top-10-game-kim-cuong-1

Top 10 game kim cương hay nhất, nhiều người chơi nhất

Game kim cương từng là trò chơi nổi bật nhất ở giai đoạn các thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh và máy tính bàn mới phát triển.

Với các yêu cầu tầm trung về cấu hình, cơ chế, dung lượng,… Game trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ tham gia nhất. Game giải trí phù hợp mọi đối tượng. 

Cùng Downloadgamesfree.net điểm lại top 10 game kim cương hay nhất, nhiều người chơi nhất hiện nay nhé!

1/ Bejeweled Classic

Bejeweled Classic, huyền thoại đầu tiên ra đời đem đến vô vàn cảm hứng cho các đời game mini hiện nay. Đây cũng là phiên bản game kim cương kinh điển nhất từ trước đến nay.

Ra đời vào năm 2001, Bejeweled Classic có lối chơi match-3 đơn giản nhưng hấp dẫn, hiện đang có đến 150 triệu người tham gia và hàng loạt phiên bản khác.

Đặc điểm của game Bejeweled Classic

Đem đến không gian giải trí hấp dẫn, đa dạng. Game giải đố trí tuệ, nhẹ nhàng nhưng gây cấn thích hợp cho nhiều đối tượng tham gia.

Với nhiệm vụ tráo đổi vị trí từng ô kim cương trên hàng sao cho cột dọc có từ 3 ô trở lên liên kề nhau. Như chuỗi 3/4/5, chuỗi chữ T hoặc L,…

Cứ tiếp tục cho đến khi đủ điểm để hoàn thành nhiệm vụ. Game có 6 chế độ gồm: Lightning, nhịp độ game nhanh hơn và bị giới hạn về thời gian. Classic, đơn giãn và kinh điển. Diamond Mine, đào mỏ tìm vàng. Hay cùng Butterflies giải cứu những chú bướm hoặc xếp hình độc lạ cùng Poker.

Hiện tại, game vẫn đang hoạt động tốt và cập nhật thêm nhiều chức năng thú vị. Cải tiến cấu hình, đồ họa và có 2 phiên bản dành cho IOS cùng Android.

Bejeweled Classic, huyền thoại đầu tiên ra đời đem đến vô vàn cảm hứng cho các đời game mini hiện nay.
Bejeweled Classic, huyền thoại đầu tiên ra đời đem đến vô vàn cảm hứng cho các đời game mini hiện nay.

Đọc thêm: Tải game kim cương Bejeweled Classic

2/ Candy Crush Saga

Candy Crush Saga, tựa game được yêu thích không kém phần phiên bản game mini đời đầu. Từ việc học hỏi đàn anh, Candy Crush đã thành công vượt trội về mặt thương mại.

Với 1 tỷ lượt download còn đang gia tăng, đưa công ty mẹ của game lên thẳng vị trí top 10 công ty có doanh thu cao nhất thị trường.

Đặc điểm của game Candy Crush

Cùng là lối chơi match-3, nhưng Candy lại có nhiều hơn sự đột phá ở các tính năng đặc biệt như viên kẹo sọc với sức nổ khủng khiếp hay socola nhiều màu phóng điện.

Cứu thua game ngay khi bạn gặp nguy cấp và đẩy nhanh thời gian hoàn thành nhiệm vụ, tiết kiệm các bước đi để tích lũy điểm đổi thưởng,…

Không chỉ ấn tượng ở đồ họa đáng yêu, sáng tạo mà cả nhạc nền cũng êm tai, dễ nghe. Đặc biệt các hiệu ứng khi tác động cực kì sinh động.

Đưa người tham gia đến những trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời cũng là trò chơi giải trí, giết thời gian cực đỉnh đấy nhé!

Candy Crush Saga, tựa game được yêu thích không kém phần phiên bản game mini đời đầu.
Candy Crush Saga, tựa game được yêu thích không kém phần phiên bản game mini đời đầu.

