẫn chưa biết đâu là những ứng dụng có khả năng giúp bạn trải nghiệm thử những kiểu tóc, màu sắc mà mình yêu thích cực dễ dàng. Cùng với FPT Downloadgamesfree tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Top 10 app thử kiểu tóc dành cho cả nam lẫn nữ hot nhất 2022

Việc tìm ra những ứng dụng giúp chị em có thể thỏa thích thử kiểu tóc giúp họ dễ dàng nhận biết được, đâu là kiểu tóc phù hợp với bản thân. Dưới đây là 10 app thử kiểu tóc cực chân thật, giúp bạn có thể thấy được khuôn mặt của mình phù hợp nhất khi để kiểu tóc nào.

Hairstyle Magic Mirror cực tiện lợi

Đến với Hairstyle Magic Mirror bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều kiểu tóc với nhiều màu sắc vô cùng đẹp mắt. Ứng dụng sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn diện mạo bên ngoài của bạn, cho phép thay đổi tóc cơ bản của bản thân thành nhiều mẫu tóc mới, những kiểu tóc đang thịnh hành trong thời điểm hiện tại.

App thử kiểu tóc
Hairstyle Magic Mirror cực tiện lợi

Đặc biệt, vì sự chân thật của ứng dụng, nếu không soi quá kỹ thì chắc chắn bạn sẽ không nhận ra rằng bạn chỉ đang dùng một ứng dụng thay đổi kiểu tóc. Có thể nói đây là ứng dụng dành riêng cho những bạn có niềm đam mê to lớn với việc thay đổi màu sắc cũng như kiểu tóc của bản thân. Ngoài ra ứng dụng này còn có thể phân tích khuôn mặt của người sử dụng, sau đó tìm cho họ những mẫu tóc cũng như màu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt đó.

App online Hair Tutorial thay đổi kiểu tóc miễn phí

Nếu như chúng ta nhắc đến những app thử kiểu tóc mà không nói đến Online Hair Tutorial, thì chắc chắn sẽ là một thiếu xót vô cùng lớn. Được biết đến là một phần mềm tự động chọn kiểu tóc phù hợp với người sử dụng, từ khuôn mặt cho đến các cơ mặt của bạn sẽ được phân tích một cách kỹ càng. Sau đó chọn lọc và tìm ra đâu là những kiểu tóc cũng như màu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt.

App thử kiểu tóc hot nhất hiện nay
App online Hair Tutorial thay đổi kiểu tóc miễn phí

Nếu như bạn chưa biết thì đây đang là ứng dụng thịnh hành bậc nhất trên CH Play lẫn App Store. Không phải ngẫu nhiên mà ứng dụng này lại được nhiều người yêu thích, bởi app có cung cấp thêm rất nhiều clip hướng dẫn làm kiểu tóc để bạn có thể tự làm tại nhà vô cùng đơn giản.

App thử kiểu tóc nữ Hairstyle Try On

Đến với ứng dụng thử kiểu tóc mới Hairstyle Try On bạn sẽ được app cung cấp rất nhiều kiểu tóc đẹp, an toàn phù hợp với khuôn mặt của những người sử dụng. Ngoài ra bạn còn có thể điều đỉnh được cả độ dài và ngắn của tóc, màu tóc và cả các kiểu khác của loại tóc đó.

App thử kiểu tóc tiện lợi
Ứng dụng thử kiểu tóc nữ Hairstyle Try On

Để có thể sử dụng app thử kiểu tóc Hairstyle Try On, bạn chỉ cần chụp ảnh bằng camera của điện thoại sau đó dùng chính bức ảnh chính diện đó vào ứng dụng. Lúc này bạn chỉ cần thay đổi kiểu tóc sao cho cảm thấy ưng ý nhất, sau đó đến màu tóc và cuối cùng là độ dài của tóc. Một trong những ưu điểm của ứng dụng này khiến nhiều bạn yêu thích chính là app hoàn toàn miễn phí, bạn có thể dễ dàng tải về để trải nghiệm thử hết tất cả những tính năng.

