kiếm tiền trong GTA
Các cuộc đua cao cấp có thể giúp bạn kiếm tiền khủng.

Top 10 cách kiếm tiền trong GTA online dễ như ăn kẹo

Trở thành một người chơi mới trong GTA Online có thể khó khăn nếu bạn không biết phải làm gì ngay bây giờ. Thông thường, bạn có thể thấy mình đang ở giữa một cuộc chiến toàn lực với những người chơi cấp cao hơn bạn nhiều, trong khi bạn cố gắng sống sót chỉ với một khẩu súng lục và một phương tiện dân sự. Ưu tiên chính của bạn khi bắt đầu trong GTA Online là kiếm tiền càng nhanh càng tốt. Tiền có thể mua cho bạn phương tiện và vũ khí để tự vệ, đồng thời làm cho trải nghiệm trực tuyến của bạn thú vị hơn nhiều. Top 10 cách kiếm tiền trong GTA online dễ như ăn kẹo sẽ giúp bạn giàu lên nhanh chóng.

Giới thiệu trò chơi Grand Theft Auto

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu chơi trong Grand Theft Auto Online, điểm gọi đầu tiên của bạn phải là các nhiệm vụ nhiều giai đoạn được thiết lập trước – do các ngôi sao Chế độ câu chuyện quen thuộc như Lamar Davis, Trevor Phillips, Ron Jakowski và Simeon Yetarian thực hiện và lấy ví dụ. 

Có rất nhiều công việc tìm kiếm tẻ nhạt và lấy các con số trong đó không cao, nhưng tất cả chúng sẽ giúp bạn tạo ra một khoản tiền nhỏ và tăng thứ hạng của bạn trong giai đoạn đầu. 

Khi bạn đã kiên trì theo đuổi con số 200.000 đô la, bạn đã sẵn sàng kiếm một số tiền thật cho mình chưa? Kiếm cho mình một căn hộ cao cấp (căn hộ có phòng kế hoạch trộm cắp) và sẵn sàng thực hiện một số vụ trộm quy mô lớn. Tất cả sẽ khiến cho trò chơi của bạn trở nên thú vị.

Top 10 cách kiếm tiền trong GTA online dễ như ăn kẹo

Downloadgamesfree sau quá trình tìm hiểu đã tổng hợp cho người chơi 10 cách kiếm tiền trong GTA như sau:

#1. Cửa hàng tiện lợi

Cướp cửa hàng tiện lợi có thể là một phương pháp nguy hiểm để kiếm tiền trong GTA Online, nhưng với phương tiện hoặc bạn bè phù hợp, đó có thể là cách dễ nhất và nhanh nhất để kiếm tiền. 

Phương pháp dễ nhất và an toàn nhất để cướp càng nhiều cửa hàng tiện lợi càng nhanh càng tốt là dùng trực thăng. Điều này có thể được thực hiện một mình tương đối dễ dàng và thậm chí dễ dàng hơn với một đồng đội nữa. 

Sử dụng máy bay trực thăng mang lại cho bạn một phương tiện đi lại nhanh chóng để chạy trốn cảnh sát. Chỉ cần đảm bảo ngân hàng thu nhập của bạn không nhiều, trước khi có thể xảy ra vụ bắt giữ hoặc tai nạn nảy lửa.

#2. Bán ô tô

Bán ô tô có lẽ là cách dễ nhất và nhanh nhất để kiếm tiền nhanh chóng trong GTA Online. Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là không thể bán liên tục. Bạn chỉ có thể bán một chiếc xe sau mỗi 48 phút. Nhưng nếu bạn để ý đến thời gian, thì đây là một cách rất dễ dàng, rất có lợi để kiếm được một số tiền mà không đòi hỏi nhiều cống hiến. 

Xem thêm: Top 10 mod GTA 5 nhiều lượt tải nhất, hay nhất

kiếm tiền trong GTA
Bán ô tô có lẽ là cách dễ nhất và nhanh nhất để kiếm tiền nhanh chóng trong GTA Online.

Các cửa hàng mod có xu hướng mua những chiếc xe bị đánh cắp với giá khoảng 10% giá bán lẻ. Số tiền cao nhất bạn có thể nhận được khi bán cho một cửa hàng mod là khoảng 9-9,5k (Baller & Felon). 

Một số chiếc xe được bán với giá cao hơn những chiếc khác, vì vậy bạn nên để mắt đến những chiếc xe sau: Modded Sandking, Baller, Felon GT, Dubsta và Sentinal.

