top 10 mod

Top 10 mod GTA 5 nhiều lượt tải nhất, hay nhất

Có lẽ bạn còn nhớ những khoảng thời gian hào hùng, được làm đại ca của một thành phố mà mình nắm trong tay. Muốn làm gì thì làm, tự do mà không bị thâu tóm bởi bất kỳ ai, với những chuyến buôn hàng và thanh toán xã hội đen. Dòng game GTA chắc chắn đã là một phần tuổi thơ của một số anh em khi không có trò chơi nào làm theo mà lại cạnh tranh được với Rockstar Games.

Trong đó, phiên bản GTA 5 được nhiều người đánh giá là phiên bản hoàn hảo nhất về cốt truyện lẫn đồ họa chân thật đến lạ người. Bên cạnh đó còn có thêm nhiều bản mod hỗ trợ thêm cho game trở nên đặc biệt hơn, vậy đâu là top 10 mod GTA 5 nhiều lượt tải nhất, hay nhất? Hãy cùng Download Games Free tìm hiểu sâu hơn thông qua bài viết này nhé.

GTA là dòng game như thế nào?

Trước khi đến với top 10 mod GTA 5 nhiều lượt tải nhất, hay nhất, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về game, cũng như quá trình phát triển đầy thăng trầm của dòng game huyền thoại này. Game GTA hay còn có tên gọi đầy đủ là Grand Theft Auto là thể loại game hành động, nhập vai.

Cho phép người chơi hóa thân mình thành một ông chú xã hội đen, sẽ có những nhiệm vụ dành cho bạn theo từng cốt truyện. Ngoài ra còn có thêm các nhiệm vụ ngoại truyện, bạn có thể tung hoành, lái xe lạng lách hoặc thanh toán các băng đảng mà mình ghét.

Thuở ban đầu, GTA được lên án là một trò chơi nguy hiểm cho tâm lý trẻ em khi có quá nhiều tình tiết gây khó chịu. Thậm chí là chém giết, gái gú cũng là vấn đề được nhà sản xuất cho vào game như phản ánh trực tiếp xã hội ngoài đời thực.

Chính vì những điều này khiến cho GTA là chủ đề để mọi người bàn tán, nhưng khi mọi người càng bàn tán thì GTA lại càng trở nên nổi tiếng. Khắp các phòng game PC hay PlayStation đều xuất hiện biểu tượng của game.

Lịch sử phát triển của dòng game GTA

GTA trong những phiên bản đầu tiên được xem là “đứa con ghẻ” của cả dòng game. Khi các phiên bản về sau đều thuộc 3D, duy nhất hai phiên bản đầu chỉ được 2D. Tuy nhiên, GTA là một bước đột phá khiến cho thế giới game có thêm một màu sắc mới.

Lúc bấy giờ, GTA được xem là trò chơi có tính đột phá về mặt tư duy cũng như phá cách khi dám cho các yếu tố đường phố vào game. Truyền bá một cách rộng rãi và chân thật, giúp cho nhiều người có cái nhìn thực tế hơn về xã hội bên ngoài.

Tuy nhiên đây như con dao hai lưỡi, bởi vì đối tượng chính mà GTA hướng đến là trẻ vị thành niên, với mục tiêu ban đầu là giáo dục. Thế nhưng, tác dụng đã đi ngược lại khi GTA ảnh hưởng nhiều đến tâm lý hành vi khi bắt đầu có nhiều băng đảng hợp lại.

GTA trở thành kẻ tội đồ được các bậc phụ huynh và xã hội lên án là một tựa game không có quy chuẩn đạo đức. Nhưng lúc bấy giờ, cục kiểm soát game không hoạt động đủ tốt để có thể điều tiết các thể loại game. Nên trò chơi vẫn được lưu giữ và phát tán ngầm giữa các người chơi.

Cho đến khi GTA Vice City là phiên bản cuối được làm ra vào thời điểm đó, mọi người cứ nghĩ như đây là điểm kết thúc của dòng game này. Nhưng trong khoảng thời gian sau này, GTA liên tục đường người chơi réo tên là một trong những tựa game huyền thoại.

Có rất nhiều bản mod được ra mắt để tạo thêm độ thú vị mới lạ cho GTA, cho nên đến hơn 10 năm sau, dòng game này mới được phát triển thêm. Các phiên bản sau thời kỳ “ngủ đông” của GTA chính xác là một bước đệm mới của cả dòng game khi có sự đầu tư về tất cả.

Hệ thống âm thanh, đồ họa, hiệu ứng, cốt truyện,… Tất cả như đều trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều, ngay khi trailer đầu tiên ra mắt, đã có rất nhiều người bỏ tiền ra để đăng ký được chơi thử bản Beta. GTA như được hồi sinh sau khoảng thời gian mà các tựa game trước đó chắc có lẽ đã bị lãng quên.

