Đây chính là tựa game kinh dị thú vị
Đây chính là sự lựa chọn của nhiều game thủ hiện nay

Top 10 game kinh dị khiến ai cũng rùng mình khi chơi

Game mobile ngày nay đang chứng kiến các bước chuyển mình và phát triển đầy triển vọng. Có rất nhiều thể loại game như sinh tồn, đấu súng, nhập vai,… Trong đó game kinh dị vẫn thu hút được sự tham gia của rất nhiều game thủ hiện nay.

Trong bài viết này Download Game Free sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 game kinh dị khiến ai cũng rùng mình khi chơi. Hãy theo dõi danh sách dưới đây và lựa chọn cho mình một cái tên phù hợp nhất nhé!

Tựa game kinh dị mobile Distraint: Deluxe Edition

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn tựa game Distraint: Deluxe Edition. Nó chính là trò chơi kinh dị nhận được sự yêu thích của rất nhiều người chơi hiện nay.

Đây là một tựa game kinh dị, nhập vai, phiêu lưu cực kỳ kích thích. Nó có thể chơi trên rất nhiều nền tảng khác nhau nên các bạn có thể yên tâm. Với cốt truyện đầy lôi cuốn nó đã giúp cho bạn có giây phút chơi game thoải mái nhất.

Đây chính là tựa game kinh dị thú vị
Đây chính là sự lựa chọn của nhiều game thủ hiện nay

Khi chơi bạn phải nhập vai vào nhân vật anh công nhân. Khi nhận được chỉ thị đến siết nhà bà lão anh đã gặp phải nhiều điều đáng sợ. Hàng loạt sự việc kỳ quái xảy ra tạo nên không khí bí ẩn, ảm đạm cho người chơi.

Game này chủ yếu tập trung vào các nét vẽ tay, không có yếu tố bất ngờ mà tập trung vào các hình ảnh đáng sợ. Nó khiến cho thị giác người chơi có những ấn tượng cực kỳ sâu sắc.

Trò chơi này là sự lựa chọn hợp lý cho những người chơi có ít thời gian. Nhưng vẫn muốn được trải nghiệm một game xuất sắc từ hình ảnh đến cốt truyện.

Game kinh dị nhập vai đỉnh vai Eyes: Scary Thriller – Creepy Horror Game

Tựa game tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Eyes: Scary Thriller Creepy Horror Game. Đây là tựa game được phát hành vào năm 2016 bởi nhà sản xuất Paulina Pabis.

Trong game này yếu tố kinh dị được thể hiện rất chân thực và đáng sợ. Người chơi sẽ ở tại địa điểm là một chiếc bệnh viện ma quái. Bởi vì tính tò mò của mình, muốn tìm hiểu những việc xảy ra bên trong nên đã đột nhập vào đây.

Một game kinh dị khác bạn có thể chơi
Bạn có thể chơi game này để thử thách lòng gan dạ

Tuy nhiên, khi đã đột nhập thành công thì mới nhận ra các lối ra vào đã bị lấp kín. Bạn nhận ra tại đây có sự hiện diện của những con ma đáng sợ và phải tìm cách để thoát ra ngoài.

Với cốt truyện tuy đơn giản và hấp dẫn này đã mang người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thu hút được rất nhiều lượt truy cập và tải về thiết bị của người chơi.

Để làm nổi bật được tính kinh dị của game này nhà sản xuất đã đầu tư kỹ lưỡng vào đồ họa cũng như âm thanh. Với các nét vẽ đơn giản nhưng mang đến hiệu ứng thị giác cực đỉnh. Cùng với âm thanh rùng rợn đã khiến cho không khí trở ảm đạm và rùng rợn hơn rất nhiều.

Game kinh dị nổi da gà Five Nights at Freddy’s

Five Nights at Freddy’s chính là tựa game tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Đây cũng là một trong số các tựa game kinh dị khiến người chơi nổi da gà khi trải nghiệm.

Tại đây bạn sẽ nhập vai vào người bảo vệ của một khu vui chơi. Nơi đây thu hút rất nhiều khách hàng đến trải nghiệm. Nhưng bạn sẽ phát hiện một sự thật rằng vào mỗi tối các con rối sẽ tỉnh lại và ăn thịt con người.

