Genshin Impact - Với đồ họa 3D, những nhân vật có cá tính riêng làm cộng đồng người chơi phải hú hét điên đảo vì sự đáng yêu và ngầu lòi.
Genshin Impact - Với đồ họa 3D, những nhân vật có cá tính riêng làm cộng đồng người chơi phải hú hét điên đảo vì sự đáng yêu và ngầu lòi.

Top 10 game di động có nhiều lượt tải nhất trên thế giới

Game giải trí trên điện thoại đã dần trở thành xu hướng. Đó là nhờ sự tiện lợi, thú vị và có thể chơi mọi lúc mọi nơi, không bị giới hạn như khi chơi ở trên máy tính. Hôm nay hãy cùng Download Games Free tìm hiểu đâu là top 10 game di động có nhiều lượt tải nhất trên thế giới nhé.

Đặc biệt, cũng có không ít các trò chơi cũng thú vị không kém các trò chơi trên PC hoặc trên các máy switch. Các trò chơi này đều có điểm mạnh là cốt truyện thú vị, đồ họa 3D hấp dẫn thu hút nhiều người chơi. Hãy cùng website tải game miễn phí: downloadgamesfree.net tìm hiểu về top 10 game hiện đang nắm giữ vị trí top 10 lượt tải trên các chợ ứng dụng

1. Trò chơi nhập vai Genshin Impact

Bạn không nhìn nhầm đâu, đây đích thực chính là trò chơi được ưa chuộng và có lượt tải nhiều nhất năm 2021. Trò chơi này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều kỳ tích hơn nữa trong năm 2022.

Với đồ họa 3D, những nhân vật có cá tính riêng làm cộng đồng người chơi phải cảm thán vì sự đáng yêu và ngầu lòi. Các chiêu thức đẹp mắt và mỗi nhân vật đều có những chiêu thức và sức mạnh riêng.

Xem thêm: Tải Genshin Impact miễn phí

Genshin Impact - Với đồ họa 3D, những nhân vật có cá tính riêng làm cộng đồng người chơi phải hú hét điên đảo vì sự đáng yêu và ngầu lòi.
Genshin Impact với đồ họa 3D độc đáo.

Ngoài ra trò chơi này được đầu tư về cốt truyện và nhiệm vụ cũng rất thú vị. Nói về một nhà lữ hành đến từ một vùng đất xa xôi tìm người anh/ em bị thất lạc.

Trên hành trình dài rộng đó, bạn trong vai nhân vật chính sẽ khám phá những bí ẩn của vùng đất thần kỳ. Cũng như như gặp gỡ những người đồng hành thú vị.

Cũng không khó hiểu tại sao trò chơi này lại được yêu thích và được chọn lựa để tải về giữa vô vàn game khác đến thế.

2. Trò chơi Sky: Children of the Light

Đây là một trong những trò chơi thú vị có doanh số khủng nhất mọi thời đại và được nhiều người trên thế giới chọn lựa và trải nghiệm. Ở trò chơi này, khoảng cách của bạn và người khác dường như đã được kéo về con số 0.

Chưa từng tốn một đồng nào cho chi phí quảng cáo, tuy nhiên độ hot của Sky có thể ngang bằng hoặc hơn các trò chơi nhập vai khác. Trò chơi này không chỉ đơn thuần là trải nghiệm hay chạy các nhiệm vụ. Bên cạnh đó nó còn đề cao cảm xúc của người chơi.

Cùng nhau phiêu lưu trong vùng đất mới với Sky.
Cùng nhau phiêu lưu trong vùng đất mới với Sky.

Bạn có thể kết nối bạn bè ở bất kỳ đâu trên thế giới này, sau đó nắm tay cùng nhau đi phiêu lưu. Trò chuyện cùng nhau, sưu tầm trang phục và kiểu tóc. Học những biểu cảm thú vị dành cho những đứa trẻ bầu trời.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến với trò chơi với cốt truyện tuyệt vời này, cùng nhau đi phiêu lưu ngay?

Đọc thêm: Children of the Light trải nghiệm tựa game nhập vai siêu hot

3. Trò chơi bắn súng đỉnh cao PUBG Mobile

Đây là trò chơi từng làm điên đảo cộng đồng bảng xếp hạng. Được hàng loạt giới trẻ ở những độ tuổi khác nhau yêu thích. Đến thời điểm hiện tại, PUBG vẫn chưa làm đồng bo thất vọng về số lượng tải về của mình.

Không nói ngoa khi bảo PUBG là trò chơi bắn súng đỉnh cao nhất mọi thời đại. Đồ họa 3D đỉnh cao, chân thật. Hành động nhân vật mượt mà cùng những nhiệm vụ thú vị.

Trò chơi bắn súng đỉnh cao nhất.
Trò chơi bắn súng đỉnh cao nhất.

