Top 10 game bắn súng online PC hay
Top 10 game bắn súng online PC hay.

Top 10 game bắn súng online PC hay

Top 10 game bắn súng online PC luôn là thứ được nhiều game thủ yêu thích và tìm kiếm, vì mang lại cảm giác gây cấn, hồi hộp khi chơi. Hiện nay trên thị trường game, chắc chắn 60-70% sẽ là các trò chơi bắn súng. Không phải ngẫu nhiên mà các trò chơi này lại mang đến sức hút to lớn đối với tất cả game thủ trên toàn thế giới. 

Các trò chơi bắn súng đã xuất hiện từ khá lâu, ban đầu thì thể loại này chỉ có offline. Nhưng với sự phát triển cực nhanh như hiện nay, thì cũng không khó hiểu khi đã có rất nhiều sản phẩm online PC cực hay.

Hôm nay FPT Download Games Free – tải game miễn phí sẽ chỉ ra cho bạn, top 10 sản phẩm game bắn súng sinh tồn online trên PC hấp dẫn bậc nhất trên thế giới nhé.

Top 10 game bắn súng online PC đáng chơi nhất hiện nay

Chắc chắn với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ hiện nay, đã có hàng loạt trò chơi bắn súng sinh tồn online trên PC có đồ hoạ vô cùng chân thật. Nếu trải nghiệm thử một trong top 10 sản phẩm game dưới đây bạn sẽ bị bất ngờ bởi sự hấp dẫn, cuốn hút của trò chơi.

PUBG: BATTLEGROUNDS

Chắc anh em ở đây đã không còn quá xa lạ với con game này nữa đúng không nào? Nếu như bạn chưa biết thì PUBG chỉ là từ viết tắt của tên game. Trò chơi có tên đầy đủ là Playerunknown’s BattleGrounds. Cũng là trò chơi ra đời đầu tiên về thể loại này, tạo nên một cơn địa chấn làng game thủ lúc đó bởi chế độ bắn súng đầy hấp dẫn mà nó mang lại.

Xem thêm: Top 10 game chiến thuật hay 2022

Game bắn súng online dành cho PC - PUBG: BATTLEGROUNDS
PUBG hiện đang là tựa game được nhiều game thủ yêu thích bởi lối chơi hấp dẫn.

Vì những yếu tố trên, sẽ là không ngoa khi nói PUBG Mobile được mệnh danh là vua của thể loại bắn súng sinh tồn. Cũng là tựa game mở đầu cho khởi nguyên trò chơi điện tử bắn súng Battle Royale.

Đến với trò chơi, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chân thật đến khó tin. Đây cũng chính là ưu điểm khiến cho game trở nên hấp dẫn và ít đối thủ có thể cạnh tranh được. Việc của người chơi vẫn sẽ là thu thập các loại súng đạn, áo giáp, dụng cụ y tế, sau đó sinh tồn. Bắn hạ hết tất cả kẻ địch để chính mình là người sẽ sống sót đến cuối cùng.

Game bắn súng online – Valorant

Dù là sản phẩm game sinh sau đẻ muộn so với các game bắn súng trên PC hiện nay, tuy nhiên Valorant lại có tốc độ tăng trưởng nhanh đến chóng mặt. Tính đến thời điểm hiện tại thì số lượng người chơi đã tăng lên con số hàng triệu người. Một con số đáng ao ước một những tựa game bắn súng. Nó cũng là một sản phẩm thuộc nhà phát hành Riot, vì thế không khó hiểu khi sức hấp dẫn của trò chơi có thể thu về hàng triệu lượt tải.

Valorant
Valorant là một trong những tựa game bắn súng bắn súng online có đồ hoạ anime đỉnh cao.

Valorant thuộc thể loại game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ nhất. Cũng giống với tựa game làm nên tên tuổi của Riot, Valorant cũng sở hữu cách chơi 5v5 truyền thống. Mỗi đội sẽ có tổng cộng 5 người, sau đó tấn công hạ gục đối thủ qua từng màn. Tuy nhiên có một điều đặc biệt là sẽ có một đội tấn công, một đội phòng thủ.

Ngoài việc phải tiêu diệt hết đối phương bạn cũng có thể dùng não của mình để đi gài bom lén, kẻ địch không thể gỡ bom trong thời gian nhất định sẽ nhận lấy thất bại. Các nhân vật trong game cũng sẽ có những chiêu thức riêng biệt vô cùng đặc biệt.

Titanfall 2

Đến với một sản phẩm game bắn súng online PC với góc nhìn thứ nhất cực nổi tiếng đến từ EA. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi được trải nghiệm một nền đồ hoạ vô cùng đẹp mắt.

