Grancrest War: Quartet Conflict - Tựa game anime hay nhất 2022!
Grancrest War: Quartet Conflict - Tựa game anime hay nhất 2022!

Top 10 game anime hay nhất 2022 mà bạn không nên bỏ lỡ

Không thể phủ nhận, các tựa phim anime đều để lại cho các fan hâm mộ nhiều cảm xúc khó tả. Phần lớn trong đó, chúng ta thường ước ao được đắm chìm trong thế giới thơ mộng và huyền bí đó.

Mặc dù mới được phát triển trong khoảng thời gian gần đây nhưng các tựa game anime đều gây được làn sóng tích cực mạnh mẽ từ dư luận. Đồ họa đẹp mắt cùng các tính năng trong game đặc sắc, nổi bật đã khiến người chơi thỏa mãn được ước muốn trải nghiệm thế giới trong phim ảnh.

Nếu bạn là một fan cuồng của thể loại game anime thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này! Download Games Free sẽ điểm mặt Top 10 game anime hay nhất 2022, đáng để các bạn trải nghiệm.

1. Grancrest War: Quartet Conflict

Đứng đầu trong danh sách này có thể kể đến cái tên đình đám “Grancrest War: Quartet Conflict”. Nếu bạn đã đọc qua bộ truyện cùng tên của tác giả Ryou Mizuno thì chắc chắn bạn sẽ bị cuốn vào cốt truyện cực kì đặc sắc này.

Vốn là tựa game hành động, nhập vai với nội dung chính mang hơi hướng giả tưởng, sử thi. Bạn sẽ được nhập vai trở thành một phù thủy mang trên mình trọng trách to lớn là chấm dứt sự hỗn loạn, lập lại hòa bình cho vương quốc.

Grancrest War: Quartet Conflict - Tựa game anime hay nhất 2022!
Grancrest War: Quartet Conflict – Tựa game anime hay nhất 2022!

Tham gia vào chiến dịch RPG giả tưởng đặc sắc cùng hội bạn của mình để thực hiện nhiệm vụ trông khá thú vị đúng không nào? Đồ họa và âm thanh sắc nét, chân thực của tựa game này còn giúp bạn có thêm những trải nghiệm chân thực trên cả tuyệt vời.

Hiện Grancrest War: Quartet Conflict được phát hành tương thích với cả hệ điều hành Android và IOS. Chỉ cần vài thao tác tải và cài đặt trên điện thoại vô cùng đơn giản là bạn đã có thể bắt đầu cuộc hành trình của mình rồi đấy.

2. Ninja Girl

Ninja Girl – Một tựa game quá là phù hợp với các bạn nữ có niềm đam mê mãnh liệt với anime!

Có thể bạn chưa biết, đây là một trong những tựa game anime nổi tiếng nhất năm 2016, nhận về được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía người chơi.

Tựa game nhập vai kết hợp với lối chơi chiến thuật cực kì “bánh cuốn” được dự đoán sẽ khuấy đảo cộng đồng game anime vào năm 2022 này. Với cốt truyện quen thuộc, hàng trăm cô gái sẽ được triệu hồi và thực hiện nhiều nhiệm vụ, thử thách khó nhằn.

Hóa thân thành các Ninja Girl để trải nghiệm hàng loạt các tính năng đỉnh của chóp.
Hóa thân thành các Ninja Girl để trải nghiệm hàng loạt các tính năng đỉnh của chóp.

Người chơi sẽ được sử dụng tính năng lớn nhất của trò chơi này thông qua việc tự mình chế tác nên nhân vật của mình. Mỗi nhân vật đều sẽ có một câu chuyện riêng và sở hữu cho mình những kĩ năng riêng biệt.

Để thống trị thế giới Summoner, bạn chỉ có cách là vượt qua vô số đối thủ khác và thể hiện quyền lực của mình. Thực hiện được điều đó, bạn cần phải khám phá và nắm rõ được những đặc điểm, kỹ năng nổi bật của mỗi nhân vật và cả có cho mình những chiến thuật hợp lý nữa.

Hãy nhanh tay tải tựa game miễn phí này về máy và trải nghiệm ngay đi nhé!

3. Revue Starlight Re LIVE

Chuyển thể từ bộ phim anime đình đám cùng tên, tựa game Revue Starlight Re LIVE hứa hẹn sẽ mang đến cơn sốt cho các fan hâm mộ bộ truyện này.

Người chơi sẽ được hóa thân vào các cô gái của nhóm Stage Girls để thực hiện nhiệm vụ diệt trừ kẻ thù. Và đương nhiên là sẽ có những buổi biểu diễn sôi động và chuyên nghiệp trên sân khấu.

Revue Starlight Re LIVE - tựa game đáng được mong chờ nhất trong năm nay.
Revue Starlight Re LIVE – tựa game đáng được mong chờ nhất trong năm nay.

