top 10 mod ETS2

Top 10 mod ETS2 không thể không thử

Nếu là tín đồ thích chơi các dòng game mô phỏng, chắc chắn bạn sẽ biết đến tựa game đình đám mang tầm thế giới Euro Truck Simulator 2. Nhiệm vụ của bạn là vận chuyển hàng hóa bằng cách nào đó phải đúng hẹn và nguyên vẹn. Tuy nhiên, game không chỉ dừng ở đó mà hiện còn có sự xuất hiện của rất nhiều bản mod game mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm đặc biệt. Vậy đâu là top 10 mod ETS2 không thể không thử? Hãy cùng Download Games Free tìm hiểu sâu hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

ETS là trò chơi như thế nào?

Trước khi đến với top 10 mod ETS2 không thể không thử, chúng ta hãy cùng nhau xem qua về ETS2. Với tên đầy đủ là Euro Truck Simulator 2, trò chơi nổi tiếng vì là người đầu tiên có sự bức phá trong làng game mô phỏng.

Chúng ta có thể thấy được ETS2 khác với ETS1 cũng như các trò chơi khác ở một số điểm, mà đặc biệt nhất về đồ họa, âm thanh và gameplay. Bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game có đồ họa chân thực đến hơn 90%, từ thực vật cho đến môi trường xung quanh. Đặc biệt nhất là mô phỏng lại 100% cách thức hoạt động của chiếc xe tải và người tài xế.

Áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới lúc bấy giờ, ETS2 đã làm tốt công việc đem đến cho người chơi một trò chơi mô phỏng xuất sắc. Không những thế, cách thức của trò chơi cũng áp dụng rất nhiều định luật vật lý ngoài đời thực vào.

Cảm giác sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể áp dụng những bài học ngoài đời vào game, hoặc ngược lại. ETS2 hoàn toàn dạy được cho người chơi cách sử dụng một chiếc xe tải cỡ lớn chỉ với một chiếc máy PC hoặc PS5.

Điểm đặc biệt khiến ETS2 trở nên nổi tiếng hàng đầu thế giới

Điểm đặc biệt đầu tiên phải nhắc đến đó là khả năng thấu hiểu cảm xúc của người chơi, hiểu được thứ người chơi cần là gì và làm tốt được điều đó. Cộng với ứng dụng công nghệ AI thực tế ảo tốt nhất, ETS2 trở thành tựa game mô phỏng xuất sắc nhất lúc bấy giờ.

Thậm chí, không cần quá nhiều quảng cáo, trò chơi được khá nhiều streamer chơi trong suốt buổi làm việc của mình. Họ bảo rằng ETS2 là một trò chơi khá thư giãn, họ cũng có thêm nhiều thời gian để trò chuyện cùng người hâm mộ.

Được biết, nhà sản xuất chú trọng nhiều nhất về phần âm thanh trò chơi. Bởi họ cho rằng, âm thanh là thành phần tất yếu tác động đến tâm lý cũng như cảm xúc của người chơi. Người chơi sẽ càng bị kích thích nếu âm thanh càng chân thực.

Và chính xác như vậy, họ đã làm tốt công việc mô phỏng lại âm thanh của động cơ xe, môi trường, thậm chí là tiếng chìa khóa của xe tải. Những chi tiết nhỏ này đã tạo nên một bức tranh độc nhất của ETS2 mà các game lúc bấy giờ không làm được.

Top 10 mod ETS2 không thể không thử

Hiện nay, trên thị trường game có rất nhiều bản mod để nâng cấp trò chơi theo một hướng khác. Có thể là nâng cấp đồ họa, hiệu ứng trong game. Hoặc chuyển hóa trò chơi theo một lối chơi khác, giải trí hơn, lạ hơn với mục đích duy nhất chỉ để giải trí.

Tuy nhiên, cùng với đó cũng có nhiều phiên bản kém chất lượng hoặc có thể làm ảnh hưởng đến an toàn cho máy tính của bạn. Do đó, hãy cùng Download Games Free tìm kiếm top 10 mod ETS2 không thể không thử.

>>> Link tải : Euro Truck Simulator 2

Real Traffic Density And Ratio

Lái xe trên những con đường rộng rãi có thể thực sự thư giãn, nhưng đôi khi trên những con đường này lại có những thứ không cho phép điều đó. Bản mod “Real Traffic Density And Ratio” của Cipinho đã xem xét hợp lý hệ thống giao thông và triển khai một hệ thống mới phù hợp nhất.

top 10 mod ETS2
Bản mod đầu tiên này thật sự tuyệt vời dành cho bạn.

