top 10 mod WOT
Hãy nâng cấp chất lượng âm thanh để trải nghiệm trở nên tốt hơn.

Top 10 mod WOT (World of Tanks) hot nhất

Là tín đồ của dòng game chiến tranh, những cái tên tiêu biểu như Call Of Duty, CF,… có lẽ đã trở nên quen thuộc với người chơi. Trong đó, tựa game WOT (World of Tanks) sẽ là ứng cử viên sáng giá trong danh sách các tựa game chiến tranh căng thẳng nhất. Toàn bộ các thứ trong game từ lối chơi cho đến đồ họa đều mang đậm chất hành động thời xưa. Tuy nhiên, một số người cảm thấy khá nhàm chán khi tiếp xúc với game trong thời gian quá lâu, không có gì đột phá hơn. Do đó, các bản mod ra đời nhằm thỏa mãn người chơi về nhu cầu đổi mới đó. Vậy đâu là top 10 mod WOT (World of Tanks) hot nhất? Hãy cùng Download Games Free tìm hiểu thêm thông qua bài viết dưới đây nhé.

Game WOT là tựa game như thế nào?

Trước khi đến với top 10 mod WOT (World of Tanks) hot nhất hãy xem WOT có gì thú vị nhé. World of Tanks (viết tắt của WOT) là một tựa game có lịch sử tuổi đời khá lâu lên đến 9 năm và có nhiều thăng trầm. Từ tựa game hành động bị lên án cho đến ông hoàng trong thể loại chiến tranh.

Trong game, bạn sẽ được nhập vai vào một anh lính điều khiển chiếc xe tank của mình, chiến đấu với phe địch, chiếm trọng điểm. Người chơi sẽ được trải nghiệm những cảm xúc thật sự của một đấu trường sinh tử ra sao.

Chúng ta chỉ nghe từ sách báo, mọi người những câu chuyện chiến tranh đau thương, khó khăn và đầy nguy hiểm. Nhưng chỉ có duy nhất WOT làm rõ điều đó một cách xuất sắc, khi đầu tư rất nhiều vào phần đồ họa.

Được phát triển bởi đội ngũ làm game xuất sắc hàng đầu thế giới, cùng với sự hợp tác của nhiều con người có tâm huyết làm ra linh hồn cho game. WOT có cho mình cả hệ thống âm thanh cực kỳ sống động, đến mức bạn sẽ bị đắm chìm khi vào game.

Từng giây từng phút trôi qua với một cái đầu lúc nào cũng căng thẳng, đề cao cảnh giác bởi kẻ thù có thể nấp ở bất cứ đâu để thủ tiêu bạn. Hoặc lên kế hoạch phục kích địch, cùng đồng đội phối hợp để chiến thắng.

Ngoài ra, WOT còn có cho mình một hệ thống vật lý trí tuệ AI phức tạp, có thể tính toán chính xác tác động của viên đạn và hướng bắn ảnh hưởng thế nào đến xe tank. Thật sự rất khó để có thể phân tích chính xác công nghệ này hoạt động như thế nào. Chỉ cần biết, bạn sẽ ngỡ rằng đây là thực tế chứ không nghĩ mình đang trong một thế giới ảo.

Lịch sử phát triển của tựa game siêu phẩm WOT

Trong lịch sử phát triển của mình, WOT cũng nhận không ít gạch đá từ các đồng nghiệp của mình bởi tính bạo lực quá cao. Nhiều người đánh giá đây là một trò chơi “hề” sau khi game ra mắt không lâu, bởi tính chất, lối chơi cũng như nội dung game quá nhàm chán.

Vào những thời kỳ đầu, WOT có một chế độ chơi và phần đồ họa khá đơn giản, nhưng lại sử dụng PR khá nhiều về mặt truyền thông. Như một con dao hai lưỡi, kết quả là đem đến cho cộng đồng người chơi trên toàn thế giới về sự thất vọng không nhỏ.

Mọi người gọi đây là trò chơi “rác” bởi không có tính đặc sắc và khá nhàm chán về mặt hình ảnh. Khắp các trang cộng đồng mạng liên tục hô hào tẩy chay, không nên tin tưởng vào quảng cáo game. Cùng lúc đó các đơn vị truyền thông và nhà đầu tư cũng bị ảnh hưởng tương tự. Dẫn đến hình ảnh của WOT thật sự không mấy tốt đẹp trong mắt người đời.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình hình thành 9 năm tuổi của mình từ năm 2010. WOT đã chứng minh cho người chơi biết rằng không nên xem thường người khác. Nhận khá nhiều lời dèm pha trên khắp thế giới, đặc biệt là tại quê nhà, tưởng chừng như đã sắp bị khai tử nhưng mọi chuyện đã đổi hướng.