Mỗi cô gái đều sẽ có cho mình những khả năng đặc biệt. Để có lợi thế trước các đối thủ khác thì đừng quên tìm hiểu và nắm rõ những khả năng đặc biệt đấy đi nhé!

Không những vậy, 15 nhân vật mới toanh, lần đầu tiên ra mắt người chơi sẽ được cập nhật trong phiên bản này. Đây cũng được xem là điều khiến Revue Starlight Re LIVE trở thành tựa game đáng được mong chờ nhất trong năm nay.

4. One Piece Treasure Cruise

Nếu bạn là một fan chân chính của loạt series One Piece thì đây là một gợi ý đặc sắc mà Download Games Free dành cho bạn!

Với hệ thống chiến đấu hoàn toàn mới, sở hữu cho mình những tính năng đặc biệt. Người chơi có thể lập nên cho mình một phi hành đoàn với các nhân vật mà bạn yêu thích, không phân biệt phe chính diện hay phản diện. Với phi hành đoàn của mình, bạn sẽ bước vào những trận chiến kịch tính để chứng minh sức mạnh của mình.

Trở thành phi hành đoàn hùng mạnh nhất trong One Piece Treasure Cruise.
Trở thành phi hành đoàn hùng mạnh nhất trong One Piece Treasure Cruise.

Hơn nữa, tựa game được bám sát với cốt truyện nên chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi cảm giác sảng khoái đến tột đỉnh. Bạn cũng có thể liên kết với bạn bè của mình để tăng cường sức mạnh, đánh thắng mọi kẻ thù.

Đọc thêm: Tải game One piece

5. Fate Grand Order

Bạn đang tìm kiếm một tựa game đặc sắc với chủ đề thời trang manga? Fate Grand Order sẽ là cái tên khiến bạn hài lòng khi được phát triển với nội dung bám sát với cốt truyện cùng tên đình đám một thời.

Là tựa game đề cao tính sáng tạo, Fate Grand Order đặt ra cho người chơi nhiều vấn đề để họ có thể nhìn nhận và đưa ra những cách xử lý hợp lý nhất.

Tính năng đặc biệt có thể giao nhiệm vụ cho nhiều nhân vật cùng một lúc.
Tính năng đặc biệt có thể giao nhiệm vụ cho nhiều nhân vật cùng một lúc.

Vậy nên, biết cách nhìn nhận lực lượng, phân chia công việc linh hoạt là một trong những yếu tố cần thiết giúp bạn chiến thắng trò chơi này!

Từng nhân vật trong Fate Grand Order đều sẽ có những kĩ năng riêng biệt. Người chơi có thể giao nhiều nhiệm vụ cho các nhân vật khác nhau tại cùng một thời điểm.

Hơn nữa, ngoài những tính năng nổi bật ấy, âm thanh chất lượng cùng đồ họa đỉnh cao cũng khiến cho người chơi có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

6. Pokemon Go!

Hẳn là trong chúng ta ai cũng đã từng nghe đến cái tên quen thuộc này. Thời gian đầu ra mắt, Pokemon Go! nhận về được rất nhiều sự quan tâm và tham gia từ những người yêu thích bộ truyện này trên toàn thế giới.

Tính đến nay, độ hot của tựa game này vẫn chưa hạ nhiệt. Với các phiên bản có phần nâng cấp và được cập nhật hoàn chỉnh. Người chơi sẽ có cơ hội hóa thân thành những nhà huấn luyện Pokemon đại tài.

Trở thành nhà huấn luyện Pokemon đại tài cùng Pokemon Go! cực kì thú vị.
Trở thành nhà huấn luyện Pokemon đại tài cùng Pokemon Go! cực kì thú vị.

Cùng thu phục Pokemon, chiến đấu với các đối thủ khác, tiêu diệt và thu phục các Pokemon huyền thoại hay bảo vệ các Pokemon khỏi bọn Rocket,… Rất nhiều nhiệm vụ thú vị đang chờ đón bạn trong tựa game này.

Pokemon Go! tương thích cả với hệ điều hành Android và IOS, tựa game hoàn toàn miễn phí cùng nhiều tính năng thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ!

7. Dragon Ball Xenoverse 2

Bộ truyện quốc dân “Bảy viên ngọc rồng” không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta. Đã có hàng loạt các tựa game được phát triển lấy cảm hứng từ bộ truyện này nhưng Dragon Ball Xenoverse 2 sẽ là phiên bản đỉnh nhất mà người chơi nên trải nghiệm.

Thế giới trong game xoay quanh Conton City – Một thành phố rộng lớn và xinh đẹp. Hỗ trợ người chơi đủ các chế độ chơi nên để tạo nên một Super Saiyan của riêng mình thì chắc chắn sẽ ngốn rất nhiều thời gian của bạn.