Đến với game bạn sẽ được tham gia trải nghiệm chiến đấu cùng với 6 người máy có kích thước khổng lồ được gọi là Titan và các phi công được gọi là Pilot. Tại đây bạn sẽ phải kết hợp với những thứ trên để có thể thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ.

Titanfall 2
Tựa game với đồ hoạ cực đẹp, nhiều khung cảnh hoành tráng.

Tuy nền đồ họa đã cũ và khá lỗi thời nhưng nó vẫn còn quá đẹp, như một thước phim hollywood. Thế nhưng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng đã mắt trước những khung cảnh hành động, bắn nhau cực đỉnh.

Khi vào game bạn sẽ được vào vai một chàng lính bị mắc kẹt trong hàng ngũ của kẻ địch. Nhiệm vụ chính của bạn là phải phối hợp ăn ý với một trong 6 titan khổng lồ cùng với Pilot. Vì thế khi chơi hãy cố gắng tập trung hết mức

Overwatch

Overwatch là một sản phẩm game bắn súng online PC với sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất và yếu tố chiến thuật. Bên cạnh lối chơi vô cùng sáng tạo, tựa game còn sở hữu số lượng nhân vật đồ sộ với các kỹ năng đa dạng chắc chắn sẽ đốn gục cả những người chơi khó tính nhất.

Overwatch
Overwatch từng làm chao đảo cộng đồng bởi lối chơi hấp dẫn của mình.

Khi vào game chúng ta sẽ được tham gia trận chiến mỗi đội sẽ có 6 người chơi, bạn sẽ được hóa thân thành một siêu anh hùng để có thể cùng đồng đội đánh bại kẻ địch dành chiến thắng. Trước khi trận đấu bắt đầu, người chơi sẽ được lựa chọn anh hùng mà mình cảm thấy phù hợp nhất. 

Với đồ họa 3D sắc nét cùng kỹ năng vô cùng bắt mắt và là một tựa game FPS, nên từng nhát chém, tia lửa đạn hay hiệu ứng kỹ năng đều được trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng. Tốc độ game cực kỳ cao, âm thanh được phát triển rất chân thực với hệ thống âm thanh đa chiều sẽ không khiến người chơi thất vọng.

Game bắn sung online Fortnite

Đây là tựa game bắn sung online dành cho PC mang tính chiến đấu sinh tồn, kết hợp với xây dựng để sống sót đến giây phút cuối cùng và giành chiến thắng, được phát hành bởi Epic Games. Nhờ sự hấp dẫn và lôi cuốn, cũng như mang đến những khung cảnh sống động kỳ ảo đã, nó trở thành hiện tượng và được cộng đồng game thủ chú ý đến.

Fortnite
Tại các nước phương tây thì Fortnite mới là trò chơi có nhiều người yêu thích nhất.

Điểm làm nhiều người thích thú ở game chính là khả năng “phá môi trường” để có thể thu thập được các loại vật liệu. Từ các loại vật liệu đó bạn có thể xây dựng mọi thứ một cách hợp lý nhất, nhằm che chắn bạn khỏi những cơn mưa đạn từ kẻ địch và dễ dàng giành được chiến thắng.

Đồ họa 3D với thiết kế tối giản để dễ tương thích với nhiều thiết bị. Game có gam màu sặc sỡ, khá bắt mắt mang lại cảm giác mới lạ hơn cho người chơi khi trải nghiệm. Không những vậy, các nhân vật, bối cảnh hay vũ khí, thời trang đều theo phong cách hoạt hình nhằm tạo nên sự thú vị cho trò chơi.

Apex Legends

Apex Legends cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất siêu khủng của Titanfall  theo phong cách Battle Royale mới nhất trên thị trường. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập các loại vũ khí và vật phẩm để trang bị cho mình phối hợp cùng đồng đội chiến đấu chống lại kẻ thù và giành chiến thắng.

Apex Legends
Dù chỉ là tựa game mới nhưng Apex Legends đang dần chiếm trọn lòng tin người game thủ.

Điểm làm nên sự mới mẻ và thú vị trong cách chơi của tựa game này chính là người chơi có thể lựa chọn các nhân vật khác nhau và mỗi nhân vật được trang bị những kỹ năng riêng. Đặc biệt ở Apex Legends là khi động đội bị hạ thì bạn vẫn có cơ hội hồi sinh họ trong khoảng thời gian nhất định. 

Game bắn súng online – Splitgate

Splitgate là tựa game bắn súng online PC miễn phí mang trong mình lối chơi khác lạ và rất dễ gây nghiện với kho tàng súng khổng lồ. Game còn có hơn 20 bản đồ và chế độ chơi để trận đấu luôn đổi mới. Không những vậy, khi bước vào trận đấu người chơi sẽ được trang bị khẩu súng cơ bản để càn quét đối thủ trong đấu trường đầy khốc liệt. 

