Trò chơi mô phỏng đố vui nhận thưởng.
Trò chơi mô phỏng đố vui nhận thưởng.

Top 10 game ai là triệu phú trên Android hay nhất

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết về chương trình Ai Là Triệu Phú được phát sóng trên ti vi và trở thành một chương trình sốt dẻo và yêu thích của mọi nhà. Bất kỳ ai có kiến thức và đam mê cũng mong ước một lần đứng trên sân khấu và rinh về phần quà khủng.

Vì lẽ đó, không ít các nhà phát hành game đã cho ra đời những dòng game liên quan đến chương trình Ai là triệu phú hay nhất trên Android, iOS. Chỉ chờ mọi người bật điện thoại, tải game về và trải nghiệm trò chơi giải trí siêu lý thú này.

1. Trò chơi đố vui Ai Là Triệu Phú Kinh Thánh VTV

Trước tiên là một dòng game ai là triệu phú nhưng với nội dung nhẹ nhàng, không mấy hóc búa đến từ nhà phát hành Bible Studios. Được biết đây là một app câu đố trắc nghiệm vui được dựa trên chương trình truyền hình ai là triệu phú VTV3.

Trò chơi mô phỏng đố vui nhận thưởng.
Trò chơi mô phỏng đố vui nhận thưởng.

Với độ tuổi dành cho trẻ em từ ba tuổi trở lên, hơn mười ngàn lượt tải và đánh giá năm sao. Nhiều người bày tỏ niềm yêu thích với trò chơi này bởi câu hỏi thú vị .

Thậm chí trò chơi còn được khen có tính chân thật, vì còn được yêu cầu quyền trợ giúp và gọi điện thoại cho người khác. Đến với trò chơi này. dường như ta cũng học thêm không ít kiến thức thú hữu ích cho tôn giáo.

2. Đi Tìm Triệu Phú 2020: Đố Vui Đọc Câu Hỏi Và Trả Lời

Tiếp theo là một trò chơi đứng đầu bảng xếp hạng game ai là triệu phú trên Android với hơn 1 triệu lượt tải về. Có thể nói đây là một con số quá khủng và xuất sắc dành cho một trò chơi đố vui mô phỏng đơn thuần.

Trò chơi này được mô phỏng với mức độ cao nhất so với chương trình truyền hình Ai là triệu phú. Điều gây thú vị hơn là trong đây có những câu hỏi được mô phỏng từ giọng của MC Lại Văn Sâm.

Được đánh giá là có một kho câu hỏi lớn và không trùng lặp lại. Điều này không chỉ giúp cho trò chơi trở nên thú vị mà còn khiến người chơi mở mang đầu óc.

Trò chơi này được mô phỏng với mức độ cao nhất so với chương trình truyền hình ai là triệu phú.
Trò chơi này được mô phỏng với mức độ cao nhất so với chương trình truyền hình ai là triệu phú.

Trò chơi cũng tạo ra sự căng thẳng và áp lực nhẹ lúc lựa chọn giữa bốn phương án trả lời. Giống hệt như bản thân đang thực sự tham gia chương trình truyền hình và trước mặt là MC Lại Văn Sâm nổi tiếng.

Với mức độ đánh giá hơn bốn sao cho thấy sự chắc chắn về kiến thức và độ tuổi phù hợp với trẻ em. Nhiều phụ huynh cũng cho con trẻ thử sức với trò chơi này để mở mang thêm đầu óc.

3. Trò chơi Ai Là Triệu Phú 2021

Là trò chơi mới ra mắt trong năm 2021 nhưng trò chơi đố vui Ai là triệu phú đã nhận về những lời đánh giá không hề tệ chút nào. Điểm cộng cho trò chơi này là dung lượng khá nhẹ nên có thể thoải mái tải về.

Xem thêm: Top 10 game di động có nhiều lượt tải nhất trên thế giới

Ở trò chơi này còn có những  câu hỏi khá khó mà không phải ai cũng trả lời được.
Ở trò chơi này còn có những  câu hỏi khá khó mà không phải ai cũng trả lời được.

Được phát hành bởi nhà phát triển Crush Game Casual và có hơn mười ngàn lượt tải về. Được đánh giá là trò chơi khá hay và kiểm tra được trình độ trí não của bạn. Ở trò chơi này còn có những  câu hỏi khá khó mà không phải ai cũng trả lời được.

Điểm trừ được người chơi ghi nhận là trò chơi này có khá nhiều quảng cáo. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ủng hộ nhà phát hành và trải nghiệm trò chơi thú vị này thì nên thử.

