một tựa game nổi tiếng khác bạn có thể biết
Bạn có thể trải nghiệm vào lúc rảnh

Top 10 game công chúa trên điện thoại hay nhất cho bé gái

Ngày nay, việc các thể loại game online phát triển mạnh mẽ đã đáp ứng được nhu cầu giải trí của mọi người. Bất kể là lứa tuổi hay giới tính nào đều có thể tự lựa chọn cho mình một trò chơi phù hợp.

Các bé gái cũng vậy, sự xuất hiện của các tựa game công chúa đã thỏa mãn được yêu cầu này. Hôm nay hãy cùng Download Game Free tìm hiểu danh sách 10 game công chúa trên điện thoại hay nhất cho bé gái nhé!

Game công chúa cho điện thoại Royal Girls Princess Salon

Tựa game đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Royal Girls Princess Salon. Tuy xuất hiện đã lâu nhưng nó vẫn đang duy trì được độ hot vượt trội của mình.

Với cốt truyện đơn giản nhưng thú vị đã thu hút được sự yêu thích của rất nhiều bé gái. Với lối dẫn truyện hấp dẫn đã mang người chơi bước vào một thế giới cổ tích. Nơi đó có nàng công chúa Irene đang chờ đợi các bé.

Đây là tựa game công chúa cực nổi tiếng
Game này gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bé gái

Đây cũng không phải là nhân vật duy nhất trong game này. Tại đây, bạn sẽ được gặp gỡ rất nhiều cô gái khác nữa. Cùng nhau thực hiện những yêu cầu của hệ thống và chăm sóc cho nhân vật của mình.

Các bé sẽ phải trang điểm, phối đồ, làm tóc để cho nhân vật của mình một diện mạo tuyệt vời nhất. Nơi đây bạn sẽ được cung cấp một kho tàng trang phục rực rỡ và xinh đẹp. Để có thể thoải mái lựa chọn và chụp ảnh giống các nàng công chúa.

Với đồ họa và âm thanh hấp dẫn đã mang đến cho các bé một thế giới cổ tích sôi động. Những phút giây giải trí thoải mái và thú vị mà game khác khó có thể mang lại được.

Sweet Princess Makeup Party – game công chúa với lượt tải khủng

Cái tên thứ hai chúng tôi giới thiệu đến các bạn trong danh sách ngày hôm nay đó chính là Sweet Princess Makeup Party. Với lượt tải khủng đến 400 triệu lượt đã cho thấy được sự yêu thích của các bé gái đối với nó.

Một tựa game nổi tiếng khác bạn có thể tham khảo
Đây chính là sự lựa chọn của rất nhiều bé gái hiện nay

Tại đây sẽ có nhiều công cụ và chế độ để người chơi có thể trang bị cho nhân vật của mình. Bạn có thể makeup, làm tóc, thay các loại trang phục rực rỡ. Khi hoàn thành bạn có thể bắt đầu chụp ảnh như một nàng công chúa.

Game này cho phép người chơi truy cập một lúc nhiều chức năng. Nó cũng không tốn quá nhiều dung lượng nên thiết bị nào cũng có thể truy cập.

Cùng với đó là đồ họa và âm thanh cực kỳ hấp dẫn người chơi. Những nét vẽ dễ thương, xinh xắn có thể đốn gục các bé gái ngay từ cái nhìn đầu tiên đó. Nhiều năm qua game này vẫn nhận được sự yêu thích từ người chơi.

Game thời trang cho những nàng công chúa Princess Dress Up Fashion

Như chính cái tên của nó đây chính là trò chơi thời trang của những nàng công chúa. Tại đây, bạn có thể hóa thân vào nàng công chúa mà mình yêu thích nhất và bắt đầu hành trình của mình.

Không chỉ hóa thân các bé còn có thể thoải mái thể hiện cá tính của mình khi trang điểm và phối đồ cho nhân vật. Với nhiều chức năng, trang phục và tông trang điểm bé có thể thỏa thích sáng tạo.

Game hoạt động rất dễ trên di động
Một tựa game khá hấp dẫn và thú vị

Bạn hãy sử dụng phong cách mà mình yêu thích để thể hiện trên nhân vật của mình. Một cách nhìn hay đánh giá tốt từ hệ thống bạn đều có thể trở thành người chiến thắng.

