Top 10 game One Piece miễn phí và trả phí điện thoại và máy tính

Nếu là một fan cuồng của bộ phim ăn khách One Piece, thì bạn không thể bỏ qua tựa game chuyển thể từ tác phẩm này. Download Game Free giúp bạn tổng hợp 11 game One Piece hay nhất trên PC, di động và console!

1/ One Piece: Pirate Warriors 4

Thể loại: Phiêu lưu / Hành động

Nền tảng: Windows

Năm phát hành: 2020

Nhà phát hành: Koei Tecmo

Giá game: 800.000 VND

Tải game One Piece: Pirate Warriors 4 trên PC

One Piece: Pirate Warriors 4 tuy không được tác giả chú trọng nhiều trong phần cốt truyện (vì phần lớn cốt truyện được lấy từ nguyên tác), nhưng lối chơi hấp dẫn và đồ họa đặc sắc đã làm nức lòng hàng nghìn người hâm mộ. Người chơi sẽ nhập vai Luffy Mũ Rơm trong trận chiến khốc liệt nhất chưa từng thấy trong anime.

Trong vai Luffy, người chơi sẽ thích thú khi một mình cân cả thế giới. Bởi đội hình kẻ thù có đến hàng trăm binh lính cùng với những tên trùm đáng sợ. Ngoài ra, nhà phát hành cũng đã làm rất tốt trong việc tạo ra các nhân vật. Cách họ sử dụng các kỹ năng, sức mạnh cũng như bối cảnh … bám sát nguyên tác One Piece. Và giúp người chơi tạo cảm giác quen thuộc và thích thú hơn.

2/ One Piece: Burning Blood

Thể loại: Nhập vai / Hành động

Nền tảng: PS4 / Windows

Năm phát hành: 2016

Nhà phát hành: Spike Chunsoft

Giá game: 1.150.000 VND

Tải game One Piece: Burning Blood trên PC

One Piece: Burning Blood là trò chơi đối kháng 1vs1 tái hiện các trận chiến trong lịch sử One Piece. Chẳng hạn như trận chiến giữa Ace và Râu Đen. Sau đó Ace bị Hải quân bắt, trận chiến Marineford giữa Liên minh của Luffy và thủy thủ đoàn đã xảy ra. Tên trộm Râu Trắng và Hải quân giải cứu Ace, Ace chiến đấu với Akainu để giải cứu Luffy và sau đó chết …
Tuy không có cách nào thay đổi được tình tiết của câu chuyện gốc, nhưng người chơi sẽ là người quyết định kẻ thắng người thua trong trận chiến. Ví dụ, trong trận chiến Ace vs Râu Đen, Ace sẽ thua như dự định ban đầu, nhưng trong game, để vượt qua màn tiếp theo, người chơi cần điều khiển Ace để giành chiến thắng (nhưng cuối cùng, anh vẫn bị Hải quân giam giữ).

3/ Hải Tặc Loạn Chiến

Thể loại: Chiến thuật / Nhập vai

Nền tảng: Android / iOS / Windows / MacOS

Năm phát hành: 2021

Nhà phát hành: Liên Minh Tứ Hoàng

Giá game: Miễn phí

Tải game Hải Tặc Loạn Chiến trên PC

Tải game Hải Tặc Loạn Chiến trên Android

Tải game Hải Tặc Loạn Chiến trên iOS

Hải Tặc Loạn Chiến là game được chuyển thể từ One Piece. Nhưng nhân vật chính sẽ không xoay quanh Luffy Mũ Rơm mà xoay quanh bạn. Người chơi sẽ vào vai một thuyền trưởng với ước mơ chinh phục kho báu trở thành người hùng của One Piece. Nhưng hành trình gian nan đến mức bạn không thể một mình hoàn thành nên sẽ phải tuyển thêm thuyền viên. Cùng nhau chinh phục biển cả.
Điều thú vị là người chơi có thể chiêu mộ bất cứ ai bạn muốn, từ những nhân vật chính như Luffy và Râu Trắng đến những kẻ phản diện như Râu Đen. Và thậm chí cả Hải quân để gia nhập Hải tặc. Hàng trăm nhân vật nổi tiếng và sừng xỏ khác từ nguyên tác One Piece sẽ xuất hiện trong game và đầu hàng dưới chân bạn.

4/ One Piece: Unlimited World Red

Thể loại: Phiêu lưu / Hành động

Nền tảng: PS4 / Nintendo Switch / Windows

Năm phát hành: 2013

Nhà phát hành: Bandai Namco Entertainment

Giá game: 147.000 VND

Tải game One Piece: Unlimited World Red trên PC 

Trò chơi này đưa người chơi về dòng thời gian sau khi Luffy lao ra khỏi cú xô và ngã, và tên cướp biển khét tiếng Patrick Redfield, người có sức mạnh sánh ngang với Râu Trắng hay Roger (nhưng không ai sánh kịp), được Râu Đen giải cứu và đang trong quá trình thực hiện âm mưu xóa sổ thế giới.
Người chơi sẽ hóa thân thành Luffy và cùng đồng đội của mình lên đường để ngăn chặn tên điên Redfield. Ngay từ khi tung ra trailer, trò chơi đã khơi dậy sự tò mò lớn của người chơi bởi sức mạnh đáng sợ của Redfield: Haki quan sát cấp cao độc đoán, vũ trang cấp cao độc đoán, là người đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan thần thoại siêu hiếm.