App thử kiểu tóc Trung Quốc Modiface Hair Color

Nếu bạn đang ấp ủ ý định thay đổi kiểu tóc, hoặc màu sắc cho mái tóc của mình, nhằm đổi mới hay tạo điểm nhấn riêng, nhưng sợ không phù hợp sau khi cắt, nhuộm, thì App Trung Quốc Modiface Hair Color sẽ giúp bạn làm điều này cực đơn giản.

App thử kiểu tóc đẹp
Ứng dụng thử kiểu tóc Trung Quốc Modiface Hair Color

App Modiface Hair Color sẽ định hướng cho người dùng những màu sắc phù hợp cũng như mang đến rất nhiều mẫu tóc thử. Điều này giúp bạn có thể chọn ra những màu sắc phù hợp trước khi đi đến salon làm tóc. Khi vào ứng dụng, bạn chỉ cần lật camera điện thoại và chụp một bức ảnh selfie, chỉ cần vài phút ngắn ngủi ứng dụng sẽ chỉ ra cho bạn đâu là những kiểu tóc đẹp nhất với khuôn mặt của mình. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cho mình những kiểu tóc hoặc màu tóc phù hợp với bản thân.

Ứng dụng Change Hairstyle cực phổ biến

Có thể nói, hiện nay Change Hairstyle đang là một trong những ứng dụng thử kiểu tóc dành cho nữ cực hot trên điện thoại. Nhiều cửa hàng cắt tóc ở nước ngoài đã sử dụng ứng dụng này như một “tip” dành cho các chị em mỗi khi muốn thay đổi kiểu tóc lựa chọn. Sau khi họ đã hài lòng với kiểu tóc mới, được tận mắt thấy mình sau khi đã cắt kiểu tóc mới, thì thợ mới bắt đầu cắt và tạo kiểu.

App thử kiểu tóc cho nam và nữ
Ứng dụng Change Hairstyle cực phổ biến

Nếu bạn là một người mới và lần đầu tiên sử dụng Change Hairstyle thì cũng không cần quá lo lắng. Vì giao diện cũng như cách dùng của Change Hairstyle vô cùng đơn giản, dễ dùng. Chỉ cần một vài phút trải nghiệm ứng dụng, chắc chắn bạn sẽ thành thục và biết rõ các tính năng của app.

App thử kiểu tóc nghệ thuật Thucnd

Nếu bạn là một trong những người yêu thích Android và cũng đang sử dụng hệ điều hành này thì xin chúc mừng. Bạn chính là một trong những người may mắn có thể tải và trải nghiệm phần mềm lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt. Thucnd là một trong những ứng dụng chỉ có thể tải trên CH Play bởi trên IOS vẫn chưa được cập nhật. Tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm khi đang sử dụng hệ điều hành iOS, thì bạn cũng có thể tải về qua các bên thứ 3.

App thử kiểu tóc cực đỉnh
Ứng dụng thử kiểu tóc nghệ thuật Thucnd

Nếu như có quá nhiều kiểu tóc phù hợp với gương mặt của mình và bạn đang phân vân không biết phải chọn kiểu nào. Bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp của Thucnd, ứng dụng sẽ đưa ra những gợi ý cũng như đóng góp ý kiến để bạn có một mái tóc đẹp nhất có thể.

App thử kiểu tóc nam Men Mustache Beard Haircuts

Không chỉ có nữ giới mới có nhu cầu tìm hiểu về những kiểu tóc mình chuẩn bị thay đổi trên app. Nam giới hiện nay cũng rất quan tâm đến kiểu tóc cũng vẻ đẹp mà mái tóc mang lại. Tóc nam cũng không hề đơn giản và ít hơn so với nữ. Vì thế có rất nhiều bạn nam muốn thay đổi kiểu tóc khi cảm thấy quá nhàm chán kiểu đầu hiện tại của mình.

App thử kiểu tóc hiện đại
Ứng dụng thử kiểu tóc nam Men Mustache Beard Haircuts

Vì thế mà hiện nay các app thử tóc nam cũng đã xuất hiện rất nhiều, một trong số đó phải nói đến ứng dụng thử kiểu tóc Men Mustache Bear Haircuts. Một trong những app được nhiều bạn nam hiện nay yêu thích, đặc biệt là còn có thể dùng cho cả râu, cực phù hợp cho những bạn có sở thích để râu nam tính. Ngoài ra còn có rất nhiều phụ kiện đi kèm như kính, màu mắt, màu tóc vô cùng đa dạng cho người dùng lựa chọn.