Theo mô tả của mod, nó sử dụng “phép toán phân rã hợp lý” để xác định khối lượng xe chính xác tùy thuộc vào thời điểm trong ngày. Giờ cao điểm sẽ thấy nhiều xe hơn xung quanh, nhưng tiện ích bổ sung này chắc chắn sẽ không làm cho ETS2 không quá tải.

Real Advertisements

Đây không phải là bản mod thay đổi trò chơi nhiều nhất, nhưng “Real Advertisements” chắc chắn là một phiên bản đặc biệt nhất. Nếu người chơi đang tìm kiếm một chút đắm chìm khi họ đang lái xe trên đường ở châu Âu.

top 10 mod ETS2
Hãy cùng khám phá thử xem trên đường có sự thay đổi nhưu thế nào.

Bản mod điều chỉnh các biển quảng cáo trong trò chơi để có những quảng cáo thực tế đã xuất hiện ngoài đời thực. Có tổng cộng 269 quảng cáo, với mỗi quảng cáo được chỉnh sửa để sử dụng ngôn ngữ của quốc gia bản địa. Quảng cáo đến từ các công ty địa phương cũng như các tập đoàn quốc tế.

ETS2 Local Radio

Lái xe dọc theo những con đường rộng mở có thể là điều tuyệt vời, nhưng có thể hiểu được rằng mọi người cần điều gì đó tốt để lắng nghe. Để tăng cao cảm xúc trong trò chơi, Koenvh1 đã tạo ra một bản mod có tên “ETS2 Local Radio” để mang đến cho người chơi trải nghiệm radio đích thực.

top 10 mod ETS2
Hãy lắng nghe những đài radio mà mình thích trên đường lái xe.

Bản mod có tính năng phát sóng từ 5.000 đài phát thanh khác nhau và sẽ phát sóng cụ thể ở các khu vực mà chúng đang đi. Điều này có nghĩa là người chơi có thể nghe đài tiếng Pháp ở Pháp và đài tiếng Thụy Điển ở Thụy Điển. Tất cả các đài phát thanh được cung cấp đều có sẵn bằng 20 ngôn ngữ khác nhau.

SiSL’s Mega Pack

Có thể tùy chỉnh loại xe tải được lái xung quanh là điều tuyệt vời, nhưng tại sao lại để tùy chỉnh dừng lại ở đó? Trong “SiSL’s Mega Pack”, người chơi sẽ được tùy chỉnh địa điểm mà họ sẽ dành nhiều thời gian nhất trong suốt trò chơi.

top 10 mod ETS2
Bản mod giải trí tuyệt vời mà bạn nên thử qua.

Bản mod này chứa hơn 400 phụ kiện khác nhau có thể được sử dụng để trang trí bảng điều khiển cũng như khả năng mang theo một người bạn đồng hành. Điều này có thể bao gồm một người lái xe đồng nghiệp hoặc một con vật cưng. Chẳng hạn như một con mèo hoặc một con chó, sẽ vui vẻ tham gia cuộc phiêu lưu cùng bạn.

BDF Tandem Truck Pack

Một trong những điều thú vị của ETS2 là vượt qua những khúc cua khó khi điều khiển một chiếc xe lớn, trên những con đường lớn và cua rẽ với nó. Đối với một bản mod thử thách, một trong những bản mod tốt nhất bổ sung thêm một số tùy chọn là “BDF Tandem Truck Pack”.

top 10 mod ETS2
Hãy thử thách bản thân mình với bản mod khó khăn này.

Một bản mod của Flemming V, gói bổ sung thêm 17 chiếc xe tải vào trò chơi với nhiều thương hiệu từ Volvo đến Scania. Thêm vào đó, có 120 khung gầm, 310 thùng hàng và 27 rơ-moóc song song. Ngoài ra còn có nhiều thứ bổ sung không thể nhìn thấy. Cho phép người chơi chỉ có thể lái xe và cảm nhận chứ không thể nào nhìn bằng mắt thường được.

RusMap

Một mod phổ biến trong cộng đồng Euro Truck Simulator 2 là mở rộng bản đồ, thêm nhiều khu vực hơn để người chơi lái xe xung quanh và trải nghiệm. Một trong những bản mod phổ biến hiện có bản mở rộng sang Nga được gọi là “RusMap”.

top 10 mod ETS2
Hãy khám phá xem vùng đất mới này có gì đặc biệt.