#3. Tìm kiếm việc làm

Tham gia vào GTA Online Jobs là phương pháp kiếm tiền nhất quán và được cho là thú vị nhất. Cho dù đó là một trận đấu tử thần hay một cuộc đua, Jobs đều có tiềm năng kiếm cho bạn vô số tiền, với điểm cộng là bạn không được chán nản. 

Bạn càng thể hiện tốt hơn trong công việc đã nói, bạn sẽ kiếm được càng nhiều tiền mặt và RP. Ở lại sảnh sau khi hoàn thành công việc là một thói quen tốt, vì đôi khi khó có thể tìm được một nhóm muốn làm việc liên tục. 

Công việc có thể được tìm thấy rải rác trên bản đồ, nhưng cách dễ nhất và nhanh nhất để bắt đầu là thông qua menu Công việc nhanh. Việc làm là phương pháp kiếm tiền nhất quán nhất trong GTA Online. Đồng thời cũng là cách dễ đạt được nhất vì chúng không yêu cầu phí khởi động.

#4. Ngân hàng thu nhập của bạn

Bất kể bạn đang kiếm được bao nhiêu tiền, bạn cần có thói quen chuyển ngay tiền có được vào quỹ cá nhân. Nếu không, bạn sẽ thấy mình đã lãng phí rất nhiều thời gian và có thể không quan tâm đến việc làm này một lần nữa. 

Người chơi GTA Online có thể tàn nhẫn, và bạn không muốn giữ một lượng lớn tiền mặt trong ví của mình trong bất kỳ trường hợp nào. Không có gì đau đớn hơn việc bị một người chơi chèn ép sau khi hoàn thành nhiệm vụ lương cao. Sử dụng điện thoại của bạn sau khi hoàn thành công việc, duyệt Internet và gửi tiền mặt của bạn qua ứng dụng Ngân hàng Mê cung.

kiếm tiền trong GTA
Chuyển tiền đã kiếm được vào ngân quỹ cá nhân của bạn.

#5. Thuê kẻ trộm

Khi bạn đạt đến cấp độ 50, bạn có quyền lựa chọn thuê một tên trộm để đánh lừa người chơi, bằng cách gọi Lamar trên điện thoại của bạn. Kẻ trộm sẽ chạy đến chỗ người chơi đang là mục tiêu của bạn bằng một con dao, xô ngã họ và cướp bất cứ số tiền mặt nào họ có trong ví vào thời điểm đó. 

Với sự may mắn, điều này có thể giúp bạn kiếm được một số tiền thưởng rất lớn, nhưng người chơi cũng có thể đuổi theo tên trộm và lấy lại tiền của chúng. Mặc dù đây không phải là một phương pháp kiếm tiền hoàn toàn đáng tin cậy, nhưng nó có thể mang lại lợi nhuận nếu bạn bắt gặp một kẻ trộm uy tín. 

Thông thường, hầu hết người chơi sẽ đủ thông minh để không có một lượng lớn tiền mặt trong tay. Mặc dù một số người chơi giàu có hơn, ít lo lắng hơn có thể liều lĩnh và đó là phần lớn đối tượng mục tiêu của bạn.

#6. Liên hệ với các nhiệm vụ

GTA Online có nhiều nhân vật khác nhau từ câu chuyện chính sẽ liên hệ với bạn để có cơ hội làm việc. Những nhân vật này bao gồm Lamar Davis, Gerald, Simeon Yetarian, Ron Jakowski, Trevor Philips, Lester Crest và Martin Madrazo. 

Những công việc này có thể là một hình thức thu nhập rất đáng tin cậy và nhất quán, đặc biệt là với đội ngũ phù hợp. Nhìn chung, những công việc này sẽ có mức trả cuối cùng khoảng $ 18,000 – $ 23,000. 

Chọn nhiệm vụ thích hợp cho quy mô nhóm của bạn là rất quan trọng. Nhiều nhiệm vụ trong số này có thể khá khó khăn nếu bạn không được trang bị vũ khí phù hợp. Nhưng nếu bạn đi cùng với một vài người bạn, đây là một phương pháp tốt để kiếm tiền sớm trong GTA Online.

#7. Các cuộc đua cao cấp

Nếu bạn tự coi mình là một tay đua lành nghề trong GTA Online, thì Cuộc đua cao cấp có thể dành cho bạn. Mặc dù rất mạo hiểm, những người lái xe lành nghề có thể giết chết bạn bằng phương pháp này. 

kiếm tiền trong GTA
Các cuộc đua cao cấp có thể giúp bạn kiếm tiền khủng.