Trò chơi này còn không ít lần hút mắt các bạn nữ bởi những bộ trang phục siêu ngầu lòi và bắt mằ. Có thể nói nhà phát hành của PUBG đã thu nhập về không ít lợi nhuận từ việc quay hòm nhận đồ này.

Không những thế, trong PUBG Mobile có rất nhiều chế độ, nhiều bản đồ. Thậm chí có thể mời bạn bè đi vi vu đó đây trong lúc chạy bo cùng nhau.

Đọc thêm: PUBG Mobile – Tải PUBG Mobile miễn phí

4. Trò chơi Candy Crush Saga

Game của nhà King chưa bao giờ là lỗi thời dù là lối chơi đơn giản không thể đơn giản hơn. Với đồ họa đáng yêu, cách chơi thú vị, chắc chắn ở đây đã có không ít người cày hơn cả trăm bàn Candy Crush Saga.

Tuy nhiên để phù hợp với thị hiếu mới và tăng thêm phần thú vị cho người chơi, hiện nay nhà phát hành King cũng đã cập nhật không ít các tính năng thú vị để giành các phần thưởng.

Đọc thêm: Tải trò chơi Candy Crush Saga

Đồ họa đáng yêu khiến người chơi không thể ngừng lại.
Đồ họa đáng yêu khiến người chơi không thể ngừng lại.

Có thể nói các mẹo giúp đỡ trong những trò chơi của King bao giờ cũng hiếm có khó tìm. Với chế độ mới này tin chắc rằng trò chơi sẽ ngày càng thú vị hơn.

5. Trò chơi Subway Surfers

Tin chắc rằng nhiều người ở đây ai cũng ít nhất một hoặc nhiều lần trải nghiệm thử trò chơi Subway Surfers siêu thú vị này.

Với lối chơi không hề đơn giản, người chơi phải có một đôi mắt tinh anh, một đôi tay nhanh nhẹn thì mới có thể đạt được kỷ lục cao trong trò chơi.

Nhanh tay lẹ mắt là một yếu tố giành được kỷ lục cao trong trò chơi.
Nhanh tay lẹ mắt là một yếu tố giành được kỷ lục cao trong trò chơi.

Ai cũng phải bật cười khi nhớ về cậu bé trong trò chơi này – một cậu bé nghịch ngợm vẽ bậy lên tàu hỏa và bị bảo vệ rượt bắt. Nghe tưởng chừng dễ nhưng chỉ cần lơ là một tí cậu sẽ bị tóm ngay đấy.

Và đừng quên thu gom vàng trong lúc chạy trốn để mua các mẹo giúp đỡ, ván trượt, trang phục cũng như những nhân vật đáng yêu khác trong trò chơi này nhé.

6. Trò chơi Among Us

Bạn còn nhớ hay đã quên trò chơi siêu hot hit một thời khiến ai cũng mê đắm và phải rủ rê đám bạn chơi chung này?

Đây từng được xem là trò chơi dễ khiến “tình bạn tan vỡ” nhất khi gây ra các tình trạng dở khóc dở cười, khi không biết ai mới là kẻ đột nhập và đang âm mưu tác quái trong phi thuyền.

Với cốt truyện thú vị trên một con thuyền có mười phi hành gia. Trong đó có hai người không phải phi hành gia thật mà chỉ trà trộn vào đây. Họ có thể di chuyển qua đường ống cống, phá hủy bình oxi hoặc làm sụp công tắc điện,… thậm chí có thể giết người.

Xem thêm: Among Us tựa game giải đố hấp dẫn bậc nhất hiện nay

Đây từng được xem là trò chơi dễ khiến “tình bạn tan vỡ” nhất.
Đây từng được xem là trò chơi dễ khiến “tình bạn tan vỡ” nhất.

Nhiệm vụ của các phi hành gia còn lại chính là tìm ra trong số bọn họ, ai là những phi hành gia giả. Tưởng dễ nhưng không dễ, đây được xem là một trong những cuộc đấu trí không hồi kết nhất.

7. Trò chơi Tốc Chiến: Liên minh huyền thoại Mobile

Để hưởng ứng sự đông đảo và nhiệt tình của những người hâm mộ trên bản PC, nhà phát hành game Liên Minh Huyền Thoại đã tung ra phiên bản Tốc Chiến trên điện thoại. Đây được xem là phiên bản Mobile của Liên Minh Huyền Thoại PC.

Vẫn cách chơi cũ kết hợp với những vị tướng siêu ngầu, hãy định hướng để tạo ra đội mạnh nhất. Cùng nhau chiến thắng tất cả cuộc đấu mà bạn đi đến.

Đọc thêm: Tải game Liên Minh Huyền Thoại miễn phí

Được xem là phiên bản Mobile của Liên Minh Huyền Thoại PC.
Được xem là phiên bản Mobile của Liên Minh Huyền Thoại PC.