Được tạo bởi người dùng aldimator, bản mod bổ sung thêm 63 thành phố khác nhau trên khắp đất nước rộng lớn và 25 thành phố ở Cộng hòa Belarus. Có một mức độ chi tiết tuyệt vời của bản mod này bao gồm một số thị trấn nhỏ nằm rải rác trên hệ thống đường lớn đã được tạo ra. Cho phép người chơi lái xe xung quanh chỉ bằng chính chiếc xe tải.

Google Maps Navigation

Euro Truck Simulator 2 có hệ thống định vị sẽ đưa người chơi đi từ điểm A đến điểm B mà không gặp nhiều khó khăn. Nhưng có lẽ việc điều hướng sẽ dễ dàng hơn với một thứ quen thuộc hơn nữa đối với người lái xe trong đời thực?

top 10 mod ETS2
Bây giờ, việc đính hướng sẽ trở nên dễ dàng hơn với bản mod này.

Một bản sửa đổi khác của Sinagrit Baba, tiện ích bổ sung này giúp đồng bộ hóa GPS của xe tải với Google Maps. Điều này có nghĩa là giao diện người dùng cho bản đồ được làm lại hoàn toàn để trông giống như phần mềm mà hầu hết mọi người trên đường đều quen thuộc. Ngoài ra còn có một số cài đặt tinh tế có thể được điều chỉnh, chẳng hạn như độ sáng và vị trí của giới hạn tốc độ trên màn hình.

Paris Rebuild

Việc cố gắng thay đổi nhiều thành phố thường đôi khi sẽ không hiệu quả bằng tập trung vào một thành phố cụ thể, xây dựng nó. Đây là trường hợp trong bản mod “Paris Rebuild” của Grimes.

top 10 mod ETS2
Thành phố Paris tuyệt vời với những tòa kiến trúc đặc trưng.

Bản mod không chỉ sửa và mở lại những con đường đã bị đóng mà còn thực hiện một số con đường mới. Ngoài ra, bản mod còn thực hiện một số di tích cổ điển của Paris như Tháp Eiffel và Nhà thờ Đức Bà. Nếu bạn muốn khám phá nước Pháp nhưng chưa có tiền đi du lịch, hãy sử dụng bản mod tuyệt vời này.

City Lighting

Đi trên đường vào ban đêm có thể hơi đáng sợ nhưng bù lại đường phố lại được thắp sáng, để người chơi biết họ đang đi đâu. Tất nhiên, sẽ rất tuyệt nếu những ánh đèn này trông thực tế hơn một chút. SiSL là gương mặt tiêu biểu khi làm được điều đó với bản mod “City Lighting”.

top 10 mod ETS2
Hãy trải nghiệm cảm xúc đi đường vào ban đêm thực hơn.

Nói một cách đơn giản, bản mod thêm một số màu sắc tự nhiên vào đèn đường hiện có trong trò chơi. Cụ thể, người chơi có thể nhận thấy màu da cam nhiều hơn có thể phát ra khi lái xe trên đường ven thành phố. Tuy nhiên, người tạo cảnh báo rằng mod có thể không hoạt động với các mod mở rộng bản đồ khác.

Realistic Graphics Mod

Bản thân trò chơi trông khá đẹp mắt, nhưng Euro Truck Simulator 2 sẽ tuyệt vời hơn nữa khi có những bản mod bổ sung chất lượng vào. Một trong những mod đẹp nhất về mặt thẩm mỹ là “Realistic Graphics Mod” của Frkn64.

top 10 mod ETS2
Nâng cấp ETS2 lên tầm cao mới với bản mod đồ họa cực chất này.

Những thay đổi mà tiện ích bổ sung này thực hiện là thêm 70 loại họa tiết bầu trời chất lượng cao, 30 loại họa tiết đường thực tế và điều kiện thời tiết thực tế hơn. Trò chơi cũng bổ sung các cải tiến tổng thể cho đồ họa như thêm: Pháo sáng mới, hiệu ứng đặc biệt mới và các điều chỉnh đơn giản đối với độ sáng, bóng tối và màu sắc tổng thể của trò chơi.

Kết bài

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về top 10 mod ETS2 không thể không thử. Hãy tìm cho mình những bản mod mà bản thân cần, và trải nghiệm một Euro Truck Simulator 2 tuyệt vời hơn. Đừng quên chia sẻ chúng cho bạn bè xung quanh nếu hài lòng.

Trả lời