Đây là game cực hot trên thế giới
Tựa game số một lượt tảu về di động tại Việt Nam

Top 10 game di động có nhiều lượt tải nhất tại Việt Nam

Game di động đang phát triển rất nhanh tại Việt Nam. Tuy chơi trên máy tính có nhiều lợi ích và thú vị. Nhưng vì tính tiện lợi nên số lượt tải game về di động đang tăng trưởng rất nhanh.

Hãy cùng Download Games Free tìm hiểu xem Top 10 game di động có nhiều lượt tải nhất tại Việt Nam. Để xem một trong số những trò chơi này có trong thiết bị của bạn không nhé!

Game sinh tồn kích thích và thú vị PUBG Mobile

PUBG Mobile đã không còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Chính vì vậy số lượt tải về di động tăng cao cũng không quá lạ. Sự thú vị và hấp dẫn của PUBG đã nhận được sự tán thành của game thủ.

Là một trò chơi chiến đấu sinh tồn nên những thử thách mang tính kích thích rất cao. Tại đây người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật mình yêu thích và tiến hành chiến đấu.

Đây là game cực hot trên thế giới
Tựa game số một lượt tải về di động tại Việt Nam

Cùng với đồ họa đỉnh cao và chiến thuật hấp dẫn chính là nét độc đáo của PUBG. Người chơi cần phải giữ cho mình cái đầu linh hoạt để chiến đấu. Nhân vật nào sống sót đến cuối cùng thì chính là người chiến thắng.

Không chỉ nổi tiếng tại nước ta nó còn cực hot trên thị trường quốc tế. Nó mang lại mức độ tăng trưởng rất lớn trong kinh tế ứng dụng. Và đứng hàng đầu trong danh sách game tải về di động nhiều nhất mấy năm liền.

Game thư giãn đầu óc Honor Of Kings

Là một tựa game được sản xuất từ Trung Quốc, nhưng số lượt tải của nó còn nhiều hơn dân số của nước này. Nó được tải về di động của người chơi Việt Nam lên đến con số chục triệu.

Đây là tựa game có lượt tải rất cao
Một tựa game có lượt tải về rất cao

Chưa kể nếu trên thế giới thì con số này còn nhiều hơn nữa. Bên cạnh tác dụng mang đến trò chơi thư giãn cho người chơi. Thì trong game này còn là các trận đấu kịch tính và căng thẳng.

Chỉ có chiến thắng bạn mới có thể giành được nhiều vật phẩm và phần quà. Mới có thể mở khóa được nhiều cấp độ và tính năng hơn nữa. Được đầu tư chỉnh chu nên đồ họa và âm thanh cũng rất chất lượng. Mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thoải mái và tích cực.

Game animal đỉnh cao Genshin Impact

Xếp thứ 3 trong danh sách 10 game di động có lượt tải nhiều nhất chính là Genshin Impact. Đây chính là trò chơi nhận được rất nhiều tình cảm và sự công nhận của người chơi.

Game có lượt tải về rất cao
Đây là tựa game khá hấp dẫn và thú vị

Tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng nó vẫn giữ được độ hot. Bằng chứng chính là lượt tải và lượt truy cập đang tăng lên từng ngày. Với lối đồ họa animal ấn tượng nó đã chinh phục được cả những người chơi khó tính nhất.

Game này giúp chúng ta nhập vai và phiêu lưu đến nhiều nền đất nước khác nhau. Qua đây người chơi có thể trải nghiệm được văn hóa của nhiều nước trên thế giới.

Qua lối trình bày và cốt truyện hấp dẫn người chơi sẽ có được những trải nghiệm thú vị nhất. Cùng với đó chính là hệ thống nhiệm vụ đa dạng và sáng tạo mang đến sự thư giãn cho người chơi. 

Nếu là một người có niềm đam mê với hoạt hình, animal thì bạn không nên bỏ qua tựa game này nhé!

Tựa game vui nhộn và thú vị Pokémon Go

Pokemon Go chắc không còn là cái tên xa lạ đối với những ai yêu thích game hiện nay. Chính vì vậy việc nó xuất hiện trong danh sách này cũng không quá bất ngờ.

Lượt tải của Pokemon về di động tại Việt Nam vẫn đang tăng lên từng ngày. Lý do xuất phát từ những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi của nó.

