lovebox
Ứng dụng đếm ngày yêu LOVEbox

Top 10 ứng dụng đếm ngày yêu thịnh hành nhất

Đối với các cặp đôi yêu nhau thì việc ghi nhớ những cột mốc thời gian quan trọng là điều vô cùng cần thiết. Việc nắm bắt, ghi nhớ những ngày kỉ niệm hay những dịp đặc biệt sẽ khiến cho tình cảm của các bạn thêm phần lãng mạn và gắn kết. Nhưng không ít những trường hợp éo le, vì không nhớ những mốc thời gian đặc biệt này mà cuộc tình màu hồng phải chia đôi. Các app đếm ngày yêu ra đời như một liệu pháp hữu hiệu, giúp các cặp đôi có thể yên tâm và chuẩn bị thật tốt cho những dịp đặc biệt này. Với thiết kế dễ sử dụng, thân thiện nên hầu như các ứng dụng này đều chiếm trọn được tình cảm của người dùng. 

Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề này thì đừng bỏ lỡ bài viết này của Download Games Free nhé! Chúng tôi sẽ nhanh chóng giới thiệu đến bạn Top 10 ứng dụng đếm ngày yêu thịnh hành nhất hiện nay.

Top 10 app đếm ngày yêu online thịnh hành nhất hiện nay

Download Games Free sẽ tổng hợp và giới thiệu đến bạn những ứng dụng đếm ngày yêu online thịnh hành và được ưa chuộng nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ vì biết đâu bạn sẽ cần chúng trong khoảng thời gian sắp tới đấy nhé!

Ứng dụng đếm ngày yêu LOVEbox

LOVEbox được biết đến là những app đếm ngày cực kì tiện lợi dành cho các cặp đôi đang bước vào mối quan hệ yêu đương.

Một số tính năng cơ bản mà các ứng dụng đếm ngày yêu online này đang sở hữu có thể kể đến như: Đếm chính xác từng giờ, từng ngày yêu nhau; nhắc nhở, thông báo những mốc thời gian quan trọng,… Một số ứng dụng còn đảm bảo được tính bảo mật và riêng tư nhờ có cho mình lớp khóa bảo mật an toàn bằng các dãy số hoặc mã khóa hình vẽ.

Ứng dụng đếm ngày yêu LOVEbox
Ứng dụng đếm ngày yêu LOVEbox

App đếm ngày yêu Lovedays Counter

Chắc hẳn khi yêu ai cũng muốn mình và nửa kia sẽ có nhiều kỷ niệm thật đẹp. Và quan trọng hơn là mình và người ấy đều nhớ những ngày lễ, ngày kỷ niệm quan trọng để có một kế hoạch hẹn hò hoàn hảo và ấm áp. Do đó, bạn cần một ứng dụng đếm ngày yêu nhau như Lovedays Counter.

Bởi vì tính chất bận rộn của cuộc sống hoặc do bạn sở hữu phải “bộ não cá vàng” nên thường xuyên quên mất những dịp đặc biệt này. Điều đó khiến đối phương nghĩ bạn là người vô tâm, thiếu tinh tế và hàng loạt cuộc cãi vã đã nổ ra. Nhiều trường hợp các cặp đôi đã đi đến quyết định chia tay. Bạn hãy cẩn thận nhé!

App đếm ngày yêu Loveday Counter
Loveday Counter

Xem thêm: Top 10 ứng dụng tìm ngày đẹp, chọn ngày đẹp phổ biến nhất

Ứng dụng đếm ngày yêu Better Half

Có thể thấy, dù là vô tình quên mất ngày yêu, nhưng chúng ta vẫn không thể thoát khỏi cảm giác tiếc nuối. Nắm bắt được tâm lý đó, ứng dụng đếm ngày yêu Better Half ra đời, đã giúp được các cặp đôi giải quyết được phần lớn vấn đề này. Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng đếm ngày bên nhau này ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi.

Ứng dụng tính ngày yêu Better Haft
ứng dụng đếm ngày yêu Better Haft

App tính ngày yêu Likiss

Đứng đầu danh sách này có thể kể đến là LiKiss – ứng dụng tính ngày yêu được các cặp đôi sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

LiKiss giúp người dùng có thể theo dõi lại xuyên suốt hành trình bên nhau và những kỷ niệm đẹp mà họ đã lưu lại. Hơn nữa, ứng dụng còn có chức năng nhắc nhở những dịp đặc biệt như tròn 1 năm, 1000 ngày yêu nhau,… vô cùng tiện lợi.