Với DLC Cunning Stunts, Rockstar đã thêm một chế độ gọi là Premium Races. Các cuộc đua này chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian giới hạn và chúng yêu cầu phí vào cửa là 20k. 

Tất cả những người chơi cạnh tranh đều nhận được phần thưởng gấp ba lần RP, nhưng chỉ người về đích ở vị trí thứ nhất mới nhận được phần thưởng tiền mặt. Nếu xét về khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành cuộc đua, đây chắc chắn là phương pháp kiếm tiền nhanh nhất và cao nhất nếu bạn cực kỳ lành nghề. 

Nếu bạn cảm thấy may mắn, những cuộc đua này có thể kiếm cho bạn một số khoản thanh toán lớn.

#8. GTA cuối tuần

Tận dụng tiền thưởng cập nhật hàng tuần của Rockstar. Những sự kiện này thường được công bố vào thứ Sáu và chúng thường bao gồm tăng RP và thu nhập/ tỷ lệ tiền mặt. Chẳng hạn như RP gấp đôi và gấp đôi tiền mặt từ công việc, cuộc đua và trận đấu tử thần.

GTA cuối tuần không chỉ là cơ hội tuyệt vời để hoàn thành một số công việc và kiếm một số tiền, mà còn là thời điểm tốt để tiêu số tiền khó kiếm được của bạn. Hầu hết các sự kiện này bao gồm giảm giá tài sản, phương tiện và vũ khí. 

Xét cho cùng, phần quan trọng nhất của việc quản lý tiền sau khi thực sự kiếm được, đó là cách bạn chi tiêu. Chờ đợi một ngày GTA cuối tuần để mua một tài sản hoặc phương tiện đắt tiền với giá giảm, chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền mặt về lâu dài.

#9. Mục tiêu hàng ngày

Mục tiêu hàng ngày thường bị hầu hết người chơi bỏ qua. Thậm chí có thể do mọi người không biết chúng tồn tại. Có ba mục tiêu hàng ngày mà khi hoàn thành, bạn sẽ kiếm được khoản thanh toán 25.000 đô la. 

kiếm tiền trong GTA
Đây là cách kiếm tiền GTA online dạng tích lũy từ từ cho người chơi.

Những nhiệm vụ này thường rất ngắn và dễ dàng hoàn thành. Thật tốt, nếu bạn có thói quen thực hiện những mục tiêu này mỗi ngày. Hoàn thành các mục tiêu hàng ngày của bạn mỗi ngày có thể mang lại cho bạn 175.000 đô la mỗi tuần. 

Mặt khác, Mục tiêu hàng ngày có khoản thanh toán hàng tháng tối đa là 1.580.000 đô la, không bao gồm số tiền bổ sung bạn kiếm được để hoàn thành các mục tiêu riêng lẻ. Hãy biến những điều này thành thói quen hàng ngày và xem ngân hàng của bạn tích lũy như thế nào về lâu dài.

#10. Trở thành vệ sĩ

May mắn được thuê làm Vệ sĩ bởi một VIP đang hoạt động nào đó, có thể là một phương pháp kiếm tiền cực kỳ lợi nhuận về lâu dài. Việc phục vụ như một vệ sĩ không chỉ khiến bạn cảm thấy khá tuyệt mà còn rất thú vị. Đặc biệt nếu VIP của bạn có một số chuyến đi ngọt ngào để bạn đi vòng quanh trong khi bạn bảo vệ anh ấy / cô ấy. 

Làm vệ sĩ sẽ giúp bạn kiếm được 5 nghìn đô la sau mỗi 15 phút. Ngoài ra, bạn còn nhận thêm số tiền của công việc mà bạn và VIP của bạn cùng nhau hoàn thành. Mặc dù mức lương của công việc này có vẻ không nhiều, nhưng nó sẽ bắt đầu tăng lên sau một thời gian. Và phần lớn thu nhập của bạn sẽ đến từ tiền thưởng từ việc hoàn thành các thử thách và công việc. Miễn là VIP của bạn là người ham tiền, quyết tâm và có kinh nghiệm, thì phương pháp này có thể rất phù hợp.

Tổng kết

Biết cách kiếm tiền nhanh trong GTA Online là thông tin cần thiết để xây dựng số dư ngân hàng của bạn. Hãy áp dụng 10 cách kiếm tiền trong GTA online dễ như ăn kẹo này để trở nên giàu có trong trò chơi.

Trả lời