4. Đi Tìm Triệu Phú: Mới nhất

Một con số khủng cho trò chơi mô phỏng đố vui Ai là triệu phú. Với hơn 50 triệu lượt tải xuống và được phát hành Submarine Apps. Tin chắc rằng đây là một trò chơi mô phỏng nổi bật nhất trên nền tảng Android hiện nay.

Với lượt đánh giá 4 sao trở lên và số lượng bài đánh giá lên đến 258 nghìn. Đây được xem là phiên bản mới nhất của trò chơi mô phỏng Ai là triệu phú trên điện thoại vào năm 2022.

Dành cho mọi lứa tuổi cảm thấy hứng thú và muốn trắc nghiệm kiến thức của bản thân, dù là trẻ em nhỏ tuổi hoặc những người đã đi làm. Trò chơi này không chỉ giúp mở mang đầu óc mà còn giúp ta học hỏi và xả stress.

Đây được xem là phiên bản mới nhất của trò chơi mô phỏng Ai là triệu phú trên điện thoại vào năm 2022.
Đây được xem là phiên bản mới nhất của trò chơi mô phỏng Ai là triệu phú trên điện thoại vào năm 2022.

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể chơi được trò chơi này một cách dễ dàng, nhận được phần thưởng lớn vì có những câu hỏi được người chơi đánh giá là siêu khó và hack não.

5. Triệu Phú Là Ai: Đọc câu hỏi

Nếu bạn lo ngại về một trò chơi có câu hỏi quá khó.  Nhưng lo ngại tìm đến những ứng dụng có câu hỏi dễ hơn thì cách vận hành và đồ họa ứng dụng quá sơ sài hoặc đáp án có nhiều sai sót, vậy thì hãy đến với ứng dụng này.

Với những câu hỏi vừa tầm nhưng vẫn đủ để tạo ra thử thách chờ đợi người chơi vượt qua. Đây là ứng dụng đố vui mô phỏng do nhà phát hành Utehy phát triển. Đến bây giờ trò chơi đã có hơn 100 nghìn lượt tải xuống, được xem là một con số khá khả quan.

Đặc biệt trò chơi này có giọng đọc câu hỏi mô phỏng theo những MC nổi tiếng của chương trình Ai là triệu phú từ trước đến giờ như: MC Lại Văn Sâm, MC Cô giáo Thảo, Giáo sư Xoay, Phan Đăng. Việc này cũng góp phần tạo nên tính chân thật hơn cho trò chơi.

Với những câu hỏi vừa tầm nhưng vẫn đủ để tạo ra thử thách chờ đợi người chơi vượt qua.
Với những câu hỏi vừa tầm nhưng vẫn đủ để tạo ra thử thách chờ đợi người chơi vượt qua.

6. Trò chơi Đi Tìm Triệu Phú

Lại là một trò chơi mô phỏng siêu thú vị đến từ nhà phát hành Uprising Gaming với hơn 100 nghìn lượt tải xuống. Nó được đánh giá khá tốt phần đồ họa và âm thanh.

Các câu hỏi trong trò chơi được đánh giá là khá vui nhộn và bổ ích, mang lại nhiều thông tin tuyệt vời cho người chơi. Đa số những câu hỏi trong game đều không quá hóc búa và mang lại tính thường thức cao.

Là một trò chơi được đánh giá khá tốt phần đồ họa nhưng có nhiều ý kiến về phần âm thanh.
Là một trò chơi được đánh giá khá tốt phần đồ họa nhưng có nhiều ý kiến về phần âm thanh.

Nếu bạn muốn tăng tính thử thách thì trò chơi này cũng có một số câu hỏi có độ khó nâng cao. Chắc chắn nó sẽ khiến người chơi phải ngã ngửa khi biết câu trả lời.

7. Trò chơi Ai Là Triệu Phú: Đọc câu hỏi 4 đáp án

Lại là một trò chơi được đánh giá về độ chân thật khá cao nhờ giọng đọc câu hỏi từ MC Lại Văn Sâm. Trò chơi này do nhà phát hành Awesome All App ra mắt với dung lượng khá cao hơn những game khác bởi đồ họa tốt.

Hiện tại trò chơi có hơn 1000 lượt tải xuống nhưng với tiềm năng sẽ phát triển mạnh hơn trong tương lai không xa.

Trò chơi hấp dẫn lựa chọn câu trả lời từ 4 phương án.
Trò chơi hấp dẫn lựa chọn câu trả lời từ 4 phương án.

Ngoài ra câu hỏi trong game cũng không quá khó khăn nếu bạn muốn thử sức. Cũng có thể cho con trẻ chơi thử để mở mang kiến thức cũng như đầu óc trong game.