Một số ưu điểm nổi bật khi sử dụng LiKiss như:

  •  Số ngày bên nhau được biểu thị trên giao diện chính của ứng dụng, đẹp lung linh, ngập tràn sắc màu tình yêu.
  •  Người dùng có thể tùy chỉnh ảnh nền theo sở thích cá nhân của mình.
  •  Được tích hợp chức năng khóa ứng dụng bằng dãy mật khẩu 4 chữ số, đảm bảo tính bảo mật, riêng tư.
  •  Các cột mốc quan trọng sẽ được đánh dấu và thông báo đến bạn. Bạn cũng có thể tra cứu chính xác ngày tại các mốc thời gian đặc biệt đó.
App tính ngày yêu Likiss
Ứng dụng Likiss

App đếm ngày yêu Lovedays

Lovedays cũng là một trong những cái tên tiêu biểu, đáng để các cặp đôi trải nghiệm. Không kém cạnh gì những ứng dụng khác, Lovedays cũng tạo được dấu ấn cho riêng mình. Trở thành một trong những ứng dụng đếm ngày yêu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cùng Download Games Free điểm qua một số ưu điểm nổi bật của ứng dụng này nhé!

  •  Đếm ngày yêu một cách chính xác với một giao diện cực kì thân thiện, bắt mắt.
  •  Lưu trữ những kỉ niệm đẹp của các cặp đôi thông qua album ảnh chất lừ.
  •  Tích hợp thêm chức năng đồng hồ đếm thời gian mới mẻ và thú vị.
  •  Người dùng có thể chỉnh sửa ảnh thoải mái.
  •  Thông báo và lưu thông tin những mốc thời gian đặc biệt trong suốt hành trình yêu đương của các cặp đôi.
Ứng dụng đếm ngày yêu Lovedays
Ứng dụng Lovedays

Ứng dụng tính ngày yêu Been Love

Been Love cũng là một trong những app đếm ngày yêu thịnh hành và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thiết kế ứng dụng khá đơn giản nhưng lại gây được ấn tượng tốt nhờ phù hợp với thị hiếu thị trường. 

Been Love giúp bạn đếm chính xác số ngày bên nhau mà không cần phải truy cập vào ứng dụng. Hơn nữa, bạn có thể yên tâm lưu giữ những kỷ niệm tình yêu đầy ngọt ngào mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư.

Ứng dụng này sở hữu một số ưu điểm nổi bật như sau:

  •  Giao diện ấn tượng và khá đặc sắc.
  •  Số ngày yêu được hiển thị trực tiếp trên màn hình điện thoại nên người dùng có thể dễ dàng theo dõi bất cứ lúc nào.
  •  Ứng dụng được trang bị khóa bảo mật an toàn giúp bạn có thể thoải mái lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai mà không ngại bị xâm phạm đến quyền riêng tư.
Ứng dụng tính ngày yêu Been Love
Ứng dụng Been Love

App đếm ngày yêu Inlove

Nếu bạn đang có ý định tìm một ứng dụng đếm ngày yêu theo phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào thì Inlove hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Còn gì tuyệt hơn khi có ngay cho mình một ứng dụng đếm ngày yêu và ghi nhớ những khoảnh khắc đặc biệt mà cả hai đã cùng trải qua nhỉ? 

Inlove chiếm được tình cảm của người dùng nhờ có cho mình giao diện ngọt ngào và vô cùng lãng mạn. Bố cục giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng. Đặc biệt hơn là ứng dụng có dung lượng khá nhỏ nên bạn có thể thoải mái cài đặt về máy.

Ứng dụng còn giúp cho tình cảm của cả 2 thêm phần ngọt ngào khi bạn có thể tùy chỉnh tất cả mọi thứ. Từ ảnh nền, ảnh đại diện cho đến màu sắc, phông chữ,… tất tần tật đều có thể chỉnh sửa theo ý muốn của bạn. Các bạn cũng có thể đặt cho nhau những nickname cực đáng yêu chỉ dành riêng cho nhau.

App đếm ngày yêu Inlove
Ứng dụng Inlove

App đếm ngày yêu Been Love Memory

Cái tên tiếp theo mà Download Games Free muốn gợi ý cho các cặp đôi đó là Been Love Memory.

Been Love Memory là một trong những cái tên tiên phong đi đầu về ứng dụng đếm ngày yêu online tại Việt Nam. Đây là ứng dụng được đánh giá là dễ dùng nhất hiện nay nhờ được thiết kế với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Ngoài việc đếm ngày yêu nhau và thông báo đến bạn những dịp đáng nhớ thì Been Love Memory còn có cả tính năng xem cung hoàng đạo vô cùng thú vị. Các dự đoán cung hoàng đạo đều được cập nhật và làm mới mỗi ngày.

