Top 10 game offline hay cho PC 2022
Top 10 game offline hay cho PC 2022.

Top 10 game offline hay cho PC 2022

Game offline hay cho PC chắc chắn luôn là từ khoá được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Vì tính tiện lợi của game khi không có kết nối dữ liệu so với online. Nhiều người không có kết nối internet hoặc khi mất wifi thì nên chơi game gì cho ngầu? FPT Download games free sẽ bật mí cho bạn với top 10 trò chơi hay nhất thế giới, có thể chơi thả ga khi không có mạng nhé.

Top 10 game offline hay cho PC 2022

Game offline đã xuất hiện từ rất lâu, trước cả thời kỳ của các trò chơi điện tử online như ngày nay rất nhiều. Tuy nhiên với sự vươn lên của các tựa game online, nhiều người cho rằng game offline sẽ nhanh chóng tàn lụi. Tuy nhiên, dạng trò chơi này đang dần chuyển mình sang một thể loại game khác để có thể cạnh tranh với game online.

Hiện nay đa phần trò chơi offline hay cho PC luôn định hướng sang thể loại nhập vai và đồ hoạ sẽ được đẩy lên cao nhất để người chơi cảm thấy thích thú. Vì không sợ gặp phải những tình trạng giật lag khi chơi trực tuyến, nên đồ hoạ đang nhỉnh hơn đôi chút so với online. Vì thế cùng với Downloadgamesfree tìm hiểu về 10 tựa game offline hay cho PC nhé.

Darkest Dungeon

Darkest Dungeon là tựa game nhập vai, thuộc thể loại kinh dị giả tưởng và được lấy cảm hứng từ Lovecraftian được đông đảo độc giả yêu thích. Với cốt truyện khá hay và bối cảnh u ám, kỳ dị đã thu hút người chơi chỉ sau một tuần ra mắt.

>>> Top 10 game offline hay cho Android 2022

Game Darkest Dungeon
Darkest Dungeon là trò chơi điện tử offline hay cho PC mang phong cách roguelike lấy cảm hứng từ Lovecraftian.

Với lối chơi mang phong cách roguelike, nhưng được tích hợp nhiều cơ chế mới lạ khiến game trở nên khác biệt hơn và đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị qua từng phòng. Game này người chơi phải sử dụng đầu óc để có thể giành được chiến thắng giải cứu gia tộc và khống chế con quái vật.

Không những vậy, đồ họa của Darkest Dungeon được đầu tư vẽ bằng tay với phong cách quái dị, tăm tối tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi. 

Game offline hay cho PC – Sunless Skies

Đây là tựa game offline hay thuộc thể loại nhập vai kinh dị kiểu Gothic đến từ nhà phát hành Sunless Sea. Với đồ họa 2D vẽ tay vô cùng đẹp mắt và cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn mà khi vừa ra mắt Sunless Skies đã nhận được hàng loạt các giải thưởng lớn. 

Game offline hay cho PC - Sunless Skies
Một tựa game thuộc thể loại nhập vai kinh dị với cốt truyện hấp dẫn phải kể đến Sunless Skies.

Ngoài ra, người chơi sẽ được khám phá vũ trụ Fallen London sâu thẳm, tăm tối. Bạn sẽ được chọn nhân vật theo sở thích và kỹ năng để có thể phá đảo không trung. Không những vậy người chơi còn có thể chiêu mộ thêm thành viên cho phi hành đoàn của bạn để cùng nhau sống sót giữa các vì sao.

Stardew Valley 

Với tựa game offline hay cho PC thì không thể bỏ qua cái tên Stardew Valley do Eric Barone phát triển. Với lối chơi đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút và hấp dẫn. Người chơi sẽ được trải nghiệm chân thật và trọn vẹn nhất cuộc sống tại vùng nông thôn bình yên. Làm những công việc ở nông trại nhằm thu lợi nhuận và mở rộng nông trại của mình.

Stardew Valley 
Trò chơi điện tử offline hay cho PC thì không thể bỏ qua cái tên Stardew Valley với lối chơi đơn giản những vô cùng lôi cuốn.

Ngoài ra, game còn có hàng xóm và những người bạn trong làng. Người chơi có thể tương tác để tăng độ thiện cảm và đạt đủ độ thân thiết với người bạn khác giới thì cả hai có thể kết hôn, sinh con, nuôi dạy chúng khôn lớn. Thật tuyệt vời đúng không các bạn!

Đồ họa Pixel, với thiết kế đơn giản nhưng màu sắc tươi sáng cùng những âm thanh sống động. Chính vì những điều này mà Stardew Valley đã giúp người chơi có thể hòa mình vào khung cảnh nơi vùng quê bình yên khi chơi.