Đọc thêm: Tải game Candy Crush Saga

3/ Jewel Ancient

Kim Cương Cổ Đại hiện đang có 2 phiên bản game, lấy bối cảnh chung là Ai Cập cổ xưa. Trò chơi mang tới sự mới lạ và thú vị riêng cho từng trải nghiệm.

Mặc dù tương tự với các tựa game kim cương khác về luật chơi và cơ chế match-3. Tuy nhiên, Jewel Ancient lại mang nét khác biệt trong các tính năng và quy tắc.

Đặc điểm của game Jewel Ancient

Tham gia vào game, bạn cần có các kỹ năng tính toán nhanh nhạy và hợp lý trong từng bước di chuyển trước khi hết lượt.

Với hơn 1000 cấp độ, người chơi cần vượt qua các thử thách để tìm ra viên đá quý bị mất bên trong lăng mộ Pharaoh. Với 2 chế độ từ dễ đến khó để người chơi không cảm thấy nhàm chán khi chơi.

Game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, chức năng NFT còn cho phép bạn mua các vật phẩm mới. Ngoài ra, điểm được yêu thích nhất của tựa game là tính năng chơi online và offline. Mở ra sân chơi hấp dẫn cho mọi người khám phá.

Jewel Ancient lại mang nét khác biệt trong các tính năng và quy tắc trò chơi.
Jewel Ancient lại mang nét khác biệt trong các tính năng và quy tắc trò chơi.

Đọc thêm: Tải game Jewel Ancient

4/ Frozen Free Fall

Frozen Free Fall lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Frozen nổi tiếng của Disney. Game nhận được sự yêu thích của đông đảo trẻ em từ các quốc gia khác nhau.

Với đồ họa tươi sáng cùng tính năng đóng băng thú vị góp phần tăng thêm độ thử thách trong trò chơi, tựa game giải trí lý tưởng nhất hiện nay.

Đặc điểm của game Frozen Free Fall

Bằng cách di chuyển các viên pha lê, phá vỡ các viên bị đóng băng và tạo thành các hàng ngang, dọc cùng màu có từ 3 viên trở lên để ghi điểm.

Lặp lại thao tác cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ là được. Chưa kể, khi kết thúc ván game, các viên còn lại sẽ bùng nổ và tự động cộng thêm vào điểm cho bạn.

Mỗi nhân vật sẽ có các năng lực riêng để giúp người chơi phá vỡ thế trận và ghi điểm nhanh hơn. Ngoài ra, khi mở khóa vương quốc ở level 13, bạn có thể tự xây dựng, trang trí thành phố theo ý thích.

Frozen Free Fall lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Frozen nổi tiếng của Disney.
Frozen Free Fall lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Frozen nổi tiếng của Disney.

Đọc thêm: Tải game Frozen Free Fall

5/ Bejeweled Blitz

Thăng hạng cảm xúc bằng cách tự thử thách giới hạn bản thân. Tại Bejeweled Blitz, người chơi cần có những kỹ năng quan sát, tính toán siêu nhạy bén và nhanh nhẹn.

Để có thể đuổi kịp thời gian quy định trong ván đấu và hoàn thành nhiệm vụ. Không “nhàn” như bao game mini khác, Bejeweled Blitz đem đến sự kịch tính và siêu hấp dẫn trong từng map game.

Đặc điểm của game Bejeweled Blitz

Chỉ với 60s, người chơi phải nhanh chóng ghép nối từ 3 viên kim cương trở lên để ghi điểm. Nếu bạn muốn tham gia một trò chơi nhẹ nhàng, nhưng có độ thử thách cao thì đây chính là tựa game sinh ra để dành cho bạn.

Cùng với độ khó cao là tính năng power up, hỗ trợ người chơi phá bỏ thế trận khó. Nhanh chóng ghi thêm nhiều điểm hơn bằng các viên kim cương thần kỳ.

Đồ họa to rõ, dễ nhìn và di chuyển nhẹ nhàng. Âm thanh êm dịu cùng các hiệu ứng thú vị khác là những yếu tố tạo nên lượng fan đông đảo cho tựa game như ngày hôm nay.