Ngoài các chức năng lưu trữ hình ảnh, khoảnh khắc tuyệt vời hay khóa bảo mật an toàn,… Been Love Memory còn có thêm những chức năng vô cùng độc đáo khác. Bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cũng như những kỷ niệm đẹp đẽ của mình lên Facebook. 

Thật là ngọt ngào quá phải không nào? Đương nhiên là ứng dụng này cũng sẽ giúp bạn ghi nhớ những mốc thời gian đặc biệt thông qua tính năng thông báo như những ứng dụng khác. Nên đừng ngần ngại gì cả, việc của bạn chỉ là yêu thôi!

Ứng dụng đếm ngày yêu Been Love Memory
Ứng dụng Been Love Memory

App tính ngày yêu LoveStorii

LoveStorii cũng là cái tên nằm trong danh sách những app tính ngày yêu thịnh hành nhất dành cho các cặp đôi. Ứng dụng này từ lúc mới phát hành đến nay đã nhận về hơn 10.000 lượt tải về các thiết bị di động.

Với những chức năng cơ bản như đếm ngày yêu, thông báo đến người dùng những ngày đặc biệt hay lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của nhau. LoveStorii còn được đánh giá cao bởi tính bảo mật cao thông qua việc đăng nhập vào tài khoản ứng dụng.

Dung lượng khá nhẹ, cho phép bạn có thể chạy ứng dụng một cách mượt mà. Hơn nữa, nếu chẳng may bị mất dữ liệu thì bạn cũng có thể dễ dàng sao lưu và phục hồi chúng một cách nhanh chóng.

Ứng dụng tính ngày yêu LoveStorii
Ứng dụng LoveStorii

Ứng dụng đếm ngày yêu The Couple

The Couple là ứng dụng đếm ngày yêu có hơn 10 triệu lượt sử dụng. Điều đó chứng tỏ ứng dụng này cũng có sức hút không hề kém cạnh gì những cái tên được liệt kê phía trên.

Nhận về nhiều lượt đánh giá tích cực nhờ có thêm tính năng kết nối các cặp đôi thông qua không gian riêng cực kì độc đáo, ấn tượng. Ngoài ra, The Couple cũng cung cấp đến người dùng đa dạng các lựa chọn nhờ có 3 kiểu định dạng Widget với đủ mọi kích cỡ.

Các thanh trạng thái biểu hiện cảm xúc cũng vô cùng đa dạng, linh hoạt và đáng yêu. Giúp bạn và nửa kia có thể thỏa sức bộc lộ tình cảm riêng tư của mình một cách thoải mái.

Đúng là một ứng dụng tính ngày yêu online đáng để trải nghiệm đúng không nào? Vậy nên hãy nhanh tay tải về đi nhé!

Ứng dụng đếm ngày yêu The Couple
Ứng dụng The Couple

Có nên sử dụng app tính ngày yêu không?

Không ai muốn mình sẽ trở thành một người “vô tâm” và “thiếu tinh tế” vì chẳng may quên mất những dịp đặc biệt phải không nào? Việc sử dụng các ứng dụng đếm ngày yêu này sẽ giúp các bạn khắc phục được sự cố đáng tiếc đó.

Không những vậy, việc lưu trữ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng những dòng trạng thái đậm chất “trữ tình” cũng sẽ khiến đối phương có cảm tình với bạn hơn đấy! Vì trong mắt họ giờ đây thì bạn là một người tình cảm và xem trọng mối quan hệ này.

Ngoài các chức năng cơ bản thì bạn cũng có thể thử trải nghiệm một số tính năng đặc biệt và độc đáo khác. Ngại gì mà không làm mới cuộc yêu của mình nhỉ?

Dung lượng cũng không quá lớn, kèm theo cách tải các ứng dụng này về máy cũng rất dễ dàng. Do đó, chỉ mất một vài phút cài đặt và tìm hiểu là bạn đã có thể thành thạo sử dụng các app đếm ngày yêu.

Vậy nên, để tránh phải những cuộc cãi vã không mong muốn và trở nên tinh tế hơn thì hãy nhanh tay tìm hiểu và cài đặt cho mình một ứng dụng phù hợp nhé! 

Tổng kết

Bài viết trên đây của Download Games Free đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng đếm ngày yêu. Chúng tôi cũng đã tìm hiểu, tổng hợp và giới thiệu đến các bạn những ứng dụng đếm ngày yêu thịnh hành nhất hiện nay. Hãy thử trải nghiệm để có cho mình những giây phút ngọt ngào bên nửa kia của mình nhé!

Trả lời