Top 10 game online đáng chờ đợi nhất 2022

Trong những năm vừa qua, dịch Covid đã làm cho con người trở nên chật vật và khó khăn khi mọi hoạt động, công việc và học tập,… đều bị trì trệ.

Vì vậy, làm việc và học online tại nhà là 1 trong những giải pháp được lựa chọn nhiều nhất. Trong đó, nhu cầu giải trí cũng tăng cao, các loại game online đầy hấp dẫn được ra mắt.

Hồi hộp với các siêu phẩm sắp được trình làng, top 10 game online đáng chờ đợi nhất 2022 khiến các game thủ “u mê” không lối thoát.

Cùng Download Games Free review tổng quát qua top 10 game online 2022 nổi bật sắp được ra mắt cộng đồng trong bài viết này nhé!

1/ Dying Light 2 Stay Human

Dying Light 2 Stay Human là tựa game hành động, sinh tồn và chiến đấu được thiết kế bởi Chris Avellone. Nhà thiết kế game người Mỹ nổi tiếng hợp tác cùng NSX Techland xuất bản.

Nối tiếp với thành công từ phiên bản game Dying Light đầu tiên, Dying Light 2 mở ra thế giới tăm tối đang bị thống trị bởi các thây ma và trái đất đang trong tình trạng sắp bị tận diệt không xa.

Ngoài các phe thù địch loài người, người chơi còn phải đối mặt với Zombie, loại người biến chất khát máu. Đầy hồi hộp và kịch tính.

Trên các tạp chí quốc tế, uy tín Dying Light 2 được đánh giá khá cao khi chỉ vừa ra mắt. Tựa game đáng mong chờ nhất cũng không làm người chơi thất vọng khi sở hữu hàng loạt những yếu tố gây cấn, hồi hộp, kịch tính và có phần máu me.

Game được ra mắt vào ngày 04/02/2022, hoạt động trên nền tảng như PlayStation 4, PlayStation 5, Windows PC, Xbox One và Xbox Series X.

Dying Light 2 mở ra thế giới tăm tối, bị thống trị bởi thây ma và trái đất đang bị tận diệt.
Dying Light 2 mở ra thế giới tăm tối, bị thống trị bởi thây ma và trái đất đang bị tận diệt.

2/ Sifu

Nhắc đến Sifu, người ta sẽ nhớ ngay về tựa game sử dụng môn võ Kungfu huyền thoại, với những tư thế, đường quyền đẹp mắt nhưng mang tỉ số sức mạnh cực “căng”.

Được phát triển bởi Sloclap Studio, có trụ sở tại thủ đô Paris, nước Pháp. Là “đứa con cưng” thú 2 được ra mắt vào ngày 8.2.2022 của hãng, Sifu đem đến những trải nghiệm đơn giản nhưng vô vàn cảm xúc.

Được lấy cảm hứng từ bộ phim Kung Fu hành độ nổi tiếng, chuyện kể rằng gia đình của nhân vật chính đã bị tấn công tại võ đường. Bởi tên học trò cũ và 4 tên đồng bọn khác. Chúng đã không tiếc tay khi sát hại cả gia đình, bao gồm nam chính khi ấy vẫn là đứa bé.

Sifu đem đến những trải nghiệm đơn giản nhưng vô vàn cảm xúc.
Sifu đem đến những trải nghiệm đơn giản nhưng vô vàn cảm xúc.

May thay khi đó, nam chính giữ trong người một chuỗi xu thần kỳ, thứ này đã giúp anh hồi sinh và lên kế hoạch trả thù cho gia đình ở 8 năm sau.

Game sở hữu hiệu ứng, âm thanh khá sống động. Đặc biệt đồ họa bắt mắt và rõ nét cũng là lý do khiến nhiều người yêu thích tựa game này. Game hiện đang có trên PlayStation 4, PlayStation 5, Windows PC.

3/ Horizon Forbidden West

Horizon Forbidden West là tựa game nhập vai, hành động được xuất bản bởi Sony Interactive Entertainment, cung cấp cho 2 nền tảng game PlayStation 4 và PlayStation 5.

Game được thiết kế bởi nhà phát triển Guerrilla Games, ra mắt người chơi vào năm 2007. Có thể nói, tựa game này mang tính độc đáo và mới lạ hơn phiên bản Zero Dawn.

Game mở ra một thế giới mới, gần như là giống đời thực đến khó tả khi sở hữu nhiều danh lam, thắng cảnh của đời thật ở nhiều nền văn hóa Châu Á cổ xưa.

Game sở hữu nhiều danh lam, thắng cảnh của đời thật ở nhiều nền văn hóa Châu Á cổ xưa.
Game sở hữu nhiều danh lam, thắng cảnh của đời thật ở nhiều nền văn hóa Châu Á cổ xưa.

Pha trộn thêm chút khoa học viễn tưởng, cho nội dung game thêm phần hấp dẫn. Đồ họa game như đưa ta tới vùng đất của người Avatar, du hành vào bộ phim nổi tiếng.

