Fruit Ninja - Tựa game giải trí vui nhất.
Fruit Ninja - Tựa game giải trí vui nhất.

Top 10 game 2 người vui nhất, hay nhất

Top 10 game 2 người vui nhất, hay nhất chắc hẳn là chủ đề hấp dẫn dành cho những bạn muốn chơi game cùng bạn bè, người yêu,… Vậy thì các tựa game 2 người  sau đâylà sự lựa chọn hợp lý dành cho các bạn. 

Các bạn hãy cùng theo chân Download Games Free cùng nhau khám phá những tựa game vui nhất, hay nhất nhé. Chúng chắc chắn sẽ mang lại những khoảnh khắc giải trí đáng nhớ nhất cho các bạn và bạn bè của bạn đấy. Màn khám phá xin được phép bắt đầu.

1/ Tựa game thú vị nhất hành tinh Crossy Road 

Crossy Road là tựa game offline, bạn có thể chơi mọi lúc mà không quá phụ thuộc vào Internet. Tựa game này dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên nên có thể nói tựa game tiếp cận được nhiều đối tượng đặc biệt là trẻ em hiếu kỳ về thế giới.

Crossy Road là tựa game offline, bạn có thể chơi mọi lúc mà không quá phụ thuộc vào Internet.
Crossy Road là tựa game offline, bạn có thể chơi mọi lúc mà không quá phụ thuộc vào Internet.

Tựa game này được phát hành vào năm 2014 và phát hành bởi HIPSTER WHALE. Phiên bản mới được cập nhật vào năm 2020. Bạn có thể chơi chúng trên điện thoại Android, IOS hoặc smart TV.

Cách chơi Crossy Road cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần điều khiển chú gà an toàn vượt qua các vật cản di động, nếu bị chạm phải vật cản bạn sẽ thua cuộc nên hãy cẩn thận nhé. 

Đồ họa game 2D kiểu ô vuông, màu sắc tươi sáng tuy với người lớn đây có thể rất bình thường nhưng với các bạn nhỏ đây chắc hẳn sẽ thích thú và nghiện trò chơi này cho mà xem.

Để minh chứng đây là tựa game thú vị bạn có thể kiểm chứng qua lượt đánh giá trên CH Play hay App Store. Tựa game đều nhận được các lời khen có cánh đó nha.

2/ Tựa game Glow Hockey 2

Chắc hẳn bạn đã từng một lần bắt gặp tựa game này trong các khu giải trí tại trung tâm thương mại. Giờ đây Glow Hockey 2 đã có mặt trên điện thoại, bạn có thể thỏa thích chơi những lúc rảnh rỗi rồi.

Glow Hockey 2 đã có mặt trên điện thoại, bạn có thể thỏa thích chơi những lúc rảnh rỗi rồi.
Glow Hockey 2 đã có mặt trên điện thoại, bạn có thể thỏa thích chơi những lúc rảnh rỗi rồi.

Nếu chơi game một mình thì bạn có thể chơi với máy tính, nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi được chơi với bạn bè đúng không nào. Vậy nên bạn có thể tải tựa game này trên CH Play và App Store để chơi cùng bạn bè.

Cách thức chơi cũng không quá khó hiểu, bạn sẽ dùng tay điều khiển vòng tròn để phát bóng vào khung thành đối phương. Đồng thời chặn những đợt phát bóng từ đối thủ. 

Tựa game cũng dành được nhiều đánh giá tích cực. Đây hoàn toàn là tựa game rất đáng để thử cho những bạn yêu thích thể thao. 

3/ Tựa game giải trí trí tuệ Dots and Boxes

Nếu bạn yêu thích thể loại game trí tuệ như: Cờ vua, caro  và một số tựa game thách thức trí tuệ khác thì Dots and Boxes là sự chọn tuyệt vời. Tựa game này có nhiều chế độ chơi, bạn có thể chơi một mình, thách đấu với người khác hoặc chơi với bạn bè.

Tựa game thách thức trí tuệ khác thì Dots and Boxes.
Tựa game thách thức trí tuệ khác thì Dots and Boxes.

Tương tự như các tựa game 2 người khác bạn hoàn toàn chơi chế độ offline và tựa game này dành cho trẻ từ 4 tuổi trở lên. Bạn có thể dễ dàng tải về khi đang sử dụng hệ điều hành Android và IOS.