App thử kiểu tóc nam và nữ Perfect Hairstyle – Women & Men

Perfect Hairstyle – Women & Men là một trong những app thay đổi kiểu tóc của người sử dụng được nhiều người đánh giá rất cao cũng được được các bạn trẻ hiện nay vô cùng tin dùng. Điểm đầu tiên phải nhắc đến đó là kho tàng kiểu tóc vô cùng đa dạng và phong phú. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng tìm ra cho mình kiểu tóc phù hợp cũng như ưng ý nhất.

Không chỉ dành riêng cho nữ, ứng dụng này còn giúp các bạn nam tạo kiểu tóc, màu tóc và kể cả râu.

App thử kiểu tóc đẹp nhất
Ứng dụng thử kiểu tóc Perfect Hairstyle – Women & Men

Chính vì sự đa dạng về kiểu tóc cũng như giới tính này, nhiều người đã chọn Perfect Hairstyle – Women & Men là ứng dụng để thử kiểu tóc trước khi bước ra salon làm tóc. Một trong những tính năng cực hay của Perfect Hairstyle – Women & Men chính là cho phép người dùng chụp ảnh trực tiếp hoặc tải ảnh lên, vô cùng tiện lợi.

App thay thử kiểu tóc dành cho nữ Hairstyle Makeover

Đến với Hairstyle Makeover bạn sẽ được thử sức mình với hàng loạt kiểu tóc độc đáo, lạ mắt nhưng cũng rất đẹp mắt. Ngoài ra, một trong những ưu điểm của Hairstyle Makeover so với những ứng dụng thử kiểu tóc hiện nay chính là tư vấn cho người dùng. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn sẽ biết được những bí quyết giúp dưỡng tóc, giúp tóc mau dài, suôn mượt.

App thử kiểu tóc cho nữ đẹp
Ứng dụng thay thử kiểu tóc Hairstyle Makeover

Thậm chí, đến cả việc makeup sao cho phù hợp với kiểu tóc cũng sẽ được Hairstyle Makeover gợi ý cho bạn. Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu muốn thay đổi kiểu tóc thì hãy thử trải nghiệm ứng dụng này trước nhé.

App thử kiểu tóc cho nữ Perfect365

Perfect365 là một trong những ứng dụng cho phép người dùng thay đổi kiểu tóc hiện tại của mình chỉ sau một lần chạm. Chỉ với vài phút ngắn ngủi, bạn sẽ được thử hàng loạt kiểu tóc khác nhau. Giúp bạn có thể tìm ra những kiểu tóc phù hợp với gương mặt bản thân nhất.

Ứng dụng này hiện đang xếp thứ nhất tại 67 quốc gia và có đến 55 triệu người dùng trên toàn thế giới, một con số vô cùng ấn tượng. Perfect365 còn được biết là app thử kiểu tóc có lượng tải về khủng nhất trên cả android và iOS trong những năm trở lại đây. Rất nhiều salon lớn đã sử dụng app này để tư vấn cho chính khách hàng của mình.

App thử kiểu tóc chuyên nghiệp
Ứng dụng thử kiểu tóc Perfect365

Không phải ngẫu nhiên mà ứng dụng này nhanh chóng thịnh hành và được nhiều người yêu thích. App không chỉ gợi ý là còn hướng dẫn bạn cách makeup với từng kiểu tóc khác nhau, màu sắc khác nhau. Nhiều người nhận xét ứng dụng như một chuyên gia tư vấn kiểu tóc cho người dùng.

Tổng kết

Trên đây là thông tin về 10 ứng dụng thử kiểu tóc dành cho cả nam lẫn nữ được FPT Downloadgamesfree tìm hiểu và tổng hợp giới thiệu cho các bạn. Hy vọng với những app mà chúng tôi mang đến, các bạn sẽ tìm ra được những kiểu tóc phù hợp nhất cho bản thân. Nếu còn những thắc mắc hoặc muốn xem thêm những bài viết có liên quan, hãy đón chờ ở các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé.

Trả lời