Nhân vật game có từng nét cảm xúc, cử chỉ sinh động mang tới cảm giác vô cùng chân thật. Với những vùng trời xanh biếc, trù phú và xanh mát, đây sẽ là tựa game giải trí lý tưởng cho các game thủ yêu thích thể loại hành động.

4/ Elden Ring

Elden Ring là cái tên mới được trình làng thị chúng gần đây vào ngày 25.2.2022. Thuộc nhà phát triển FromSoftware, thể loại hành động kịch tính.

Đồng thời cũng là trò chơi mới nhất hiện nay cùng dòng với các tựa dark game như Dark Souls, Demon’s Souls và Bloodborne,… Cung cấp cho PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Ngoài ra, để trải nghiệm trò chơi tốt hơn nhà phát hành khuyến khích người chơi nên cập nhật bản vá trước khi chơi để cải thiện các lỗi sau:

  • Cải thiện chế độ điều khiển tay cầm.
  • Chỉnh sửa và thêm nhạc nền cho game.
  • Sự kiện NPC được cải thiện và điều chỉnh tốt hơn.
  • Hạn chế trường hợp tuột FPS cho một số lý do.
  • Hoàn thiện font chữ cho một số ngôn ngữ.
  • Fix lỗi kết nối ở tai nghe không dây của Xbox.
Để trải nghiệm trò chơi tốt hơn nhà phát hành khuyến khích người chơi nên cập nhật bản vá trước khi chơi
Để trải nghiệm trò chơi tốt hơn nhà phát hành khuyến khích người chơi nên cập nhật bản vá trước khi chơi

5/ Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin

Là thể loại sinh tồn, nguy hiểm đầy kịch tính pha trộn vào chút yếu tố Souls. Stranger of Paradise sắp được ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 18/03/2022.

Nhập vai vào nhân vật Jack và Jed, hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt Chaos. Tựa game sở hữu hệ thống vai trò đa dạng. Nhiều dòng nhân vật như Thief, Knight, Dragoon, Monk và các pháp sư White, Black Red,…

Với đồ họa và chức năng độc đáo, tựa game tháng 3 đáng mong đợi hơn bao giờ hết tại các nền tảng PC, PS4, PS5 và Xbox One, Xbox Series X/S.

Stranger of Paradise sắp được ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 18/03/2022
Stranger of Paradise sắp được ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 18/03/2022

6/ Tiny Tina’s Wonderlands

Tiny Tina’s Wonderlands, một trò chơi online hành động, nhập vai đang được mong chờ bởi nhiều bạn trẻ nhất trong tháng 3 sắp tới.

Được ca ngợi là một trong những DLC Borderlands hay nhất hiện nay, Tiny Tina’s Assault on Dragon Keep là cảm hứng cho NPT Gearbox Software mở rộng Tiny Tina’s Wonderlands.

Người chơi nhập vai vào Nhân vật Fate Maker mà đó có thể là Lawbringer, Stabbomancer, Spellshot hoặc BERZerker,…

Game hứa hẹn mang đến những chuyến đi hoang dã và cuộc vui đầy kịch tính với dàn vũ khí siêu chất lượng.
Game hứa hẹn mang đến những chuyến đi hoang dã và cuộc vui đầy kịch tính với dàn vũ khí siêu chất lượng.

Tiny Tina’s Wonderlands là một game phụ trong series Borderlands, hứa hẹn mang đến những chuyến đi hoang dã và cuộc vui đầy kịch tính với dàn vũ khí siêu chất lượng.

Tiny Tina’s Wonderlands của Gearbox Software sẽ được cung cấp cho các nền tảng như  PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One và PC vào ngày 25/03/2022.

7/ Forspoken

Được quảng bá từ giữa năm 2020, Forspoken đưa ra nhận định hướng tới việc cung cấp đến khách hàng sản phẩm trò chơi điện tử có chất lượng hình ảnh đẹp, chưa từng có tiền lệ trong thể loại game thế giới mở.

Forspoken được phát triển từ Luminous Studio Productions thuộc Nhật Bản. Và dựa vào công nghệ cao cấp Fidelity FX Super Resolution của AMD để xây dựng.

Với cơ cấu độc nhất vô nhị, trò chơi được kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ tân tiến. Mục đích đưa người chơi đến những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Được kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ tân tiến, game đưa người chơi đến những trải nghiệm tuyệt vời .
Được kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ tân tiến, game đưa người chơi đến những trải nghiệm tuyệt vời .

Game kể về một nhân vật nữ bị “xuyên” từ NYC vào thế giới mở. Để có thể về nhà, Frey Holland phải học phép thuật và cùng vòng tay tri giác Cuff tìm đường giải các thế giới khỏi sự diệt vong.

Tựa game sinh động với nhiều pha hành động mãn nhãn sẽ là trò giải trí lý tưởng cho các nền tảng PlayStation 5 và PC.

8/ Saints Row: The Third Remastered

Saints Row là cái tên khá nổi bật trong cộng đồng game online hiện nay. Thuộc nhà phát hành Volition, Saints Row ra mắt vào năm 2006 nhưng phải trải qua 3 phiên bản mới được sự chú ý.