Cách chơi của Dots and Boxes như sau: Bạn cần 2 người để có thể thi đấu đối kháng. Mỗi người lần lượt nối 2 chấm với nhau để có thể tạo thành ô vuông. Người tạo ra nhiều ô vuông nhất sẽ trở thành người chiến thắng chung cuộc. 

Với hơn 20.000 lượt đánh giá trò chơi này cũng nhận được nhiều bình luận tích cực của nhiều người chơi trên khắp thế giới.

4/ Tựa game phiêu lưu thú vị Badland 

Badland hẳn là tựa game rất thú vị cho những ai thích phiêu lưu, hành động nhẹ nhàng. Bạn hoàn toàn có thể chơi offline và tựa game có mặt trên các cửa hàng ứng dụng Android và IOS. Tuy nhiên đối với các em nhỏ phải từ 7 tuổi trở lên mới có thể chơi được nhé.

Badland hẳn là tựa game rất thú vị cho những ai thích phiêu lưu, hành động nhẹ nhàng.
Badland hẳn là tựa game rất thú vị cho những ai thích phiêu lưu, hành động nhẹ nhàng.

Badland lấy bối cảnh trong một khu rừng với nhiều sinh thực vật sinh sống đa dạng và bạn là một cư dân và có nhiệm vụ khám phá những điều bí ẩn còn cất giấu trong khu rừng. Trên hành trình khám phá sẽ chất chứa nhiều cạm bẫy và trở ngại.

Cách chơi thì vô cùng đơn giản, bạn sẽ điều khiển nhân vật vượt qua các chướng ngại vật để tiến đến màn cuối là chiến thắng. Điều thú vị của Badland là bạn có thể chơi đến 4 người trên cùng một thiết bị. 

5/ Racer VS Cops – Tựa game đua xe kịch tính

Racer VS Cops một tựa game đua xe đến từ nhà phát hành MOMEND. Phiên bản cập nhật mới nhất là năm 2017. Chế độ game là offline nên dù cho không có Internet thì bạn vẫn có thể chơi được.

Racer VS Cops - Tựa game đua xe kịch tính.
Racer VS Cops – Tựa game đua xe kịch tính.

Thuộc top 10 game 2 người vui nhất, hay nhất nên luật chơi cũng thêm phần thú vị. Bạn được phép lựa chọn nhập vai cảnh sát hoặc tay đua xe và tham gia rượt đuổi. Nếu bạn chơi trên 2 thiết bị khác nhau bạn có thể kết nối qua Bluetooth nếu không có mạng hoặc wifi. 

Bạn sẽ không thể cảm thấy chán vì game sở hữu một loạt đường đua địa hình thú vị và một dàn xe đa dạng.

Ở chế độ một người chơi, bạn có không chỉ trốn chạy khỏi sự rượt đuổi của cảnh sát mà bạn còn có thể trở thành cảnh sát. Còn với chế độ nhiều người chơi, bạn hoàn toàn có thể dọa sức với các tay đua khác. Liệu bạn có phải là tay đua lão làng?

6/ Soul Knight– Tựa game hành động hay nhất

Soul Knight là một tựa game offline hành động đáng thử nhất được phát hành bởi nhà ChillyRoom. Hiện game có mặt trên cả Android và IOS, bạn có thể tìm và tải về dễ dàng trên cửa hàng ứng dụng của 2 hệ điều hành này.

Soul Knight là một tựa game offline hành động hay nhất.
Soul Knight là một tựa game offline hành động hay nhất.

Đến với game bạn có thể khám phá ngục tối âm u và nhiệm vụ của bạn là thu thập các vũ khí để tiêu diệt kẻ địch. Ngoài ra để không bị mất mạng bạn cũng cần né những cú tấn công của chúng. 

Tuy là game hành động nhưng chơi rất vui, giải trí đó nha, ngoài ra đồ họa 2D rất mượt và trực quan.

Nếu muốn chơi với bạn bè thì các bạn chỉ cần kết nối chung một wifi. Một tính năng thú vị mà rất ít game có đó là máy chủ sẽ tự nhận diện và tổ chức giải đấu cho những người kết nối chung wifi.  

7/ Tựa game Sea Battle 2

Lại một tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại hành động. Sea Battle 2 được lấy cảm hứng từ thủy chiến, nếu như chơi một mình bạn có thể chơi offline trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Khi muốn chơi cùng bạn bè bạn chỉ cần kết nối Bluetooth hoặc wifi chung là được.