GTA 5 có gì đặc biệt mà được nhiều người thích đến vậy?

Các phiên bản cũ đều được lấy bối cảnh tại một vùng đất không có thật tại Mỹ, được mô phỏng dựa trên những tư liệu có thật trong quá khứ của các băng đảng. Trong thời kỳ đen tối của nước Mỹ, khi cảnh sát thậm chí còn thua cả sức mạnh của xã hội đen.

Tuy nhiên, phiên bản GTA 5 là một sự đổi mới hoàn toàn trong cốt truyện cũng như hoàn cảnh của toàn cục diện trò chơi. Bối cảnh được chuyển sang thời kỳ hiện đại của nước Mỹ lấy cảm hứng thành phố New York. Nơi mà các băng nhóm phải hoạt động lén lút và lẫn trốn sự truy lùng của cảnh sát.

Thuộc thể loại hành động nhưng lại có thêm sự phiêu lưu, sẽ có những địa điểm mà cần bạn khám phá. Không nằm trong khuôn khổ là một trò chơi hành động, GTA 5 còn mang đến cho người chơi những phong cảnh đẹp.

Đánh thẳng vào tâm lý của những người thích chơi GTA. Phiên bản 5 này sẽ khiến cho anh em trở nên nghẹt thở hơn khi phải đối đầu với cảnh sát, các băng nhóm đường phố khác. Với hệ thống âm thanh sống động được đầu tư chân thực cũng như đồ họa đặc biệt sẽ giúp cho anh em có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, các bản mod cũng được làm ra với mục đích “tô thêm màu” cho game. Bạn sẽ có thêm nhiều chiếc siêu xe hơn, hóa thân thành Hulk, Spiderman,… Hoặc cả thành phố sẽ biến mất, thay vào đó là cuộc chạy trốn zombie.

Top 10 mod GTA 5 nhiều lượt tải nhất, hay nhất

Sẽ có rất nhiều phiên bản mod dành cho bạn lựa chọn, tuy nhiên, an toàn vẫn là trên hết. Hãy tìm đến những bản mod từ những người uy tín, tránh việc làm mất thông tin cá nhân hay nhiễm virus. Sau đây sẽ là top 10 mod GTA 5 nhiều lượt tải nhất, hay nhất và uy tín nhất dành cho bạn lựa chọn.

Homie Invasion

Mặc dù bạn có thể cướp các cửa hàng một cách dễ dàng, nhưng bạn không thể thực sự đột nhập vào nhà của ai đó trong GTA 5. Cho đến thời điểm hiện tại, bản mod Home Invasion cho phép bạn xâm nhập vào một số ngôi nhà nhất định hoặc lén lút hoặc súng nổ, sau đó cướp của cư dân bằng súng. Một số chủ nhà sẽ chống lại và có bảy kiểu nhà khác nhau, bao gồm cả biệt thự.

top 10 mod
Đây sẽ là bản mod tuyệt vời dành cho bạn trải nghiệm trò chơi.

Real California Architecture

Los Santos thật tuyệt vời, và trong khi một số khu vực rõ ràng được lấy cảm hứng từ các địa điểm trong thế giới thực. Không có gì tránh khỏi sự thật rằng nó là một thành phố hoàn toàn hư cấu.

Xem thêm: Bí quyết kiếm full tiền ~$9.999.999 trong game GTA 5

top 10 mod
Hãy sống thế giới thực trong thế giới ảo GTA 5.

Bản mod Real California Architecture là một tiện ích bổ sung nhằm mục đích thay đổi điều đó. Với nhiều chi tiết nhỏ bao gồm trong thế giới thực như Bảng hiệu Hollywood, Bảo tàng Sáp Hollywood, Tòa thị chính Compton, hai địa điểm In-N-Out, Khách sạn Beverly Hills, v.v. .

Script Hook V

“Tôi là Người Sắt” chính là câu nói trong phim Người Sắt và bạn cũng có thể nói điều đó nếu cài đặt bản mod này vào bản lưu GTA 5 của mình. Đúng như lời của nó, bản mod kết nối bạn với một bộ đồ Iron Man hoạt động hoàn chỉnh.

top 10 mod
Thật tuyệt vời nếu trở thành nhân vật mà yêu thích trong GTA 5.

Hoàn chỉnh với bộ đẩy tăng lực, chùm lực đẩy và âm thanh blaster “eeeeeyooooop” thật mãn nhãn, mà bất kỳ người hâm mộ Marvel nào cũng sẽ quen thuộc. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh nó với các phiên bản khác nhau của bộ đồ. Bao gồm cả bộ giáp Hulkbuster cường tráng, hoán đổi sự nhanh nhẹn lấy sức mạnh thô.