Splitgate
Tựa game mang hơi hướng tương lai cùng những màn giao tranh cực mãn nhãn.

Trong game mỗi trận đấu sẽ có 8 người chơi và nhiệm vụ chính của bạn là hạ hết toàn bộ kẻ địch để trở thành người sống sót cuối cùng. Đặc biệt kỹ năng độc đáo nhất chính là khả năng sử dụng Portal (cổng không gian), nhờ vậy mà người chơi có thể di chuyển khắp nơi trên bản đồ. Thật thú vị phải không các bạn? Đây chắc hẳn là tựa game miễn phí, chất lượng mà bạn ngại gì không trải nghiệm thử một lần!

Gunfire Reborn

Là tựa game phiêu lưu nhập vai, bắn súng FPS với phong cách đồ họa hoạt hình vô cùng độc đáo tạo cảm giác mới mẻ cho người chơi. Trong game này bạn có thể lựa chọn chế độ một người chơi hoặc nhiều người chơi với tối đa là 4 người giúp trận đầu càng thêm kịch tính. Ngoài ra, người chơi có thể điều khiển các anh hùng cùng với các kỹ năng để phiêu lưu và càn quét mọi trận đấu.

Ở Gunfire Reborn, khi vào mỗi lượt chơi mới game thủ phải tiếp tục thu thập vũ khí, cuộn giấy huyền bí và những kỹ năng thức tỉnh. Không những vậy, mỗi nhân vật anh hùng sẽ có kỹ năng chính và phụ rất đa dạng và “đáng gờm”.

Game bắn súng online Gunfire Reborn
Đồ hoạ 2D cũng là một trong những điểm nhấn của trò chơi này.

Đồ họa 2D vô cùng mãn nhãn, các nhân vật được mô phỏng hoạt hình cực kỳ dễ thương, những chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ. Bên cạnh đó, âm thanh cũng chỉnh chu không kém cạnh, tiếng súng đạn kịch tính sống động khiến người chơi hoàn toàn hòa mình vào trận chiến.

Game bắn súng online – Arma 3

Arma 3 là một sản phẩm game được đánh giá là game FPS chân thực nhất khi chiến đấu. Game lấy bối cảnh diễn ra ở một thế giới tương lai và mô tả sự đấu đá tàn khốc của 4 lực lượng. Người chơi sẽ được hóa thân vào nhân vật của đội quân NATO. Nhiệm vụ chính của game thủ vẫn là cố gắng sống sót để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Arma 3
Có thể nói đây chính là tựa game có đồ hoạ chân thực bậc nhất hiện nay.

Tựa game có lối chơi đòi hỏi sự chuẩn xác trong thao tác cũng như kỹ năng xử lý tình huống, bởi những màn đọ súng liên tục gây sức ép lên bạn. Ngoài ra, người chơi còn được lựa chọn chế độ chơi đơn và chế độ chơi nhiều người. Với hơn 20 phương diện, vũ khí thì vô cùng đa dạng nhằm tạo cảm giác chân thực nhất cho người chơi.

Game bắn sung online – Borderlands 3

Borderlands 3 là tựa game hành động, nhập vai, bắn súng góc nhìn thứ nhất và là phần 3 của Series Borderlands có tuổi đời gần 20 năm. Với sự chăm chút kỹ lưỡng về phần đồ họa kết hợp với âm thanh vô cùng sống động mang đến cho người chơi những trải nghiệm đặc sắc nhất. Người chơi có thể chơi một mình hoặc chơi nhóm 4 người để tăng phần kịch tính.

Game bắn súng online Borderlands 3
Với độ hoạ đẹp mắt, game hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hay nhất cho bạn.hô

Nhiệm vụ cao cả của người người chơi là phải tìm ra được Vault và ngăn chặn cặp song sinh với những âm mưu xấu xa. Ngoài ra game còn có hàng nghìn loại vũ khí để người chơi có thể thỏa thích lựa chọn. Các nhân vật trong game di chuyển linh hoạt, mượt mà có thể chạy, nhảy cực kỳ sinh động. Chắn chắn Borderlands 3 sẽ trở thành hiện tượng vì độ hấp dẫn của chúng!

Tổng kết

Qua bài viết về Top 10 game bắn súng online PC hay mà FPR Download Games Free đã tổng hợp. Mong rằng sẽ giới thiệu được đến cho các bạn một tựa game phù hợp để trải nghiệm vào thời gian rảnh rỗi.

Trả lời