app-lich-xem-ngay-dep

Tổng hợp top 10 app tìm ngày đẹp, chọn ngày đẹp hay hiện nay

Tại Châu Á việc chọn ngày đẹp, ngày tốt để tiến hành các buổi lễ, tiệc hoặc sự kiện quan trọng nào đó được xem là một nét văn hóa tín ngưỡng có từ lâu đời. Mục đích của việc chọn ngày lành, ngày tốt trong các dịp lễ lộc, sự kiện hoặc đám tiệc,… Nhằm mang đến sự khởi đầu suôn sẻ, năng lượng may mắn cho gia chủ.

Nhưng không phải ai cũng biết rõ cách xem ngày tháng, tuổi tác sao cho chuẩn phong thủy. Việc tìm kiếm các thầy cúng lại khá khó khăn. Vậy nên hôm nay Downloadgamesfree.net giới thiệu đến độc giả top 10 ứng dụng tìm ngày đẹp, chọn ngày đẹp phổ biến nhất được nhiều người tin dùng hiện nay. Để giải đáp mọi băn khoăn của độc giả về chủ đề này một cách tổng quát!

Vì sao cần xem ngày đẹp, ngày tốt để tiến hành thực hiện các việc quan trọng?

Dẫu là nét văn hóa tín ngưỡng lâu đời ở Phương Đông, nhưng việc xem ngày lành, tháng tốt vẫn luôn tồn tại các tranh cãi. Người ta cho rằng các ứng dụng tìm ngày đẹp, chọn ngày đẹp sẽ không nói lên được gì vì không có nguyên lý hay thực tại nào chứng minh được nó.

Việc lý giải ngày tốt, ngày xấu luôn là những câu hỏi còn đang được nghiên cứu, khám phá bởi các nhà chiêm tinh, thần học. Tuy nhiên, khó có thể thay đổi được quan niệm lâu đời của người dân. Đặc biệt là tại Việt Nam, người ta tin rằng vào mỗi tháng sẽ có những ngày tốt.

Để thực hiện các dự định như sự kiện cưới hỏi, khởi công, ký kết, khai trương,… Ngược lại, những ngày xấu trong tháng thường phải kiêng kỵ nhiều thứ. Như tránh đi sông nước, hạn chế ra đường, quyết định làm việc gì đó,… Vì khi thực hiện các sự việc quan trọng vào các ngày này sẽ không được thành công hay tự đem phiền phức, xui xẻo vào trong người.

Các phương pháp xem ngày đẹp, chọn ngày đẹp

Để có thể tính toán chính xác các ngày tốt trong tháng, người ta nghiên cứu và cho ra được các yếu tố ảnh hưởng đến năng lượng tốt, xấu như sau:

ung-dung-tim-ngay-dep-1
Ngày tốt, ngày xấu vẫn còn đang được nghiên cứu, khám phá bởi các nhà chiêm tinh, thần học.

Các phương pháp phổ biến

Cụ thể có 2 phương pháp như sau:

  • Chiêm tinh học: Dựa vào bản đồ sao và cung hoàng đạo theo ngày tháng sinh. Sẽ có nhiều các tiêu chí như sự nghiệp, tình cảm, tính cánh,… Được đề cập và phán đoán dựa theo các ngôi sao. Phương pháp này áp dụng chủ yếu ở Phương Tây.
  • Ngũ Hành Thiên Can: Dựa vào năm sinh của gia chủ và tính ra được các địa chi. VD: Người sinh năm Nhâm Tuất thường thuộc mệnh Thủy. Mà các ngày Canh, Tân thuộc Kim sẽ là ngày tốt vì Kim sinh ra Thủy.

Chọn ngày tốt theo tuổi

Ngày đại cát hay còn gọi là ngày Can Sinh Chi, ngày có thể tiến hành các công việc hay quyết định trọng đại. Các tuổi rơi vào Can Sinh Chi có thể kể như Ất Tỵ, Đinh Mùi, Giáp Ngọ, Canh Tý, Nhâm Dần, Đinh Sửu, Quý Mão, Bính Thìn,….

