Tượng Kỳ
Tượng Kỳ cũng là một trong số trang web chơi đánh cờ tướng được nhiều kỳ thủ biết đến.

Top 10 website chơi cờ tướng đông người chơi nhất

Không quá xa lạ với những người đam mê game trí tuệ, cờ tướng là một trong số trò chơi trí tuệ điển hình bắt nguồn từ một loại cờ cổ Ấn Độ và phát triển thành cờ tướng khi được du nhập ở phương Đông.

Với thời đại công nghệ phát triển, cờ tướng đã trở thành một trò chơi quen thuộc trong các loại game trực tuyến. Không chỉ có ứng dụng chơi cờ trên điện thoại mà các game thủ có thể chơi cờ trực tuyến trên các trang web. Hãy cùng downloadgamesfree.net tìm hiểu Top 10 website chơi cờ tướng đông người chơi nhất nhé!

1/ Cờ tướng Ziga

Cờ tướng Ziga
Ziga có sử dụng hệ thống tính điểm theo hệ số ELO mà thường được sử dụng trong các cuộc thi đấu chuyên nghiệp.

Website này có 2 thể loại cờ mà các game thủ có thể chơi là cờ bình thường và cờ úp. Cờ bình thường thì sẽ chơi theo cách truyền thống, còn cờ úp sẽ khác ở chỗ là người chơi sẽ úp quân cờ xuống và đảo toàn bộ quân cờ lên. 

Tiếp đó là sắp xếp theo các thế trận cờ thông thường. Để tham gia chơi, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Facebook và cùng những người chơi khác tham gia.

Khác với một vài website đánh cờ khác, Ziga có sử dụng hệ thống tính điểm theo hệ số ELO mà thường được sử dụng trong các cuộc thi đấu chuyên nghiệp. Nhờ đó mà các game thủ có thể dễ dàng theo dõi được và xem được tiến độ trong cách chơi của mình.

Đơn vị tiền trong game được tính bằng tim tương tự với quan và xu ở trong các trò chơi khác, mỗi ván chơi đều mất 1 tim. Một số tính năng của game cờ tướng trên trang web:

  • Có thể kết bạn và mới bạn bè cùng chơi.
  • Cho phép người chơi khóa chat trong trận.
  • Ngoài ra trò chơi cũng có duy trì tính năng khóa chat tự động khi bị báo cáo.

2/ Cờ tướng PlayOK

Cờ tướng PlayOK
Cờ tướng PlayOK đang còn khá mới mẻ đối với những người đam mê trò chơi trí tuệ.

Với PlayOK, người chơi có thể đánh cờ ở nhiều máy chủ khác và ở nhiều tính khác như Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng,..  hoặc một số máy chủ ở nước ngoài. Cờ tướng PlayOK đang còn khá mới mẻ đối với những người đam mê trò chơi trí tuệ.

Để vào game, người chơi chỉ cần đăng nhập hoặc đăng ký miễn phí hay có thể vào bằng tài khoản Facebook. Ở website này, ngoài cờ tướng ra, các game thủ còn được thử sức tham gia thêm một số loại cờ khác nhau như là cờ vua, cờ vây, cờ nhảy, cờ domino,…

Website này còn có thêm một vài tính năng thú vị như:

  • Mở bàn mới và làm chủ bàn.
  • Chat trực tiếp cùng đối thủ.
  • Thiết lập luật chơi trong bàn của mình, được phép chỉnh thời gian hay chế độ, âm thanh.
  • Trang web đã cho phép các kỳ thủ có thể truy cập trên thiết bị di động nếu như không có thời gian ngồi ở bàn máy tính.

3/ Cờ tướng XQchess

Cờ tướng XQchess
XQchess là nơi dành cho các kỳ thủ có thể so tài với những người chơi khác trên mọi miền.

Cũng như những trang web chơi cờ khác, XQchess là nơi dành cho các kỳ thủ có thể so tài với những người chơi khác trên mọi miền. Website này có nhiều chế độ chơi khác nhau như cờ tướng, cờ úp, chơi với bạn hoặc với máy.

Đặc biệt, trang web này cho phép các game thủ có thể chơi trên máy tính hoặc điện thoại đều được. Với chế độ tự xếp hạng và AI thông minh, XQchess là nơi hội tụ đông đảo các cao thủ có đam mê với những trò chơi đánh cờ trí tuệ.

4/ Kỳ Vương Online

Kỳ Vương Online
Kỳ Vương Online cho phép các kỳ thủ giao lưu, kết bạn với mọi kỳ thủ trên khác cả nước.