Điều duy nhất mà người chơi ghi nhận, phản hồi và đánh giá cho trò chơi này đó là nên để thời gian dài hơn. Tuy nhiên với những câu hỏi khá dễ, tin chắc rằng người chơi của chúng ta có thể trả lời những câu hỏi này trong tầm 9-10s.

8. Trò chơi Triệu Phú Việt Nam

Cũng lấy nguồn cảm hứng từ Ai là triệu phú nhưng bây giờ được gói gọn trong những kiến thức thường thức về lịch sử, địa lý, văn học của Việt Nam. Vậy nên dù chỉ vừa mới ra mắt nhưng trò chơi này vẫn nhận lại được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình.

Với câu mở đầu giới thiệu đầy sự kích thích: Chỉ có 10% người hoàn thành được tất cả câu hỏi và trở thành Triệu Phú Việt Nam, bạn có dám thử không?.

Có thể nói, câu khích tướng này của nhà phát hành GameVui Dev đã làm tăng lượt tải của trò chơi.

Trò chơi ai là triệu phú với chủ đề về Việt Nam.
Trò chơi ai là triệu phú với chủ đề về Việt Nam.

Điều bất ngờ hơn là dung lượng của trò chơi này vô cùng nhẹ. Thậm chí hẹ hơn những game Ai là triệu phú khác ít nhất từ hai đến ba lần, nhưng đồ họa và màu sắc của nó vẫn rất cuốn hút và đẹp mắt.

Dù chỉ mới ra mắt chưa bao lâu nhưng trò chơi này đã có hơn 10 nghìn lượt tải xuống. Thêm vào đó là  hơn một trăm bài đánh giá khách quan, đa số đều là lời khen dành cho nhà phát hành.

9. Trò chơi Triệu Phú Hay Tỷ Phú

Lại là một trò chơi mô phỏng và đố vui đến từ nhà phát hành NiceTeen Games, khiến cho người đọc phải điên đảo vì sự thú vị và hấp dẫn của nó.

Khác với những trò chơi thường thức mô phỏng trả lời câu hỏi khác, trò chơi này thực sự nghiêng về logic và có những câu hỏi đặc biệt thú vị. Nhà phát hành cũng gắn mác cho trò chơi là dành cho trẻ em từ 12 tuổi trở lên thay vì 3 tuổi như các phiên bản khác.

Trò chơi ai là triệu phú khiến cho người đọc phải điên đảo vì sự thú vị và hấp dẫn của nó. 
Trò chơi ai là triệu phú khiến cho người đọc phải điên đảo vì sự thú vị và hấp dẫn của nó.

Trò chơi có hơn 100 nghìn lượt tải về, lượt đánh giá 4,3 sao trên CH Play và có hơn 2000 bài đánh giá. Trong đó có 70% bài đánh giá nghiêng về sự tích cực nhiều hơn.

Câu hỏi khá hóc búa và mang tính trí tuệ, chắc chắn ở trò chơi này bạn cũng sẽ không thể nắm chắc phần thắng như ở các trò chơi khác.

10. Millionaire Trivia: TV Game

Cuối cùng không thể bỏ qua sự góp mặt của trò chơi Millionaire Trivia đến từ nhà phát hành Sony Pictures Television. Đây là trò chơi mô phỏng theo chương trình Ai là tỷ phú tầm cỡ quốc tế, nên độ đầu tư là khỏi phải bàn.

Trò chơi đố vui cao cấp với nhiều phần thưởng hơn.
Trò chơi đố vui cao cấp với nhiều phần thưởng hơn.

Trò chơi có hơn 10 triệu lượt tải xuống, được xem là một con số khủng và mang lại doanh thu lớn cho nhà phát hành. Lượt đánh giá khá khách quan từ 4 sao trở lên và có hơn 227 nghìn lượt bình luận.

Trò chơi này cũng đạt được nhiều danh hiệu thú vị như đạt top 4 doanh thu cao nhất trong đố vui. Ngoài việc game chưa hỗ trợ Tiếng Việt, thì đây là một trò chơi có trải nghiệm rất tốt.

Tổng kết

Không chỉ riêng iOS mà ngay cả Android cũng có rất nhiều trò chơi mô phỏng đố vui khá thú vị. Đặc biệt là những trò chơi mô phỏng chương trình truyền hình Ai là triệu phú.

Vậy nên qua bài viết trên web tải game miễn phí, Download Games Free đã giới thiệu cho người chơi top 10 game Ai là triệu phú trên Android hay nhất. Mọi người có thể chọn lựa trò chơi phù hợp nhất với mình.

Bạn muốn tham gia chương trình này, nhưng vẫn còn ái ngại hoặc đơn thuần chỉ muốn trắc nghiệm trí óc của mình. Vậy thì hãy tải một trong những trò chơi trên về, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng.

Trả lời