Tựa game huyền thoại của làng game hiện nay
Trải nghiệm tựa game sinh tồn đỉnh cao trên máy tính

Top 10 game hay nhất trên máy tính năm 2022

Thị trường game hiện nay xuất hiện rất nhiều trò chơi cực hấp dẫn và thú vị. Trong đó có rất nhiều tựa game nhận được sự quan tâm cực lớn và số lượng người chơi khổng lồ.

Bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu Top 10 game hay nhất trên máy tính năm 2022. Hãy đọc và lựa chọn cho mình một tựa game vừa ý nhất nhé!

Game nhập vai hấp dẫn người chơi Elden Ring

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Elden Ring. Đây là tựa game đã có được sự bùng nổ và thu hút số lượng người tham gia khổng lồ vào năm 2021.

Chính vì vậy bước sang năm 2022 đây là game được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ. Bởi nó sở hữu được rất nhiều ưu điểm nổi bật đem đến chất lượng cực kỳ cao cho người chơi.

Trải nghiệm thú vị hơn trên máy tính
Đây là tựa game hứa hẹn sẽ rất bùng nổ trong năm 2022

Lấy bối cảnh Trung Địa với địa hình khó khăn hiểm trở, người chơi phải nhập vai vào các nhân vật để chiến đấu với kẻ thù. Được đầu tư một cách công phu nên đã mang lại cho mọi người một gameplay có chiều sâu, với những phân cảnh chiến đấu huyền thoại.

Đồ họa và âm thanh cũng là ưu điểm nổi bật của tựa game này. Đồ họa 3D đỉnh cao cùng với âm thanh chất lượng đã thu hút người chơi đến với Elden Ring ngày càng nhiều. Nếu cảm thấy hứng thú thì hãy thử ngay tựa game này nhé!

Tựa game God of War hấp dẫn đỉnh cao

Một cái tên khác chúng ta không thể không nhắc đến trong bài viết ngày hôm nay đó chính là God of War. Đây là một trò chơi được đánh giá rất cao mà các bạn nên thử.

Đây là tựa game hot năm 2022
Khi xem trên máy tính sẽ mang đến cảm giác tốt hơn

Phiên bản được giới thiệu đến người chơi vào năm 2018 đã mang lại tiếng vang rất lớn và nó vẫn giữ được độ hot của mình cho đến hiện tại. Bởi vì được nhà sản xuất chú tâm vào chất lượng nên thu hút được rất nhiều người chơi trải nghiệm.

Là một game chiến đấu và nhập vai đỉnh cao nên nó được rất nhiều người chơi tin tưởng là sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn vào năm 2022. Cùng với đó sự ra mắt của phiên bản mới và giữ nguyên cốt truyện, lối chơi như cũ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các bạn.

Không chỉ vậy đầu tư của nhà sản xuất vào hình thức và các yếu tố khác cũng giúp cho nó giữ được độ hot của mình dù ra mắt đã khá lâu.

Game sinh tồn Ark II siêu hot

Ở phiên bản đầu tiên chúng ta đã thấy được những điểm nổi bật mà tựa game này mang đến. Tại phiên bản mới này điều đó sẽ lần nữa được chứng minh bởi độ hot và sức thu hút của Ark vẫn không hề giảm xuống chút nào.

Cùng với sự kỳ vọng rất cao của nhiều fan hâm mộ thì nhà sản xuất đã chi rất mạnh tay vào chất lượng nội dung cũng như hình thức. Để giúp người chơi có thể có được giây phút chơi game hấp dẫn và thú vị nhất.

Xem thêm: Top 10 game thông minh hay nhất dành cho trẻ trên di động

Nó mang đến cảm giác chân thật khi chơi trên máy tính
Ark II là tựa game hot nhất năm 2022 trên máy tính

Xây dựng cốt truyện với những tình tiết dồn dập và được đẩy lên cao trào rất nhiều lần bạn có thể có được cảm giác chân thật khi chơi. Kết hợp với đồ họa đỉnh cao và âm thanh chất lượng nên càng cảm nhận được những ưu điểm của game này dành cho bạn.

Nó được đánh giá là sẽ có được sự bùng nổ vượt bậc trong tương lai khi chơi rất mượt mà trên tất cả các thiết bị. Trong đó tốt nhất là trên máy tính. Hãy thử và chia sẻ cảm nhận lại cho chúng tôi được biết nhé!