Nhiều người thấy được giá trị cốt yếu của game, dẫn đến các sự hợp tác từ nhiều đội ngũ làm việc khác nhau. WOT nhưng được cứu rỗi khi khoác lên mình các màu áo đặc sắc khác nhau sau nhiều phiên bản được cập nhật liên tục.

Dần sau đó không lâu, WOT đã trở thành tựa game hàng đầu thế giới với thể loại chiến tranh, vượt mặt doanh thu cả những ông lớn như Call of Duty lúc bấy giờ. Cộng đồng người chơi game thế giới hô hào nhau chơi game khi có nhiều streamer chuyển qua chơi tựa game này.

Top 10 mod WOT (World of Tanks) hot nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bản mod khác nhau, kèm với đó là độ an toàn cũng trở nên lỏng lẻo hơn. Bạn phải chọn lọc được các nguồn uy tín, sau đây sẽ là top 10 mod WOT (World of Tanks) hot nhất.

Guns and Engines Sounds Revival

Mặc dù World of Tanks đã có nhiều bản nâng cấp trong suốt nhiều năm về hình ảnh, nhưng nhiều người cho rằng âm thanh của trò chơi vẫn chưa có sự đổi mới. Hiệu ứng âm thanh là một phần quan trọng tạo nên trải nghiệm sống động. Và bạn có thể cải thiện điều đó với Zorgane’s Guns and Engines Sounds Revival Mod.

top 10 mod WOT
Hãy nâng cấp chất lượng âm thanh để trải nghiệm trở nên tốt hơn.

Dựa trên bản mod thay thế âm thanh phổ biến của Gnomefather, Zorgane cố gắng tái tạo trung thực bản mod yêu thích của mình với âm thanh súng và động cơ mới. Cải tiến để mang lại trải nghiệm WoT chân thực hơn nhiều.

Panzer Cross Historical Immersion Mod

Nói về nhập vai, bạn sẽ phải tải Panzer Cross ‘History Immersion Mod nếu muốn nâng chủ nghĩa hiện thực trực quan của trò chơi lên một cấp độ hoàn toàn mới. Gói này bao gồm vô số kết cấu mới cho skin xe tank, kíp lái, thiết bị và các dấu hiệu xuất sắc.

top 10 mod WOT
Chiếc xe tank bình thường có thể đã quá nhàm chán, bạn có muốn tô thêm màu mới không?

Tất cả đều nhằm mục đích làm cho mọi thứ có vẻ chính xác hơn về mặt lịch sử. Có nhiều lựa chọn cho các quốc gia khác nhau. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn cái nào bạn thích. Tuyệt vời hơn nữa là mọi thứ trong gói đều ở dạng HD.

Steel Foxes

Các modder có các phiên bản mod hỗ trợ âm thanh, cho phép tùy chỉnh nhiều hơn những gì bạn nghe thấy trong trò chơi. Strategic Music đã nỗ lực với gói âm thanh Steel Foxes của mình, vì họ đã thực sự ghi lại hơn 600 dòng gốc bao gồm khoảng 45 tình huống trong trò chơi khác nhau.

top 10 mod WOT
Trải nghiệm cách giao tiếp khác sẽ cho bạn thêm sự chú ý.

Phi hành đoàn của bạn sẽ có các cách giao tiếp khác khi phát hiện kẻ thù, khi ai đó trong phi hành đoàn bị thương hoặc khi xe tank gặp sự cố. Gói chỉ tập trung vào các giọng nói của Mỹ hiện tại, vì vậy bạn có thể muốn kiểm tra một số tùy chọn tiếp theo nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó khác.

Duke invades WOT

Trong khi những người khác chọn cách tiếp cận nghiêm túc hơn khi nói đến gói âm thanh của họ, những người khác đã tích hợp lời thoại từ một số trò chơi yêu thích khác của mình. Ý tưởng về việc có các giọng nói của Duke Nukem trong WOT có lẽ chưa bao giờ xuất hiện trong đầu bạn.

top 10 mod WOT
Bạn sẽ thấy câu thoại như được tạo ra để cho vào WOT.

Nhưng may mắn là cyborg7th đã biến chúng thành sự thật. Mặc dù ban đầu bạn có thể nghĩ rằng Duke sẽ không phù hợp lắm với WOT, nhưng rất nhiều câu thoại của anh ấy thực sự có ý nghĩa trong ngữ cảnh.