Còn ngày tiểu cát theo tuổi được nói theo ngày sinh, cũng là một ngày tốt để tiến hành công việc quan trọng. Các ngày tuổi cụ thể như Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Tân Mùi, Đinh Mão, Nhâm Thân,…

Song, xem ngày tốt theo tuổi còn bị ảnh hưởng bởi các mùa trong năm, như sau:

  • Sinh khí tốt: Từ Lập Thu cho đến trước Lập Đông cho các ngày Mậu Thân và Kỷ Dậu.
  • Ngày đẹp nhất: Từ Lập Xuân – Lập Hạ là các ngày Nhâm Dần và Quý Mão.
  • Ngày tốt nhất: Lập Hạ – Lập Thu là các ngày Giáp Ngọ và Ất Tỵ.
  • Ngày cát lợi: Lập Đông – Lập Xuân vào các ngày Tân Hợi và Canh Tý.

ung-dung-tim-ngay-dep-2

Bói tử vi

Những người có nghiên cứu về tử vi thường sử dụng và luận giải các vận hạn trong năm của gia chủ theo năm sinh, mệnh cách và độ tuổi. Người đọc tử vi sẽ đọc được các vận hạn may rủi trong những ngày tháng tương lai ở phạm vi mà năng lực người xem cho phép. Từ đó lập luận phán đoán, đưa ra lời khuyên và cách hóa giải hoặc giảm bớt vận hạn. Để gia chủ có thể nắm chắc sát xuất may mắn và xui rủi hơn.

Ngoài ra, còn rất nhiều phương pháp xem ngày đẹp, ngày tốt khác được các thầy phong thủy áp dụng rất hiệu quả. Tuy nhiên, ngày nay nhiều người chọn dùng các ứng dụng tìm ngày đẹp, chọn ngày đẹp như một phương pháp tiết kiệm thời gian, chi phí,… Để xem ngày lành.

Cùng Download Games Free tìm hiểu sơ lược qua top 10 ứng dụng tìm ngày đẹp, chọn ngày đẹp phổ biến nhất hiện nay nhé!

Top 10 ứng dụng tìm ngày đẹp, chọn ngày đẹp phổ biến nhất

Download Games Free xin chia sẻ đến bạn đọc top 10 ứng dụng tìm ngày đẹp, chọn ngày đẹp được tải về nhiều nhất trên cửa hàng ứng dụng dành cho điện thoại và laptop.

1/ App lịch Như Ý

Kết hợp 2 kiểu xem ngày dương và ngày âm, ứng dụng lịch Như Ý sở hữu giao diện dễ nhìn, trực quan với các tính năng cụ thể như:

  • Xem tử vi.
  • Văn khấn vái.
  • Ngày tốt, tuổi đẹp.
  • Tình duyên theo tuổi.
  • Hiển thị các ngày lễ lộc, ngày tết, vinh danh,…
ung-dung-tim-ngay-dep-3
Ứng dụng lịch Như Ý sở hữu giao diện dễ nhìn, trực quan với các tính năng thú vị.

Tải app: Lịch Như Ý

2/ App lịch Vạn Niên 2022

Hỗ trợ cho các dòng máy từ iOS 9.0 và Android 5.0 trở lên, ứng dụng lịch Vạn Niên có giao diện cực chi tiết với phông chữ số to rõ, dễ phân biệt và quan sát từng tính năng. Chức năng tạo và nhắc nhở các sự kiện, ngày lễ bằng cách đồng bộ hóa dữ liệu trong tài khoản google tiện ích. Tạo ra giải pháp nhắc nhở và ghi chú tối ưu nhất.

Mỗi ngày trong tháng điều có chứa các thông tin chi tiết từ ngày âm, hoàng đạo, tuổi xung khắc, hướng xuất hành, tiết khí,… Và chắc chắn chuyên mục xem ngày tốt không thể thiếu trong ứng dụng xem lịch đa năng này, tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho gia chủ trong việc tìm kiếm.

ung-dung-tim-ngay-dep-1
Ứng dụng chứa các thông tin chi tiết từ ngày âm, hoàng đạo, tuổi xung khắc, hướng xuất hành, tiết khí,…

Tải app: Lịch vạn niên 2022

3/ Ứng dụng Âm Lịch Việt Nam

Như tên gọi, ứng dụng  Âm lịch Việt Nam có phong cách đậm chất Việt khi sở hữu giao diện, cấu tạo chức năng đơn giản và hoàn toàn miễn phí cho người dùng. Lịch có các chức năng cơ bản như ngày dương – ngày âm lịch, xem và chọn ngày tốt, cung hoàng đạo, các điều kiêng kỵ và điều tốt theo tuổi, hướng và giờ khởi hành,…