Dying Light 2 Stay Human – game zombie hấp dẫn

Nhắc đến game tiêu diệt zombie mà không nhắc đến Dying Light 2 Stay Human thì quả là một thiếu sót to lớn. Bởi những điều thú vị và mới mẻ nó mang lại sẽ đem đến cho người chơi những giây phút tuyệt vời nhất.

Tiêu diệt zombie không còn là điều quá mới mẻ nhưng nó lại mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc. Sự căng thẳng, áp lực khi nhập vai vào trong game sẽ là cảm giác suốt đời không thể nào quên được. 

không bao giờ bjan phải hối hận khi chơi game này
Đây là tựa game hot nhất chơi trên máy tính năm 2022

Có một điều làm cho người chơi cực kỳ hào hứng và trông đợi vào game này. Đó chính là nhà sản xuất sẽ giành 500 giờ chơi trải nghiệm cho người chơi. Đây là điều ít có nhà sản xuất game nào làm được cho đến hiện tại.

Cùng với những sự đầu tư chỉnh chu và nghiêm túc như vậy. Đây có thể xem là một trong những cái tên tiêu biểu nhất trong làng game hiện nay mà các bạn có thể trông chờ được.

Cuộc phiêu lưu của những bộ xương Hollow Knight: Silk Song

Nếu bạn đã chơi thử quan Hollow Knight thì chắc có lẽ sẽ rất ấn tượng về một tựa game lấy cảm hứng và nhân vật chính là những bộ xương nhỉ. Vào thời điểm vừa ra mắt nó đã mang đến một làn gió mới vào cộng đồng game lúc bấy giờ.

Năm 2022 là lúc các tựa game sinh tồn lên ngôi
Bạn sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi chơi trên máy tính

Lấy cốt truyện là những trận chiến, những cuộc phiêu lưu của các bộ xương đã tạo ra cảm giác cực mới lạ cho người chơi. Không chỉ vậy với đồ họa đậm chất Ấn Độ đã kích thích đến tận cùng thị giác của người chơi. 

Mỗi một chi tiết đều nhận được sự quan tâm và chăm chút của nhà sản xuất để mang đến một trò chơi hoàn hảo cho các bạn. Chính vì vậy đừng chần chừ gì nữa mà nhanh chóng trải nghiệm ngay tựa game hấp dẫn này.

Play together tựa game chơi trên máy tính đỉnh cao

Một trong những tựa game có số lượng người chơi cao nhất hiện nay mà không nhắc đến Play Together thì quả là thiếu sót. Ra mắt người chơi vào năm 2021 nhưng cho đến bây giờ nó vẫn giữ được độ hot của mình.

Nó mang đến cho bạn cảm giác chân thật khi chơi
Hãy trải nghiệm tựa game này trên máy tính ngay

Thuộc thể loại game nhập vai, phiêu lưu sôi động và hấp dẫn. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi hóa thân vào các nhân vật và thực hiện các nhiệm vụ. Xây dựng được cho người chơi những trò chơi phong phú. Nên khi chơi trên máy tính sẽ giúp cho điều đó trở nên hoàn hảo hơn.

Không chỉ như vậy việc đầu tư chỉnh chu vào hình thức, đồ họa và âm thanh của game. Đã mang đến cảm giác chân thực nhất cho người chơi. Với đồ họa 3D đỉnh cao cùng âm nhạc hấp dẫn nên thu hút và giữ chân được nhiều người chơi tin cậy.

Tân Thiên Long – game kiếm hiệp đỉnh cao năm 2022

Nhắc đến các game chơi trên máy tính năm 2022 mà không nhắc đến Tân Thiên Long thì quả là thiếu sót lớn. Có không ít các game kiếm hiệp ra đời trong những năm gần đây. Nhưng chỉ có nó là nhận được sự yêu thích của người chơi.

Sự ra đời của tựa game này đã làm bùng nổ thị trường game 2022
Tựa game kiếm hiệp đỉnh cao nhất 2022

Chúng ta không cần phải nhắc quá nhiều đến chất lượng hay cảm xúc khi chơi. Vì chính những con số lượt chơi và lượt truy cập đã nó lên tất cả. Đầu tư chỉnh chu ngay cả những chi tiết nhỏ nhất đã giúp cho game này duy trì độ hot suốt thời gian qua mà không giảm.

