hat giong trong minecraft
Blacksmith Village - Nơi bạn có thể tìm được áo giáp và vũ khí chất lượng cao.

Top 10 hạt giống trong Minecraft mà người chơi nên đến

Bạn đã bao giờ lấy được hạt giống hiếm trong Minecraft và trải nghiệm trồng nó? Đây sẽ là top 10 hạt giống Minecraft mà bạn nên thử nhất. Không những về nguồn lợi mà nó đem lại cho cá nhân bạn trong game. Mà còn là một điều thú vị mà nhà làm game muốn gửi đến người chơi mà nếu bạn bỏ lỡ sẽ vô cùng đáng tiếc. Cùng tải game tìm hiểu thêm qua bài viết này nhé.

Hạt giống Easy Diamonds (Seed: 1760898439) 

Hạt giống đầu tiên này được coi là nơi hấp dẫn nhất trong Top 10 hạt giống trong Minecraft ngày hôm nay. Hạt giống này nằm tại địa điểm khá đặc biệt được tìm ra bởi cộng đồng những người chơi thích khám phá. Bạn có thể bắt gặp nó ở điểm giao nhau của quần xã sinh vật đồng bằng và quần xã sinh vật sa mạc. Những nơi có khe núi chạy dọc và là ranh giới giữa 2 vùng, bên dưới có nước nên bạn có thể nhảy trực tiếp xuống mà không lo bị chấn thương.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho máy tính và điện thoại nhanh nhất!

Đây được gọi là nơi giàu nhất trong game khi bạn có thể tìm ra một kho kim cương chất lượng. Nhiều người đã tìm được những nguyên liệu hiếm này và tiến hành chế tạo ra những công cụ vô cùng thú vị trong game. 

Tuy nhiên, người chơi hãy chuẩn bị cho mình một chiếc cuốc đào bằng kim cương. Vì nếu sử dụng những công cụ bình thường, bạn sẽ mất hàng giờ để khai thác hết chúng. 

Địa điểm này cũng nằm khá xa so với trung tâm bản đồ đồng bằng, do đó hãy chuẩn bị thật kỹ phương thức giúp bạn tìm được đường về nhà nhé. 

hat giong trong minecraft
Easy Diamonds

Hạt giống Abandoned Village Near Woodland Mansion (Seed: -579709887)

Đây là địa điểm mà được rất nhiều người chơi game thú hút chú ý vì tài nguyên giàu có tại nơi đây. Ngôi làng có những công trình kiến trúc cát tựa mê cung. Người chơi phải vận dụng đủ mọi kỹ năng để có thể khám phá hết địa điểm này. 

Có những chiếc hòm chứa rất nhiều kho báu tại đây, bao gồm cả những vật phẩm hiếm mà bạn không thể tìm kiếm ở đâu khác. Do đó địa điểm này được rất nhiều người tìm đến và thu về rất nhiều lợi nhuận cho mình.

Bối cảnh cũng khá hoang sơ, các mạng nhện được giăng rất nhiều tại các ngôi nhà. Có thể thấy ngôi làng này đã bị bỏ hoang rất lâu. Vì theo cốt truyện, gần ngôi làng này có một Woodland Mansion khổng lồ. Do đó mà seeds này được biết đến như một nơi nguy hiểm nhất trong Top 10 hạt giống Minecraft.

Người chơi có thể chuẩn bị cho mình sẵn những trang bị cần thiết để đi đến nơi này. Vì rất có thể bạn sẽ chạm mặt với con quái vật tại đây. Có rất nhiều người đã thử sức với những trang bị thô sơ hoặc thậm chí đã có giáp kiên cố nhưng cũng đành thất bại. Nếu bạn là một chàng nghị sĩ gan dạ, hãy mau chóng đi đến vùng đất này và khám phá những điều bí ẩn tại đây.

Hạt giống trong Minercraft
Abandoned Village Near Woodland Mansion – Địa điểm giàu tài nguyên nhất game

Hạt giống Blacksmith Village (Seed: 1881644557) 

Lại tiếp tục một ngôi làng vô cùng chất lượng mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đầu khác. Địa điểm nằm sâu trong rừng vân sam, cho nên sẽ rất khó khăn để bạn có thể tìm ra nơi đầy của cải này. Bạn có tìm thấy rất nhiều ngôi nhà ở đây cùng với người dân và điều kiện sống vô cùng lý tưởng.

Điểm đặc biệt khiến cho ngôi làng này nằm trong Top những hạt giống Minecraft là người dân trong làng đều là thợ rèn. Do đó có thể bạn sẽ tìm được những bộ giáp, vũ khí chất lượng cao tại đây mà sẽ mất rất nhiều thời gian để bạn có thể tự mình chế tạo nó. 