Trò chơi Tốc Chiến hấp dẫn như thế một phần là nhờ lối chơi mới lạ, một phần là nhờ những vị tướng siêu ngầu tưởng chừng chỉ có trong cổ tích, thần thoại. Mỗi vị tướng đều có những kỹ năng riêng chờ đợi bạn học hỏi.

8. Trò chơi Garena Free Fire

Là một trò chơi bắn súng được đánh giá có độ nổi bật ngang tầm với PUBG Mobile. Đây cũng là một trò chơi có nhiều lượt tải nhất trong năm 2021 vừa qua.

Với lối chơi tương tự nhưng Garena Free Fire được đánh giá là dễ chơi hơn khi có mốc tầm ngắm, chế độ hồi sinh. Các hiệu ứng và trang phục của trò chơi này cũng lung linh và kỳ ảo.

Đọc thêm: Tải Free Fire tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất hiện nay

Đồ họa đẹp mắt hướng tới đối tượng nhỏ tuổi,
Đồ họa đẹp mắt hướng tới đối tượng nhỏ tuổi,

Điều bất ngờ hơn là trò chơi Garena Free Fire có độ tuổi trung bình của người chơi khá nhỏ. Có lẽ đây cũng là một xu hướng của giới thiếu nhi hiện nay cùng sự đầu tư về đồ họa.

Cũng giống như các trò chơi bắn súng khác, để tạo thêm sự hấp dẫn cho người chơi. Garena Free Fire hiện nay cũng có không ít các chế độ và bản đồ mới đợi người chơi khám phá và tìm hiểu.

9. Trò chơi Roblox

Sao có thể bỏ qua sự góp mặt của trò chơi kinh điển Roblox – nơi tạo dựng ra một thế giới ảo siêu kỳ thú được nhà phát hành Roblox Corporation đưa ra mắt vào năm 2006.

Ngay lúc vừa ra mắt, Roblox đã gây được tiếng vang lớn về cách chơi thú vị. Một thế giới rộng mở 3D mà bạn có thể phiêu lưu, xây dựng hoặc làm bất kỳ điều gì mà bạn muốn. Không ai có thể trách phạt hay bắt bẻ bạn trong thế giới này.

Đọc thêm: Tải trò chơi Roblox

Những chuyến phiêu lưu tuyệt vời trong thế giới mở.
Những chuyến phiêu lưu tuyệt vời trong thế giới mở.

Có lẽ đó là lý do trò chơi này đa phần được tải bởi trẻ em và thanh thiếu niên với độ tuổi dưới mười sáu. Một thế giới không bị gò bó hay ràng buộc bởi bất kỳ luật lệ nào, ai mà lại không thích chứ?

10. Trò chơi Minecraft

Cuối cùng hãy đánh dấu bài viết với trò chơi Minecraft – một trò chơi thuộc hàng top trên PC và cả điện thoại di động. Đây là trò chơi kinh điển mà bất kỳ ai cũng từng nhìn thấy hoặc nghe qua dù chưa thật sự trải nghiệm.

Cũng giống như Roblox, thế nhưng Minecraft được sửa chữa và mở rộng hơn nhiều. Nhiều game thủ kỳ cựu còn suy đoán thế giới mở Minecraft còn có diện tích lớn hơn cả thế giới ngoài đời thật.

Thế nên bạn có thể làm bất kỳ điều gì bạn muốn trong thế giới siêu rộng này. Ngoài ra trong trò chơi cũng có nhiều chế độ như chơi online, offline, chơi đơn hoặc chơi cùng bạn bè.

Bạn cũng có thể chọn các viễn cảnh thế giới cho game bạn muốn như chế độ phiêu lưu, chế độ sinh tồn. Hãy học cách né tránh quái vật vào ban đêm để có thể sống sót vào ngày mai.

Đọc thêm: Tải game Minecraft

Nhiều game thủ kỳ cựu còn suy đoán thế giới mở Minecraft còn có diện tích lớn hơn cả thế giới ngoài đời thật.
Nhiều game thủ kỳ cựu còn suy đoán thế giới mở Minecraft còn có diện tích lớn hơn cả thế giới ngoài đời thật.

Với chế độ phiêu lưu, bạn có thể phiêu lưu đó đây trong thế giới rộng lớn. Ngoài ra bạn cũng có thể thu thập vật liệu và xây nên mảnh đất và thành phố mơ ước của bản thân.

Tổng kết

Thông qua bài viết trên Download Games Free đã mang đến cho bạn top 10 game di động có nhiều lượt tải nhất trên thế giới. Nhiều người vẫn lầm tưởng lượt tải là kết quả của việc marketing tốt cho những trò chơi trên dòng điện thoại di động này.

Tuy nhiên, với số lượt tải khủng chứng tỏ được độ yêu thích của cộng đồng fan dành cho game. Đồng thời cũng chứng minh được những trò chơi này có lối chơi hấp dẫn, phù hợp với nhiều người và nhiều lứa tuổi.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm thấy được trò chơi mà bạn yêu thích nhé.

Trả lời