Đồ họa đỉnh cao cùng âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng đã giúp mang lại cái nhìn toàn diện và tích cực cho Tân Thiên Long. Cảnh vật trong game được xây dựng như chốn bồng lai tiên cảnh. Khiến cho những ai yêu thích truyện kiếm hiệp đều không thể rời mắt được.

Nếu bạn cảm thấy nó ấn tượng thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng tải về máy tính để trải nghiệm ngay bây giờ.

Game đấu súng đỉnh cao PUBG Mobile

Nếu trong game này mà không nhắc đến PUBG thì có lẽ chúng ta chưa hiểu rõ hết về thị trường game lúc bấy giờ. Đây là trò chơi được đánh giá sẽ không bao giờ hết hot và sở hữu số lượng người chơi khổng lồ nhất hiện nay.

Là game đấu súng và chiến thuật nổi tiếng nên mức độ hiểu biết của người chơi hiện nay về nó là rất cao. Nó mang đến những trận chiến hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng. Hơn nữa tại đây người chơi còn được trang bị một kho vũ khí khổng lồ nên không mang đến cảm giác chán cho người chơi.

Đây là cái tên không thể thiếu trong danh sách này
Không thể không nhắc đến PUBG trong danh sách này

Càng đến cuối trận đấu thì người chơi càng cảm nhận được rõ ràng nhịp chơi dồn dập và căng thẳng hơn. Chính vì vậy điều quan trọng nhất của người chơi là phải giữ cho mình một tư duy linh hoạt và đầu óc logic để sắp đặt các chiến thuật.

Chỉ có vượt qua các chướng ngại vật và thử thách mà hệ thống mang đến thì người chơi mới có thể mở khóa được càng nhiều vật phẩm. Những thứ bạn tích góp được sẽ phát huy được rất nhiều tác dụng mà bạn không thể nào ngờ tới được.

Game chiến đấu và sinh tồn Free Fire

Một cái tên quen thuộc khác cho những ai yêu thích chơi game trên máy tính không thể bỏ qua đó chính là Free Fire. Xuất hiện đã khá lâu trên thị trường nhưng nó vẫn giữ được độ hot của mình. Hằng ngày lượt truy cập không ngừng tăng lên và không có dấu hiệu chậm lại.

Tựa game huyền thoại của làng game hiện nay
Trải nghiệm tựa game sinh tồn đỉnh cao trên máy tính

Với nhiều cách để thực hiện các trận đấu như đấu đơn, đấu đôi hay đấu theo nhóm. Điều này giúp cho người chơi có được cảm giác chân thật nhất. Không chỉ vậy game này còn có yêu cầu khá cao ở người chơi. Bạn phải có được tư duy nhạy bén và khả năng điều khiển nhân vật linh hoạt thì mới có thể chiến thắng được các thử thách.

Đến cuối vòng bo người chiến thắng chính là chiến binh còn sót lại sau cùng. Với những sự kích thích và căng thẳng mà Free Fire mang lại thì bạn yên tâm sẽ có được những giây phút giải trí cực hấp dẫn và thú vị.

Liên Minh Huyền Thoại – game máy tính đỉnh nhất năm 2022

Cái tên hot nhất trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chắc có lẽ là Liên Minh Huyền Thoại.

Cái tên nổi bật nhất trong làng game thế giới
Liên Minh Huyền Thoại là game đỉnh cao chơi trên máy tính

Sở hữu lối chơi đỉnh cao cùng sự đầu tư chỉnh chu về mặt hình thức và kỹ thuật. Nó thực sự được xem là huyền thoại trong làng game mobile. Là một tựa game mang tính đồng đội cao nên ngoài việc rèn luyện kỹ năng cho mình bạn còn phải phối hợp ăn ý với các đồng đội của mình.

Hệ thống các tướng tại đây cũng được xây dựng rất phong phú và linh hoạt nên mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất khi chơi.

Kết luận

Mặc dù trào lưu chơi game trên điện thoại hiện nay đang cực kỳ phát triển nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn rất được người chơi tin dùng. Năm 2022 được dự đoán sẽ là một năm cực kỳ nổi bật của các thể loại game PC.

Trên đây là những cái tên nổi bật nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng người chơi sẽ có được những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất với chúng. Nếu có game nào đặc sắc và hấp dẫn hơn nữa thì đừng ngần ngại mà chia sẻ với chúng tôi ngay nhé!

Trả lời