Game offline hay cho PC – Owlboy

Owlboy thuộc thể loại game offline phiêu lưu hành động với đồ họa 2D và nét vẽ tay tinh tế. Trong game, người chơi sẽ nhập vai thành cậu bé người cú có khả năng bay lượn siêu phàm và chiến đấu không giới hạn. Trong quá trình chơi, bạn có thể chiêu mộ thêm đồng minh cùng nhau khám phá bầu trời rộng mở. 

Game offline hay cho PC - Owlboy
Owlboy là game offline thuộc thể loại phiêu lưu hành động có cốt truyện hấp dẫn cùng nét vẽ tay tinh tế.

Ngoài ra, người chơi sẽ được nhận nhiệm vụ khác nhau và nhận được phần thưởng tương xứng. Thường thì sau những trận chiến nảy lửa sẽ xuất hiện câu đố để người chơi giảm bớt căng thẳng. Bên cạnh đó, game có gam màu vui tươi, sống động với nhiều nhiệm vụ được giao điều này sẽ giúp người chơi vô cùng thích thú và không cảm thấy chán. 

Hades

Nếu bạn là fan của các câu truyện thần thoại của Hy Lạp Cổ, thì Hades là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời để giải trí những lúc không có kết nối mạng. Hades là một tựa game phiêu lưu tại địa ngục cực lôi cuốn.

Vào game, bạn sẽ được hoá thân thành đứa con trai độc nhất của thần Hades – vị thần cai quản địa ngục. Sức mạnh của một vị thần luôn tuôn chảy trong dòng máu của cậu ta. Cậu con trai Zagreus luôn có niềm đam mê to lớn về thế giới địa ngục tối tăm xung quanh mình.

Game Hades
Một trò chơi điện tử thuộc thể loại phiêu lưu tại địa ngục cực lôi cuốn không thể bỏ qua Hades.

Một điểm hấp dẫn của trò chơi là bạn có thể gặp được rất nhiều các vị thần khác của Hy Lạp cổ đại. Chính những vị thần này sẽ cung cấp những thông tin quan trọng cũng như ban tặng cho người chơi một sức mạnh mới để họ có thể đương đầu với những thử thách khó nhằn phía trước.

Game offline hay cho PC – Subnautica

Một tựa game cũng đang làm điên đảo cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây, Subnautica được rất nhiều Streamer nổi tiếng các nhà làm nội dung Review và đánh giá chất lượng của game.

Không phải ngẫu nhiên mà tựa game lại trở nên Viral và được nhiều người biết đến như vậy. Cốt truyện cũng như đồ hoạ của game chính là những thứ góp phần mang lại thành công cho tựa game này.

Game Subnautica
Subnautica là tựa game offline cho PC đang làm điên đảo cộng đồng game thủ từ những ngày đầu ra mắt.

Vào game bạn sẽ được khám phá một thế giới mới đầy bí ẩn. Vào vai một nhân vật có tên Robin Ayo, người luôn muốn khám phá hành tinh có tên là 4546B để tìm ra nguyên nhân cái chết của người chị gái.

Những sinh vật của hành tinh này cũng vô cùng độc lạ, những khung cảnh đẹp mắt sẽ lần lượt xuất hiện khi bạn khám phá ra một địa điểm mới. Chắc chắn những trải nghiệm mà tựa game offline hay và hấp dẫn bậc nhất này mang lại sẽ không khiến bản phải thất vọng.

Horizon Zero Dawn

Horizon Zero Dawn là một sản phẩm game offline dành cho PC được Sony chính thức phát hành. Game lấy bối cảnh sau khi đã bị một thảm họa lớn, khiến độ diệt chủng với quy mô cực thảm khốc đã diễn ra. Những cỗ máy mang hình dáng của các sinh vật thời tiền sử xuất hiện ở khắp nơi và sẵn sàng tấn công bất cứ ai lọt vào tầm ngắm của chúng.

Game Horizon Zero Dawn
Một tựa game offline dành cho PC với cốt truyện lôi cuốn cùng đồ họa đẹp mắt thì phải kể đến Horizon Zero Dawn.

Đến với game, bạn sẽ được vào vai một nhân vật có tên là Aloy, một cô gái đầy lòng quả cảm trên con đường tìm lại danh dự cho chính người cha của mình. Trên cuộc hành trình này, cô nàng gặp không ít những khó khăn khi phải chạm trán với những con quái vật thép với kích thước to lớn. Tuy nhiên đừng nghĩ cô nàng là con gái nên sẽ yếu đuối, Aloy sở hữu rất nhiều kỹ năng khác nhau, việc của bạn là điều khiển nhân vật này tránh né và tiêu diệt hết những con quái vật máy móc to lớn kia.