Ôn lại tuổi thơ với tựa game đỉnh của chóp!
Ôn lại tuổi thơ với tựa game đỉnh của chóp!

Tuy vậy, việc bạn có thể nâng cấp chiến binh mạnh mẽ của mình và thay đổi các sự kiện có trong bản gốc hẳn là một điều thú vị. Chịu khó đầu từ và cày cuốc thì tất cả mọi thứ, từ nhân vật đến kỹ năng, trang phục, nhiệm vụ,… sẽ khiến bạn không thể thỏa mãn hơn.

Đây được xem là một trong những tựa game anime hay nhất và đáng chơi nhất trong năm nay. Còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay để có ngay những trải nghiệm thú vị?

8. Persona 5 Royal

Persona 5 Royal được xem là phiên bản Persona hay nhất mà P-Studio đã phát hành từ trước đến nay.

Để trở thành một siêu phẩm ăn khách trong làng RPG độc đáo thì tựa game này đã được đầu tư về mọi mặt. Từ dàn nhân vật dễ thương, được yêu thích nhất trong loạt series với nhiều tính năng nổi bật cho đến phần nhạc nền lôi cuốn, hào hứng đến bất ngờ.

Persona 5 Royal - phiên bản Persona hay nhất mà P-Studio đã phát hành từ trước đến nay.
Persona 5 Royal – phiên bản Persona hay nhất mà P-Studio đã phát hành từ trước đến nay.

Không dừng lại ở đó, Persona 5 Royal liên tục được cải tiến với nhiều tính năng mới được bổ sung khiến cho tựa game này gần như hoàn hảo.

Thành viên Phantom Thief mới toanh với một vẻ ngoài hào nhoáng. Gameplay, cải tiến Gameplay, âm nhạc, các loại điều chỉnh,… đều được cập nhật và hoàn tất bổ sung hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm đỉnh của chóp.

Do vậy, đây có thể được xem là một tựa game anime thành công nhất, đáng để các game thủ trong cộng đồng game anime lựa chọn và trải nghiệm.

9. Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist: Link Evolution

Lại là một cái tên quá đỗi quen thuộc, từng làm mưa, làm gió suốt những tháng ngày tuổi thơ của chúng ta. Việc mang đến cho các game thủ Việt những ván bài cân não, lôi cuốn và có sức hút đặc biệt đã khiến cho các tựa game về bộ truyện này nhận về được nhiều sự quan tâm.

Tuy đã có rất nhiều phiên bản thành công nhưng Legacy of the Duelist: Link Evolution chắc chắn là phiên bản đấu bài hay nhất, đáng để trải nghiệm nhất hiện nay.

Thỏa sức đấu trí cùng Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist: Link Evolution.
Thỏa sức đấu trí cùng Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist: Link Evolution.

Sở hữu dàn nhân vật đặc trưng quen thuộc với thư viện hơn 10.000 lá bài, giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn nhằm chọn ra cho mình đội hình mạnh nhất. Sở hữu những bộ bài đỉnh cao thì chắc chắn những trận đấu trí giữa các game thủ cũng vô cùng thú vị và đặc sắc.

Hãy tự mình trải nghiệm để kiểm chứng, nhưng chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

10. TERA

Nổi tiếng là tựa game nhập vai hành động đến từ Hàn Quốc, TERA tạo nên cơn sốt và mang về cho mình những đánh giá, phản hồi tích cực.

Sau khi được chuyển sang game miễn phí vào tháng 3 năm 2013. Tựa game ngay lập tức lập nên kỷ lục mới khi có 1,4 triệu tài khoản người chơi đăng ký tải về.

TERA - Tựa game anime hot nhất, không thể bỏ lỡ 2022.
TERA – Tựa game anime hot nhất, không thể bỏ lỡ 2022.

Bối cảnh khá thú vị xuyên suốt câu chuyện của hai người khổng lồ với sức mạnh hủy diệt Arun và Shara. Khi chìm vào giấc ngủ, họ đã có một giấc mơ chân thật và sống động về sự ra đời của các cư dân đầu tiên của TERA.

Các cư dân này xuất hiện sau trận chiến vô cùng khủng khiếp từ hai người khổng lồ. Cuộc chiến này cũng khiến thế giới mất cân bằng và đảo lộn, dẫn đến nhiều cuộc chiến tranh khác của các loài sinh vật.

Tham gia vào tựa game, bạn sẽ được hóa thân vào 1 trong 7 loài chính để bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình với nhiều cuộc chiến bùng nổ và gây cấn.

Tổng kết

Download Games Free đã tổng hợp giúp bạn Top 10 game anime hay nhất 2022 ở bài viết trên đây! Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, các bạn sẽ có cho mình những sự lựa chọn tuyệt vời!

Trả lời