NaturalVision Remastered

Bạn không thể nói về bản mod GTA 5 mà không dành sự tôn trọng cho tất cả các lập trình viên ngoài kia. Khi đã cố gắng không mệt mỏi để làm cho Los Santos trông đẹp đến nghẹt thở nhất có thể. Thực sự có hàng trăm mod tăng cường đồ họa có sẵn cho GTA 5. Nhưng NaturalVision Remastered là nhà vô địch hiện tại khi nói đến chất lượng.

top 10 mod
Hãy trải nghiệm một GTA 5 tuyệt vời hơn với bản mod này.

Vice Cry: Remastered

GTA: Vice City giữ một vị trí yêu mến trong trái tim của nhiều người chơi. Nhưng ngay cả với các phiên bản cập nhật do Rockstar phát hành, nó vẫn trông khá lỗi thời vào năm 2020. Nhưng tất cả đều được giải quyết trong Vice Cry: Remastered, một bản cập nhật của bản mod Vice Cry phổ biến cho Vice City. Mang đến cho Miami hư cấu một sự lột xác tuyệt đẹp với làn nước gợn sóng và cảnh hoàng hôn lung linh.

top 10 mod
Quay trở lại Vice City trong một màu áo hoàn toàn mới.

Simple Zombies

Lần cuối cùng Rockstar cung cấp cho chúng ta một trò chơi zombie là vào năm 2010 với Red Dead Redemption: Undead Nightmare. Điều này đã cho chúng ta nhiều thời gian để tìm hiểu thêm về Undead Bedlam: Simple Zombies.

top 10 mod
Chán việc xem phim Zombie? Hãy thử bản mod này trong GTA 5.

Biến GTA 5 thành một mô phỏng sinh tồn mini, nơi người chơi phải sống sót trong một Los Santos bị ô nhiễm. Bằng cách xây dựng nơi trú ẩn, chống lại cơn đói của lũ zombie, đồng thời chiêu mộ những người sống sót rải rác. Đó là một chế độ chơi khá toàn diện và đôi khi có thể gây kinh hãi.

Hulk script mod

Trò chơi điện tử có thể là một giải pháp tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng. Và còn điều gì tốt hơn để giải tỏa cơn giận dữ hơn việc Bruce Banner biến thành một con quái vật cuồng nộ màu xanh lá cây khổng lồ và tàn phá thành phố?

top 10 mod
Bản mod tuyệt vời để bạn có thể giải stress.

Marlowe Valley Safehouse/Airport

Điều đặc biệt ở đây là có những thứ không cần thiết trong GTA 5 nhưng nếu có càng nhiều điều đó thì lại càng tốt. Bạn đã quá chán nản với lối chơi chạy trốn của game, hãy thử đặt một đoạn đường dài và chạy xe tốc độ cao. Sau đó là bay lên trời và ngắm nhìn mọi thứ, điều đó sẽ rất lạ và đặc biệt đúng không?

top 10 mod
Hãy làm những trò điên rồ nhất với bản mod tuyệt vời này.

Vehicle Cannon 2.0

Có lẽ không cần nói nhiều về bản mod này đúng không? Cái tên đã nói lên tất cả, đó là một khẩu đại bác. Một khẩu đại bác bắn xe cộ. Bạn có thể bắn đại bác vào bất cứ thứ gì (các phương tiện khác, nếu bạn muốn giải trí với nó), và các phương tiện sẽ xuất hiện ở đầu bên kia.

top 10 mod
Phá hủy chính là cách chơi game bá đạo nhất đối với bản mod này.

Prison Mod

Nhắc đến cảnh sát, tại sao bạn không bao giờ thấy điều gì xảy ra, giữa thời điểm bạn bị bắt và thời điểm bạn bước ra khỏi bệnh viện, hoặc đồn cảnh sát như một người tự do?

top 10 mod
Hãy trải nghiệm cảm giác của một tù nhân đúng nghĩa của GTA 5.

Download Games Free đã biết Grand Theft Auto có một quan niệm lỏng lẻo về khái niệm công lý. Nhưng chắc chắn một số hệ thống tư pháp đang được áp dụng ở Los Santos? Bản mod này sẽ là câu trả lời thích đáng dành cho bạn.

Kết bài

Vậy là chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu về top 10 mod GTA 5 nhiều lượt tải nhất, hay nhất. Đây chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tìm kiếm để trải nghiệm chúng. Tạo cho mình những cảm giác mới lạ luôn luôn là một điều hay ho mà game đem lại.

Trả lời