Sẽ là một điều cực kỳ may mắn dành cho những ai vừa bắt đầu game đã được chỉ định ở trong ngôi làng này. Vì dường như bạn sẽ không mất quá nhiều chất xám để tìm kiếm tài nguyên và sinh tồn phía bên ngoài vì trong ngôi làng này đã có đủ những điều kiện cơ bản. 

Nếu bạn đang ở một khu vực khác trong bản đồ Minecraft, hãy cân nhắc chuẩn bị đủ hành trang trước khi đi đến đây. Vì như đã nói ở trên, ngôi làng rất khó để tìm ra vì nó nằm sâu trong rừng. Do đó khả năng rất cao là bạn sẽ mất phương hướng khi trở về nhà, lúc này bao nhiêu chiến lợi phẩm cũng không thể cứu rỗi được bạn.

hat giong trong minecraft
Blacksmith Village – Nơi bạn có thể tìm được áo giáp và vũ khí chất lượng cao.

Hạt giống Stronghold at spawn (Seed: 294733583) 

Địa điểm này chính xác hơn là một thành trì dưới lòng đất đã bị bỏ hoang hàng nghìn năm cùng với nhiều điều bí ẩn. Theo cốt truyện game, tại đây đã từng có một con rồng bị tiêu diệt và số lượng kho báu tàn dư tại nơi đây rất nhiều. Có thể bao gồm cả những mảnh ghép huyền bí mà bạn không thể tìm thấy ở phía bên ngoài địa điểm.

Nằm sâu trong một khe núi phía trước một miệng hang rất lớn, người chơi sẽ không khó để nhận ra đường vào địa điểm này. Tuy nhiên, đường vào thành trì như một mê cung vô tận với những điểm đá bị bịt kín. Do đó sẽ mất rất nhiều thời gian để bạn có thể xuống đến đáy và vào trong khu vực kho báu.

Đã có rất nhiều người đến đây, có người đã lạc mất đường lên phía trên mặc dù đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ định hướng. Bên cạnh đó hãy cẩn thận vì rất có thể điểm đào tiếp theo sẽ tiễn bạn về nhà vì bị ngã. Nếu muốn tìm kiếm những báu vật quý hiếm, hãy đến đây và thử sức nhé.

hat giong trong minecraft
Stronghold at spawn – Thành trì ngàn năm bị bỏ hoang dưới lòng đất kì bí và thú vị.

Hạt giống End Portal at spawn (Seed: -577384543) 

Địa điểm này là nơi huyền bí nhất trong Top 10 hạt giống Minecraft mà thách thức rất nhiều người chơi đến đây. Đây là một cánh cổng địa ngục được xây dựng bên dưới một ngôi làng đồng bằng. Do đó không dễ gì để bạn có thể đến đây và tìm kiếm được nó, vì biết bao nhiêu ngôi làng sẽ bị bạn đào xuống? 

Bên dưới chứa một cảnh cổng mà được nhiều người cho rằng nó dẫn đến địa ngục cùng với vô số vũ khí, chiến lợi phẩm, vật phẩm vô cùng giá trị. Có thể bạn sẽ mang về cho mình một số món vật quý hiếm, giúp cho cuộc chơi sinh tồn trong trò chơi điện tử trở nên thú vị hơn.

Bên cạnh đó, các thầy tế sẽ là người hỗ trợ đắc lực cho bạn. Họ sống ở ngôi làng phía trên, hãy đưa những vật phẩm thu được cho các thầy tế và họ sẽ cho bạn một vé xuống địa ngục.

hat giong trong minecraft
End Portal at spawn – Địa điểm huyền bí nhất

Hạt giống Dãy núi tuyệt đẹp (1.18+)

Dãy núi tuyệt đẹp này nằm trong phiên bản 1.18, là nơi được rất nhiều người chơi tìm đến. Không phải vì có nhiều kho báu hay tài nguyên ở đây, mà vì tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ bản đồ Minecraft từ trên cao. Các đỉnh núi thẳng đứng sẽ là thử thách dành cho những người có niềm đam mê với leo núi.

Bên cạnh đó, hiệu ứng môi trường sương mù cũng là một yếu tố tuyệt vời mà bạn có thể định cư ngay tại đây. Lời đồn từ những người đã trải nghiệm vùng núi này cho rằng bên dưới dãy núi chính là một kho kim cương khổng lồ. Và tất nhiên sẽ không dễ dàng gì mà bạn có thể tìm kiếm ra nó. 

Một địa điểm đặc biệt duy nhất trong game, với thử thách leo núi cheo leo cùng với kho báu bên dưới sẽ là hạt giống mà bạn nên đến thử nhất. 

hat giong trong minecraft
Nơi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ bản đồ từ trên cao.