Đây là tựa game rất thú vị hiện nay
Đây là một tựa game cực kỳ thú vị

Nhiệm vụ duy nhất của người chơi đó chính là ở trong phòng trực ban, quan sát hoạt động của con rối và đóng cửa vào lúc chúng tìm được con người. Tuy nghe thì đơn giản nhưng khi chứng kiến các hình ảnh qua máy quan sát sẽ nổi hết da gà.

Chỉ cần bạn trụ được cho đến 6 giờ sáng thì sẽ dành chiến thắng. Nhưng quá trình này sẽ lặp lại trong vòng 5 đêm và số lượng quái vật sẽ tăng dần lên. Bạn sẽ phải tập trung cao độ để không có một con rối nào vượt qua cách cửa và tiêu diệt con người.

Game có lối đồ họa lấy lông đen làm chủ đạo, màu sắc u tối kết hợp với âm thanh mang đến cảm giác rợn người cho người chơi. Khi các tiếng động vang lên thì cũng là lúc bạn bắt đầu phải chiến đấu với lũ quái vật rồi đấy.

Game kinh dị phiêu lưu Forgotten Memories cực đỉnh

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này chính là Forgotten Memories. Một tựa game nhập vai, phiêu lưu kinh dị được đánh giá rất cao. Mang đến cho người chơi cảm giác cực đã nhưng cũng nổi hết da gà khi chơi.

Tựa game nhận được sự yêu thích của game thủ
Bạn có thể chơi game này vào những lúc giải lao

Trong game này người chơi sẽ phải nhập vai vào cô nàng thám tử thông minh, tinh quái Rose Hawkins. Nhiệm vụ chính là phải tìm ra tung tích của cậu bé bị mất tích. Sau khi tỉnh dậy ở một nơi xa tuy bị mất đi kí ức nhưng vẫn phải tìm kiếm cậu bé kia.

Trong hành trình này người chơi sẽ phải chứng kiến rất nhiều sự kiện ma quái. Mang đến sự kinh dị và u ám cho cả không gian. Đồ họa được đầu tư chỉnh chu kết hợp với âm nhạc rùng rợn đã mang đến tổng thể kinh dị.

Game kinh dị tại trường học The School: White Day

Đúng như tựa game của nó đây chính là một game kinh dị trường học cực đỉnh. Tại đây người chơi sẽ đột nhập vào vai một nữ sinh Nhật Bản. Cô sẽ đột nhập vào trường mình học vào ban đêm.

Tại đây bạn sẽ phải chứng kiến những hình ảnh rùng rợn. Nơi đây vào ban đêm ma quái xuất hiện và hoành hành quá ghê tởm. Người chơi không chỉ phải chống lại thế lực ma quái mà còn có các thế lực siêu nhiên nữa.

Một tựa game kinh dị hoàn hảo hiện nay
Game kinh dị này khiến người chơi nổi da gà

Xây dựng bối cảnh tại trường học hoang vắng cùng lối đồ họa chỉnh chu đã mang đến cảm giác nổi da gà cho người chơi. Kết hợp cùng tiếng động và âm nhạc kinh dị đã mang đến một bức tranh tổng thể đáng sợ.

Nó cũng thu hút được rất nhiều người chơi gan dạ tham gia trải nghiệm và để lại đánh giá tích cực.

Game kinh dị nhập vai hấp dẫn nhất Into the Dead 2

Đây chính là tựa game tiếp theo mà Download Game Free mang đến cho các bạn tham khảo. Lấy đề tài là đại dịch zombie kinh điển kết hợp cùng yếu tố kinh dị đã khiến cho người chơi nổi hết da gà khi chơi.

Đây chính là tựa game nhận được sự yêu thích của game thủ
Một sự lựa chọn hoàn hảo cho ai yêu thích game kinh dị

Trong game bạn sẽ hóa thân vào vai một người lái xe. Khi gặp phải quái vật xe bị lật thì giải pháp duy nhất chính là chạy trốn. Game xây dựng theo chiều sâu nên người chơi sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ với nó.

Xây dựng câu chuyện hợp lý kết hợp cùng với các yếu tố kỹ thuật đây chính là sự lựa chọn của rất nhiều game thủ hiện nay. Tổng thể trò chơi chính là một màu sắc âm u cùng với âm nhạc rùng rợn đã giúp cho game có sự kinh dị đến nổi da gà của người chơi.