Đây là tựa game quen thuộc nhất của các game thủ
Bạn sẽ được thư giãn thoải mái khi trải nghiệm game này

Điểm đặc biệt thu hút của tựa game này đó chính là sử dụng định vị di động để tìm kiếm vị trí của nhân vật. Từ đó người chơi có thể tiến hành huấn luyện và thực hiện các thử thách. 

Các nhân vật này sẽ hóa thân thành người bạn đồng hành của bạn trên hành trình chơi game. Thực hiện thành công các thử thách sẽ giúp người chơi thu được các chiến lợi phẩm xứng đáng.

Cùng với đồ họa sắc nét, nhân vật cùng âm thanh dễ thương đã tạo nên sự thú vị cho game. Nó thu hút lượt người chơi truy cập và tải về di động ngày càng nhiều. Cũng góp phần làm tăng trưởng phần trăm của nền kinh tế ứng dụng.

Nền tảng chứa nhiều game thú vị Roblox

Đây cũng là một cái tên đình đám và không kém cạnh những game khác trên thị trường như Minecraft. Góp mặt vào danh sách này ở vị trí thứ 5 nó đã chứng tỏ được sức hút vô đối của mình.

Không chỉ là một trò chơi đây còn là nền tảng chứa rất nhiều game khác nhau. Giúp cho người chơi có thể trải nghiệm nhiều game khác nhau mà không mất công tải về nhiều lần.

Một cái tên cực kỳ quen thuộc với game thủ
Đây là tựa game có lượt tải cực khủng

Việc người chơi tham gia nhiều game và thu thập nhiều huy hiệu đã thu hút rất nhiều người. Bạn có thể xây dựng cho mình một thế giới thực tế ảo nhiều hấp dẫn và kích thích.

Hơn hết, trong này có nhiều game phù hợp với các game thủ nhí. Phù hợp với lứa tuổi và đã được cấp phép. Đây cũng chính là lý do số lượt tải mấy năm qua của game này cao đến như vậy.

Tựa game huyền thoại và lâu đời Candy Crush Saga

Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này đó chính là Candy Crush Saga. Dù là người chơi gà nhất thì bạn cũng có thể chơi game này bởi nó cực kỳ dễ chơi.

Với lượt tải về di động cao như vậy đã chứng tỏ được sức hút khó cưỡng của trò chơi này. Không chỉ mang đến những giờ giải trí tuyệt vời và hấp dẫn, thú vị. Bạn có thể nhờ vào nó để hình thành cho mình tư duy logic khi chơi các chiến thuật.

Cái tên quen thuộc của những ai yêu thích game
Cái tên quen thuộc của các game thủ

Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể vượt ải thành công. Bởi sau nhiều lần cập nhật độ khó của trò chơi đã nâng lên một tầm cao mới. Có nhiều thử thách kích thích hơn đang chờ đợi các bạn ở phía trước.

Cho dù bạn dùng thiết bị gì đều có thể tải về thành công bởi trò chơi này không tốn quá nhiều dung lượng. Nó còn hoạt động rất nhẹ nhàng dù ở thiết bị iOS hay là Android.

Game cướp biển kích thích Coin Master

Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu trong danh sách ngày hôm nay đó chính là game cướp biển Coin Master. Số lượt tải về di động của nó đã và đang tăng lên từng ngày mà không có dấu hiệu ngừng lại.

Chỉ với chủ đề game về cướp biển thôi thì game này đã thu hút được số lượng người chơi rất lớn rồi. Ngoài ra cùng với sự đầu tư chỉnh chu nhất của nhà sản xuất đã giúp chất lượng ngày càng tốt hơn.

Một game nhận được nhiều yêu thích của game thủ
Nó không chỉ hay mà còn rất kích thích

Trong game này bạn sẽ hóa thân vào nhân vật và bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ. Có thể là nhiệm vụ xây dựng hoặc là chiến đấu với người khác để giành phần thưởng cho mình. 

Lối chơi của game này tuy rằng đơn giản nhưng lại có hiệu quả cực cao trong việc thu hút người chơi. Nó mang đến những giây phút giải trí thoải mái nhưng không kém phần kích thích. Đồ họa cùng âm thanh lôi cuốn cũng là một yếu tố làm nên thành công của Coin Master.

