Chú mèo Tom trong Talking Tom mang đến sự hài hước.
Chú mèo Tom trong Talking Tom mang đến sự hài hước.

Top 10 game vui 1 người thú vị nhất cuốn nhất

Hiện nay trên thị trường game thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã xuất hiện không ít các trò chơi thú vị về online, offline. Chơi trên PC hoặc điện thoại ngoài ra còn có trò chơi dành cho một người hoặc nhiều người.

Bên cạnh những trò chơi giải trí, sôi động thì những trò chơi dành cho một người cũng thú vị không kém. Nếu bạn muốn thử, hãy tải ngay top 10 game vui 1 người thú vị nhất nên thử trên điện thoại ngay hôm nay.

1. Trò chơi My Talking Tom

Chắc chắn không thể bỏ qua trò chơi thú vị từng làm cộng đồng điên đảo trong một thời gian dài này. Đầu tiên, chú mèo Tom trong Talking Tom mang đến sự hài hước và thu hút sự chú ý của người đọc nhờ khả năng bắt chước giọng nói siêu thú vị.

Đây cũng có thể xem như là một tính năng gây mới lạ trong đa số các trò chơi hiện nay. Sau đó trò chơi My Talking Tom đã được cải tiến thêm các chức năng như chăm sóc mèo, cho mèo ăn, cho mèo tắm hoặc cho mèo đi ngủ.

Đọc thêm: Tải game My Talking Tom

Chú mèo Tom trong Talking Tom mang đến sự hài hước.
Chú mèo Tom trong Talking Tom mang đến sự hài hước.

Nếu lo ngại trò chơi quá buồn chán khi chỉ mãi quanh quẩn bên việc chăm sóc một chú mèo thì trong trò chơi cũng có không ít các trò chơi nhỏ khác. Một ví dụ trong đó chính là bắn bóng cùng Tom.

Hiện nay cũng có các phiên bản khác của trò chơi này như My Talking Angela hoặc các nhân vật khác. My Talking Angela chủ yếu hướng tới các bạn nữ vì có thêm tính năng trang điểm.

2. Trò chơi Candy Crush Saga

Một trò chơi quốc dân quá quen thuộc của nhà phát hành King. Có thể nói quanh ta ai cũng có một hay vài người luyện tới tuyệt kỹ thượng thừa khi đạt tới cấp từ 700 cho tới 1000 của trò chơi Candy Crush Saga.

Đọc thêm: Tải game Candy Crush Saga

Điểm đặc biệt thu hút của trò chơi này chính là nét đồ họa ngọt ngào siêu đáng yêu và dễ thương.
Điểm đặc biệt thu hút của trò chơi này chính là nét đồ họa ngọt ngào siêu đáng yêu và dễ thương.

Có thể nói trò chơi có lối chơi khá đơn giản là thay đổi vị trí các viên kẹo và làm phá hủy chúng để ghi điểm. Trong mỗi màn sẽ có những nhiệm vụ khác nhau để người chơi hoàn thành.

Điểm đặc biệt thu hút của trò chơi này chính là nét đồ họa ngọt ngào siêu đáng yêu và dễ thương. Để trò chơi thu hút hơn, gần đây nhà phát hành đã thêm một số tính năng trong game như đua tới vòng đích, quay hộp lấy quà ở đầu game.

3. Trò chơi Subway Surfers

Chắc hẳn thế hệ trẻ vẫn còn nhớ đến cậu nhóc vẽ bậy lên tàu điện ngầm và bị bảo vệ rượt cho đến lên bờ xuống ruộng. Đó chính là trò chơi Subway Surfers từng đình đám một thời mà ai cũng phải thích mê.

Trò chơi chủ yếu luyện độ nhanh tay, nhanh mắt của người chơi. Bạn phải giúp cho cậu bé thoát khỏi bảo vệ bằng cách liên tục chạy và thay đổi tuyến đường trên ba đường ray. 

Trong lúc chạy cũng đừng quên thu thập nhiều tiền nhất có thể để mua những vật phẩm cần thiết có thể cứu mạng bản thân trong những lúc quan trọng. Đặc biệt là hãy cố gắng hoàn thành trò chơi nối ô chữ trong một vài phiên bản.

Trò chơi chủ yếu luyện độ nhanh tay, nhanh mắt của người chơi.
Trò chơi chủ yếu luyện độ nhanh tay, nhanh mắt của người chơi.

Cuối cùng, thu thập thật nhiều tiền để mua thêm các nhân vật khác mà bạn yêu thích. Hãy kiên trì và liên tục chạy thật nhanh, chạy thật lâu để đạt được thành tích tối cao và vươn lên đứng trên bảng xếp hạng nhé của trò chơi nhé.