Kỳ Vương Online là một trong số trang web miễn phí chơi cờ với 4 thể loại chơi là cờ tướng nhanh, chậm, cờ úp nhanh và cờ úp chậm. Trò chơi cho phép các kỳ thủ giao lưu, kết bạn với mọi kỳ thủ trên khác cả nước.

Khi tham gia vào Kỳ Vương, các game thủ sẽ biết được thông tin cá nhân và thành thích mà họ đạt được. Mỗi tuần sẽ có danh sách liệt kê 10 game thủ chơi xuất sắc nhất, có thành tích cao nhất.

Một số tính năng mới trang web Kỳ Vương mang lại:

  • Quân cờ tướng thiết kế với hình ảnh hiện đại, sinh động, ưa nhìn.
  • Đồ họa và âm thanh chơi cờ chân thật như chơi ở bên ngoài.
  • Có thêm chế đồ cờ chớp với cờ úp, cờ tướng.
  • Hệ thống xếp hạng và phân cấp game thủ được xếp theo điểm số ELO.

5/ Cờ Thủ Online

Cờ Thủ Online
Cờ Thủ Online có đa dạng đầy đủ các thể loại chơi cờ trí tuệ như cờ tướng, cờ thế, cờ úp, caro,….

So với các website chơi cờ tướng khác, Cờ Thủ Online có đa dạng đầy đủ các thể loại chơi cờ trí tuệ như cờ tướng, cờ thế, cờ úp, caro,…. để các game thủ có thể tham gia. Để vào trò chơi, người chơi chỉ cần lập tài khoản riêng để đăng nhập hoặc sử dụng tài khoản Facebook đăng nhập để có thể trải nghiệm.

Trang web với thiết kế đồ họa hiện đại, chân thật. Cờ Thủ Online có xếp hạng danh sách VIP và đại gia dựa trên số tiền đặt cược mà các game thủ tháng được hay nạp vào.

Để thoải mái chơi game hơn và không bị mất thời gian tìm hiểu thì các kỳ thủ của chúng ta phải biết được cách chơi đánh cờ tướng trên Cờ Thủ Online:

  • Để các game thủ bắt đầu vào thi đấu trí tuệ, người chơi phải đăng nhập.
  • Sau đó vào game cờ tướng mà chọn phòng chơi với 3 loại: Tập chơi, Bình dân và Đại gia.
  • Tiếp theo là ấn chọn bàn chơi cũng với 3 loại: Bàn trống, có người ngồi và đang chơi.
  • Cuối cùng là chờ các đối thủ khác vào bàn cờ hoặc chúng ta có thể mời những game thủ khác cùng chơi và bắt đầu ván đấu.

Xem thêm: Top 10 game hay thế giới mà bạn nên trải nghiệm thử một lần trong đời

6/ Cờ tướng ZingPlay

Cờ tướng ZingPlay
Cờ Tướng ZingPlay là một game kỳ cựu được cải tiến thêm nhiều tính năng hơn, dành cho những người có đam mê mãnh liệt với đánh cờ tướng.

Không quá xa lạ với các Zper, Cờ Tướng ZingPlay là một game kỳ cựu được cải tiến thêm nhiều tính năng hơn, dành cho những người có đam mê mãnh liệt với đánh cờ tướng.

Website có các ưu thế và tính năng đa dạng như:

  • Màn hình với thiết kế màu dịu, nhẹ, thoáng, giúp người chơi giảm bớt được căng thẳng.
  • Có đầy đủ mọi chức năng cơ bản như là: Cầu hòa, xin thua, hay là xin đi lại,…
  • Âm thanh và đồ họa khá phong phú và trung thực, mang lại cho các game thủ một cảm giác chân thật nhất.
  • Trang web được decor giao diện mới, lôi cuốn và đẹp mắt, trông hấp dẫn và trở nên chuyên nghiệp hơn.
  • Lối chơi game vô cùng chân thực khiến các game thủ cảm nhận được như đang cầm quân cờ trực tiếp.

Và lần này, ZingPlay đã cập nhật thêm một số cấp độ chơi cờ tướng và kênh trong game để người chơi có thể thoải mái không bị out khi lượng truy cập nhiều. Tuy vậy nhưng một tài khoản game thủ chỉ có thể vào được tối đa 2 kênh, tùy vào cấp độ của mình mà vào được kênh phù hợp.

Cũng như các trang chơi đánh cờ tướng, cách chơi trên ZingPlay cũng gần như vậy:

  • Khi đánh cờ, người chơi được phép xin đi lại một nước cờ tối đa là 3 lần.
  • Nếu như cảm thấy cả hai bên không thể thắng được, người chơi có thể chọn kết thúc trận đấu với kết quả là hòa nhau.
  • Còn người chơi mà cảm thấy không thể nào đánh lại đối thủ, kỳ thủ có thể xin thua để dừng lại trận đấu sớm.