Do cái bóng của đối thủ là GTA quá lớn, khiến tựa game hầu như bị lãng quên ở giai đoạn đó dù sở hữu các ý tưởng đầy sáng tạo như:

  • Chức năng chơi multiplayer online.
  • Định vị GPS cho game thủ.
  • Khả năng tùy biến nhân vật.
  • Hỗ trợ cho các thiết bị từ di động đến PC.
  • Có hàng triệu bản đã được bán ra trên thị trường.

Cho đến khi trailer của phiên bản mới nhất là Saints Row: The Third Remastered được tung ra, với tất cả các kinh nghiệm được cộng dồn và cải thiện, cập nhật cho phiên bản trở nên hoàn hảo nhất.

The Third Remastered được tung ra với bản cập nhật đầy đủ và hoàn hảo nhất.
The Third Remastered được tung ra với bản cập nhật đầy đủ và hoàn hảo nhất.

Với 3 băng đảng mới là Morningstar, Luchadores và Deckers, cùng được gọi là Syndicate. Người chơi còn chọn cho mình 1 băng nhóm để lãnh đạo và chiến đấu để tranh giành địa bàn.

Phiên bản được nâng cấp với đồ họa sắc nét, mượt mà với các âm thanh hiệu ứng sống động. Đem tới sự thích thú cho mọi người chơi. Game được cung cấp tại PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One và PC vào ngày 28/08/2022.

9/ Starfield

Starfield là sản phẩm hoàn toàn mới, được tạo ra nhàm ngày 11.11 để kỷ niệm ngày thành lập của công ty phát hành game Skyrim.

Đây cũng được nhận định sẽ là siêu phẩm mới của thể loại game phiêu lưu, khám phá vũ trụ huyền bí. Để nâng cao trải nghiệm khi tham gia trò chơi của khách hàng.

Nhà phá hành chỉ để lại chút thông tin cơ bản như trên, khiến cộng đồng game thủ phải nóng lòng mong đợi. Bởi Bethesda cũng chính là “cha đẻ” của các siêu phẩm như The Elder Scrolls và Fallout.

Vậy nên, sự quan tâm nồng nhiệt một cách áp đảo của người hâm mộ và game thủ cũng được xem là khá “bình thường”. Trước mắt, game chỉ đưa ra tuyên bố về hoạt động trên PC và Xbox Series X/S.

Starfield là sản phẩm hoàn toàn mới, để kỷ niệm ngày thành lập của công ty phát hành game Skyrim.
Starfield là sản phẩm hoàn toàn mới, để kỷ niệm ngày thành lập của công ty phát hành game Skyrim.

10/ Redfall

Phần cuối cùng trong bài viết, cũng là tựa game đáng chú ý nhất trong năm 2022. Game bắn súng co-op ma cà rồng nổi tiếng là sản phẩm hoàn toàn mới của nhà phát triển Arkane Studios.

Được nhiều lời khen khi thể loại game bắn súng ở góc nhìn thứ nhất trở nên hấp dẫn vô cùng với chủ đề hành động, phiêu lưu đầy kịch tính của trò chơi.

Với 4 nhân vật chính cho phép người chơi nhập vai gồm kỹ sư công nghệ điều khiển từ xa Layla, thợ săn Jacob, nhà nghiên cứu tiền điện tử Devinder hoặc kỹ sư chiến đấu Remi.

Và tiêu diệt hết các con ma cà rồng để hoàn thành nhiệm vụ giải cứu trái đất khởi nguy cơ tận thế. Tìm đường sống cho loài người.

Game bắn súng co-op ma cà rồng nổi tiếng là sản phẩm hoàn toàn mới của nhà phát triển Arkane Studios.
Game bắn súng co-op ma cà rồng nổi tiếng là sản phẩm hoàn toàn mới của nhà phát triển Arkane Studios.

Cơ chế đa dạng để bạn có thể lựa chọn lối chơi từ solo đến đồng đội như nhà phát hành gợi ý. Và kẻ duy nhất cần đối mặt không chỉ là những con ma cà rồng.

Người chơi còn được diện kiến những kẻ tôn kính loài người mới, đem đến cho người chơi chuyến phiêu lưu đầy thử thách và hấp dẫn vô cùng.

Cấu hình ấn tượng với những sắc màu rực rỡ, tựa game bắn súng Redfall dự kiến sẽ phát hành trong năm 2022, độc quyền tại nền tảng Xbox X | S và PC

Tổng kết

Qua top 10 game online đáng chờ đợi nhất 2022 bên nội dung trên do downloadgamesfree.net tổng hợp. Chắc hẳn bạn đọc cũng đã tìm được cho mình những trò chơi giải trí mới, để khởi động lại một mùa hè đầy năng động và vui vẻ.

Giải trí giải tỏa căng thẳng qua các tựa game hay, có lối chơi quen thuộc giúp mọi người có thể thư giãn, vui chơi cùng bạn bè cả ngày mà không thấy chán.

Trả lời