5/ One Piece Treasure Cruise

Thể loại: Nhập vai / Hành động

Nền tảng: Android / iOS

Năm phát hành: 2015

Nhà phát hành: Bandai Namco Entertainment

Giá game: Miễn phí

Tải game One Piece Treasure Cruise trên Android

Tải game One Piece Treasure Cruise trên iOS

One Piece Treasure Cruise đưa người chơi vào thế giới của Luffy Mũ Rơm và bắt đầu trở thành One Piece thứ thiệt. Người chơi có nhiệm vụ tuyển mộ những thành viên mạnh nhất (không nhất thiết là băng Mũ Rơm) theo ý thích của mình. Để tập hợp và có đủ sức mạnh chiến đấu với Thất Vũ Hải, Hải quân hay thậm chí là cả Tứ Hoàng.
Trò chơi đã được cộng đồng game thủ đón nhận nhiệt tình và theo thông tin từ nhà phát hành, đã vượt mốc 10 triệu lượt tải xuống (tính riêng trên thị trường) chỉ sau chưa đầy một năm ra mắt. Hiện tại, độ phủ của trò chơi đã lan rộng trên toàn thế giới và có một lượng fan vô cùng hùng hậu.

6/ Huyền Thoại Hải Tặc

Thể loại: Nhập vai / Chiến thuật

Nền tảng: Android / iOS / Windows / MacOS

Năm phát hành: 2020

Nhà phát hành: Tuan Dinh Xuan

Giá game: Miễn phí

Tải game Huyền Thoại Hải Tặc trên PC

Tải game Huyền Thoại Hải Tặc trên Android

Tải game Huyền Thoại Hải Tặc trên iOS

Game lấy bối cảnh thời kỳ hoàng kim của hải tặc sau khi Vua Hải Tặc: Roger bị xử tử. Người chơi sẽ ra khơi cùng những người chơi khác, mơ ước tìm được kho báu One Piece và trở thành One Piece tiếp theo. Tuy nhiên, chỉ có một Vua hải tặc duy nhất, vì vậy người chơi không chỉ phải chiến đấu với những người chơi khác, mà còn cả những NPC điều khiển bằng máy tính.
Trò chơi đã gây được tiếng vang lớn ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, có đến hàng chục triệu lượt tải về máy để trải nghiệm và nhanh chóng trở thành game mobile số 1 lúc bấy giờ. Ngoài ra, nhà phát hành cũng rất chiều lòng game thủ, liên tục tung ra những đoạn code cực kỳ giá trị hoàn toàn miễn phí, có thể thu hút người chơi mới và giữ chân người chơi cũ trong game.

7/ One Piece Bounty Rush

Thể loại: Nhập vai / Hành động

Nền tảng: Android / iOS

Năm phát hành: 2018

Nhà phát hành: Bandai Namco Entertainment

Giá game: Miễn phí

Tải game One Piece Bounty Rush trên Android

Tải game One Piece Bounty Rush trên iOS

Có thể nói, nó là một game One Piece có lối chơi rất thú vị. Cùng với phi hành đoàn của mình, người chơi sẽ không chỉ chiến đấu với kẻ thù như bình thường mà còn phải chiến đấu để giành lấy những đồng tiền vàng xuất hiện trên bản đồ. Có nghĩa là, ngay cả khi bạn đánh bại kẻ thù nhiều lần, nhưng bạn không thu thập được nhiều vàng hơn cho chúng thì bạn cũng thua.
Nó buộc game thủ phải linh hoạt, có óc quan sát tốt trong trò chơi. Bạn vừa phải bố trí các tiểu đội hợp lý để có thể tránh bị đối phương tiêu diệt, vừa phải tinh ý nhận ra các bất thường xung quanh, để phát hiện ra những đồng xu và thu thập càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy đội cướp biển của mình đủ mạnh, bạn có thể lựa chọn việc tấn công trực tiếp vào các căn cứ của đối phương và thu thập thật nhiều vàng để giành chiến thắng nhanh chóng.