4. Trò chơi Zombie Tsunami

Trò chơi tuy lạ mà quen cũng từng là trò chơi cầm máy một thời trong điện thoại của nhiều bạn trẻ. Giờ đây thay vì được làm con người như những trò chơi khác, bạn phải hóa thân thành những chú zombie đã bị chuyển hóa.

Mỗi ngày đều có những nhiệm vụ khác nhau để bạn hoàn thành và đổi thưởng. Ngoài ra trong game hãy cố gắng nâng cao số lượng zombie lên nhiều nhất có thể để ăn được nhiều điểm hơn.

Số lượng trong quân đoàn zombie cũng quyết định tới yếu tố trong trò chơi, càng nhiều zombie sẽ giúp bạn càng quét quân đội một cách ngày càng mạnh hơn.

Mỗi ngày đều có những nhiệm vụ khác nhau để bạn hoàn thành và đổi thưởng.
Mỗi ngày đều có những nhiệm vụ khác nhau để bạn hoàn thành và đổi thưởng.

Ngoài ra zombie còn có những tính năng tuyệt vời có thể kích phát như: sóng thần, người máy, rồng bay, người khổng lồ,… hãy thu thập chúng trên đường để nhận được nhiều lợi thế hơn.

5. Trò chơi Plant vs Zombie

Cũng là một trò chơi về zombie, tuy nhiên ở trò chơi này, bạn sẽ được hóa thân thành con người. Sau đó sử dụng một đội quân cây đặc biệt để chống lại zombie và bảo vệ ngôi nhà của chính mình.

Mỗi loại cây sẽ có những chức năng khác nhau, và cây quan trọng nhất cần thiết trong mỗi trận đấu chính là cây hoa hướng dương. Tuy không có khả năng chiến đấu nhưng loại cây này sẽ sản sinh ra năng lượng mặt trời giúp bạn mua thêm những cây trồng khác.

Hãy chắc rằng luôn đặt những cây có sức tấn công tầm cao ở đằng sau và những loại quả như quả óc chó ở đằng trước. Đây là mẹo để nâng cao khả năng phòng thủ cho ngôi nhà của mình.

Trò chơi về chiến đấu - chiến lược siêu thú vị.
Trò chơi về chiến đấu – chiến lược siêu thú vị.

Đây không chỉ là trò chơi một người đối kháng đơn giản, đây là trò chơi dành cho những nhà chiến lược tài ba đang muốn thử sức.

6. Trò chơi Pokemon

Pokemon được xem như một trò chơi quốc dân mà chúng ta ai ai cũng biết hoặc ít nhất đã một lần chơi qua. Cách chơi rất đơn giản, chính là nối những con Pokemon có hình thù giống nhau lại với nhau và khiến chúng biến mất.

Đọc thêm: Tải game Pokemon

Tìm những chú pokemon giống nhau để ghi điểm và hoàn thành trò chơi.
Tìm những chú pokemon giống nhau để ghi điểm và hoàn thành trò chơi.

Tuy nhiên tưởng dễ nhưng không phải dễ, bởi vì trong trò chơi có những đường đi lắt léo bạn không thể vượt qua được và phải tìm con Pokemon khác. Trò chơi cũng có thời gian và nhiều mức độ, chế độ chơi để bạn chọn lựa.

Nhiều người muốn thử chơi nhưng không quá quen thuộc với hình những con thú Pokemon? Vậy thì đừng lo lắng vì trò chơi này có chế độ chuyển thành hình thức ăn để bạn có thể thay đổi bất cứ khi nào bạn muốn.

7. Trò chơi Magic Tiles

Tuy không phải trò chơi nổi tiếng như những trò chơi trên, tuy nhiên trò chơi này cũng từng khiến nhiều người phải phát cuồng khi kết hợp giữa âm nhạc và độ lanh tay lẹ mắt. 

Tại trò chơi này bạn sẽ được hòa nhịp với những bài hát kinh điển tuyệt vời đa thể loại. Một trong số đó chính là bài hát Canon nổi tiếng. Giao diện của trò chơi cũng rất đẹp mắt, giúp bạn hòa mình vào thế giới.

Trò chơi giúp ta hòa mình vào âm nhạc.
Trò chơi giúp ta hòa mình vào âm nhạc.

Có sẵn một kho âm nhạc để bạn thưởng thức và chơi bằng chính sức mình. Hãy vận động cho đôi bàn tay của bạn di chuyển nhanh nhất có thể và bấy giờ bạn có thể nằm đầu trên bảng xếp hạng.

Nếu bạn là một người yêu thích âm nhạc và các trò chơi cần sự khéo léo và tốc độ thì đây chính là trò chơi thực sự dành cho bạn.