7/ Gamevui.vn

Gamevui.vn
Gamevui là một trong số trang web có rất nhiều loại game miễn phí, hay và trí tuệ, trong đó có game cờ tướng.

Gamevui là một trong số trang web có rất nhiều loại game miễn phí, hay và trí tuệ, trong đó có game cờ tướng. Cờ tướng là một thể loại game giải trí đòi hỏi có trí tuệ cao.

Không giống với một số website khác thì ở đây, các kỳ thủ có thể chơi ở các cấp độ khác nhau như cấp độ dành cho người mới tham gia hay cấp độ bình thường. Và nếu người chơi bận rộn ra ngoài mà không thể ngồi trên máy tính thì bạn vẫn có thể truy cập được trên các thiết bị di động ở mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, trang web đánh cờ tướng này được load rất nhanh, không bị quảng cáo. Cách chơi trên Gamevui:

  • Nếu bạn chơi trên laptop hay máy tính thì chỉ cần dùng chuột để điều khiển quân cờ.
  • Còn nếu bạn sử dụng điện thoại di động thì chỉ cần chạm vào màn hình để đánh cờ.

8/ Choinhanh.vn

Choinhanh.vn
Với thú vui tao nhã là chơi cờ, người chơi có thể lựa chọn Choinhanh để giải trí khi họ không thể tụ tập ngồi đánh cờ tướng.

Với thú vui tao nhã là chơi cờ, người chơi có thể lựa chọn Choinhanh để giải trí khi họ không thể tụ tập ngồi đánh cờ tướng. Mỗi ván cờ tướng, các kỳ thủ phải trải qua ba giai đoạn bằng sự tính toán và tư duy của mình: Khai cuộc, Trung cuộc và Tàn cuộc.

Khai cuộc là xem xét mở đầu ván quyết định coi là ván chơi này có thuận lợi không hay là thua cuộc. Trung cuộc là giai đoạn dành cho các game thủ thể hiện khả năng tư duy và tính toán chiến thuật, nước đi của mình sao cho phù hợp trong từng bước đi. Và cuối cùng là tàn cuộc quyết định rằng người tham gia kết thúc ván cờ này nhanh hay là chậm.

Để chơi trên web này, người chơi chỉ cần sử dụng chuột để di chuyển các quân cờ một cách từ từ và cẩn trọng, đây cũng là một cách rèn luyện sự tư duy và tính toán khá tốt.

9/ Game24h.vn

Game24.vn
Một trong những trò chơi trí tuệ nổi tiếng nhất trong Game24h là Game cờ tướng 2 người.

Một trong những trò chơi trí tuệ nổi tiếng nhất trong Game24h là Game cờ tướng 2 người. Trong trò chơi, các game thủ có thể lựa chọn các kiểu đánh như là đánh với máy, đánh 2 người hay là chơi giải mã các bàn cờ thế.

Trang Web đánh cờ có rất nhiều thể loại chơi khác nhau như là cờ đánh thường, cờ thế hay cả cờ úp. Nhiệm vụ khi tham gia game là người chơi phải chiến thắng vượt qua các trận đấu trong trò chơi.

Cách chơi cũng đơn giản như một vài trang web trên đó là chỉ sử dụng chuột để di chuyển, thực hiện mọi thao tác khi tham gia vào game.

10/ Tượng Kỳ

Tượng Kỳ
Tượng Kỳ cũng là một trong số trang web chơi đánh cờ tướng được nhiều kỳ thủ biết đến.

Tượng Kỳ cũng là một trong số trang web chơi đánh cờ tướng được nhiều kỳ thủ biết đến. Nơi đây cũng là lần đầu tiên có tích hợp chương trình cho phép luyện tập với máy tính, là game đa dạng, hay, chuẩn nhất Việt Nam.

Trang web dễ dàng đăng nhập để chơi bằng Facebook hoặc đăng ký trên trang. Khi tham gia chơi còn được khuyến mãi nhiều GIFTCODE có nhiều phần quà cực hấp dẫn.

Trò chơi luôn có các hoạt động sự kiện dành cho các game thủ cùng nhau thi đấu để leo rank.

Tổng kết

Và đó là Top 10 website chơi cờ tướng đông người chơi nhất được downloadgamesfree.net giới thiệu đến những kỳ thủ trí tuệ với đam mê bộ môn cờ tướng. Hy vọng bài viết có thể giúp các độc giả kiếm được nơi giải trí, thi đấu lành mạnh.

Trả lời