Days Gone

Days Gone là một trong những hiện tượng trên thị trường game offline cho PC vào năm 2019, khi đã thu về hàng triệu người chơi chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Một sản phẩm game bắn súng nói về một cuộc tấn công của bọn Zombie làm cho thế giới lâm vào tình trạng nguy hiểm cực độ.

Game Days Gone
Days Gone là một sản phẩm game bắn súng đã trở thành hiện tượng trong công đồng game offline cho PC vào năm 2019.

Toàn bộ nhân loại lúc này đã bị một loại virus lạ tấn công, ai dính phải đều sẽ trở thành những xác sống và tìm cách tiêu diệt những người không mắc bệnh. Việc của người chơi chính là cố gắng tiêu diệt bọn chúng để sinh tồn và quan trọng hơn hết là tìm ra loại thuốc giải cho căn bệnh nguy hiểm này.

Đến với trò chơi bạn sẽ được vào vai một anh chàng có tên là Deacon St. John, một người chồng không may mắn đã để lạc mất vợ mình trong một lần trốn chạy khỏi lũ Zombie. Tuy nhiên sau một thời gian bôn ba, anh bỗng nghe tin vợ mình vẫn còn sống. Vì thế anh quyết định lên đường tìm lại người vợ của mình, và đương nhiên rằng hành trình này không hề đơn giản.

Limbo

Một tựa game mang khuynh hướng kinh dị pha lẫn một chút u ám, tổng thể màu sắc của trò chơi là trắng và đen. Tuy nhiên với sức hấp dẫn của game, chỉ sau đúng một tháng ra mắt với cộng đồng game thủ, Limbo đã mang về doanh thu khổng lồ khi đã bán hơn được 300,000 bản và có đến hơn 244,000 người chơi chỉ tính riêng trên Xbox live Arcade.

Game Limbo
Limbo là trò chơi điện tử offline thuộc thể loại phiêu lưu giải đố, với gam màu u ám đã tạo nên sức hút trong cộng đông game sau một tháng ra mắt.

Bối cảnh của game được lấy trong một khu rừng khá tăm tối, được nhiều người cho rằng đây là rìa của địa ngục. Nhân vật chính của chúng ta là một cậu nhóc tỉnh dậy và không thấy em của mình. Vì thế cậu ta nhanh chóng lên kế hoặc để đi tìm cô em gái đáng thương. Cậu nhóc đúng là một người anh trai tốt khi phải vượt qua biết bao nhiêu thử thách, những thứ vô cùng kinh dị như những cái xác đang bị treo lơ lửng, những loài cây cỏ vô cùng kỳ lạ. Việc của những người chơi là can đảm trải nghiệm hết game, khéo léo vượt qua những chướng ngại vật và tìm ra lời giải cho trò chơi.

Grand Theft Auto: San Andreas

GTA chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ gì đối với game thủ hiện nay, vì tuổi thơ của chúng ta đã gắn bó rất lâu với tựa game này. Tuy nhiên trò chơi này đã trở lại với phiên bản mới hơn với tên là Grand Theft Auto: San Andreas.

Game Grand Theft Auto: San Andreas
Một trò chơi hành động phiêu lưu trong thế giới mở với đồ họa 3D cực kỳ bắt mắt phải nhắc đến Grand Theft Auto: San Andreas.

Đến với trò chơi này bạn sẽ vào vai một chàng trai có tên Carl “CJ” Johnson, một thành viên của băng đảng vô cùng khét tiếng. Vào trò chơi thì bạn phải thực hết hết những nhiệm vụ được yêu cầu sau đó mới có thể mở khóa các vật phẩm và các tính năng mới. Ngoài ra bạn còn phải trộm cấp, đánh nhau để tìm về những vật phẩm có giá trị cho nhân vật của mình.

Những khung cảnh trong thế giới đầy rẫy tội phạm sẽ cho bạn thấy được cái nhìn khác của thế giới.

Tổng kết

Trên đây là top 10 tựa game offline hay cho PC được Downloadgamesfree tổng hợp và review khá hấp dẫn. Hy vọng rằng qua những thông tin mà chúng tôi thu thập được, bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm game offline để giải trí trong những lúc rảnh rỗi và không có kết nối internet. Chúc bạn sẽ có những phút giây thư giãn nhất khi chơi game.

Trả lời