Ngôi làng ma w/Hẻm núi & Lều tuyết (1.15+)

Địa điểm đáng sợ mà bạn có thể tìm đến nếu muốn có cho mình một nơi định cư lý tưởng. Ngôi làng được xây dựng bởi một tộc người thầy tu nhưng vì bị các sinh vật chú ý đến nên họ đã rời khỏi nơi này. Cộng với đó là một số lượng lớn vật phẩm, kho báu còn sót lại. Đây sẽ là những thứ vô cùng hữu ích dành cho những người vừa bắt đầu game. 

Xem thêm: Chi tiết cách tải Minecraft APK cho điện thoại Android mới nhất

Tuy nhiên, hãy cẩn thận vị ngôi làng này nằm sâu trong rừng và tại nơi hẻo lánh trên bản đồ. Do đó sẽ rất bất tiện trong việc sinh tồn cũng như bạn sẽ phải đối đầu với những sinh vật lợi hại tại đây. Ngôi làng này được đánh giá là một trong những nơi khó sinh tồn nhất trong game. Do đó mà được rất nhiều cao thủ Minecraft tìm đến với mục đích thử trình chơi game của mình.

hat giong trong minecraft
Cùng chinh phục nơi khó sinh tồn nhất trong game

Biệt thự lớn (1.14+)

Đây sẽ là một nơi trú ẩn tuyệt vời dành cho những con giời muốn ở trong một công trình kiến trúc sang trọng ngay từ đầu game. Căn biệt thự này là món quà mà nhà làm game dành tặng cho khán giả trong phiên bản 1.14. Với thiết kế chuyên nghiệp, không gian rộng lớn sẽ là nơi trú ẩn hoàn hảo.

Tuy nhiên, con đường tìm ra được căn biệt thự này khá khó khăn và kỳ lạ. Hãy cẩn thận với những sinh vật có thể xuất hiện tại khu vực này. Ngoài ra bạn không cần phải lo lắng về bất kỳ khó khăn nào trong việc sinh tồn tại đây.

hat giong trong minecraft
Biệt thự lớn – Nơi trú ẩn an toàn dành cho bạn.

Ngôi làng trên núi W/Spawner quái vật (1.14+) 

Một ngôi làng khá đẹp mắt khi nằm tại địa điểm dưới chân một ngọn núi khổng lồ và một khu rừng nguyên sinh với đầy đủ thức ăn phía trước. Tuy nhiên, một sự éo le không hề nhẹ chính là bên cạnh ngôi làng có một hang ổ quái vật, nơi mà bọn chúng được sinh ra. Bằng cách nào đó cư dân làng có thể sống yên bình cả trăm năm tại đây.

Xem thêm: Top 10 mod nên cài đặt trong Minecraft 1.19 The Wild Update bạn cần biết

Do đó người chơi cần hết sức cẩn trọng nếu muốn chọn đây làm nơi cư trú đầu game cho mình. Nhưng phải công nhận, với những người có kỹ năng khám phá lâu năm thì đây chính là địa điểm tuyệt vời không thể bỏ qua. Vì ngoài lũ quái vật kia ra, thì nơi đây rất lý tưởng cho sự phát triển về sau.

hat giong trong minecraft
Ngôi làng trên núi W/Spawner quái vật – Địa điểm tuyệt vời không nên bỏ lỡ!

Ngôi làng trên núi tuyệt đẹp (1.14+)

Một ngôi làng được xây dựng khá đẹp mắt trên núi tuyết mà bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh xung quanh một cách hoàn hảo. Bạn không thể tìm thấy nơi nào giống vậy trên khắp bản đồ. Không những thế, bên cạnh ngôi làng còn có một pháo đài vô cùng chắc chắn sẽ giúp bạn xua đuổi lũ quái vật tìm đến một cách hiệu quả.

Để có thể bắt đầu game tại đây là một việc không dễ dàng. Do đó người chơi cần cân nhắc trước khi đến đây cư trú vì đường lên núi tuyết sẽ rất khó khăn đối với những người chơi chưa có kinh nghiệm. Tuy nhiên bù lại bạn sẽ có một hệ sinh thái vô cùng hoàn hảo, một khởi đầu thuận lợi cho cả quá trình sinh tồn trong Minecraft.

hat giong trong minecraft
Tuy hơi khó khăn khi di chuyển nhưng đây chắc chắn là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất

Kết bài

Vậy là chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về Top 10 hạt giống trong Minecraft mà người chơi nên đến. Hãy chọn một địa điểm lý tưởng mà mình thích và bắt đầu cuộc sinh tồn khắc nghiệt nhé.

Trả lời