Game nhập vai và sinh tồn lôi cuốn Garena Free Fire

Free Fire chính là tựa game tiếp theo nằm trong danh sách ngày hôm nay. Nói không quá khi đây chính là tựa game mang đến cho người chơi rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Lượt tải của game sinh tồn này về di động những năm qua tại Việt Nam luôn nằm trong top đầu với con số cực khủng. Điều này chứng tỏ sức hút không giảm của nó dù đã ra mắt rất nhiều năm.

Tựa game huyền thoại của mọi thời đại
Đây chính là game huyền thoại của nhiều game thủ

Cùng với lối chơi nhập và sinh tồn hấp dẫn. Bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật và thực hiện các thử thách. Không chỉ chiến đấu cá nhân, bạn cần phải có sự phối hợp ăn ý để sát cánh cùng đồng đội của mình.

Vượt qua được càng nhiều thử thách thì số vật phẩm và phần quà bạn thu được sẽ càng cao. Nó cũng chứng tỏ bạn là người có tư duy logic, linh hoạt và thông minh khi thực hiện các chiến thuật.

Không chỉ vậy hiện nay ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đã có rất nhiều giải đấu về Free Fire. Bạn có thể thử sức mình tại đây nếu cảm thấy trình độ của mình đủ cao.

Không chỉ mang lại sự giải trí mà khi thi đấu bạn có thể mang đến cho mình thu nhập. Đây chính là điểm nổi bật của game này so với các game khác trên thị trường.

Uma Musume – trò chơi nhập vai huấn luyện cực vui nhộn

Cái tên thứ 9 góp mặt trong danh sách này đó chính là Uma Musume. Được sản xuất bởi Nhật Bản nên nó thể hiện khá nhiều các phong cách văn hóa của đất nước mặt trời mọc.

Tựa game mang hơi hướng animal Nhật Bản
Tựa game có lượt tải về di động rất khủng

Bạn sẽ phải hóa thân vào các nhân vật, thực hiện nhiệm vụ làm huấn luyện viên. Trong quá trình đó sẽ thực hiện các nhiệm vụ đa dạng và phong phú. Chỉ khi chiến thắng bạn mới có thể thu thập được nhiều chiến lợi phẩm.

Tuy ra mắt không lâu nhưng lượt tải về di động của nó vẫn rất khủng. Hơn nữa game này còn trở thành trào lưu trong giới trẻ hiện nay. Chính vì vậy bạn có thể thử tải về chơi và cho chúng tôi nhận xét nhé!

Tựa game kích thích người chơi Grand order

Cái tên cuối cùng trong top 10 ngày hôm nay có chính là Grand order. Tuy xếp cuối danh sách nhưng lượt tải về di động tại Việt Nam vẫn rất khủng đấy.

Là một trò chơi được sản xuất từ Nhật Bản nên nó có hơi hướng animal. Người chơi sẽ hóa thân vào một vị đội trưởng và trong quá trình chơi sẽ thu thập đội viên cho mình.

Cái tên cuối cùng trong danh sách cũng có lượt tải khủng
Cái tên không thể thiếu trong danh sách này

Tại đây người chơi phải xây dựng chiến thuật để giải cứu thế giới. Cùng với lối đồ họa sắc nét, âm thanh đỉnh cao đã tạo nên không khí khẩn trương mỗi khi chơi. Không chỉ vậy, những thử thách đa dạng và phong phú nên không làm cho các game thủ có cảm giác chán.

Đây chính là ưu điểm nổi bật và thu hút nhất tạo nên tiếng vang cho Grand order như hiện nay.

Tổng kết

Trên đây chính là danh sách top 10 game di động có nhiều lượt tải nhất tại Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng tại nước ta nó còn có tiếng tăm vang dội đến trên thế giới nữa. Thu hút được rất nhiều người chơi hòa mình vào không khí khẩn trương, kích thích của trận chiến.

Sau khi theo dõi hết bài viết trên bạn hãy nhanh chóng kiểm tra xem di động của mình đã có những game nào rồi. Hoặc nếu yêu thích trò chơi nào mà Download game free nhắc đến thì hãy chơi và chia sẻ cho mọi người trải nghiệm của các bạn nhé!

Trả lời