8. Trò chơi Chém Trái Cây

Lại là một trò chơi dành cho những game thủ nhanh tay lẹ mắt. Trò chơi này tuy đã được thêm chức năng chơi hai người để thi đấu ai chém trái cây được nhiều hơn dạo gần đây, nhưng chức năng chơi game sau cùng vẫn là 1 người.

Trước khi nói về đồ họa thì cách chơi trò chơi này là một cách ghi điểm xuất sắc dành cho những ai muốn đo độ nhanh tay nhưng vẫn giữ được khả năng khéo léo.

Nếu bạn thực sự tự tin thì hãy thử sức ngay hôm nay với trò chơi này.
Nếu bạn thực sự tự tin thì hãy thử sức ngay hôm nay với trò chơi này.

Với chế độ đầu tiên, bạn chỉ cần chém được nhiều trái cây nhất có thể trong thời gian quy định. Nên nhớ là hãy né những trái bom được tung lên để tránh mất điểm oan nhé.

Ngoài ra còn có chế độ chém trái cây theo yêu cầu, ở chế độ này yêu cầu sự khéo léo của người chơi hơn là ở tốc độ. Nếu bạn thực sự tự tin thì hãy thử sức ngay hôm nay.

9. Trò chơi Rắn Săn Mồi

Trò chơi Rắn Săn Mồi hay còn được biết với nhiều cái tên khác như Snake là một trò chơi không chỉ quen thuộc với những thế hệ 9x 10x mà còn vô cùng gần gũi với những thế hệ trước.

Đây được xem là một trò chơi mặc định có sẵn trong điện thoại, nhất là những chiếc điện thoại loại nhỏ, không phải smartphone như ngày xưa. Snake chính là một trò chơi bỏ túi bởi cứ mỗi khi rảnh rỗi là mọi người lại mở lên để chơi.

Trò chơi rắn săn mồi quen thuộc với tuổi thơ nhiều người.
Trò chơi rắn săn mồi quen thuộc với tuổi thơ nhiều người.

Hiện nay trò chơi này cũng được nâng cấp và có nhiều phiên bản khác nhau do nhiều nhà phát triển phát hành. Thậm chí còn có phiên bản rắn săn rắn chứ không phải là những viên hình tròn hoặc những quả táo như ngày xưa.

Nếu bạn muốn trải nghiệm lại tuổi thơ, thì trò chơi Rắn Săn Mồi này quả thật rất thích hợp với bạn lúc này.

10. Trò chơi Temple Run

Trò chơi Temple Run hiện nay đã được ra mắt nhiều phần như Temple Run hay Temple Run 2. Về cách chơi vẫn chưa có gì thay đổi nhiều tuy nhiên đồ họa và cả độ khó đều được cải thiện một cách rõ rệt.

Về lối chơi, cách chơi trò chơi này khá giống như Subway Surfers. Tất nhiên thay vì chạy trốn một chú bảo vệ mập mạp có đôi nét dễ thương và cùng lắm việc bị bắt vì về phường, nhưng ở đây bạn sẽ bị rượt bởi một con quái vật.

Trò chơi Temple Run hiện nay đã được ra mắt nhiều phần như Temple Run hay Temple Run 2.
Trò chơi Temple Run hiện nay đã được ra mắt nhiều phần như Temple Run hay Temple Run 2.

Các chướng ngại vật ở trò chơi này cũng khó khăn hơn nhiều, bất kỳ sơ sẩy nào cũng có thể khiến cho bạn thua trò chơi một cách triệt để. Thậm chí trong lúc chạy trốn bạn có phải đu dây hoặc vượt tường lửa.

Trên con đường trốn chạy, hãy thu thập nhiều vàng nhất có thể để mua thêm nhiều nhân vật cũng như chức năng mà bạn yêu thích trong trò chơi nhé. 

Tổng kết

Vậy là qua bài viết tổng hợp top 10 game 1 người thú vị nhất nên thử chủ yếu dành cho điện thoại. Bởi không phải ai cũng muốn dành khoảng thời gian rảnh rỗi và thư giãn của mình cho bạn bè mà đôi khi chỉ muốn tận hưởng nó một mình.

Đó cũng chính là lý do mà những trò chơi thế này ra đời. Ngoài việc thư giãn, xả stress thì việc chơi một mình khiến bạn cũng thả lỏng hơn khi không phải “gánh team” hoặc “làm tạ” cho đội bạn thân thiết. 

Sau cùng, hy vọng rằng bài viết trên của tải game miễn phí – downloadgamesfree.net đã giúp bạn tìm ra đâu là trò chơi 1 người thú vị nhất. Chúc bạn may mắn với trò chơi độc hành của bản thân.

Trả lời