Đặc điểm mà ứng dụng được ưu ái bởi người dùng chính là không chứa nhiều quảng cáo rối mắt, bố cục phân chia đều và dễ hiểu vô cùng khi sử dụng.

ung-dung-tim-ngay-dep-8
Ứng dụng xem và chọn ngày tốt, cung hoàng đạo, các điều kiêng kỵ và điều tốt theo tuổi, hướng và giờ khởi hành,…

Tải app: Âm Lịch Việt Nam 2020

4/ App Lịch Vạn Niên – Lịch Việt 2022

Cũng gần giống với những ứng dụng tìm ngày đẹp, chọn ngày đẹp khác. App Lịch Việt có giao diện đẹp, không quá đơn giản nhưng cũng không cầu kỳ. Với bố cục được lấy cảm hứng từ lịch treo tường, lịch Việt hiển thị đủ ngày tháng năm, ca dao tục ngữ, lịch âm – dương,…

Chức năng chuyển đổi từ lịch dương sang ngày ta dễ dàng thực hiện và cập nhật với tốc độ nhanh nhất. Điểm nổi bật của ứng dụng là sở hữu kho tiện ích cực thú vị. Trong trang chủ bạn sẽ tìm được các tính năng như xem ngày tốt, xem tử vi, cung hoàng đạo, xông đất, la bàn, bói tình duyên, lý giải giấc mơ, xem sao,… vô cùng phong phú.

ung-dung-tim-ngay-dep-9
App Lịch Việt có giao diện đẹp, không quá đơn giản nhưng cũng không cầu kỳ.

Tải app: Lịch Vạn Niên 2022 

5/ App Lịch Vạn Niên 2022 – 2023

Tra cứu ngày lịch âm – dương dễ dàng, cấu tạo chức năng đầy đủ các công cụ xem ngày tốt, cung hoàng đạo, tra cứu năng lượng qua con giáp, ngày giờ xuất hành và hướng đi,… Lịch Vạn Niên còn sở hữu các tính năng tạo thiệp viết lời chúc tết. Nhằm đáp ứng nhu cầu xã giao của người dùng với bạn bè, người thân.

ung-dung-tim-ngay-dep-10
Tra cứu ngày lịch âm – dương dễ dàng, cấu tạo chức năng đầy đủ các công cụ xem ngày tốt

Tải app: App Lịch Vạn Niên 2022 – 2023

6/ Ứng dụng Lịch Vạn Sự – Lịch ngày Tốt

Ứng dụng Lịch Vạn Sự – Lịch ngày Tốt cũng là một trong những ứng dụng xem ngày tốt được nhiều người sử dụng và đánh giá cao về độ chính xác của app. Với 4 danh mục chính gồm lịch ngày, lịch tháng, tin thức về tử vi bói toán và kho công cụ đa dạng. Ứng dụng mang đến sự tiện ích và hoàn toàn FREE. Không chứa các quảng cáo rối mắt, giao diện tối giản, chữ số to rõ hiển thị theo bố cục thông minh, dễ tìm kiếm.

Về phần tính năng chính như xem giờ hoàng đạo đã được nâng cấp tốt hơn ở ứng dụng này khi thể hiện rõ các giờ hoàng đạo cụ thể suốt 24 giờ. Công cụ xem ngày sinh con hợp tuổi, tuổi kết hôn hay ngày xây nhà,… đều tạo sự thích thú cho người dùng với những gợi ý cực kỳ bổ ích.

ung-dung-tim-ngay-dep-11
Các lời khuyên kiêng kỵ may rủi theo tuổi, bói cung hoàng đạo,… cũng mang lại nhiều kiến thức thú vị cho người xem.

Tải app: Lịch Vạn Sự – Lịch ngày Tốt

7/ Ứng dụng Lịch Âm Dương 2022

Lịch Âm Dương 2022 là một app miễn phí dành cho những ai quan tâm đến các ứng dụng xem ngày tốt. Chức năng chính của app cụ thể như sau:

  • Xem ngày giờ hoàng đạo, hắc đạo.
  • Lịch âm – dương có chế độ chuyển đổi.
  • Xem sao, bói tử vi – tình duyên – gia đạo.
  • Lời khấn vái cho các dịp lễ cúng trong năm.
  • Danh ngôn theo chủ đề, các câu chuyện về nét văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Tính năng mới được cập nhật như hẹn nhắc nhở, đặt lịch sự kiện. Các lời khuyên kiêng kỵ may rủi theo tuổi, bói cung hoàng đạo,… cũng mang lại nhiều kiến thức thú vị cho người xem.

ung-dung-tim-ngay-dep-5
Không chứa các quảng cáo rối mắt, giao diện tối giản, chữ số to rõ hiển thị theo bố cục thông minh, dễ tìm kiếm.