Người chơi cần có kỹ năng quan sát, tính toán nhạy bén và nhanh nhẹn để thực hiện cách thử thách.
Người chơi cần có kỹ năng quan sát, tính toán nhạy bén và nhanh nhẹn để thực hiện cách thử thách.

Đọc thêm: Tải game Bejeweled Blitz

6/ Jewel Quest

Đến với Jewel Quest, người chơi sẽ được hóa thân vào vai một nhà thám hiểm, kiêm khảo cổ học và tham gia vào chuyến phiêu lưu đầy kịch tính trên vùng đất của người Maya cổ xưa.

Với đồ họa mới lạ, dễ nhìn và nhiều tính năng khác biệt so với các tựa game kim cương khác. Jewel Quest được khá đông người yêu thích và truy cập chơi game mỗi ngày.

Đặc điểm của game Jewel Quest

Với nhiệm vụ xếp thành hàng các ô có cùng mẫu cổ vật quý giá từ 3 trở lên, thì dãy này sẽ tan biến thành cát vàng. Cứ như vậy cho đến khi hóa cát mọi thứ bạn sẽ hoàn thành ván game.

Với hơn 180 vòng thử thách, người chơi có thể thỏa thích khám phá từ rừng sâu cho đến sa mạc, nơi chứa những bí ẩn và bảo vật vô giá.

Game sử dụng đồ họa theo phong cách Ai Cập cổ xưa, mượt mà trong từng hiệu ứng, sống động ở từng âm thanh. Thích hợp để giải trí nhẹ nhàng, lành mạnh sau ngày dài mệt mỏi.

Với hơn 180 vòng thử thách, người chơi có thể thỏa thích khám phá những bí ẩn và bảo vật vô giá.
Với hơn 180 vòng thử thách, người chơi có thể thỏa thích khám phá những bí ẩn và bảo vật vô giá.

Đọc thêm: Tải game Jewel Quest

7/ Bejeweled Stars

Bejeweled Stars game kim cương siêu kinh điển với đồ họa quen thuộc của hãng POPCAP. Là một trong những phiên bản sau của seri game kim cương Bejeweled.

Nay game còn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết sau khi được cập nhật tính năng cùng hệ thống cấu hình, đồ họa. Là một trong những tựa game ăn khách xếp cạnh Candy Crush.

Đặc điểm của game Bejeweled Stars

Từng là huyền thoại trong làng kim cương game, Bejeweled Stars sở hữu dàn đồ họa nhiều màu sắc cùng âm thanh vui tai, dễ nghe.

Người tham gia có thể trải nghiệm game miễn phí trên nền tảng IOS, Android, PC và Facebook một cách dễ dàng. Tất cả những điều bạn cần làm là đăng ký và tham gia.

Thu thập các ngôi sao trong mỗi ván game để tái tạo ra một chòm sao đang còn là bí ẩn. Với mỗi một ngôi sao được tái tạo lại, người chơi cũng sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt.

Các phần thưởng có giá trị lớn dần qua việc tăng level và rất hữu ích để người chơi có thể vượt qua các thử thách có độ khó cao.

Game trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết sau khi được cập nhật tính năng cùng hệ thống cấu hình, đồ họa.
Game trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết sau khi được cập nhật tính năng cùng hệ thống cấu hình, đồ họa.

Đọc thêm: Tải game Bejeweled Stars

8/ Marvel Puzzle Quest

Nếu là người hâm mộ hãng phim siêu anh hùng nổi tiếng tại Hoa Kỳ, thì chắc hẳn bạn đã biết được nguồn cảm hứng sáng tạo nên Marvel Puzzle Quest có nguồn gốc từ đâu.

Sự kết hợp của nhà phát triển game D3 Go và Marvel đã tạo nên siêu phẩm tân thời cho dòng game match-3 cực đỉnh này.