Sea Battle 2 - Một tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại hành động.
Sea Battle 2 – Một tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại hành động.

Luật chơi của Sea Battle 2 như sau: Bạn và đối thủ sẽ được phát một bản đồ biển kích thước 10×10 và một lượng tàu chiến. Mỗi bên sẽ sắp xếp các con tàu sao cho đối phương không đoán ra được hoặc cao tay hơn là đánh lạc hướng chúng.

Sau đó mỗi bên lần lượt khai hỏa, nếu bạn bắn trúng bạn sẽ được tiếp tục tấn công nếu không trúng bạn sẽ bị mất lượt.

Đánh giá của người chơi về tựa game này cũng rất cao, chứng tỏ đây là một tựa game vui và thú vị đáng để thử.

8/ Clash Royale – Tựa game chiến thuật 2 người hay nhất

Clash Royale là tựa game chiến thuật 2 người được phát hành bởi nhà phát hành Supercell. Đây là tựa game kết hợp giữa đấu thẻ bài và thủ trụ. Để chiến thắng được bạn cần có sự tính toán cẩn trọng và chính xác. Nếu muốn rèn luyện tư duy bạn có thể thử xem sao nhé.

Clash Royale là tựa game chiến thuật thuộc top 10 game 2 người vui nhất, hay nhất.
Clash Royale là tựa game chiến thuật thuộc top 10 game 2 người vui nhất, hay nhất.

Để trở thành người chiến thắng thì mục tiêu của bạn là phải phá hủy thành trì của đối thủ. Các cấp độ của thẻ bài rất có chủ ý, thẻ bài có cấp độ càng cao thì sẽ mang lại cho bạn sức mạnh lớn trong chiến đấu. 

Nếu bạn lo lắng về cách chơi thì bạn có thể yên tâm vì game sẽ hướng dẫn bạn ở phần mở đầu. Nào hãy tải Clash Royale về chơi với bạn bè thôi nào. 

9/ Fruit Ninja 

Một tựa game quá đỗi quen thuộc với các thế hệ 9x và 10x đời đầu đúng không nào. Nếu bạn cảm thấy tức giận và muốn giải tỏa cảm xúc tiêu cực thì tựa game này rất phù hợp với bạn đó nha. Chém đứt trái cây cũng như chém đứt cảm xúc tiêu cực.

Fruit Ninja - Tựa game giải trí vui nhất.
Fruit Ninja – Tựa game giải trí vui nhất.

Ngoài ra tựa game này cũng rất vui khi chơi cùng bạn bè đó nha. Màn hình sẽ được chia đôi khi bạn muốn chơi chế độ 2 người. Mỗi người một bên và 2 bạn sẽ cùng thi đấu cắt trái cây với nhau.

Mỗi bạn sẽ có 3 lượt để trái cây hụt qua lượt cắt và trò chơi sẽ kết thúc khi bạn chém trúng boom. Vì thế hãy cẩn thận nhé, tốc độ sẽ tăng dần theo thời gian, lúc này tay bạn phải hoạt động không ngừng.

10/ Hearthstone: Heroes of Warcraft

Dành cho những ai yêu thích thể loại game thẻ bài Download Games Free sẽ giới thiệu đến các bạn tựa game Hearthstone. Game đã có mặt từ lâu trên nền tảng Android và IOS, ngoài ra cũng thịnh hành trên PC.

Hearthstone: Heroes of Warcraft có lối chơi khá phức tạp.
Hearthstone: Heroes of Warcraft có lối chơi khá phức tạp.

Cách chơi là bạn sẽ dùng bộ bài của mình để thi đấu với đối thủ của mình. Bạn sẽ nhận được các lá bài bằng 2 cách là mua chúng tại cửa hàng hoặc thực hiện nhiệm vụ để có được.

Khác với các game trên trùm cuối của chúng ta có lối chơi khá phức tạp. Bởi bạn cần tính toán để lựa chọn những thẻ bài có khả năng hỗ trợ nhau. Ngoài ra với sự đa dạng trong các trận đấu sẽ tạo nên khó khăn cho các bạn trong việc phán đoán chiến thuật của đối phương.

Tổng Kết

Download Games Free đã tổng hợp top 10 game 2 người vui nhất, hay nhất cho các bạn thỏa thích lựa chọn xem đâu là tựa game yêu thích nhất của mình. Hi vọng các bạn sẽ có những phút giây giải trí cùng những người bạn vui nhất, tuyệt nhất nhé. 

Trả lời