8/ One Piece: World Seeker

Thể loại: Phiêu lưu / Hành động

Nền tảng: Windows / PS4

Năm phát hành: 2019

Nhà phát hành: Ganbarion

Giá game: 437.000 VND

Tải game One Piece: Pirate Warriors 4 trên PC

Không thể phủ nhận đây là một game chuyển thể khá đặc biệt. Vì nó được Eiichiro Oda gián tiếp chỉ đạo sản xuất, cha đẻ của nguyên tác One Piece. Công bằng mà nói, chỉ cần nghe đến cái tên Oda là đã có hàng triệu người hóng, đặt mua cho trò chơi trước khi nó xuất xưởng (theo nhà phát hành).
Cốt truyện của game lấy bối cảnh tại Jail Island  (tạm dịch là Đảo Ngục Tù) đầy nguy hiểm, nơi người chơi sẽ vào vai thuyền trưởng Lu, người đã bị bắt bởi những kẻ xấu tại đây. Với sự giúp đỡ của người bạn mới Jenny, nhiệm vụ phụ thuộc vào người chơi làm thế nào để đồng đội và bản thân thoát khỏi đây một cách an toàn.

9. One Piece: Pirate Warriors 3

Thể loại: Nhập vai / Hành động

Nền tảng: PS4 / Nintendo Switch / Windows

Năm phát hành: 2015

Nhà phát hành: Bandai Namco Entertainment

Giá game: 800.000 VND

Tải game One Piece: Pirate Warriors 3 trên PC

Nó được xem là một tựa game đáng chơi cho những ai muốn sống lại cuộc phiêu lưu của băng Mũ Rơm. Người chơi sẽ nhập vai Luffy cùng đồng đội trên con đường trở thành One Piece thứ thiệt. Nếu bạn chưa từng nghe đến Vua hải tắc, trò chơi này là nơi giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn ý tưởng chính của cốt truyện gốc.
Về phần game, tuy kẻ thù luôn xuất hiện với số lượng lớn (có thể lên đến hàng trăm tên). Nhưng với sức mạnh siêu phàm và chiến thuật hợp lý của một bộ óc thông minh, người chơi có thể tự do tạo ra những màn chiến đấu mang đậm thương hiệu cá nhân. Thử tưởng tượng bạn có thể cho nhiều quân địch về chầu ông bà chỉ với một chiêu thức thông thường, đảm bảo sẽ khiến bạn vô cùng phấn khích.

10/ One Piece: Set Sail Pirate Crew

Thể loại: Nhập vai / Hành động

Nền tảng: PS1

Năm phát hành: 2001

Nhà phát hành: Bandai Namco Entertainment

Trò chơi có một cốt truyện rất mới và khá hấp dẫn. Băng Hải Tặc Mũ Rơm bị tấn công bởi một con tàu lạ và các thành viên bị ném xuống biển, chỉ còn lại Usopp và con tàu Going Merry. Người chơi sẽ vào vai một hải tặc trẻ tuổi tên là Yuta (người tôn thờ Luffy) và hai thành viên trên thuyền của của anh ta là Ryuji và Reika. Họ tình cờ gặp Usopp và được anh ta yêu cầu giúp tìm bạn đồng hành của mình (hiện đã mất tích trên biển).
Người chơi sẽ điều khiển con tàu Going Merry đi khám phá khắp nơi, tìm kho báu, vượt chướng ngại vật, bắn nhau với các tàu cướp biển khác,… Mỗi hòn đảo hay vùng đất mà bạn khám phá sẽ có một câu chuyện riêng biệt. Và dựa trên sự lựa chọn của người chơi, mỗi câu chuyện sẽ kết thúc khác nhau.

11/ Kỷ Nguyên Hải Tặc

Thể loại: Nhập vai / Chiến thuật

Nền tảng: Windows / MacOS / iOS / Android

Năm phát hành: 2020

Nhà phát hành: kynguyenhaitac

Giá game: Miễn phí

Tải game Kỷ Nguyên Hải Tặc trên PC 

Tải game Kỷ Nguyên Hải Tặc trên Android 

Tải game Kỷ Nguyên Hải Tặc trên iOS 

Tựa game cho phép người chơi chơi đa dạng chủ đề hơn và không còn bị rập khuôn trong hành trình của Luffy như nhiều game khác. Người chơi sẽ là người tạo ra cuộc phiêu lưu của riêng mình. Hóa thân thành một trong 6 lớp nhân vật chính là Hoa Tiêu,  Nhạc Công, Triệu Hồi Sư, Kiếm Sĩ, Xạ Thủ và Chiến Sĩ. Cũng như bạn phải chiêu mộ các thành viên khác và lên đường chinh phục Đại Hải Trình.
Trong trò chơi này, người chơi sẽ vẫn thấy được những nhân vật quen thuộc (trong đó có Luffy). Thế nhưng họ chỉ đóng vai trò hỗ trợ, làm nền cho nhân vật của người chơi tỏa sáng. Tựa game đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình kỳ cựu và game thủ ngay từ ngày đầu ra mắt.

Tổng kết

Hi vọng bài viết trên của Download Game Free sẽ giúp bạn lựa chọn được game One Piece phù hợp nhất với lối chơi của mình. Bên cạnh một số game miễn phí, thì cũng có các game trả phí. Chính vì thế, dựa vào sở thích của bản thân mà dùng phiên bản phù hợp nhé.

Trả lời