Đặc điểm của game Marvel Puzzle Quest

Các nhân vật chính trong game là những siêu anh hùng với sức mạnh và kỹ năng phép khác nhau. Câu chuyện nói về cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành năng lượng ISO-8 và S.H.I.E.L.D của Norman Osborn.

Các trận chiến 3 vs 3 gây cấn giữa các siêu anh hùng và những phần thưởng lớn sau khi hoàn thành nhiệm vụ tạo ra sự hấp dẫn, khiến nhiều người phải “nghiện” chơi.

Bằng việc chiêu mộ các siêu anh hùng về cho đội mình, người chơi sẽ sở hữu biệt đội với nhiều thành viên. Mỗi trận có 3 nhân vật tham gia với 6 loại kim cương.

Mỗi một lần người chơi tạo ra các hàng ngang, dọc cùng màu sẽ biến thành các đòn đánh, tấn công kẻ thù để ghi điểm càng nhiều càng tốt.

Sự kết hợp giữa D3 Go và Mavel đã tạo nên siêu phẩm tân thời cho dòng game match-3 cực đỉnh.
Sự kết hợp giữa D3 Go và Marvel đã tạo nên siêu phẩm tân thời cho dòng game match-3 cực đỉnh.

Đọc thêm: Tải game Marvel Puzzle Quest

9/ Jewels of Rome

Jewels of Rome là tựa game xếp kim cương giải đố trí tuệ nhẹ nhàng với phong cách match-3 quen thuộc. Là một sản phẩm mới ra mắt gần đây của công ty G5 Entertainment.

Game hoạt động trên các nền tảng công nghệ phổ biến và cho phép người chơi trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Đặc điểm của game Jewels of Rome

Chỉ cần thực hiện nhiệm vụ giải đố kim cương, người chơi có thể mở khóa thành phố và xây dựng cho mình một thế giới riêng. Tất cả được kết hợp một cách gọn gàng và đơn giản.

Trò chơi sẽ đưa bạn vào thế giới cổ đại, nơi tạo ra những lịch sử huyền bí và kỳ diệu. Với hàng trăm level thách đố và hỗ trợ đa ngôn ngữ, tựa game xứng đáng để trải nghiệm nhất hiện nay.

Đọc thêm: Tải game Jewels of Rome

Jewels of Rome là tựa game xếp kim cương giải đố trí tuệ nhẹ nhàng với phong cách match-3 quen thuộc.
Jewels of Rome là tựa game xếp kim cương giải đố trí tuệ nhẹ nhàng với phong cách match-3 quen thuộc.

10/ Sweet Candy Pop

Tựa game giải đố với đồ họa tươi sáng, hiệu ứng độc đáo đang là xu hướng được chọn giải trí trên điện thoại ngày nay.

Trò chơi xếp kim cương nhiều màu sắc với lối chơi match-3 kinh điển. Đem đến những phút giây giải trí và thư giãn vô cùng thoải mái và vui vẻ cho mọi người chơi.

Đọc thêm: Tải game Sweet Candy Pop

50 loại trái cây thơm ngon được đưa vào nhằm gia tăng cảm xúc, trải nghiệm tốt khi tham gia trò chơi.
50 loại trái cây thơm ngon được đưa vào nhằm gia tăng cảm xúc, trải nghiệm tốt khi tham gia trò chơi.

Đặc điểm của game Sweet Candy Pop

50 loại trái cây thơm ngon được đưa vào nhằm gia tăng những cảm xúc, trải nghiệm tốt khi tham gia trò chơi.

Trái ngược với những viên kẹo ngọt cùng trái cây thơm ngon sẽ là các thử thách đầy hóc búa và khó chịu cho người chơi giải mã.

Hơn 1000 level với độ khó tương đương sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu giải trí và thỏa mãn thị giác của những người tham gia trò chơi.

Tổng kết

Hi vọng với bài viết tổng hợp top 10 game kim cương hay nhất, nhiều người chơi nhất hiện nay do Download Games chia sẻ đến độc giả. Có thể mang đến cho mọi người những gợi ý hay ho và thú vị để giải trí mỗi ngày.

Trả lời