Không chỉ có lối chơi hấp dẫn tại đây bạn còn được chứng kiến một thế giới âm thanh và đồ họa đầy màu sắc nữa đấy. Hãy thử cho các bé nhà mình trải nghiệm và chia sẻ với chúng tôi nhé!

Game công chúa điển hình Ice Princess Sweet Sixteen

Đây là tựa game được phát hành từ nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng CoCo Play nổi tiếng. Là một game được cung cấp cho đối tượng cụ thể là các bé gái nên đã có được những tiếng vang nhất định trên thị trường.

Nội dung câu chuyện đó chính là người chơi được mời đến những buổi vũ hội đặc sắc. Tại đây có sự xuất hiện của các chàng hoàng tử quyến rũ và đẹp trai.

Một game khác bạn có thể tham khảo
Một đề xuất khá thú vị cho bé gái nhà bạn

Chính vì thế người chơi phải tiến hành hóa trang cho nàng công chúa của mình để đi dự tiệc. Trang điểm, làm tóc, chọn cho mình một bộ cánh tuyệt đẹp là nhiệm vụ hàng đầu.

Không chỉ mang đến sự thư giãn, thoải mái khi giải trí. Tựa game này còn giúp cho các bé gái thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như cá tính trong thời trang của mình nữa.

Xây dựng được cốt truyện hấp dẫn và có sự đầu tư chỉnh chu về mặt hình ảnh và âm thanh chính là lý do tạo nên độ hot của trò chơi này.

Game Ice Princess Royal Wedding Day hôn lễ công chúa 

Một tựa game cho các bé gái nữa đến từ nhà CoCo Play muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Ice Princess Royal Wedding Day. Đây cũng là cái tên hot nhất nhì trên thị trường mấy năm nay.

Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này
Một sự lựa chọn hoàn hảo cho giờ giải lao của bạn

Tại đây người chơi không chỉ có nhiệm vụ trang điểm làm đẹp cho công chúa. Hơn thế nữa bạn còn phải tự tay sắp xếp cho đám cưới của nhân vật. Đây chính là môi trường giúp cho bạn khẳng định được mình là người tổ chức sự kiện tuyệt vời nhất.

Đám cưới cổ tích sẽ được tô điểm rõ nét hơn, đặc sắc hơn nhờ vào đồ họa và âm thanh tuyệt vời. Sự lãng mạn chính là yếu tố chủ chốt mà trò chơi này muốn mang đến cho bạn.

Chứng minh được độ hot của mình tựa game này có lượt tải về máy rất cao và con số đó đang không ngừng tăng lên.

Game chấm điểm thời trang hấp dẫn

Không chỉ có các thể game công chúa bánh bèo trong thị trường game vẫn còn nhiều game hấp dẫn dành cho bé gái. Game chấm điểm thời trang chính là một trong số đó.

một tựa game nổi tiếng khác bạn có thể biết
Bạn có thể trải nghiệm vào lúc rảnh

Không chỉ đơn thuần là một trò chơi trang điểm như những cái tên khác. Trong game này còn đánh giá trình độ của người chơi thông qua những con điểm cụ thể. Điều này sẽ thách thức tài năng sáng tạo của người chơi. Để vượt qua những giới hạn, những thiết kế đã quá nhàm chán.

Tại đây có nhiều sự lựa chọn, nhiều cấp bậc cho người chơi tự trải nghiệm. kết hợp cùng với đồ họa và âm thanh đỉnh cao đã mang đến hiệu ứng không tệ cho tựa game này.

Game công chúa Disney xinh xắn và dễ thương

Thêm một tựa game nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Công chúa Disney hẹn hò. Với cốt truyện lãng mạn và hấp dẫn nó sẽ dẫn bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Một tựa game khác thú vị và hấp dẫn
Một lựa chọn cho bạn vào giờ nghỉ

Tại đây bạn sẽ dùng gu thời trang cũng như bàn tay vi diệu của mình để biến hóa cho các nàng công chúa trước buổi hẹn hò với chàng hoàng tử của mình. Xây dựng không khí lãng mạn và không kém phần kích thích đã thu hút sự chú ý của người chơi.

Bổ sung cho điều này chính là sự đầu tư nghiêm túc và chỉnh chu của nhà sản xuất với hệ thống âm thanh và hình ảnh. Mỗi một chi tiết dù là nhỏ nhất đều được làm rất chỉnh chu.