Tải app: Lịch Âm Dương 2022

8/ Lịch Vạn Niên – Xem ngày tốt

Lịch Vạn Niên – Xem ngày tốt với 5 công cụ tiên đoán, góp ý tử vi, xem ngày tốt, bình sao, đọc cung hoàng đạo và phong thủy đem đến sự phong phú hơn cho nền tảng. Là một ứng dụng được thiết kế kỳ công, Lịch Vạn Niên – Xem ngày tốt được phát triển dựa theo các dự án nghiên cứu có cơ sở.

Ứng dụng được đầu tư về các chủ đề liên quan đến vận hạn con người thông qua các chuyên gia trong lĩnh vực này. Mang đến cho người dùng sự tiện ích cao cấp nhất.

Các tính năng chính gồm có:

  • Lịch vạn sự.
  • Xem ngày tốt.
  • Lịch âm- dương có chuyển đổi và chi tiết thông tin ngày hoàng đạo, tiết khí, hắc đạo, nhị thập bát tú,…

Tử vi toàn tập gồm xem 12 con giáp, cung hoàng đạo, xem tướng/ tuổi, ngày lấy chồng vợ, sao chiếu mệnh, bói nốt ruồi/ chỉ tay, giải mộng,… Các tính năng mở rộng cần thiết như hẹn ngày nhắc nhở, lên lịch sự kiện, đổi giao diện,… tạo ra những công cụ thú vị và thiết thực.

ung-dung-tim-ngay-dep-12
Lịch Vạn Niên – Xem ngày tốt được phát triển dựa theo các dự án nghiên cứu có cơ sở.

Tải app: Lịch Vạn Niên – Xem ngày tốt

9/ App Xem Ngày Tốt Xấu Lịch Âm 2022

Xem Ngày Tốt Xấu Lịch Âm 2022 sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm xem ngày mới mẻ và độc đáo khi có nhiều tính năng hoàn toàn khác biệt so với các ứng dụng xem ngày thông thường.

ung-dung-tim-ngay-dep-13
Xem Ngày Tốt Xấu Lịch Âm 2022 sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm xem ngày mới mẻ và độc đáo

Tính năng nổi bật của ứng dụng có:

  • Lịch âm dương, lịch vạn niên.
  • Danh sách sự kiện, lễ lộc trong năm.
  • Lên lịch cá nhân, hẹn nhắc nhỡ.
  • Xem phong thủy cho số điện thoại làm ăn, tử vi trọn đời.
  • Danh sách các ngày tốt/xấu trong tháng, năm.
  • Bài tarot, lắc quẻ xin xăm, nghiên cứu giấc mơ,…

Tải app: Xem Ngày Tốt Xấu Lịch Âm 2022

10/ Lịch Vạn Sự, Xem Ngày Tốt Xấu

Lịch Vạn Sự, Xem Ngày Tốt Xấu là phần mềm lịch Việt Nam cho phép người dùng xem ngày tốt, lên danh sách sự kiện trong tháng một cách dễ dàng.

ung-dung-tim-ngay-dep-14
Lên danh sách sự kiện trong tháng một cách dể dàng chỉ có ở ứng dụng.

Các tính năng nổi bật của ứng dụng có:

  • Lịch ngày – tháng, lịch vạn sự.
  • Lịch âm dương có chi tiết thông tin con giáp, giờ hoàng đạo, ca dao tục ngữ,…
  • Xem ngày tốt xấu trong tháng hoặc trong tuần,…
  • Xem phong thủy theo tuổi.

Tải app: Lịch Vạn Sự, Xem Ngày Tốt Xấu

Tổng kết

Với top 10 ứng dụng tìm ngày đẹp, chọn ngày đẹp được Download Games Free tổng hợp và phân tích trên đây, hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho độc giả. Tuy nhiên, mọi phán đoán điều chỉ mang tính chất tham khảo, không nên lạm dụng quá mức khiến nhiều trường hợp không hay xảy ra.

Trả lời