Game Slendrina The Cellar – ma quái trong căn hầm cũ

Khi xây dựng các câu chuyện hay game kinh dị thì yếu tố căn hầm tối thường xuyên được sử dụng. Slendrina The Cellar cũng không là ngoại lệ kh căn hầm chính là bối cảnh xuyên suốt của tựa game này.

Tựa game kinh dị đỉnh nhất hiện nay
Một sự lựa chọn tuyệt vời cho game thủ

Ra mắt người chơi vào năm 2015 đã mang đến một làn gió mới vào thị trường game kinh dị lúc bấy giờ. Game lấy bối cảnh là một căn hầm âm u và không có lối ra được cai trị bởi hồn ma Slendrina The Cellar.

Người chơi chính là nhân vật tò mò nên đã lạc vào căn hầm này. Nơi đây bạn sẽ phải chứng kiến các hình ảnh máu me, kinh dị. Lâu lâu con ma nữ sẽ xuất hiện và người chơi chỉ có vài giây ngắn ngủi để chạy trốn thôi.

Cốt truyện đơn giản mà hấp dẫn kết hợp cùng với đồ họa đỉnh cao đã giúp cho người chơi có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng với âm thanh xuất hiện đúng lúc đúng chỗ khiến cho người chơi phải nổi hết da gà khi chơi đấy.

Game kinh dị nhập vai đỉnh cao Limbo

Limpo chắc là cái tên không còn quá xa lạ đối với các anh em đam mê chơi game kinh dị. Tại đây người chơi sẽ hóa thân vào vai một cậu bé lang thang trên hành trình đi tìm chị gái của mình.

Tựa game kinh dị nổi tiếng nhất hiện nay
Sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích cảm giác mạnh

Suốt cả hành trình của mình để tìm ra chị gái cậu bé sẽ phải giải các câu đố mà hệ thống đưa ra. Xuyên suốt quá trình đó lũ quái vật sẽ xuất hiện và tấn công bạn. Chỉ có cách đó chính là chạy trốn và hoàn thành nhiệm vụ bạn mới có thể thành công được.

Tông màu chủ yếu được lựa chọn trong game là trắng đen. Nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác rùng rợn đỉnh cao cho người chơi. Ngoài ra, với hệ thống tiếng động và âm thanh chân thực sẽ khiến cho người chơi có nhiều phen thót tim đấy.

Fran Bow – game kinh dị nhập vai đỉnh cao năm 2022

Đây chính là tựa game kinh dị nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người chơi. Khi chơi bạn sẽ phải hóa thân vào vai một cô bé bị đưa đến viện tâm thần sau cái chết của cha mẹ mình.

Game kinh dị đỉnh cao nhất
Game kinh dị khiến người chơi nổi hết da gà

Tại đây cô bé sẽ sử dụng khả năng của mình để có thể tìm ra thủ phạm giết bố mẹ mình. Hệ thống sẽ đặt ra cho người chơi những gợi ý để có thể tìm ra sự thật ẩn giấu phía sau màn.

Kết hợp với hệ thống đồ họa đỉnh cao nhà sản xuất mang đến cho người chơi cảm giác kinh dị và u ám. Hình ảnh kì quái, máu me xuất hiện bất thình lình khiến cho người chơi ám ảnh và rợn hết da gà.

Game kinh dị khiến người chơi nổi da gà Sanitarium

Tựa game cuối cùng mà chúng tôi muốn mang đến cho các bạn đó chính là Sanitarium. Một tựa game kinh dị đỉnh cao mà người chơi có thể trải nghiệm trong lúc giải lao.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu game kinh dị
Sanitarium là game kinh dị hot nhất 2022

Với cốt truyện kinh dị và hấp dẫn khiến cho người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đắm chìm trong không gian kinh dị và âm u nên nổi hết da gà. Kết hợp với lối đồ họa đỉnh cao cùng âm thanh hợp lý khiến cho câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Tổng kết

Trên đây chính là danh sách top 10 game kinh dị khiến người chơi nổi da gà hot nhất hiện nay. Với sự đầu tư chỉnh chu của nhà sản xuất đã giúp cho người chơi có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mong rằng danh sách trên sẽ giúp cho các bạn tìm được cho mình một tựa game phù hợp. Sau khi chơi hãy chia sẻ cảm nhận của bạn cho chúng tôi biết với nhé!

Trả lời