Nếu có ai đã từng trải nghiệm game này thì hãy để lại nhận xét cho chúng tôi và các người chơi mới nhé!

Game Elsa và Barbie – hai nàng công chúa huyền thoại

Lấy tên của hai nàng công chúa huyền thoại Elsa và Barbie đã thấy được sự hấp dẫn và thú vị mặc dù chưa bắt đầu chơi. Đây cũng chính là cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bé.

Một tựa game cực nổi tiếng trên thị trường game
Đây chính là game chơi trên di động hay nhất cho các bé gái

Nhiệm vụ của người chơi tại đây chính là trang điểm và làm đẹp cho hai nàng công chúa này. Tiếp theo đó là tiếp nhận và hoàn thành các thử thách được đưa ra. Không chỉ yêu cầu người chơi phải có gu thời trang đỉnh cao mà còn phải có đầu óc thật linh hoạt khi chơi.

Chính vì có thêm các thử thách này nên trò chơi bớt nhàm chán hơn các game khác. Thu hút được rất nhiều lượt truy cập và tải về thiết bị di động của người chơi. 

Có một ưu điểm nữa cần được xem xét chính là game này tương thích được với tất cả các thiết bị khác nhau. Chất lượng đồ họa hay âm thanh đều không bị ảnh hưởng khi bạn dùng trên máy có đời thấp hơn.

Phải chăng đây chính là điều làm nên và duy trì độ hot của game này dù thời gian phát hành đã từ rất lâu.

Game Thiết kế thời trang Barbie hấp dẫn nhất trên di động

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này đó chính là Game Thiết kế thời trang Barbie. Nhắc đến các game dành cho bé gái mà bỏ qua trò chơi này chính là  một thiếu sót rất lớn.

một tựa game khác bạn có thể tham khảo
Một tựa game khác không kém phần thú vị

Không chỉ thú vị từ cốt truyện mà các chi tiết từ âm thanh đến hình ảnh đều được nhà sản xuất đầu tư cực kỳ chỉnh chu. Mang đến cho người chơi cảm giác như bước chân vào thế giới cổ tích với các nàng công chúa vậy.

Bạn cần phải hóa thân vào một nhân viên thời trang để chuẩn bị cho công chúa những layout makeup, phụ kiện hay trang phục phù hợp với mọi sự kiện hay hoàn cảnh khác nhau.

Nghe có vẻ như rất đơn giản nhưng nó đòi hỏi người chơi phải có cho mình gu thời trang riêng biệt. Dù là thời thượng hay là giản dị, thanh lịch thì đều có thể làm nổi bật nên phong cách cá nhân.

Game váy cưới công chúa lãng mạn nhất

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách này đó chính là game váy cưới công chúa. Một tựa game đã làm mưa làm gió khi vừa mới xuất hiện và vẫn giữ được độ hot cho đến bây giờ.

Váy cưới là ước mơ của mọi cô gái và chắc có lẽ trong tiềm thức của mọi bé gái nó thật sự rất lung linh và cao cả. Game này xuất hiện đã đáp ứng được yêu cầu nhỏ bé này của các bé gái.

Tựa game thú vị bạn không nên bỏ qua
Một tựa game cực kỳ lãng mạn

Cùng với hệ thống đồ họa đỉnh cao và âm thanh xịn sò kết hợp với những mẫu váy cưới tuyệt đẹp đã tạo nên một không gian lãng mạn. Nhiệm vụ của bạn đó chính là trang điểm, làm tóc và lựa chọn cho cô dâu một bộ váy tuyệt đẹp và phù hợp nhất.

Đây chính là điều thu hút được các bé gái nói riêng và người chơi nói chung truy cập vào game. Tuy nhiên, nó cũng không làm cho các bạn phải tiếc nuối bởi chất lượng quá tốt.

Tổng kết

Trên đây chính là danh sách 10 game công chúa trên điện thoại hay nhất cho bé gái mà Download Game Free muốn giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay. Đây đều là những cái tên nổi bật nhất và được rất nhiều game thủ yêu thích.

Hy vọng với những gợi ý trên đây có thể mang đến cho các bé gái một game công chúa chơi cực đỉnh trên điện thoại nhé!

Trả lời