Metal Gear Solid & Trapsense w/ Sounds

Metal Gear Solid xuất hiện trong WoT nhờ bản mod này và mọi người thực sự yêu thích nó. Nào, chúng ta đều nhớ âm thanh đó phát ra mỗi khi Snake bị phát hiện, cùng với dấu chấm than bật lên. Và âm thanh đó không đủ để cảnh báo rằng bạn đang gặp nguy hiểm ngay lập tức. Không chỉ vậy, modder còn đưa vào meme nổi tiếng của Chiến tranh giữa các vì sao.

top 10 mod WOT
Bản mod này thật sự là thứ tuyệt vời có thể cứu sống bạn.

Noskills National Voice Packs

Bỏ chuyện cười và meme sang một bên, các mẫu giọng nói từ các trò chơi khác cũng đã được sử dụng cho các bản mod một cách nghiêm túc hơn. No Skills National Voice Packs là một ví dụ hoàn hảo, anh ấy bổ sung thêm sự đa dạng cho giọng nói trong trò chơi bằng cách lấy từ các trò chơi khác như Company of Heroes, C&C Generals và Red Alert 3.

top 10 mod WOT
Hãy thử chơi WOT nhưng lại nghe các câu thoại của game khác.

Anh ấy thực hiện điều này bằng cách lấy lời thoại từ Nga, Nhật, Trung Quốc, Đức và các phe phái khác trong các trò chơi đó để tăng thêm sự đa dạng cho các đội xe tank có sẵn trong WOT. Tác giả cũng đã ném vào một số trò vui nhộn, như tay sai từ Despicable Me, bạn sẽ có thể cài đặt nếu muốn.

Team HP Pool Bar

Mặc dù thật thú vị khi có các lời thoại thay thế, nhưng chúng không thực sự giúp ích nhiều khi chơi trò chơi. Sẽ thế nào nếu một số nâng cấp HUD để giúp hỗ trợ bạn trong trận chiến? Team HP Pool Bar là một bổ sung HUD tuyệt vời cho bạn khả năng hiển thị về tổng lượng máu của đội trong suốt trận đấu. Khá dễ dàng để theo dõi thiệt hại của bản thân, nhưng bản mod này sẽ không giúp bạn đảm bảo đội của mình sẽ giành được chiến thắng.

top 10 mod WOT
Đây sẽ là công cụ giúp bạn quản lý bố cục trận đấu tốt hơn.

WOT Inspector HD Minimaps

Bản đồ nhỏ là một trong những người bạn tốt nhất của bạn trong WOT. Đó là một cách nhanh chóng và dễ dàng để theo dõi những gì đang diễn ra xung quanh bạn và thường là cách hiệu quả nhất để biết bạn có đang gặp nguy hiểm tức thời hay không.

top 10 mod WOT
Hãy quan sát bản đồ một cách tốt hơn với bản mod đầy tiện ích này.

Vì vậy bạn sẽ phải xem xét nó rất nhiều trong suốt thời gian trận đấu, tại sao không nâng cấp nó một chút? Gói WOTIns Inspector HD Minimaps cho phép bạn làm chính xác điều đó: Thay thế các bản đồ nhỏ mặc định bằng các lựa chọn thay thế HD, làm cho chúng rõ ràng hơn nhiều và do đó dễ nhìn hơn nhiều.

Info Panel Mod for World of Tanks

Việc tiện lợi trong việc tìm hiểu thông tin cũng như điều khiển trong WOT thật sự khiến cho những ai chưa quen gặp nhiều khó khăn. Info Panel Mod giúp làm điều đó, nó cung cấp cho người chơi thông tin có liên quan ở định dạng nhỏ gọn hơn, dễ hiểu hơn nhiều. Bảng điều khiển cũng có thể tùy chỉnh được, vì vậy bạn sẽ có thể chọn cho mình thông tin hiển thị cho mỗi xe tank của đối phương.

top 10 mod WOT

Spotted Enemy Markers In Players Panel

Với bản mod này, bạn sẽ dễ dàng xác định và quan sát vị trí xe tank của đối thủ một cách tốt hơn. Với các điểm đánh dấu được mã hóa màu dễ dàng cho bạn biết xe tank nào của đối phương đã được phát hiện hay chưa. Điều này sẽ giúp bạn lập kế hoạch di chuyển cẩn thận hơn bằng cách cho phép bạn đưa ra những phỏng đoán tốt hơn về vị trí của những kẻ thù mất tích.

top 10 mod WOT

Kết bài

Vậy là chúng ta đã đi qua top 10 mod WOT (World of Tanks) hot nhất, có rất nhiều bản mod với các điểm thú vị khác nhau đúng không? Hãy nhanh chóng chọn cho mình đâu là bản mod tốt nhất nhé.

Trả lời